loading-mask
Người Nổi Tiếng

Wxrdie là ai? Khám phá gu thời trang cực chất của chàng nam rapper 2k

Wxrdie là chàng rapper tài năng trong giới Underground. Anh chàng gây ấn tượng với những giai điệu bắt tai, cách gieo vần điêu luyện, lối rap fast flow chuyên nghiệp cùng phong cách thời trang cực chất. Hãy cùng 5S Fashion khám phá về tiểu sử, hành trình nghệ thuật và phong cách phối đồ độc đáo của chàng nam rapper này nhé!

Wxrdie là ai?

Wxrdie tên thật là Phạm Nam Hải. Anh sinh ngày 10/02/2000 thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình. Nam rapper là chàng trai gốc Hà Nội. Hiện tại anh chàng cũng đang sinh sống và phát triển sự nghiệp rapper của mình tại đây.

Dù ở độ tuổi khá trẻ nhưng anh chàng nam rapper 2k đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng rap của Việt Nam. Wxrdie chia sẻ anh đã có niềm đam mê với rap từ khi chỉ là cậu học sinh cấp 2. Tuy nhiên, tên tuổi Wxrdie thực sự được biết đến khi anh chàng tham gia King Of Rap 2020. Wxrdie được đánh giá là một trong những rapper trẻ thành công nhất hiện nay.

Tóm tắt tiểu sử nam rapper Wxrdie:

  • Tên thật: Phạm Nam Hải
  • Năm sinh: 10-02-2000
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Chiều cao: 1m67
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghề Nghiệp: Rapper
  • Ca khúc nổi bật: Ai mới ngầu, Đây là Word, LAVIAI, Harder,...
  • Facebook: Wxrdie
  • Instagram: wxrdie102

Wxrdie là nam rapper tài năng với phong cách ấn tượng

>> Xem thêm: Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu gì? Mách bạn top outfit hợp mệnh, trẻ trung

Sự nghiệp của nam rapper Wxrdie

Chia sẻ về cơ duyên đến với rap, Wxrdie cho biết anh biết đến rap vào năm anh học lớp 7 sau khi nghe nhạc cùng một người bạn và được cậu bạn ấy rủ rê vào dòng nhạc độc đáo này. Do đây là dòng nhạc khác lạ lẫm nên Wxrdie không được sự ủng hộ từ gia đình. Ba mẹ Wxrdie mong muốn anh tập trung vào học tập thay vì hoạt động trong chốn nghệ thuật đầy “cạm bẫy” này. Dù vậy, tình yêu mãnh liệt với rap đã thúc đẩy Wxrdie tìm hiểu và rèn luyện kỹ năng rap từng ngày.

Thời gian đầu hoạt động trong giới rap, anh chàng sử dụng rap name “Word”. Trong những ca khúc của mình, anh thể hiện tình cảm hồn nhiên, tươi trẻ về thời học sinh. Đồng thời, anh chàng cũng sáng tạo ra những giai điệu sôi động, máu lửa, cuồng nhiệt. Các tác phẩm nổi bật như "Ông ơi tôi thích nó mất rồi", "Ai mới ngầu", "Đây là Word",... của anh chàng được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Theo thời gian, Wxrdie không ngừng trau dồi, hoàn thiện khả năng của mình. Nam rapper trưởng thành và chuyên nghiệp trong cách viết lời, sáng tác nhạc cũng như phong cách biểu diễn. Các tác phẩm tiêu biểu như "Let’s have a date", "Trí trá", "LAVIAI", "Trapstar",... chứng tỏ sự sáng tạo và phong cách đa dạng của anh.

Đặc biệt, sự ra mắt của bản hit "Harder" vào năm 2020 đã giúp nâng tầm tên tuổi của Wxrdie, thu về hơn 500 nghìn lượt xem chỉ sau 2 tuần phát hành.

MV “Harder” của nam rapper Wxrdie

Cũng với tác phẩm "Harder", Wxrdie đã mang lên sân khấu của King Of Rap và chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. Thông qua từng vòng thi và lần lượt vượt qua nhiều đối thủ trong cuộc thi King Of Rap, Wxrdie đã khẳng định được tài năng và sự nhạy bén của mình trong dòng nhạc rap. 

Tuy chỉ dừng trận ở vòng bán kết nhưng Wxrdie đã có một hành trình ấn tượng tại King Of Rap và để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Đây cũng là bàn đạp giúp anh chàng khẳng định tài năng và tên tuổi của mình trong làng rap Việt.

Wxrdie tham gia King Of Rap năm 2020

 

Bên cạnh đó, Wxrdie còn thể hiện tài năng của mình khi nhiều lần kết hợp cùng nam rapper Andree Right Hand và tạo nên các siêu phẩm ấn tượng như “Nhạc Anh”, “Em iu”,...

Wxrdie kết hợp cùng Andree trong MV “Nhạc Anh”

Thậm chí, Andree còn đánh giá Wxrdie như một "truyền nhân" của mình. Theo Andree, Wxrdie mang trong mình phong cách và sự đa dạng của âm nhạc US-UK. Từ cách viết lời cho đến cách diễn trình melody, Wxrdie luôn toát lên nguồn năng lượng tích cực và thần thái thu hút. 

Phong cách thời trang cực chất của Wxrdie

Không chỉ được biết đến với lối chơi rap ấn tượng, Wxrdie còn sở hữu gu thời trang cực chất, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Wxrdie theo đuổi phong cách thời trang đường phố đậm chất hiphop. Mỗi khi lên sân khấu, anh thường lựa chọn cho mình những outfit bụi bặm, trẻ trung, phá cách. Qua đó, thể hiện phong cách âm nhạc cũng như nét tính cách gai góc, cá tính của mình.

Wxrdie trong style hiphop cực chất

Trong thời gian gần đây, anh chàng còn đặc biệt gây ấn tượng với “trang sức răng” của mình. Đây là văn hóa chơi Grill - món đồ chơi xa xỉ của giới nghệ sĩ hiphop, bắt nguồn từ New York (Mỹ). Grill thường được làm bằng kim loại như vàng, bạc, titanium hay thậm chí còn được “độ” thêm bằng kim cương. Grill bọc quanh răng mà mang lại nụ cười sáng chói “có một không hai”.

Wxrdie với “trang sức răng” bằng bạc ấn tượng

Bên cạnh đó, nam rapper 2k gốc Hà Nội còn tạo điểm nhấn với mái tóc cực chất của mình. Kiểu tóc bện thừng mang lại cho anh chàng vẻ ngoài ấn tượng và phá cách. 

Kiểu tóc bện thừng phong cách, cá tính

Gợi ý outfit theo phong cách của Wxrdie

Nếu bạn yêu thích gu thời trang mang phong cách bụi bặm, phá cách của anh chàng nam rapper này, 5S Fashion sẽ gợi ý đến bạn những outfit và cách phối đồ cực chất theo phong cách Wxrdie.

Áo thun phối quần da “cool ngầu”

Những ai theo phong cách hiphop đường phố chắc hẳn không thể bỏ qua outfit với chiếc quần da. Chất liệu da PU mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, đồng thời thể hiện vẻ thời trang, mạnh mẽ, nam tính. Với dáng người khá khiêm tốn như Wxrdie thì thiết kế form rộng là sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Áo thun phối quần da “cool ngầu”

Túi bao tử là phụ kiện khá phổ biến trong những outfit của anh chàng. Thêm vào đó, Wxrdie còn có sở thích kết hợp khá nhiều phụ kiện trong trang phục của mình như nón, vòng cổ, đồng hồ, nhẫn, mắt kính, vòng tay. Cuối cùng, giày thể thao chính là item kết hợp hoàn hảo của outfit này. 

Áo thun phối áo khoác phao sát nách

Có thể thấy, áo thun là item được Wxrdie diện phổ biến trong cả trang phục đi diễn và thường ngày, đặc biệt là áo thun trắng. Áo thun sở hữu ưu điểm thoải mái và cực dễ phối đồ. Chẳng hạn như với outfit đi diễn dưới đây, nam rapper đã khéo léo kết hợp cùng một chiếc áo khoác phao sát nách màu xanh nổi bật.

Áo thun trắng phối áo khoác phao sát nách màu xanh dương nổi bật

Trang phục được tạo điểm nhấn với chiếc nón được anh chàng “treo” phía dưới vạt áo. Cuối cùng chính là mái tóc bện thừng ấn tượng. 

Để tạo sự hài hòa về màu sắc, Wxrdie đã lựa chọn trang phục ở trong với màu trắng kem trung tính, nhẹ nhàng phối hợp với màu xanh dương nổi bật của chiếc áo khoác phao. Bạn nam cũng có thể tham khảo style này trong trang phục đi chơi hoặc đi cà phê cùng bạn bè.

Phối đồ với style layer

Đây là style mang đậm phong cách hiphop của anh chàng. Nam rapper phối hợp trang phục theo style layer với hai chiếc áo khoác. Bên trong là một chiếc áo thun nam màu đen, kế tiếp là chiếc áo khoác jeans và ngoài cùng là một chiếc áo khoác phao. Ba lớp áo với độ dài khác nhau tạo nên phong cách layer nhiều tầng độc đáo.

Bên cạnh đó, outfit còn trở nên cực ấn tượng với các họa tiết điểm tô trên áo và quần. Vòng cổ, nón, mắt kính và khuyên tai là phụ kiện đi kèm không thể thiếu.

Wxrdie trong outfit layer ấn tượng

>> Xem thêm: Áo Khoác Phao Nam 5S, Chần Bông Dày Dặn AKC22003

Áo thun phối quần short

Áo thun cũng là item được anh chàng ưa chuộng trong trang phục thường ngày. Để tạo nên sự thoải mái và năng động cho trang phục, Wxrdie đã mix áo thun cùng quần short và giày thể thao. Ngoài ra, bạn nam đừng quên mix cùng nón, túi và mắt kính để tạo nên outfit đi chơi năng động nhưng không kém phần cá tính, phong cách.

Áo thun phối quần short trẻ trung, năng động

>> Xem thêm: Áo Thun Nam Ngắn Tay 5S, Chất Vải Viscose Cotton Siêu Mát TSO23039

Quần Short KaKi Nam 5S Premium, Chất Cotton Mềm QSK23006

Áo thun phối quần ấn tượng

Vẫn với chiếc áo thun trắng trơn nhưng Wxrdie lại mang đến một style hoàn toàn mới. Điểm nhấn có lẽ là chiếc quần đỏ với họa tiết độc đáo. Những đôi giày thể thao đế độn với form giày lớn là item được anh chàng thường xuyên sử dụng trong những outfit của mình. 

Ngoài ra, kiểu tóc bện thừng cũng là style yêu thích của anh chàng. Đây là kiểu tóc được ưa chuộng trong giới hiphop và Underground, dành cho những anh chàng có cá tính mạnh và style phá cách. 

Áo thun phối quần với họa tiết ấn tượng

Outfit lịch lãm với áo thun phối blazer

Ngoài phong cách bụi bặm, đường phố, Wxrdie còn xuất hiện với vẻ lịch lãm, nam tính khi diện blazer. Có thể thấy, trắng và đen là hai gam màu cơ bản được nam rapper sử dụng trong nhiều trong thời trang của mình. Đồng thời, đây cũng là hai gam màu có sự hòa hợp tốt khi kết hợp cùng nhau.

Bạn nam có thể kết hợp áo blazer cùng một chiếc áo thun ở bên trong. Áo blazer vốn là item khá chỉn chu và lịch thiệp. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng áo thun, nó mang đến cho người mặc vẻ lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, phóng khoáng. Một chiếc vòng cổ màu ánh kim nổi bật trên nền áo thun đen là phụ kiện kết hợp hoàn hảo.

Áo thun đen phối blazer nam tính, lịch lãm

Áo nỉ đen trẻ trung, phong cách

Là thế hệ gen Z trẻ trung, năng động, anh chàng Wxrdie không thể nào bỏ qua item áo nỉ dài tay. Có thể thấy, áo nỉ là trang phục được ưa chuộng bởi nhiều bạn trẻ. Với thiết kế đơn giản nhưng chiếc áo lại mang đến cho người mặc outfit vô cùng thu hút, ấn tượng.

Wxrdie diện áo nỉ đen huyền bí, mạnh mẽ, thu hút

Chiếc áo nỉ màu đen khiến anh chàng toát lên vẻ huyền bí, mạnh mẽ. Ngoài ra, màu đen cũng là màu biểu tượng của thế giới ngầm Underground. 

Với áo nỉ, bạn nam cũng có rất nhiều cách phối trang phục khác nhau. Chẳng hạn phối áo nỉ cùng quần jeans rách gối để tạo nên outfit trẻ trung, phối áo nỉ cùng quần jogger để tạo sự thoải mái tối đa cho trang phục.

Bên cạnh cách phối đồ thì thần thái và cách tạo dáng cũng quyết định rất nhiều đến outfit của bạn. Phong thái tự tin và thần thái sẽ giúp bạn trông ấn tượng và thu hút hơn dù mang trên mình bộ outfit nào.

Phong thái tự tin giúp outfit thêm thu hút

>> Xem thêm: Áo Nỉ Nam 5S, Chất Nỉ Dày Dặn ANO22008

Áo thun form rộng phối quần jeans

Combo áo thun và quần jeans có lẽ là outfit quen thuộc đối với mỗi bạn nam. Đây cũng là outfit Wxrdie lựa chọn trong thời trang đi chơi và dạo phố của mình. Anh chàng lựa chọn cho mình một “cây đen” từ áo, quần đến giày và túi. Style “all black” được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi cực đơn giản, dễ phối nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Wxrdie diện “cây đen” trẻ trung, năng động

Đây là hình tượng “khi còn trẻ” của anh chàng. Đến hiện tại, Wxrdie đã trở nên gai góc và phá cách hơn.  

Kết luận

Có thể thấy, Wxrdie là chàng rapper trẻ đầy tiềm năng của làng rap Việt. Anh chàng luôn giữ vững phong độ của mình trong giới Underground nói riêng hay thị trường âm nhạc nói chung. Wxrdie sở hữu lối chơi rap đầy ấn tượng với giọng hát lôi cuốn, khả năng “đóng tune” cực đỉnh, lyrics “cực gắt” cùng flow tự nhiên, điêu luyện. Đây hứa hẹn là thế hệ “next gen” đầy tiềm năng của dòng nhạc rap tại Việt Nam. Bên cạnh tài năng thì phong cách thời trang của Wxrdie cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Anh sở hữu gu thời trang đầy gai góc, ấn tượng và phá cách. 

Hy vọng với những chia sẻ của 5S Fashion đã giúp bạn hiểu hơn về phong cách âm nhạc cũng như thời trang của anh chàng rapper trẻ tuổi này. Nếu bạn yêu thích style hiphop, bụi bặm, đường phố, những outfit của Wxrdie có thể là nguồn cảm hứng thú vị dành cho bạn.

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline