Top 8+ mẫu áo gió nam chống nước, đi mưa vượt trội

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo gió nam là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi người và những chàng trai cũng không ngoại lệ. Chiếc áo phao được thiết kế tuyệt vời giúp bảo vệ bạn nam khỏi gió lạnh và mang lại phong cách thời trang năng động, hiện đại. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10+ mẫu áo gió nam chống nước, đi mưa vượt trội trong bài viết dưới đây:

Áo gió nam chống nước là gì?

Áo gió nam chống nước là loại áo khoác được thiết kế với một lớp vải chống thấm và chống gió hiệu quả. Thông thường chất liệu vải may áo gió chống thấm được sử dụng các công nghệ và phủ bằng cách sử dụng công nghệ và chất liệu chống thấm được phủ lên bề mặt vải.

Áo gió nam chống nước được thiết kế với lớp vải chống thấm, chống gió hiệu quả giúp chàng tự tin, thoải mái khi vận động ngoài trời 

Áo gió nam chống nước được thiết kế với lớp vải chống thấm, chống gió hiệu quả giúp chàng tự tin, thoải mái khi vận động ngoài trời 

Mẫu áo gió nam chống nước còn có khả năng thoáng khí, giúp điều đỉnh nhiệt độ và thoát khí, giúp điều chỉnh nhiệt độ, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình hoạt động. Áo khoác nam chống nước thường được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là khi có nguy cơ tiếp xúc với mưa hoặc môi trường ẩm ướt. Nó cung cấp sự bảo vệ cần thiết khỏi tác động của nước và gió, đồng thời giữ cho người mặc khô ráo và thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Top 8+ mẫu áo gió nam chống nước, đi mưa cực đỉnh

Hiện nay trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng, thương hiệu cung cấp đa dạng mẫu áo gió nam chống nước, đi mưa cực đỉnh. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10 mẫu áo gió nam chống nước cực đỉnh:

Áo gió chạy bộ nam Lacoste

Lacoste là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Pháp. Suốt nhiều năm hoạt động thương hiệu đã hoàn toàn chinh phục được những tín đồ thời trang bởi những thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng. Thương hiệu nổi tiếng với biểu tượng cá sấu màu xanh lá cây trên sản phẩm của mình, đại diện cho phong cách thể thao và sang trọng.

Mẫu áo gió nam chống nước được thiết kế hiện đại với phong cách thể thao thời thượng nhà Lacoste

Mẫu áo gió nam chống nước phong cách thể thao thời thượng nhà Lacoste

Lacoste cũng cung cấp các mẫu áo khoác gió nam chống nước trong bộ sưu tập của mình. Những áo khoác gió nam chống nước Lacoste không chỉ mang tính chất thời trang mà còn có tính năng bảo vệ khỏi mưa và gió, giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái trong các điều kiện thời tiết ẩm ướt.

Các áo khoác gió nam chống nước Lacoste thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và được xử lý bằng công nghệ chống thấm nước. Mẫu áo gió nam được thiết kế hiện đại với phong cách thể thao thời thượng giúp chàng có thể thoải mái và khô ráo trong suốt quá trình hoạt động ngoài trời.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng hơn 10 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Lacoste/?brand_redir=288214761363906&locale=vi_VN 
  • Website: https://lacoste.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 6.000.000đ

Áo khoác gió nam chống nước 5S Fashion

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion được các tín đồ ưa chuộng và lựa chọn mua sắm. Bởi 5S Fashion mang lại những sản phẩm thời trang nam phù hợp với nhiều hoàn cảnh mang lại sự tiện dụng cho phái mạnh. Những sản phẩm cao cấp thời trang dành cho nam mà 5S Fashion thường theo xu hướng trẻ trung, thời trang Hàn Quốc và các phụ kiện chất lượng, cấp cao trong đó có áo khoác gió nam chống nước.

Áo gió nam chống nước nhà 5S Fashion được thiết kế form dáng vừa vặn và đơn giản 

Áo gió nam chống nước nhà 5S Fashion được thiết kế form dáng vừa vặn và đơn giản 

Áo khoác gió nhà 5S Fashion được thiết kế bền đẹp với chất liệu chống nước, mỏng nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, áo gió nam chống nước còn được thiết kế form dáng vừa vặn và đơn giản giúp chàng có thể thoải mái phối với nhiều trang phục khác nhau tạo ra đa dạng phong cách cho người mặc. Bạn có thể tìm những chiếc áo gió năng động tại 5S Fashion với giá vô cùng hợp lý.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu thời trang sở hữu gần 100 cửa hàng chi nhánh trên khắp cả nước
  • Facebook:  https://www.facebook.com/5sfashion
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 355.000đ

Áo gió nam gore tex chống thấm nước madfox The North Face 

The North Face là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất các thiết bị và trang phục dành cho các hoạt động ngoài trời. Với các dòng sản phẩm như áo khoác gió chống nước, giày thể thao, thiết bị và dụng cụ cắm trại, ba lô, lều,... thương hiệu này đã được đánh giá cao tại Mỹ và trên thế giới. 

Áo gió nam gore tex chống thấm nước madfox nhà The North Face cực đỉnh

Áo gió nam gore tex chống thấm nước madfox nhà The North Face cực đỉnh

Điều đặc biệt về mẫu áo gió chống nước nam nhà The North Face là họ luôn đổi mới và cải tiến để sử dụng các vật liệu tiên tiến và sản xuất các thiết kế sáng tạo. Ví dụ như mẫu áo gió nam gore tex chống thấm nước madfox nhà The North Face 3 lớp và 2 lớp, giúp mang lại một chiếc áo không chỉ chống thấm nước, chống gió mà còn thoáng khí và thoải mái. Điều này giúp người sử dụng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời một cách thoải mái và an toàn, “cân” được mọi thời tiết khắc nghiệt.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 3 gian hàng hoạt động tại Việt Nam
  • Facebook:  https://www.facebook.com/TheNorthFaceVNM
  • Website: https://www.thenorthface.com/en-us?_sr=1
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 2.700.000đ

Áo gió chạy bộ nam Adidas

Adidas là thương hiệu thể thao nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1949 bởi Adolf Dassler. Các sản phẩm của adidas bao gồm giày thể thao, quần áo, phụ kiện và thiết bị thể thao, được ưa chuộng bởi thiết kế thời trang và chất lượng tốt và những mẫu áo gió nam chống nước được rất nhiều cầu thủ, ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng.

Áo khoác gió chống nước nhà adidas sử dụng chất vải ripstop siêu nhẹ và có lớp phủ chống bám nước bền bỉ

Áo khoác gió chống nước nhà Adidas sử dụng chất vải siêu nhẹ 

Áo khoác gió chống nước nhà adidas sử dụng chất vải ripstop siêu nhẹ và có lớp phủ chống bám nước bền bỉ, giúp bạn luôn thoải mái khi tập luyện hoặc thi đấu trong thời tiết ẩm ướt. Ngoài ra, một số mẫu áo còn được thiết kế các chi tiết phản quang nổi bật trên áo giúp bạn an toàn khi chạy ban đêm. 

Sản phẩm này còn có kích cỡ áp dụng cho mọi giới tính và chú trọng sự đa dạng về số đo, giới tính và vóc dáng. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế, đại diện cho một trong những giải pháp của adidas trong việc giảm thiểu rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 50 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam
  • Facebook:  https://www.facebook.com/adidasVN
  • Website: https://www.adidas.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.800.000đ

Áo gió nam chống nước Nike

Nike là một thương hiệu thể thao nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 1964. Các sản phẩm của Nike bao gồm giày thể thao, quần áo, phụ kiện và thiết bị thể thao, được biết đến với thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và công nghệ tiên tiến,... Trong đó những mẫu áo gió nam chống nước nhà Nike cũng được một lượng đông đảo tín đồ thời trang yêu thích.

Áo gió chạy bộ nam nhà Nike được thiết kế với kiểu dáng năng động, thời thượng

Áo gió chạy bộ nam nhà Nike 

Nike đã phát triển rất nhiều với biểu tượng Swoosh của họ. Áo khoác dệt có khóa kéo đầy đủ của Nike là lớp ngoài linh hoạt, không thấm nước, giúp bảo vệ bạn khỏi các yếu tố thời tiết. Nó cũng được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho vai, ngực và cơ thể khi bạn mặc trong các hoạt động thể thao. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/nike
  • Website: https://www.nike.com/vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.700.000đ

Áo gió chống nước nam columbia

Columbia là một trong những thương hiệu nổi tiếng về cung cấp trang phục và dụng cụ hoạt động ngoài trời và du lịch. Thương hiệu được thành lập vào năm 1938 tại Mỹ và trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thời trang ngoài trời. Các sản phẩm Columbia thường cung cấp như giày dép, quần áo, phụ kiện dành cho hoạt động ngoài trời và du lịch, đương nhiên những mẫu áo khoác gió chống nước là không thể thiếu tại đây.

Áo khoác gió nam chống nước của Columbia có thiết kế thời trang trẻ trung, đa dụng 

Áo khoác gió nam chống nước của Columbia 

Các sản phẩm của Columbia được thiết kế với chất liệu chất lượng cao và công nghệ tiên tiến để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Áo khoác gió nam chống nước của Columbia là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi sự kết hợp giữa thiết kế thời trang và tính năng chống gió và chống nước. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 20 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/profile.php?id=100089841547922
  • Website: https://www.columbia.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.450.000đ

Áo gió nam chống nước Rains

Rains là một thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Đan Mạch, được thành lập vào năm 2012. Các sản phẩm của Rains bao gồm áo mưa, áo khoác, túi xách và phụ kiện, và đặc biệt những mẫu áo gió nam chống nước nhà Rains được yêu thích nhất. 

Áo khoác gió chống nước của Rains là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất

Áo khoác gió chống nước của Rains

Áo khoác gió chống nước của Rains là một trong những sản phẩm được tín đồ thời trang yêu thích bởi sự kết hợp giữa thiết kế thời trang và tính năng chống nước. Với thiết kế đơn giản phù hợp cho cả nam và nữ, áo khoác gió chống nước nhà Rains có tính đa dụng có thể kết hợp với đa dạng phong cách thời trang đặc biệt phù hợp với những chuyến du lịch, trekking tại địa điểm khắc nghiệt.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 5 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/rainsjournal
  • Website: https://www.rains.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 2.500.000đ

Áo khoác gió nam chống nước Burberry

Burberry là một thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng đến từ Anh, được thành lập vào năm 1856. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp như áo khoác, giày dép, túi xách và phụ kiện, với chất liệu và công nghệ tiên tiến để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng. 

Áo khoác gió nam chống nước của Burberry là mang thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng

Áo khoác gió nam chống nước của Burberry 

Áo khoác gió nam chống nước của Burberry là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi sự kết hợp giữa thiết kế thời trang và tính năng chống nước. Với chất liệu chống thấm nước cực đỉnh, áo khoác gió nam chống nước của Burberry mang lại sự thoải mái và bảo vệ cho người sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. 

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 4 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Burberry
  • Website: https://int.burberry.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 55.000.000đ

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ cho các bạn top 8+ mẫu áo gió nam chống nước đẹp, chất lượng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, các bạn nam sẽ lựa chọn được một hoặc nhiều mẫu áo khoác gió vừa vặn và giúp bạn biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức nhà 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất về thời trang nam. Ngoài ra, 5S Fashion còn cập nhật thường xuyên những sự kiện và xu hướng thời trang mới nhất trong nước và quốc tế.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng