Bỏ túi 10 mẫu áo phao cổ lông đẹp, ấm áp nhất cho mùa Đông 2023

11.12.2023
Mục lục (Hiện)

Những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai vào ngày đông lạnh giá. Không chỉ giúp giữ ấm cơ thể hoàn hảo, mẫu áo này còn cực kỳ thời trang, đem đến vẻ ngoài thu hút cho phái mạnh. Để biết thêm về nhiều mẫu áo khoác phao nam cổ lông cũng như cách chọn áo đẹp, chất lượng, cùng theo dõi bài viết sau đây của 5S FASHION nhé!

Những ưu điểm vượt trội của áo phao nam cổ lông

Khả năng giữ ấm hoàn hảo

Nhắc đến những chiếc áo phao nam cổ lông, bạn sẽ nghĩ ngay đến chiếc áo có khả năng giữ ấm tuyệt vời mà khó loại áo nào có được. Đặc biệt, ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, áo phao nam vẫn có thể giữ ấm cơ thể hoàn hảo. Nếu để ý bạn sẽ thấy tại những vùng xứ lạnh, hầu như chàng trai nào cũng sắm cho mình một chiếc áo phao cổ lông nam đẹp. Điều này đủ để bạn thấy được ưu điểm giữ ấm vượt trội item này mang lại.

Áo khoác nam cổ lông được thiết kế với lớp lông vũ hoặc chần bông bên trong, lớp nilon chống thấm bên ngoài cùng phần cổ lót lông siêu nhẹ. Nhờ đó, kiểu áo này không chỉ giữ ấm tốt mà còn cực kỳ thời trang, khi mặc lên đem lại cảm giác nhẹ nhàng giúp phái mạnh dễ dàng vận động. 

Áo phao cổ lông có khả năng giữ ấm hoàn hảo

Áo phao cổ lông có khả năng giữ ấm hoàn hảo

Khả năng chống thấm nước tốt

Những chiếc áo khoác phao cổ lông nam đẹp được thiết kế dành riêng cho những ngày thời tiết lạnh lẽo. Áo phao vừa nhẹ vừa chống thấm nước hiệu quả nhờ lớp nilon bên ngoài. Vì vậy, dù trời đổ mưa hay tuyết thì bạn cũng không cần quá lo lắng mình sẽ dính nước rồi nhiễm lạnh.  

Vừa thoải mái lại thời trang

Nhiều chàng trai có xu hướng chọn những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp thay cho áo len, áo khoác dạ vào mùa đông. Sở dĩ như vậy là vì áo phao cổ lông vừa nhẹ nhàng lại cực kỳ thời trang và đem đến cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

Áo phao nam cổ lông vừa đem lại cảm giác thoải mái vừa thời trang

Áo phao nam cổ lông vừa đem lại cảm giác thoải mái vừa thời trang

Dễ dàng xếp gọn gàng

Một ưu điểm khác của những chiếc áo phao nam cổ lông chính là khả năng xếp gọn dễ dàng. Bạn có thể mang theo item này đi du lịch hoặc cất gọn gàng vào tủ đồ. Bạn chỉ cần xếp gọn áo sau đó cho vào túi bảo quản áo phao là có thể mang nó đến bất cứ nơi đâu, trong bất cứ chuyến đi nào. 

Phối đồ kiểu layer sành điệu

Những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp có thể dễ dàng phối đồ theo nhiều kiểu khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mix chúng vào outfit công sở hoặc đồ đi dạo phố của mình. Đặc biệt, với nhiều mẫu mã áo phao nam đa dạng như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi kết hợp item này vào set đồ layer sành điệu. 

Phối đồ kiểu layer sành điệu

Phối đồ kiểu layer sành điệu

Những mẫu áo phao nam cổ lông đẹp, ấm áp nhất cho chàng

Áo phao nam cổ lông màu đen

Áo phao nam cổ lông màu đen được thiết kế với kiểu dáng basic, màu đen đơn giản lại trang nhã. Đây là một trong những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp, dễ phối đồ nhất dành cho phái mạnh. Dòng áo này thường có lớp lông cổ màu nâu hoặc đen để các chàng thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Với chiếc áo khoác  phao nam cổ lông đen, các chàng trai có thể mix-match tạo nên những outfit văn phòng chỉn chu, thanh lịch. Hoặc bạn cũng có thể hóa thân thành một chàng trai tinh tế, ấm áp khi lên đồ dạo phố. 

Áo phao nam cổ lông màu đen

Áo phao nam cổ lông màu đen

Áo phao cổ lông nam màu nâu

Áo khoác phao nam cổ lông màu nâu là item vừa ấm áp vừa đậm chất thời trang. Những chiếc áo trơn lót lông nhạt màu ở cổ trông đơn giản, nhẹ nhàng, lãng tử. Ngược lại, một số mẫu áo được thiết kế kết hợp các mảng da mang lại cho phái mạnh vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. 

Khi phối đồ với những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp màu nâu, bạn có thể kết hợp cùng quần âu hay kaki sáng màu và sneaker tạo nên hình ảnh một chàng trai nhẹ nhàng. Hoặc hãy thử phối cùng một chiếc quần jeans kèm boot hầm hố, cá tính. Dù là outfit nào, các chàng trai vẫn sẽ cực kỳ nổi bật và thu hút.

Áo phao cổ lông nam màu nâu

Áo phao cổ lông nam màu nâu

Áo phao màu ghi cổ lót lông

Những chiếc áo phao cổ lông màu ghi là item các chàng trai không nên bỏ qua mỗi mùa đông đến. Dù là thiết kế áo xám nhạt cổ lông đen hay áo màu ghi đậm lót lông trắng, chúng đều đem lại cho nam giới vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi. 

Khi phối đồ cùng mẫu áo phao nam cổ lông đẹp này, các chàng trai có thể chọn quần jeans đen hoặc kaki đậm màu để có vẻ ngoài cá tính, thời thượng. Hoặc nếu bạn muốn trông nhẹ nhàng, thanh lịch hơn, hãy thử những chiếc quần màu trắng nhé!

Áo phao màu ghi cổ lót lông

Áo phao màu ghi cổ lót lông

Áo phao cổ lông nam màu trắng

Những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp màu trắng không chỉ giữ ấm tốt mà còn cực kỳ thời trang. Với item này, bạn có thể thỏa sức mix-match tạo nên nhiều phong cách độc đáo. Áo phao cổ lông trắng kết hợp với outfit full đen bên trong và một đôi giày boot da đen sẽ biến bạn thành chàng trai nhẹ nhàng, ấm áp. Nếu bạn muốn năng động trẻ, trung hơn, hãy thử phối đồ cùng áo phông, quần kaki và giày sneaker trắng. 

Áo phao cổ lông nam màu trắng

Áo phao cổ lông nam màu trắng

Áo phao cổ lông xanh tím than

Áo phao cổ lông xanh tím than là item dành cho những quý ông thanh lịch. Màu xanh tím than đem lại vẻ ngoài trưởng thành, sang trọng và quyến rũ. Mẫu áo này thường được các chàng trai công sở chọn mặc vào mùa đông giá lạnh. Bạn có thể phối chiếc áo phao nam cổ lông đẹp màu xanh tím than cùng quần âu, sơ mi hay áo len cổ lọ. Đây chắc chắn sẽ là set đồ lịch thiệp để bạn diện đến nơi làm việc đấy!

Áo phao cổ lông xanh tím than

Áo phao cổ lông xanh tím than

Áo phao nam cổ lông đẹp màu xanh quân đội

Áo phao cổ lông màu xanh quân đội là item dành cho những chàng trai mạnh mẽ, nam tính. Màu xanh lục đậm kết hợp với lớp lông đậm màu lót ở cổ tạo nên cảm giác cổ điển, có chút bụi bặm. Mẫu áo phao nam cổ lông đẹp này thường được mix cùng những chiếc quần jeans sờn hoặc rách gối và áo phông. Nếu bạn đang tìm trang phục cho chuyến đi du lịch hay đơn giản là buổi tụ tập bạn bè vào ngày đông thì đừng bỏ qua outfit này nhé!

Áo phao nam cổ lông đẹp màu xanh quân đội

Áo phao nam cổ lông đẹp màu xanh quân đội

Áo phao cổ lông nam màu vàng

Vào mùa đông lạnh giá, các chàng trai đừng bỏ qua mẫu áo phao nam cổ lông đẹp màu vàng nhé! Gam màu vàng rực rỡ đem lại hiệu ứng thị giác như ánh nắng chói sáng, xua đi cảm giác lạnh lẽo. Bạn có thể mix item này cùng quần jeans và áo phông cho những chuyến du lịch ngoài trời vào mùa đông. Chắc chắn bạn sẽ trông cực kỳ năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. 

Áo phao cổ lông nam màu vàng

Áo phao cổ lông nam màu vàng

Áo phao cổ lông dáng dài 

Áo phao cổ lông dáng dài là item dành cho những quý ông lịch lãm giữa mùa đông lạnh giá. Chiều dài áo đến gần gối tương tự như một chiếc măng tô, đem đến cho phái mạnh vẻ ngoài lịch lãm, nam tính và không kém phần lãng tử. Mẫu áo phao nam cổ lông đẹp này thường được các quý ông khoác ngoài khi mặc vest hoặc diện cùng quần âu, áo sơ mi lịch lãm. Hay bạn vẫn có thể biến tấu thời thượng hơn với quần jeans tối màu hoặc áo len cổ lọ. 

Áo phao cổ lông dáng dài 

Áo phao cổ lông dáng dài

Áo phao cổ lông họa tiết quả trám

Mẫu áo phao nam cổ lông đẹp họa tiết quả trám cũng là item được các chàng trai săn đón mỗi dịp đông về. Họa tiết quả trám cùng gam màu trầm đem đến hình ảnh một chàng trai cổ điển, dịu dàng và điềm đạm. Với item này, bạn có thể diện cùng quần jean suông và áo sơ mi hoặc áo phông tùy theo sở thích. 

Áo phao cổ lông họa tiết quả trám

Áo phao cổ lông họa tiết quả trám

Áo phao nam cổ lông đẹp in họa tiết

Bên cạnh những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp không họa tiết, các chàng trai có thể phá cách hơn với mẫu áo in họa tiết độc đáo. Dù là họa tiết nào, gam màu sáng hay tối, chắc chắn bạn sẽ trông cực cá tính, độc đáo khi diện áo. Mẫu áo này phù hợp với những chiếc quần jean hoặc quần âu tối màu. Và đừng quên mang một đôi sneaker để khiến tổng thể năng động, trẻ trung hơn nữa.

Áo phao nam cổ lông đẹp in họa tiết

Áo phao nam cổ lông đẹp in họa tiết 

Cách lựa chọn áo phao nam cổ lông đẹp và thoải mái nhất

Lựa chọn độ phồng xốp

Áo phao có ưu điểm là độ phồng, xốp tự nhiên có thể chịu nén và giữ nhiệt tốt. Độ phồng, tơi xốp càng cao thì khả năng giữ nhiệt của áo càng tốt, đồng thời trọng lượng áo càng nhẹ. Vì vậy, để chọn được chiếc áo phao cổ lông nam đẹp có độ phồng xốp tốt, bạn nên kiểm tra trọng lượng áo và sờ trực tiếp. Hoặc nếu bạn mua hàng online, hãy trao đổi với nhân viên tư vấn. Điều này giúp bạn tránh mua phải những chiếc áo kém chất lượng, nhanh chóng bị xẹp sau một khoảng thời gian sử dụng. 

Khi trực tiếp đi chọn áo phao nam cổ lông, các chàng trai hãy dùng tay ấn vào phần phồng, dày nhất của chiếc áo. Với những chiếc áo phao nam cổ lông đẹp, chất lượng, phần lõm bạn vừa ấn sẽ nhanh chóng phồng ra như lúc đầu, nếu ngược lại thì chính là áo chất lượng kém.

Lựa chọn độ phồng xốp

Lựa chọn độ phồng xốp

Lựa chọn áo dựa trên giác quan

Để chọn được chiếc áo phao nam cổ lông đẹp, chất lượng, các chàng trai cần quan sát và cảm nhận bằng cả mắt và mũi. Hãy quan sát xem phần lông vũ phía trong áo có bị đâm ra ngoài hay không? Nếu có chứng tỏ đường may của áo chưa được đều và khăng khít khiến áo không giữ được dáng làm xổ lông ra ngoài. Thay vào đó, các chàng trai hãy tìm chiếc áo phao có lớp vải dày dặn, đường may chắc chắn. 

Bên cạnh quan sát bằng mắt thường, các chàng cũng có thể ngửi mùi đọng lại trên thân áo. Những chiếc áo lông chất lượng được làm từ lông vũ tự nhiên nên không tránh khỏi thoảng mùi động vật. Tuy nhiên, trải qua quá trình xử lý hiện đại, chúng đã được vệ sinh, khử trùng tạo nên mùi hương nhẹ nhàng hơn. Những chiếc áo phao có mùi hắc chính là áo kém chất lượng.

Lựa chọn áo dựa trên giác quan 

Lựa chọn áo dựa trên giác quan

Lời kết

Hy vọng trong bài viết vừa rồi, các chàng trai có thể bỏ túi thêm nhiều mẫu áo phao nam cổ lông đẹp, biết cách chọn được những chiếc áo phao chất lượng. Vào mùa đông giá lạnh, sắm cho mình một chiếc áo khoác phao cổ lông nam là điều cần thiết đúng nào? Vì vậy, hãy thử áp dụng ngay những bí quyết mà 5S FASHION vừa chia sẻ trên nhé! Và các chàng đừng quên theo dõi những tin tức, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất tại 5S FASHION!

"5S FASHION - Thời trang cho nam giới"

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng