11+ Áo khoác gió nam mỏng, nhẹ, tiện lợi được sử dụng nhiều nhất

04.10.2023
Mục lục (Hiện)

Với thiết kế mỏng, nhẹ, chống nắng, chống thấm nước, áo khoác gió nam mỏng là item được phái mạnh ưa chuộng hàng đầu. Cùng 5S Fashion tìm hiểu áo khoác gió nam mỏng đáng mua nhất qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của áo khoác gió nam mỏng

Áo khoác gió nam mỏng mang đến nhiều ưu điểm tiện lợi

Áo khoác gió nam mỏng mang đến nhiều ưu điểm tiện lợi

Có thể nói, áo khoác gió nam mỏng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn nam. Dưới đây là một số ưu điểm khiến áo khoác gió nam mỏng trở thành item áo khoác nam được ưa chuộng hàng đầu bởi phái mạnh: 

  • Mỏng, nhẹ, thoáng khí: Với chất liệu vải nhẹ như nylon, polyester, áo khoác gió nam mỏng sở hữu bề mặt trơn, thoáng khí, mang cảm giác đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, không bị gò bó, bí bách khi mặc trong thời tiết nóng.
  • Chống nước, cản gió: Áo khoác gió nam mỏng thường được trang bị công nghệ trượt nước, giúp duy trì sự khô ráo cho cơ thể trong thời tiết nồm ẩm. Bên cạnh đó, áo khoác gió nam mỏng còn mang lại hiệu quả cản gió, cản bụi, giúp bảo vệ người mặc khi di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. 
  • Gấp gọn tiện lợi: Với áo khoác gió nam mỏng, bạn nam có thể dễ dàng gấp gọn và tiện lợi mang theo khi đi ra ngoài. Một số mẫu áo có thể tặng kèm túi đựng.
  • Mix-match dễ dàng: Áo khoác gió nam mỏng sở hữu thiết kế khá đơn giản với bảng màu đa dạng. Do đó, chúng dễ dàng tạo nên sự hài hòa khi kết hợp cùng các item khác. Bạn nam có thể mix-match áo khoác gió nam mỏng trong trang phục thường ngày, trang phục thể thao hay thậm chí là trang phục dạo phố.

11+ áo khoác gió nam mỏng, nhẹ, tiện lợi được cho anh em

Với những ưu điểm trên, áo khoác gió nam mỏng xứng đáng là item được ưa chuộng hàng đầu. Nếu bạn nam chưa tìm được chiếc áo khoác gió ưng ý, hãy tham khảo ngay 11+ áo khoác gió nam mỏng, nhẹ, tiện lợi mà 5S Fashion bật mí dưới đây và sắm ngay cho mình item phù hợp nhất nhé! 

Mẫu áo khoác gió nam The North Face Hydrenaline Wind

Áo khoác gió nam mỏng The North Face

Áo khoác gió nam mỏng The North Face

Nổi tiếng với các dòng trang phục dành cho hoạt động ngoài trời, The North Face là một trong những thương hiệu áo khoác gió nam mỏng với chất lượng hàng đầu. Sản phẩm đến từ The North Face chinh phục khách hàng với thiết kế sáng tạo, có thể tái sử dụng và sở hữu bản sắc riêng.

Áo khoác gió nam mỏng The North Face Hydrenaline Wind được làm từ 100% vải có thể tái chế. Thiết kế bo chun ở tay áo, có dây rút điều chỉnh ở gấu áo và nón, giúp che chắn cơ thể tối đa.

Ngoài ra, với vải WindWall chống gió và lớp Non-PFC DWR chống thấm nước, áo khoác gió nam mỏng The North Face sở hữu khả năng cản gió và trượt nước hiệu quả. Bên cạnh đó, áo còn đi kèm với túi đựng, giúp bạn dễ dàng gấp gọn và mang theo khi cần.

Item áo khoác gió nam mỏng The North Face Hydrenaline Wind mang đến cho bạn 3 sự lựa chọn với đen, hồng và vàng. Đồng thời, áo cũng sở hữu bảng size đầy đủ từ SX đến 3XL, phù hợp với mọi vóc dáng của người mặc.

  • Địa chỉ: L3- 11A, Saigon Center Tầng 3, 65 Đ. Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Website: https://www.thenorthface-vietnam.com/

Áo khoác gió nam mỏng HeiQ ViroBlock Coolmate 

Áo khoác gió nam mỏng Coolmate

Áo khoác gió nam mỏng Coolmate

Đây là thiết kế áo khoác gió thể thao nam đến từ nhà Coolmate. Áo được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như Water Repellent (trượt và chống thấm nước), Lightweight (nhẹ và mềm mại), UPF UV Protection (chống tia UV), 4 Pockets (4 túi áo tiện lợi) và YKK Zipper (khóa YKK chất lượng cao).

Đặc biệt, áo khoác gió nam mỏng Coolmate được xử lý bằng công nghệ HeiQ ViroBlock có khả năng tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn SARS-CoV2 trong vòng 30 phút và duy trì hiệu quả ngay cả sau 30 lần giặt, minh chứng cho sự bền bỉ và an toàn của sản phẩm.

Với chiếc áo khoác gió nam mỏng này, bạn nam không cần lo lắng về việc ám mùi mồ hôi khi tập luyện hay cơ thể bị ẩm ướt khi đi dưới trời mưa. 

  • Website: https://www.coolmate.me

Áo gió nam mỏng 5S Fashion

Áo khoác gió nam mỏng 5S

Áo khoác gió nam mỏng 5S Fashion

Đây là item áo khoác gió nam mỏng lý tưởng dành cho các hoạt động ngoài trời. Áo sở hữu thiết kế thể thao trẻ trung, năng động, đồng thời, mang đến công dụng đa năng như cản gió, cản bụi, cản nước, chống tia UV.

Áo khoác gió nam mỏng 5S Fashion là dòng sản phẩm “Made in Viet Nam”. Do đó, nó hầu như đáp ứng mọi yêu cầu về thời tiết cũng như đặc điểm vóc dáng của nam giới người Việt. 

Áo được làm từ 100% polyester. Công nghệ Gore-tex giúp chống nước và thoát hơi ẩm cực tốt. Đường viền và họa tiết chữ trên áo được in ép nhiệt High-tech, đảm bảo không bong tróc sau nhiều lần giặt.

Áo khoác gió nam mỏng 5S Fashion mang đến cho bạn bảng màu đa dạng bao gồm chì, ghi sáng, tím than sáng, đen, cam đất. Bảng size từ S đến 3XL.

  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá bán: 587.000 VNĐ

Mẫu áo gió mỏng Unisex Reebok Classics Vector Track 

Áo khoác gió nam mỏng Reebok

Áo khoác gió nam mỏng Reebok

Reebok là thương hiệu thời trang thể thao thuộc công ty con của “ông trùm” đồ thể thao Adidas. Áo khoác gió nam Reebok sở hữu thiết kế đơn giản, form regular fit vừa vặn, thoải mái.Thiết kế full zip với cổ đứng giúp che chắn cơ thể hiệu quả.

Item áo khoác gió nam mỏng Unisex Reebok Classics Vector Track được đặc trưng với biểu tượng Vector cổ điển, mang đến phong cách đậm chất thể thao. Lớp ngoài của áo được làm từ 100% sợi nylon tái chế. Lớp lót làm từ lưới polyester tái chế 100%.

Áo khoác gió nam mỏng Reebok là item siêu mỏng nhẹ dành cho bạn yêu thích style thể thao nam tính, năng động, khỏe khoắn.

  • Website: https://reebok.com.vn/

Áo khoác gió nam mỏng cách nhiệt Goking

Áo khoác gió nam mỏng Goking

Áo khoác gió nam mỏng Goking

Goking là thương hiệu thời trang uy tín của Việt Nam với đa dạng danh mục sản phẩm như gia đình, cặp đôi, thời trang trẻ em, áo thun, áo polo, áo khoác, túi tote,... Trong đó, áo khoác gió nam mỏng là một trong những item nổi bật của Goking.

Chiếc áo khoác gió nam mỏng Goking sở hữu form suông unisex, phù hợp cho cả nam và nữ. Áo sử dụng công nghệ UV Protection từ Nhật Bản, giúp bảo vệ làn da người mặc khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Với lớp bên ngoài được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, áo khoác gió nam mỏng Goking mang đến công dụng chống nắng, trượt nước. Bên cạnh đó, bên trong áo được lót vải cách nhiệt giúp giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh. Hai túi bên hông có khóa kéo giúp bạn mang theo vật dụng cá nhân một cách tiện lợi và an toàn.

Phần lai áo và tay áo được thiết kế bo chun, giúp chống gió lùa và ôm vừa vặn với cơ thể. Áo khoác gió nam mỏng Goking hiện có sẵn với nhiều gam màu như xám, rêu, đỏ, xanh đen, đen, xanh da trời, cho phép bạn dễ dàng kết hợp với các trang phục khác và thay đổi phong cách mỗi ngày.

  • Địa chỉ: 152 Trường Chinh, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Website: https://goking.vn/

Áo khoác gió nam mỏng Canifa có mũ

Áo khoác gió nam mỏng Canifa

Áo khoác gió nam mỏng Canifa

Nếu bạn nam đang tìm kiếm item áo khoác gió nam mỏng tập trung vào công dụng chống thấm nước, chiếc áo khoác gió nam mỏng Canifa trên đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Mặc dù có thiết kế khác basic nhưng chiếc áo khoác gió nam mỏng của Canifa thu hút khách hàng bởi chất lượng xuất sắc. Áo được làm hoàn toàn từ 100% polyester chống co rút, chống thấm nước, thoáng khí. Bề mặt áo mịn màng, không dễ bám bẩn, chống nấm mốc và vi khuẩn.

Một ưu điểm khác của áo khoác gió nam mỏng Canifa là khả năng khô nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, đồng thời, có thể nhanh chóng mặc lại khi cần. Áo khoác gió nam mỏng Canifa cung cấp đến bạn 5 gam màu trẻ trung, năng động, bao gồm xám, vàng, xanh dương, đen và đỏ. 

  • Địa chỉ: 335 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: https://canifa.com/

Áo khoác gió nam mỏng Yody 3C Pro

Áo khoác gió nam mỏng Yody

Áo khoác gió nam mỏng Yody

Áo khoác gió nam mỏng Yody được làm từ chất liệu 100% polyester, đảm bảo sự thoáng khí và thoải mái khi mặc. Cổ tay được trang bị khuy bấm giúp giữ ấm cơ thể khi bạn di chuyển và tránh gió lùa. Ngoài ra, áo khoác gió nam mỏng Yody còn mang đến sự tiện lợi với thiết kế mũ áo có thể tháo rời, khóa kéo full zip cổ trụ, dây rút ở mũ áo có thể điều chỉnh linh hoạt.

Chiếc áo khoác gió nam mỏng Yody mang thiết kế đơn giản, gọn gàng với các tone màu trơn như tím than, đỏ đô, xanh than, đen, mang đến cho bạn nam vẻ ngoài năng động và tràn đầy năng lượng. Đây là sản phẩm “Made in Viet Nam”, là item lý tưởng cho những ngày nắng nóng hay thời tiết ẩm ướt ở Việt Nam.

Đặc biệt, vải của chiếc áo khoác gió nam mỏng này cũng được xử lý với công nghệ chống nước, giúp bảo vệ bạn khỏi những cơn mưa nhỏ hoặc sương sớm. Đây không chỉ là một chiếc áo gió nhẹ mà còn là item vô cùng thời trang và phong cách cho outfit của bạn.

  • Địa chỉ: Số 118, Quốc lộ 2, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
  • Website: https://yody.vn/

Áo gió nam mỏng chống nắng YaMe

Áo khoác gió nam mỏng YaMe

Áo khoác gió nam mỏng YaMe

YaMe là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với các thiết kế dành riêng cho giới trẻ. YaMe mang đến cho bạn item áo khoác gió nam mỏng với ưu điểm chống nắng hiệu quả. Do đó, đây là item khoác ngoài được ưu tiên sử dụng trong thời trang mùa hè. 

Áo khoác gió nam mỏng của YaMe được làm từ 100% polyester với bề mặt vải dù ô vuông nhí. Áo có thiết kế cơ bản với nón may liền, tay áo bo chun. Lớp lót lưới bên trong giúp tạo sự thông thoáng và thoải mái khi mặc. Khóa kéo chắc chắn với đầu khóa kim loại được bọc nhựa an toàn.

Ngoài ra, áo khoác gió nam mỏng YaMe được thiết kế với form dáng suông rộng rãi. Đồng thời, áo sở hữu gam màu tối giúp bạn nam che khuyết điểm cơ thể và trông thon gọn hơn. Áo có 4 size cơ bản bao gồm S, M, L và XL.

  • Địa chỉ: 323 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Website: https://yame.vn/

Áo khoác gió nam mỏng 2 lớp The Blues

Áo khoác gió nam mỏng The Blues

Áo khoác gió nam mỏng The Blues

The Blues là một trong những thương hiệu thời trang lâu đời tại Việt Nam. Gia nhập thị trường thời trang từ năm 2001, đến nay The Blues đã sở hữu hệ thống hơn 300 cửa hàng trên cả nước. Đây cũng là một trong những thương hiệu áo khoác gió nam mỏng bạn nên tham khảo.

Áo khoác gió nam mỏng The Blues được làm từ vải dù với khả năng chống nước cao, nhanh khô, sợi vải dai, bền chắc. Đặc biệt, áo có trọng lượng siêu nhẹ, thích hợp mang theo khi dã ngoại, leo núi, cắm trại. 

Ngoài ra, với thiết kế 2 lớp, áo khoác gió nam mỏng The Blues còn giúp bạn giữ nhiệt tốt, đặc biệt là trong các chuyến đi phượt đường dài.

  • Địa chỉ: 117 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://theblues.com.vn/

Áo khoác gió nam mỏng Routine cổ chui

Áo khoác gió nam mỏng Routine

Áo khoác gió nam mỏng Routine

Khác với thiết kế áo khoác gió truyền thống, áo khoác gió nam mỏng Routine sở hữu thiết kế cổ chui và dây kéo từ ngực áo lên đến cổ áo. Đồng thời, cổ áo được trang bị khuy bấm, phía trước ngực áo có chi tiết điểm tô ấn tượng, độc đáo.

Áo khoác gió nam mỏng Routine được thiết kế với form dáng regular dài ngang mông, vừa vặn với vóc dáng. Chất liệu polyester bền bỉ, chống nhăn, chống nước, chống khuẩn. Đây không chỉ là chiếc áo khoác gió giữ ấm vào mùa lạnh mà còn là item chống nắng, chống bụi hiệu quả. 

Ngoài ra, áo khoác gió nam mỏng Routine còn là item thời trang vô cùng phong cách, mang đến vẻ ngoài thời thượng, khỏe khoắn và năng động cho các chàng trai. 

  • Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá bán: 440.000 VNĐ

Tổng kết

Bên cạnh các đặc tính của áo khoác gió như chống nước, cản gió, cản bụi, chống tia UV, áo khoác gió nam mỏng mang đến cho bạn ưu điểm tuyệt vời với đặc tính siêu mỏng nhẹ. Bạn nam chưa có item này trong tủ đồ của mình là một thiếu sót lớn đấy! Còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình item áo khoác gió nam mỏng “đa-zi-năng” này!

5S Fashion - Thời trang nam chất lượng

Đọc thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng