Điểm danh 12 mẫu áo hot trend nam 2024 hiện nay cho anh em mua sắm

16.06.2024
Mục lục (Hiện)

Thời trang nam luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc khẳng định phong cách và nét cá tính riêng. Năm 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trào lưu thú vị, đầy màu sắc và táo bạo. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo mới lạ để nâng tầm phong cách, bài viết sau 5S Fashion sẽ mách cho bạn đọc danh sách 12 mẫu áo hot trend hiện nay nam đang được giới trẻ săn đón!

Áo thun tay lỡ

Áo thun tay lỡ đang trở thành xu hướng thời trang hot trend trong năm 2024 bởi sự tôn vinh tinh thần bình đẳng giới và tự do thể hiện cá tính. Phong trào thời trang năm nay hướng đến sự thoải mái, phóng khoáng và không gian hẹp cho cái tôi được tỏa sáng.

Áo thun tay lỡ với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái mà vẫn cá tính, mạnh mẽ

Áo thun tay lỡ với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái mà vẫn cá tính, mạnh mẽ

Đồng thời, chúng cũng rất dễ mix&match với nhiều phong cách khác nhau, cho phép giới trẻ thỏa sức sáng tạo.

Áo thun tay lỡ cũng được rất người nổi tiếng ưa chuộng góp phần làm cho áo thun tay lỡ unisex trở nên hot trend hơn bao giờ hết. Khi những người hâm mộ nhìn thấy thần tượng của mình diện kiểu áo này, họ cũng muốn bắt kịp xu hướng để thể hiện cá tính riêng.

Một vài set đồ cực chất với áo thun tay lỡ unisex phải kể đến như áo thun tay lỡ phối cùng quần jeans rách gối để toát lên vẻ năng động hoặc phối cùng với chiếc quần cargo túi hộp cực chất khiến cho các chàng trai trở nên cá tính hơn.

Áo thun local brand- Áo hot trend hiện nay nam được các bạn GenZ ưa chuộng

Áo thun local brand đang trở thành xu hướng thời trang hot trend trong năm 2024, bởi rất nhiều thương hiệu thời trang local brand ra đời, có thiết kế cực kì độc lạ và mới mẻ, thu hút các bạn trẻ từ đó áo thun local brand đã trở thành lựa chọn hoàn hảo để những người yêu thích thời trang thuần Việt.

Giới trẻ sành điệu, tự tin và cá tính đang khoác lên mình những mẫu áo thun đúng chất, hợp gu. Các mẫu áo thun local brand được thiết kế dành riêng cho người Việt Nam, với form dáng phù hợp với người Việt.

Các mẫu áo local brand cực chất mà không sợ bị đụng hàng 

Các mẫu áo local brand cực chất mà không sợ bị đụng hàng 

Graphic T-shirts

Graphic T-shirts (áo thun họa tiết) đang trở thành xu hướng thời trang hot trend trong năm 2024 bởi tính đa dạng về chủ đề và phong cách thiết kế của chúng. Những chiếc áo thun họa tiết mang đến sự khác biệt, phá cách so với những chiếc áo thun trơn đơn giản truyền thống.

Với các hình họa tiết được in trực tiếp lên mặt trước, những chiếc áo thun này thể hiện sở thích hay phong cách cá nhân của người mặc, mang đến sự nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Graphic T-shirts chinh phục được đông đảo các bạn trẻ

Graphic T-shirts chinh phục được đông đảo các bạn trẻ

Từ những hình in phong cách hoạt hình, thể thao cho đến những thiết kế mang đậm chất nghệ thuật đương đại. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc áo phù hợp phong cách và cá tính của bản thân.

Áo khoác cardigan - Áo hot trend hiện nay nam cho các chàng trai nhẹ nhàng, thư sinh

Áo khoác cardigan đã trở thành xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2024 nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài thời thượng và sự thoải mái, tiện lợi. Xu hướng này bắt nguồn từ phong cách nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên mà nhiều người hướng tới trong bối cảnh cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực.

Áo cardigan mang đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự thoải mái

Áo cardigan mang đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự thoải mái

Một trong những set đồ cực chất trong năm nay chính là kết hợp áo cardigan dáng dài, thoải mái cùng chiếc quần vải ống rộng và đôi giày sneaker màu trắng. Set đồ vừa mang lại vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn rất thoải mái, thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như đi dạo, picnic hay đơn giản là đi làm.

Nếu muốn có phong cách hơn một chút, bạn có thể kết hợp áo cardigan với quần kaki để có set đồ cá tính hơn, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính.

Áo hoodie tie dye

Áo hoodie tie dye đang trở thành một xu hướng thời trang hot trend trong năm 2024 nhờ phong cách phá cách, cá tính mà chúng mang lại. Tie dye là kỹ thuật nhuộm vải cổ xưa nhưng vẫn được ưa chuộng trở lại trong những năm gần đây bởi nét đẹp tinh tế, ấn tượng và đặc biệt là mỗi sản phẩm đều mang một hình mẫu khác biệt.

Khi được nhuộm lên trên những chiếc áo hoodie basic, chúng đã trở nên phá cách và cá tính hơn bao giờ hết. Áo hoodie tie dye vẫn giữ được sự thoải mái, trẻ trung nhưng thêm phần mới lạ, ấn tượng nhờ hiệu ứng nhuộm đặc biệt.

Hoodie tie dye rất dễ mix&match với nhiều phong cách khác nhau

Hoodie tie dye rất dễ mix&match với nhiều phong cách khác nhau

Một số set đồ cực chất với áo hoodie tie dye bao gồm: áo hoodie tie dye màu rực rỡ kết hợp cùng quần jeans và giày sneakers mang đến phong cách đường phố cá tính hay áo hoodie tie dye mix cùng quần short và sandals đi biển cho set đồ năng động, trẻ trung.

Curban Shirt - Áo sơ mi nam hot trend hiện nay

Áo cuban shirt đã trở thành một trong những xu hướng thời trang nam nổi bật trong năm 2024 bởi sự thoải mái, phong cách và lịch lãm của chúng. Với thiết kế tay ngắn cùng phần thân áo dáng suông rộng tạo nên vẻ thoáng mát và tự do, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi hoạt động hay trong điều kiện thời tiết nóng.

Curban Shirt

Curban Shirt

Hơn nữa, họa tiết cổ điển, đặc trưng của áo cuban shirt với những đường hoạ tiết, hoa văn đan xen nhau tạo nên nét đẹp mắt, pha trộn giữa vẻ cổ điển và hiện đại.

Để phối đồ chuẩn đẹp với áo cuban shirt, bạn có thể kết hợp chúng với quần âu, quần short hoặc quần kaki tùy theo sở thích. Áo cuban shirt cũng rất phù hợp khi đi chung với giày thể thao.

Còn nếu muốn vẻ ngoài lịch lãm, hãy chọn quần tây cạp cao hoặc quần ngố, đi cùng giày loafers hoặc giày oxford cổ điển. Cuối cùng, đừng quên phụ kiện như dây chuyền, vòng cổ và vòng tay để mang đến hình ảnh thời thượng hơn.

Áo khoác bomber

Áo khoác bomber đã trở thành một xu hướng thời trang nổi bật trong năm 2024 nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách năng động, trẻ trung và vẻ ngoài thời thượng. Xu hướng này bắt nguồn từ nhu cầu của giới trẻ muốn có một trang phục vừa thể hiện cá tính, vừa đáp ứng được lối sống năng động và tính linh hoạt, phù hợp với các hoạt động liên tục.

Áo khoác bomber mang đậm chất văn hóa đường phố

Áo khoác bomber mang đậm chất văn hóa đường phố

Sức hút của áo khoác bomber đến từ sự kết hợp tinh tế giữa vẻ ngoài bụi bạm và nét cá tính hiện đại. Chất liệu vải lưới thoáng khí hay chất liệu bóng mịn cùng các chi tiết như túi áo hay cổ áo làm tăng vẻ trẻ trung, năng động.

Một trong những set đồ cực chất với áo khoác bomber năm nay chính là kết hợp cùng quần jeans ống đứng và đôi sneakers thể thao năng động. Set đồ này sẽ là một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn nhưng vẫn rất thời trang, phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời như đi dạo, đi chơi hay đơn giản là đi làm.

Sự đa dạng trong cách phối đồ và màu sắc cũng giúp áo khoác bomber trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang năm 2024.

Tank Top - Áo hot trend hiện nay nam khoẻ khoắn cho chàng

Áo tanktop hay còn gọi là áo thun ba lỗ có thiết kế thoải mái, năng động và khỏe khoắn của nó, phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Với kiểu dáng cổ tròn, tay áo ngắn sát nách, áo tanktop mang đến sự thoáng mát, thích hợp cho hoạt động vận động thể thao hay đơn giản là sự mát mẻ trong tiết trời ngày hè nóng bức.

Tank Top là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, đặc biệt là dân thể thao

Tank Top là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, đặc biệt là dân thể thao

Sự phổ biến của áo tanktop còn đến từ sự linh hoạt trong cách mix&match của chúng. Chúng dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác như quần short, quần jean hay các loại giày sneakers, giày thể thao tạo nên nhiều phong cách khác nhau từ năng động đến trẻ trung, hiện đại. Đây chính là một lợi thế lớn giúp áo tanktop chinh phục được đông đảo người hâm mộ.

Với áo tanktop bạn có thể mix cùng quần short thể thao và giày sneakers cho phong cách vận động, khỏe khoắn hoặc kết hợp cùng quần jeans và giày thể thao tạo nên phong cách đường phố cá tính, bụi bặm.

Áo khoác Blazer

Blazer được ưa chuộng vì khả năng mix&match linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau từ quần jeans, quần kaki và quần âu. Phong cách mới mẻ này không chỉ tiếp thêm vẻ ngoài sang trọng mà còn rất hợp để diện ở nhiều dịp như đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc.

Tự tin thể hiện phong cách riêng thông qua những set đồ thanh lịch với blazer

Tự tin thể hiện phong cách riêng thông qua những set đồ thanh lịch với blazer

Áo khoác Blazer nam sẽ khiến cho các chàng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh, đây là một items dễ phối đồ, bạn có thể kết hợp với một số mẫu áo thun trơn đơn giản hoặc chiếc áo sơ mi dáng suông, tạo nên một giao diện đầy nam tính, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.

Áo thun in hoạ tiết chữ

Áo thun in hoạ tiết chữ đang trở thành xu hướng thời trang hot trend trong năm 2024 bởi nó mang đến một cách thể hiện cá tính, phong cách riêng biệt cho người mặc.

Áo thun in hoạ tiết chữ mang dấu ấn cá nhân độc đáo

Áo thun in hoạ tiết chữ mang dấu ấn cá nhân độc đáo

Một ưu điểm lớn của áo thun in chữ chính là tính linh hoạt và dễ mix&match với các trang phục, phụ kiện khác. Với thiết kế basic nhưng chủ đề in chữ đa dạng, người mặc có thể tự do biến tấu, kết hợp để tạo ra những set đồ ấn tượng, phá cách thể hiện cá tính riêng.

Ngoài ra, xu hướng tự thiết kế, tự sáng tạo hoạ tiết in trên áo cũng đang rất hot. Đây là trải nghiệm thú vị và mới lạ khi người mặc được thể hiện sự sáng tạo của mình qua những chiếc áo thun riêng.

Áo khoác jean

Áo khoác jean đã và đang là một trong những xu hướng thời trang hot trend nhờ vào sự đa năng, phong cách và mạnh mẽ của chúng. Với chất liệu jean bền bỉ, áo khoác jean vừa mang đến nét đẹp nam tính, cá tính vừa thể hiện phong cách thời thượng, hiện đại cho người mặc.

Điểm nhấn đặc biệt của áo khoác jean chính là sự đa dạng về kiểu dáng và cách mix&match. Từ áo khoác jean rách gầu bụi bặm đến áo khoác jean trơn màu basic, tất cả đều có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau tạo nên các phong cách khác biệt.

Áo khoác jean tạo nên vẻ ngoài thời thượng, cá tính

Áo khoác jean tạo nên vẻ ngoài thời thượng, cá tính

Sự trở lại của phong cách thập niên 90 cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh xu hướng áo khoác jean. Những chiếc áo khoác jean oversized, hoạ tiết rách, xước khi kết hợp cùng quần jean ôm sẽ giúp bạn tạo nên set đồ đậm chất thập niên 90 cực chất. Hoặc bạn muốn có 1 outfit  trẻ trung, năng động hơn, hãy thử mix áo khoác jean với quần kaki và giày sneakers.

Áo polo phối màu

Áo polo phối màu đang trở thành một trong những mẫu áo hot trend hiện nay nam nhờ vào phong cách tươi trẻ, mới lạ và năng động mà chúng mang lại. Đây là một sự kết hợp ấn tượng giữa phong cách điển hình của áo polo với xu hướng phối màu nổi bật, đa sắc màu được gọi là color-blocking.

Xu hướng color-blocking, hay phối màu vẫn chưa bao giờ lỗi mốt, nó thể hiện sự kết hợp các khối màu trơn với nhau một cách táo bạo và hài hòa về tông màu, độ đậm nhạt hay ngay cả số lượng.

Các mẫu áo polo hoạ tiết khiến bạn trông tươi trẻ hơn so với áo polo truyền thống

Các mẫu áo polo hoạ tiết khiến bạn trông tươi trẻ hơn so với áo polo truyền thống

Những chiếc áo polo phối khối màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh lá mạnh mẽ sẽ giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật cho set đồ, thể hiện được cá tính sáng tạo của người mặc. Đồng thời, chúng cũng rất dễ mix&match cùng các trang phục khác giúp tạo nên phong cách trẻ trung, năng động cho mùa hè nắng nóng.

Một vài set đồ cực chất với áo polo phối màu bao gồm áo polo phối màu đỏ - trắng kết hợp cùng quần short kaki sáng màu sẽ cho ra một set đồ cực kì mát mẻ, thoải mái cho những dịp đi dạo phố hay đi biển. Hoặc bạn có thể thử mẫu áo polo phối màu cùng quần âu và giày loafers để có một set đồ đầy nam tính và bụi bặm dành cho các quý ông.

Tổng kết

Phong cách không chỉ đơn thuần là cách ăn mặc, mà còn thể hiện tính cách và sự tự tin của mỗi người. Với 12 mẫu áo hot trend năm 2024 trên đây, hi vọng các chàng trai sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ để khẳng định phong cách thời trang độc đáo của mình. Còn chần chừ gì nữa mà không nâng cấp tủ đồ để trở nên nổi bật trước đám đông?

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng