loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Gợi ý 10+ mẫu áo vest kiểu nam đẹp, lịch lãm cho quý ông

Với vẻ ngoài sang trọng, lịch sự, áo vest nam là item đồng hành cùng phái mạnh trong nhiều sự kiện như đi chơi, đi tiệc, đi làm,... Ngoài item áo vest nam truyền thống, quý ông còn có thể chọn mua các kiểu áo vest nam với kiểu dáng trẻ trung, phá cách, hiện đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ mẫu áo vest kiểu nam cực lịch lãm và ấn tượng dành cho quý ông. 

Lý do nên chọn mua áo vest kiểu nam

Có thể nói, áo vest kiểu nam là phiên bản hiện đại và sáng tạo hơn của áo vest nam truyền thống. Thay vì giữ nguyên kiểu dáng cổ điển, áo vest kiểu nam thường được cách tân về chất liệu, kiểu dáng, đường cắt may,... Từ đó, mang đến cho phái mạnh các thiết kế mới mẻ, đáp ứng xu hướng thời trang hiện đại. 

Dưới đây là một số lý do mà các chàng trai nên sở hữu ít nhất một chiếc áo vest kiểu nam trong tủ đồ của mình:

Phong cách trẻ trung, hiện đại

Áo vest kiểu nam có phong cách trẻ trung, hiện đại

Áo vest kiểu nam có phong cách trẻ trung, hiện đại

Áo vest nam mang đến cho chàng vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Tuy nhiên, item này lại có phần hơi chững chạc và đứng tuổi, đặc biệt là chiếc áo vest nam với kiểu dáng cơ bản, truyền thống. Lúc này, áo vest kiểu nam là sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho chàng.

Với sự bổ sung thêm một số chi tiết như hoa văn, họa tiết, đính đá, thiết kế thắt eo, form áo rộng rãi,... áo vest nam kiểu nam mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, nó còn là sự lựa chọn phù hợp dành cho chàng trong các buổi tiệc hay đi sự kiện, giúp chàng trở nên thu hút và nổi bật hơn.

Đa dạng thiết kế, màu sắc

Áo vest kiểu nam sở hữu đa dạng thiết kế, màu sắc

Áo vest kiểu nam sở hữu đa dạng thiết kế, màu sắc

Item áo vest nam truyền thống thường được chú trọng vào thương hiệu, chất vải, form dáng. Trong khi đó, vẻ thẩm mỹ là chính yếu tố mà áo vest kiểu nam chú trọng hàng đầu. Vì vậy, item này được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc, họa tiết. Từ đó, mang đến cho quý ông đa dạng sự lựa chọn từ bảnh bao, lịch thiệp đến cá tính, phá cách.

Thoải mái, linh hoạt

Áo vest kiểu nam đem đến sự thoải mái, linh hoạt

Áo vest kiểu nam đem đến sự thoải mái, linh hoạt

Trước đây, áo vest nam là item dành cho phái mạnh trong các sự kiện mang tính chất trang trọng, nghiêm túc. Vì vậy, nó thường được làm từ các chất liệu cứng cáp, đứng form. Do đó, đôi khi sẽ khiến người mặc bị gò bó và không thực sự thoải mái. Sự ra đời của áo vest kiểu nam đã giúp chàng khắc phục mối lo ngại này.

Ngoài sự cách tân về kiểu dáng, form dáng áo, áo vest kiểu nam còn được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau, mang đến cho người mặc sự thoải mái tối đa khi di chuyển, vận động. Chẳng hạn như chất liệu mỏng nhẹ, thoáng khí, mát mẻ cho mùa hè; chất liệu dày dặn, ấm áp cho mùa đông. 

Bên cạnh đó, áo vest kiểu nam còn mang đến sự linh hoạt trong cách mix-match. Thay vì phối cùng áo sơ mi như thường lệ, bạn nam còn có thể mix item này cùng áo thun nam, áo polo,... Đồng thời, thay vì quần tây nam, chàng còn có thể thay thế bằng các item trẻ trung, năng động hơn như quần jean, quần kaki, thậm chí là quần short.

Phản ánh phong cách cá nhân

Áo vest kiểu nam giúp phản ánh phong cách cá nhân

Áo vest kiểu nam giúp phản ánh phong cách cá nhân

Trang phục vốn là một trong những khía cạnh phản ánh rõ nhất phong cách cá nhân của một người. Đặc biệt, với thiết kế cách tân, trẻ trung, hiện đại, áo vest kiểu nam là item lý tưởng dành cho chàng trong việc thể hiện phong cách cá nhân và gu thẩm mỹ của mình. 

Đây cũng là điều khiến áo vest nam trở nên gần gũi hơn với thời trang thường ngày. Bởi lẽ, trước đây, áo vest nam chỉ thường xuất hiện trong outfit công sở, outfit dự sự kiện, outfit cưới hỏi. Tuy nhiên, hiện nay, với sự ra đời của áo vest kiểu nam, áo vest nam đã được ứng dụng rộng rãi hơn như outfit đi chơi, đi học, gặp gỡ bạn bè,...

Gợi ý 10+ mẫu áo vest kiểu nam đẹp, lịch lãm cho quý ông

Với các ưu điểm trên, bạn nam còn chần chờ chi mà không bổ sung ngay item áo vest kiểu nam vào bộ sưu tập thời trang của mình. Dưới đây là 10+ mẫu áo vest nam kiểu mới nhất dành cho chàng:

Áo vest kiểu nam caro

Áo vest kiểu nam kẻ caro

Áo vest kiểu nam kẻ caro

Đây là mẫu áo vest kiểu nam dành cho bạn nam yêu thích style lịch lãm, trưởng thành nhưng không kém phần thời trang, phong cách. Họa tiết caro giúp chiếc áo trở nên có điểm nhấn hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp, lịch sự vốn có của áo vest. 

Trong đó, trang phục caro vốn là một trong những xu hướng thời trang được nam giới vô cùng ưa chuộng. Đây là kiểu họa tiết cơ bản nhưng lại vô cùng phong cách. Tuy chỉ với những đường kẻ dọc, kẻ ngang basic nhưng item này cũng mang đến cho chàng đa dạng thiết kế, chẳng hạn như caro kẻ nổi, caro kẻ chìm hay họa tiết caro với ô vuông to, ô vuông nhỏ.

Bạn nam có thể diện item áo vest kiểu nam họa tiết caro này để thay thế cho item áo vest truyền thống trong các dịp như đi làm, đi tiệc, đi sự kiện,... Tuy nhiên, do đã sở hữu họa tiết ở item áo bên ngoài, để tránh rối mắt, chàng nên chọn lựa item áo sơ mi nam bên trong có kiểu dáng đơn giản nhất có thể. Trong đó, sơ mi trắng là item mix-match hoàn hảo trong outfit này.

Áo vest dạ nam 

Áo vest kiểu nam vải dạ

Áo vest kiểu nam vải dạ

Với sự cách tân về chất liệu, item áo vest dạ nam là gợi ý đáng tham khảo dành cho chàng trong thời tiết mùa đông. Trong đó, vải dạ vốn là chất liệu được ứng dụng phổ biến trong thời trang mùa lạnh, mang đến cho người mặc công dụng giữ ấm hiệu quả. Đồng thời, chất liệu này còn giúp chàng toát lên phong thái sang trọng, lịch lãm.

Ngoài ra, với form dáng dài hơn so với áo vest nam thông thường, đồng thời, được thiết kế hơi ôm nhẹ ở phần eo, item áo vest dạ nam này còn giúp tôn dáng người mặc, giúp chàng trông cao ráo và thon gọn hơn.

Để tăng hiệu quả giữ ấm, bạn nam có thể kết hợp áo vest dạ nam cùng một chiếc áo cổ lọ ở bên trong. Từ đó, tạo nên outfit thanh lịch, đậm chất Hàn. Ngoài item áo vest dạ đơn sắc, bạn nam còn có thể chọn mua item áo vest dạ nam kẻ caro để trông ấn tượng hơn.

Áo vest kiểu nam phối đai eo

Áo vest kiểu nam phối đai eo

Áo vest kiểu nam phối đai eo

Đây là một trong các kiểu áo vest nam đẹp với vẻ ngoài độc đáo, phá cách. Áo được tạo điểm nhấn với thiết kế phối một chiếc đai bản to ở phần eo, giúp tôn lên vóc dáng của người mặc, thích hợp với bạn nam ưa chuộng style cá tính, phóng khoáng.

Bạn nam có thể chọn item áo vest kiểu nam có phần đai eo có thiết kế giống một chiếc thắt lưng thông thường hoặc phá cách hơn với chiếc đai eo dạng buộc. Với kiểu dáng ấn tượng và có phần hơi phá cách, bạn nam nên ưu tiên diện item này trong các bữa tiệc hoặc sự kiện. Nó sẽ giúp chàng trở nên vô cùng thu hút. 

Áo vest nam form rộng

Áo vest kiểu nam form rộng

Áo vest kiểu nam form rộng

Áo vest nam thường có form slim fit với kiểu dáng ôm nhẹ. Tuy nhiên, điều này đôi khi sẽ khiến chàng bị gò bó, bí bách, khó vận động. Lúc này, chiếc áo vest kiểu nam với thiết kế form rộng là item lý tưởng dành cho chàng.

Trên thực tế, thời trang form rộng cũng là một trong những xu hướng được giới trẻ vô cùng ưa chuộng. Nó không chỉ đem đến sự thoải mái mà còn giúp outfit của bạn trở nên phong cách và phóng khoáng hơn. Tuy nhiên, thiết kế này dường như chỉ phù hợp với bạn nam trẻ tuổi, đồng thời, không thích hợp với các sự kiện mang tính chất trang trọng và trang nghiêm.

Áo vest nam tay lỡ

Áo vest kiểu nam tay lỡ

Áo vest kiểu nam tay lỡ

Áo vest nam thường được biết đến với thiết kế tay dài, cài khuy nghiêm chỉnh. Tuy nhiên, hiện nay, áo vest nam còn được cách điệu với thiết kế tay lỡ, dài ngang khủy tay hoặc dưới khủy tay người mặc. Đây là kiểu áo vest nam phù hợp với thời tiết mùa hè, giúp người mặc thoải mái, năng động và mát mẻ hơn.

Bạn nam có thể chọn mua item áo vest nam tay lỡ với gam màu trắng, đen hoặc pastel nhẹ nhàng. Đặc biệt, với item áo vest kiểu nam tay lỡ này, chàng hãy kết hợp cùng một chiếc áo thun nam thay vì áo sơ mi. Nó sẽ mang đến cho chàng outfit đầy trẻ trung, lãng tử.

Áo vest nam kiểu buộc nơ

Áo vest kiểu nam buộc nơ

Áo vest kiểu nam buộc nơ

Item áo vest nam này gây chú ý với thiết kế ở phần eo. Thay vì cài áo bằng những chiếc khuy áo như thông thường, vị trí này đã được thay thế bằng một chiếc nơ buộc. Đồng thời, phần tà áo phía trước được thiết kế xếp chống lên nhau, tạo kiểu dáng mới mẻ, phá cách.

Với item áo vest nam này, chàng chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo thun nam basic ở bên trong cũng đủ để bạn trở nên thu hút, nổi bật giữa đám đông. Đây chắc hẳn là kiểu vest đi tiệc đáng thử dành cho chàng, giúp chàng ghi điểm với phong cách sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng.

Áo vest nam họa tiết

Áo vest kiểu nam họa tiết

Áo vest kiểu nam họa tiết

Ấn tượng đầu tiên của item áo vest nam này đó chính là họa tiết hoa văn trên áo. Bạn nam có thể chọn áo vest kiểu nam có hoa văn in hoặc thêu. Nó giúp nền áo trở nên bớt đơn điệu hơn. 

Đồng thời, với các kiểu hoa văn khác nhau, nó còn giúp phản ánh phong cách cá nhân của người mặc. Một số kiểu họa tiết quen thuộc như họa tiết hoa lá, họa tiết loang màu, họa tiết chữ,...

Tuy nhiên, trên thực tế, item áo vest kiểu này lại khá kén người mặc do khó mix-match. Song, nếu biết cách mix-match phù hợp, bạn nam sẽ có được outfit vô cùng sành điệu và phong cách. Mẹo nhỏ dành cho chàng là hãy kết hợp cùng các item basic có gam màu trùng với màu của nền áo hoặc màu của họa tiết. 

Áo vest kiểu nam đính đá

Áo vest kiểu nam đính đá

Áo vest kiểu nam đính đá

Với thiết kế đính đá sang trọng, mẫu áo vest nam này là item đáng tham khảo dành cho chàng trong các sự kiện trọng đại như lễ cưới hoặc các bữa tiệc khi mình là nhân vật chính. Nó sẽ giúp chủ thể trở nên nổi bật hơn.

Áo vest kiểu nam đính đá cũng sở hữu đa dạng thiết kế, chẳng hạn như đính đá ở viền cổ áo, vai áo, vạt áo hoặc kết hợp cùng họa tiết thêu hoa. Ngoài diện trong các bữa tiệc, sự kiện sang trọng, áo vest nam đính đá thường được sử dụng chủ yếu bởi các ca sĩ khi trình diễn trên sân khấu. 

Những viên đá được đính trên áo sẽ giúp chiếc áo trở nên lấp lánh hơn và bắt sáng tốt hơn. Tuy nhiên, do phải thực hiện bằng thủ công nên kiểu áo vest nam đính đá thường có giá thành khá cao. 

Áo vest nam phối màu

Áo vest kiểu nam phối màu

Áo vest kiểu nam phối màu

Tiếp theo là item áo vest kiểu nam với thiết kế phối màu độc đáo. Về cơ bản, item này có kiểu dáng tương tự với áo vest nam truyền thống. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất là chiếc áo này là sở hữu nhiều đường cắt may hơn với sự ghép nối của các mảnh vải khác màu, tạo nên hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Thông thường, áo sẽ được phối bởi hai gam màu. Một số cặp màu sắc quen thuộc như trắng - đen, đen - xám, đen - xanh dương, trắng - xanh dương,... Ngoài ra, với một số item áo vest kiểu nam phối màu, bạn nam còn có thể diện nó một cách độc lập mà không cần kết hợp thêm item áo bên trong, mang đến cho chàng vẻ ngoài lãng tử, quyến rũ. 

Áo vest kiểu nam cổ tay cách điệu

Áo vest kiểu nam cổ tay cách điệu

Áo vest kiểu nam cổ tay cách điệu

Đây là item áo vest kiểu nam với thiết kế tương tự áo vest nam form rộng. Tuy nhiên, áo được tạo điểm nhấn với phần cổ tay được thiết kế cách điệu. Cổ tay áo được may bằng chất liệu khác với chất liệu của áo vest, đồng thời, kết hợp với họa tiết kẻ sọc.

Với kiểu dáng không quá phá cách và cầu kỳ, chiếc áo vest nam này là sự lựa chọn phù hợp dành cho các chàng trai yêu thích phong cách tối giản, nhẹ nhàng. Bạn nam có thể diện item này trong outfit đi chơi, đi học, dạo phố.

Tổng kết

Trên đây là 10+ mẫu áo vest kiểu nam trẻ trung, hiện đại dành cho chàng, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong outfit đi chơi, đi tiệc, đi làm,... Đồng thời, trở nên thu hút, ấn tượng hơn. Nhanh tay sắm ngay cho tủ đồ của mình một chiếc áo vest kiểu nam nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline