loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 8 shop bán bộ quần áo thể thao nam được yêu thích nhất hiện nay

Bộ quần áo thể thao nam là set đồ đậm chất sporty mà các chàng trai thể thao không nên bỏ qua. Cùng 5S Fashion điểm danh top 8 shop bán bộ quần áo thể thao nam được yêu thích nhất hiện nay và chọn mua cho mình mẫu quần áo thể thao nam đẹp, chất lượng, giá tốt nhất nhé!

Top 8 shop bán bộ quần áo thể thao nam được yêu thích nhất hiện nay

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, bộ quần áo thể thao nam còn được cung cấp bởi nhiều thương hiệu thời trang khác nhau. Vậy mua bộ quần áo thể thao nam ở đâu chất lượng, giá tốt? Dưới đây là top 8 shop bán bộ quần áo thể thao nam được yêu thích nhất hiện nay dành cho chàng.

5S Fashion

Shop quần áo thể thao nam 5S Fashion

Shop quần áo thể thao nam 5S Fashion

5S Fashion là địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam giới với thiết kế trẻ trung, đơn giản, lịch sự. Ngoài các sản phẩm như sơ mi, áo thun, áo polo, quần tây, quần short,... bạn nam còn có thể ghé đến 5S Fashion để chọn mua cho mình bộ quần áo thể thao nam.

Dòng sản phẩm quần áo thể thao nam tại 5S Fashion ghi điểm với khách hàng bởi kiểu dáng đa dạng, màu sắc nam tính, chất liệu cao cấp, giá thành phải chăng. Một số set đồ chàng có thể tham khảo như bộ quần áo thể thao nam dài tay vải gió, bộ polo nam, bộ T-shirt thể thao nam,...

Ngoài ra, bộ quần áo thể thao nam tại 5S Fashion đa phần đều được thiết kế theo form slim fit vừa vặn với cơ thể, không quá ôm nhưng cũng không quá rộng. Vì vậy, bạn nam trẻ tuổi hay hơi đứng tuổi cũng có thể diện set đồ này. Đặc biệt, với hệ thống 120+ cửa hàng trên toàn quốc, dù ở bất cứ đâu, bạn nam cũng có thể dễ dàng chọn mua bộ quần áo thể thao nam 5S Fashion.

Bộ quần áo thể thao nam 5S Fashion

Bộ quần áo thể thao nam 5S Fashion

Thông tin liên hệ:

Yody

Shop quần áo thể thao nam Yody

Shop quần áo thể thao nam Yody

Đây chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ với khách hàng Việt. Hệ thống cửa hàng của Yody cũng trải dài trên nhiều tỉnh thành, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và chọn mua. Đồng thời, điều này cũng khẳng định mức độ uy tín của thương hiệu. Vì vậy, nếu bạn nam có nhu cầu mua bộ quần áo thể thao nam, Yody là điểm đến đáng tham khảo dành cho bạn.

Yody mang đến cho phái mạnh bộ quần áo thể thao nam với thiết kế trẻ trung, năng động. Kiểu dáng đa dạng từ tay dài, cộc tay, sát nách cho đến các bộ quần áo thể thao nam phối họa tiết.

Không chỉ phù hợp để diện trong outfit thường ngày hay các hoạt động thể dục, thể thao, bộ quần áo thể thao nam tại Yody còn sở hữu tính đa dụng cao. Các chàng trai có thể tận dụng set đồ này trong các dịp như đi chơi, dạo phố, gặp gỡ bạn bè,... Nó mang đến cho chàng sự thoải mái nhưng cũng không kém phần thời trang, phong cách.

Bộ quần áo thể thao nam Yody

Bộ quần áo thể thao nam Yody

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://yody.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 1800 2086
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://facebook.com/yody.vn
  • Giá tham khảo: 199.000 - 949.000 VNĐ

Coolmate

Coolmate là điểm mua sắm online vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ, mang đến cho phái mạnh các item phong cách, chất lượng. Bộ quần áo thể thao nam Coolmate cũng là dòng sản phẩm đáng tham khảo của thương hiệu này.

Quần áo thể thao nam tại Coolmate được phân loại theo nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như chạy bộ, tập gym, đồ thu đông, bóng rổ, thể thao chung,... Từ đó, giúp bạn nam chọn lựa được bộ quần áo thể thao nam phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

Tuy chưa có cửa hàng chính thức nhưng hiện tại, Coolmate có hai Hub vận hành tại TPHCM và Hà Nội. Do đó, nếu có nhu cầu mua hàng trực tiếp, bạn nam cũng có thể thể ghé đến địa chỉ này.

Bộ quần áo thể thao nam Coolmate

Bộ quần áo thể thao nam Coolmate

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ
    • Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Đường Phùng Hưng, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 272737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá tham khảo: 699.000 - 799.000 VNĐ

Sport Shop

Shop quần áo thể thao nam Sport Shop

Shop quần áo thể thao nam Sport Shop

Đây là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện thể thao. Vì vậy, đến với Sport Shop ngoài bộ quần áo thể thao nam, các chàng trai còn có thể chọn mua các phụ kiện phục vụ cho việc tập thể thao như đai chạy bộ, mũ, tất, ống tay chống nắng, băng đầu chặn mồ hôi, dây nhảy,...

Sport Shop mang đến cho chàng bộ quần áo thể thao nam chuyên dùng cho việc chạy bộ và chơi thể thao. Do đó, đa phần các bộ quần áo thể thao nam tại đây đều được thiết kế với áo cộc tay và quần short, đồng thời, được làm từ chất vải thể thao, thoáng khí, co giãn 4 chiều.

Đặc biệt, một số mẫu quần áo thể thao nam tại Sport Shop được trang bị item quần hai lớp, giúp người mặc thoải mái, tự tin trong mọi cử động mà không phải lo ngại về sự cố khi diện quần ngắn.

Bộ quần áo thể thao nam Sport Shop

Bộ quần áo thể thao nam Sport Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 1A, Ngõ 62 Nguyên Hồng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969959168
  • Website: https://sportshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sportshop.vn.official/
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

Kamito

Shop quần áo thể thao nam Kamito

Shop quần áo thể thao nam Kamito

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc cùng với niềm đam mê thể thao, Kamito mang đến cho khách hàng các sản phẩm thời trang thể thao ưu việt. Vì vậy, nếu bạn nam đang tìm kiếm bộ quần áo thể thao nam để phục vụ cho nhu cầu chơi thể thao, hãy ghé ngay đến Kamito.

Mỗi môn thể thao sẽ đòi hỏi sự vận động cũng như môi trường chơi khác nhau (trong nhà, ngoài trời). Hiểu được điều đó, Kamito cung cấp bộ quần áo thể thao nam dành riêng cho các bộ môn khác nhau, chẳng hạn quần áo bóng đá, quần áo cầu lông, quần áo bóng bàn,...

Ngoài ra, quần áo thể thao nam tại shop Kamito còn gây ấn tượng bởi họa tiết ấn tượng, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, không chỉ cung cấp quần áo thể thao cho nam, Kamito còn mang đến item quần áo thể thao cho trẻ em và phái nữ. Vì vậy, đây là địa chỉ mua đồ thể thao đáng tham khảo dành cho cả gia đình.

Bộ quần áo thể thao nam Kamito

Bộ quần áo thể thao nam Kamito

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ
    • Số 42 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
    • 188BIS Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: 024 3944 9999
  • Website: https://kamito.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kamito.vn/
  • Giá tham khảo: 179.000 - 289.000 VNĐ

Canifa

Shop quần áo thể thao nam Canifa

Shop quần áo thể thao nam Canifa

Canifa mang đến cho phái mạnh bộ quần áo thể thao nam theo style trẻ trung, năng động, cá tính. Vì vậy, đây là địa chỉ mua quần áo thể thao nam đáng tham khảo dành cho giới trẻ. 

Quần áo thể thao cho nam tại shop Canifa chủ yếu là dòng sản phẩm thu đông với thiết kế áo tay dài và quần dài. Đồng thời, áo và quần được thiết kế theo form relax rộng rãi, thoải mái. 

Bên cạnh đó, bộ quần áo thể thao nam tại Canifa còn sở hữu điểm cộng với màu sắc trẻ trung, bắt mắt, mang đến cho chàng outfit thu hút, ấn tượng. Do đó, bạn nam còn có thể tận dụng set đồ này để đi chơi, đi học,...

Bộ quần áo thể thao nam Canifa

Bộ quần áo thể thao nam Canifa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://canifa.com/cua-hang.html
  • Điện thoại: 024 7303 0222
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

Aristino

Shop quần áo thể thao nam Aristino

Shop quần áo thể thao nam Aristino

Được biết đến là thương hiệu thời trang nam cao cấp, Aristino mang đến cho phái mạnh các item thời trang nam với chất lượng vượt trội cùng phong cách nam tính, lịch lãm, phong độ. Vì vậy, nếu chàng là một tín đồ của thời trang cao cấp, hàng hiệu, hãy đến ngay Aristino để sở hữu bộ quần áo thể thao nam cao cấp.

Quần áo thể thao nam tại Aristino có thiết kế chỉn chu, kín đáo với quần dài và áo tay dài, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho phái mạnh trong outfit mùa lạnh. Bạn nam có thể lựa chọn bộ quần áo thể thao nam Aristino với chất liệu nỉ hoặc vải gió. Ngoài ra, với thành phần sợi cao cấp, set đồ thể thao nam Aristino sở hữu bề mặt mềm mại, xốp nhẹ, thoáng khí, co giãn tốt.

Bên cạnh đó, quần áo thể thao nam tại Aristino mang đến cho chàng bảng màu nhã nhặn, lịch sự nhưng không kém phần thời thượng như xanh tím than, xanh rêu, xám, đen, xanh cổ vịt,... Do đó, quý ông còn có thể tận dụng bộ quần áo thể thao nam hàng hiệu Aristino trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bộ quần áo thể thao nam Aristino

Bộ quần áo thể thao nam Aristino

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Điện thoại: 1800 6226
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá tham khảo: 1.250.000 - 1.750.000 VNĐ

Li-Ning

Shop quần áo thể thao nam Li-Ning

Shop quần áo thể thao nam Li-Ning

Li-Ning là thương hiệu sản xuất và cung cấp dụng cụ, trang phục thể thao đến từ Trung Quốc. Các sản phẩm của Li-Ning hướng đến khách hàng là các tín đồ đam mê thể thao như chạy bộ, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, quần vợt,... Vì vậy, đây là địa chỉ mua quần áo thể thao nam chính hãng mà tín đồ thể thao không nên bỏ qua.

Quần áo thể thao nam tại shop Li-Ning được thiết kế theo form regular fit với form dáng suông nhẹ, phù hợp với mọi dáng người. Đặc biệt, với mục đích chuyên dùng cho các hoạt động thể thao, sản phẩm quần áo thể thao nam tại Li-Ning được ứng dụng công nghệ AT-Dry - giải pháp làm mát giúp quần áo khô nhanh, thấm hút mồ hôi tốt, giúp làn da người mặc luôn khô thoáng và mát mẻ dù hoạt động nhiều hoặc diện trong thời tiết nóng bức.

Ngoài ra, công nghệ này còn mang đến ưu điểm chống bám bẩn, kháng khuẩn, cản gió, chống nước, giúp bạn nam yên tâm diện bộ quần áo thể thao nam này khi tham gia các môn thể thao ngoài trời.

Bộ quần áo thể thao nam Li-Ning

Bộ quần áo thể thao nam Li-Ning

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://lining.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-2
  • Điện thoại: 1900 633 083
  • Website: https://lining.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn
  • Giá tham khảo: 611.000 - 1.367.000 VNĐ

Tổng kết

Với phong cách thể thao trẻ trung, khỏe khoắn, bộ quần áo thể thao nam là set đồ đáng tham khảo dành cho phái mạnh. Qua bài viết trên, Bảo Hành One đã bật mí đến chàng top 8 shop bán bộ quần áo thể thao nam đáng mua nhất hiện nay, tham khảo ngay và chọn cho mình địa điểm mua hàng lý tưởng nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline