Tổng hợp 10+ bộ vest nam cao cấp sang trọng, lịch lãm cho quý ông

02.03.2024
Mục lục (Hiện)

Không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội, bộ vest nam cao cấp còn mang đến cho chàng vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ giúp bạn tổng hợp 10+ bộ vest nam cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay nhé!

Bộ vest nam cao cấp Hugo Boss Cotton sọc

Bộ vest nam cao cấp Hugo Boss

Bộ vest nam cao cấp Hugo Boss

Hugo Boss là thương hiệu thời trang cao cấp với danh tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này có trụ sở tại Đức, sở hữu hơn 6000 điểm bán trải dài trên 110 quốc gia. Vì vậy, đây là thương hiệu vô cùng đẳng cấp và uy tín dành cho phái mạnh.

Bộ vest nam cao cấp Hugo Boss sở hữu phong cách cổ điển với họa tiết sọc phấn. Bộ vest được làm từ chất liệu Cotton mềm mại kết hợp với thành phần Elastane tạo sự co giãn, giúp người mặc luôn dễ chịu và thoải mái trong mọi cử động.

Bên cạnh đó, bộ vest được cắt may theo form slim fit vừa vặn, tôn dáng. Ve áo kiểu Notch lapels - ve chữ V, mang đến thiết kế trẻ trung, hiện đại. Khác với item áo vest nam thông thường, item áo vest trong bộ vest của Hugo Boss có túi hai bên vạt áo được thiết kế dạng túi vuông không nắp.

Về item quần, set đồ này sở hữu item quần tây nam với thiết kế đặc biệt. Quần có kiểu dáng lưng thun, có dây rút điều chỉnh độ chật rộng, tạo nên một tổng thể đầy năng động, trẻ trung, phóng khoáng.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Hugo Boss
  • Website: https://www.hugoboss.com/

Bộ vest nam cao cấp Valentino Creations màu xanh đen

Bộ vest nam cao cấp Valentino Creations

Bộ vest nam cao cấp Valentino Creations

Valentino Creations là thương hiệu thời trang mang phong cách Ý, có xuất xứ từ Malaysia. Sản phẩm thời trang của Valentino Creations đem đến cho quý ông diện mạo đẳng cấp, thanh lịch, hiện đại. Tại Việt Nam, VMG Fashion là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ thương hiệu Valentino Creations.

Bộ vest nam cao cấp Valentino Creations được thiết kế với kiểu dáng basic, tối giản. Item áo mang thiết kế cổ điển với 2 túi nắp, 2 khuy cài, 4 khuy tay áo, vai độn vừa phải. Item quần tây nam cũng có kiểu dáng khá cơ bản với thiết kế ống đứng, có túi 2 bên sườn và túi sau cài khuy.

Với chất liệu Wool mix cao cấp, bộ vest nam cao cấp Valentino Creations sở hữu ưu điểm mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, bền màu. Thay vì kết hợp cùng áo sơ mi, quý ông có thể kết hợp set đồ này cùng một chiếc áo polo nam. Đồng thời, ngoài phụ kiện giày tây quen thuộc, quý ông còn có thể phối cùng giày loafer để trông trẻ trung, phong cách hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Valentino Creations
  • Website: https://vmgfashion.com/

Bộ vest nam cao cấp Aristino màu xám kẻ

Bộ vest nam cao cấp Aristino

Bộ vest nam cao cấp Aristino

Aristino chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ đối với cánh mày râu. Đây là một trong những thương hiệu thời trang nam cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, chinh phục phái mạnh với phong cách nam tính, lịch lãm, phong độ. Nếu chàng đang có nhu cầu tìm mua bộ vest nam cao cấp, hãy tham khảo ngay bộ vest nam màu xám kẻ đến từ nhà Aristino.

Đây là bộ vest nam thuộc bộ sưu tập “Lễ Hội 2024” của thương hiệu Aristino. Vest được thiết kế theo form Premio - form dáng mang đậm phong cách Ý với phần vai mở rộng, hơi ôm nhẹ ở phần eo, đồng thời, ve áo luôn được giữ ổn định ngay cả khi mở cúc. Đây được đánh giá là form áo phù hợp với mọi dáng người, giúp tôn dáng người mặc.

Đặc biệt, bộ vest nam cao cấp Aristino được tạo điểm nhấn với họa tiết kẻ sọc Pinstripe, giúp outfit trở nên ấn tượng hơn. Đồng thời, đây cũng là kiểu họa tiết có công dụng hack dáng, giúp quý ông trông cao ráo hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Aristino
  • Website: https://aristino.com/

Bộ vest nam cao cấp Lapier đính kết thủ công “Vườn địa đàng”

Bộ vest nam cao cấp Lapier

Bộ vest nam cao cấp Lapier

Lapier là thương hiệu thời trang với các sản phẩm mang hơi hướng nghệ thuật, khác biệt. Trong đó, bộ vest nam cao cấp Lapier đính kết thủ công “Vườn địa đàng” là sự lựa chọn dành cho các chàng trai yêu thích sự tinh tế, yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp, mang đến cho chàng vẻ ngoài phóng khoáng, lãng mạn.

Chất liệu Cotton Hàn Quốc nhập khẩu giúp bộ vest nam cao cấp Lapier có khả năng co giãn tốt, mềm mại, thoáng khí khi diện vào mùa hè, ấm áp, giữ nhiệt tốt khi diện vào mùa đông. Đồng thời, chất liệu này cũng giúp bộ vest giữ form tốt, không dễ bị nhăn nhàu.

Về form dáng, Lapier lựa chọn form slim fit trong set đồ này, thể hiện sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng sang trọng, lịch sự. Đặc biệt, chi tiết đắt giá nhất của set đồ này đó chính là họa tiết đính kết thủ công ở hai bên vạt áo, giúp set đồ trở nên thời thượng, phong cách, có tính thẩm mỹ cao.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Lapier
  • Website: https://lapier.vn/

Bộ vest nam cao cấp Mon Amie màu xanh sáng

Bộ vest nam cao cấp Mon Amie

Bộ vest nam cao cấp Mon Amie

Là thương hiệu chuyên may - bán veston cao cấp. Mon Amie mang đến cho chàng đa dạng sự lựa chọn như vest cưới, vest doanh nhân, vest công sở, vest sui gia,... Trong đó, bộ vest nam cao cấp Mon Amie màu xanh sáng là gợi ý đáng tham khảo dành cho chàng.

Bộ vest nam cao cấp Mon Amie được làm từ chất liệu 80% Wool kết hợp 20% Polyester. Trong đó, sợi len được sử dụng là loại cao cấp, được dệt từ lông cừu tự nhiên, đem đến bề mặt vải mềm, mịn. Cùng với đó, chất liệu Polyester giúp tạo độ sắc nét, mang đến ưu điểm đứng form, bền màu.

Trước đây, vest nam thường chủ yếu sử dụng gam màu tối. Tuy nhiên, với xu thế thời trang trong những năm gần đây, vest nam với gam màu sáng dần được phái mạnh ưa chuộng. Do đó, không chỉ đảm bảo về chất lượng, bộ vest nam cao cấp Mon Amie màu xanh sáng còn là outfit cực trendy, mang đến cho chàng diện mạo trẻ trung, tươi mới, đồng thời, vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng, lịch thiệp vốn có của bộ vest nam

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mon Amie
  • Website: https://monamie.vn/

Bộ vest nam cao cấp The Suits House màu xanh 4 túi

Bộ vest nam cao cấp The Suits House

Bộ vest nam cao cấp The Suits House

The Suits House được mệnh danh là địa chỉ may đo suit nhanh nhất tại Việt Nam, giúp chàng nhận được thành phẩm chỉ sau 6 giờ. Bên cạnh đó, đây cũng là thương hiệu chuyên cung cấp suit nam, veston nam may sẵn với uy tín và chất lượng hàng đầu.

Sản phẩm bộ vest nam cao cấp màu xanh 4 túi là bộ vest thuộc dòng luxury của The Suits House. Bộ vest được làm từ chất liệu Wool mềm mịn, ve áo chữ K, vạt bầu. Đặc biệt, item áo vest nam được cách tân với chi tiết 4 chiếc túi tròn cài khuy, mang đến cho chàng style độc đáo, mới mẻ.

Ngoài ra, tại The Suits House, vest nam được chia thành nhiều dòng như standard, luxury, signature,... Từ đó, giúp chàng dễ dàng chọn lựa được bộ vest nam phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: The Suits House
  • Website: https://thesuitshouse.com/

Bộ vest nam cao cấp Zara dáng straight fit

Bộ vest nam cao cấp Zara

Bộ vest nam cao cấp Zara

Zara có lẽ là thương hiệu đã quá quen thuộc đối với các tín đồ thời trang. Đây là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, cung cấp đa dạng mặt hàng từ quần áo đến giày dép, túi xách, nước hoa, phụ kiện,... Trong đó, vest nam cũng là một trong những dòng sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu này.

5S Fashion gợi ý đến bạn bộ vest nam cao cấp Zara với form straight fit suông rộng. Đây được đánh giá là form dáng khá đặc biệt của vest nam, phù hợp với đối tượng giới trẻ, đặc biệt là những bạn nam ưa chuộng style cá tính, phóng khoáng, cool ngầu.

Bộ vest nam cao cấp Zara sở hữu gam màu đen basic dễ mặc, dễ phối. Chất liệu vải pha len mềm, nhẹ, thấm hút tốt. Ve áo kiểu chữ K, thiết kế 1 khuy cài, gấu xẻ chính giữa, có túi trong. Item quần tây được may theo form dáng suông, có 2 túi trước và 2 túi sau. Ngoài ra, set đồ này có bán tách rời, đáp ứng nhu cầu khi bạn chỉ muốn mua item áo hoặc item quần.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Zara
  • Website: https://www.zara.com/

Bộ vest nam cao cấp Regal Finery thương hiệu Venesto

Bộ vest nam cao cấp Venesto

Bộ vest nam cao cấp Venesto

Venesto là thương hiệu veston nam cao cấp phong cách Ý. Đặc biệt, đây còn là thương hiệu được đông đảo cầu thủ và nghệ sĩ Việt lựa chọn. Vì vậy, bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua bộ vest nam cao cấp đến từ thương hiệu này.

Venesto cung cấp đa dạng dòng vest như vest cưới, vest công sở, vest Premium. Trong đó, bộ vest nam cao cấp Regal Finery là một trong những set đồ vô cùng ấn tượng của Venesto. 

Bộ vest nam cao cấp Venesto là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Wool và phong cách Ý. Từ đó, đem đến cho phái mạnh set đồ không chỉ lịch lãm, sang trọng mà còn đảm bảo về mặt chất lượng. Chất liệu Wool giúp vest có độ co giãn, đàn hồi tốt, bề mặt mềm mại, thoáng mát, ít nhăn, chất vải bền, dày dặn.

Đặc biệt, trên thân áo sở hữu họa tiết thêu thu hút, ấn tượng. Vì vậy, bộ vest nam cao cấp Venesto này là set đồ đi tiệc lý tưởng dành cho chàng. Tuy sở hữu thiết kế đơn giản và gam màu trầm tối nhưng vẫn đủ để khiến chàng trở nên nổi bật giữa đám đông.  

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Venesto
  • Website: https://www.hugoboss.com/

Bộ vest nam cao cấp Cavino kẻ caro chỉ nhỏ

Bộ vest nam cao cấp Cavino

Bộ vest nam cao cấp Cavino

Cavino là thương hiệu chuyên may đo và cung cấp vest nam may sẵn. Trong đó, bộ vest nam cao cấp màu ghi xám kẻ caro chỉ nhỏ là sản phẩm “best-seller của thương hiệu này.

Với thành phần từ 70% Super 150s Wool và 30% Polyester được nhập khẩu từ Ý, bộ vest nam cao cấp Cavino có sợi vải mịn hơn, nhẹ hơn, chắc hơn, đặc biệt, có khả năng cách nhiệt gấp 3 lần so với sợi lông cừu. Vì vậy, đây còn là outfit đi làm mùa đông mà quý ông không nên bỏ lỡ.

Ngoài ra, bộ vest nam cao cấp Cavino gây ấn tượng với thiết kế tân cổ điển, giúp người mặc thoát khỏi sự cứng nhắc, đứng tuổi của bộ vest nam truyền thống. Đồng thời, màu ghi xám kết hợp với họa tiết kẻ caro chìm cũng là thiết kế không kén da, phù hợp với mọi độ tuổi. Hiện tại, shop Cavino cung cấp bộ vest nam cao cấp này với thiết kế may sẵn, đáp ứng vóc dáng từ 45 - 90kg.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Cavino
  • Website: https://cavino.vn/

Bộ vest nam cao cấp Merriman phong cách cổ điển

Bộ vest nam cao cấp Merriman

Bộ vest nam cao cấp Merriman

Merriman là thương hiệu thời trang công sở cao cấp dành riêng cho phái mạnh, mang đến hình tượng quý ông doanh nhân, thành đạt. Vì vậy, nếu chàng đang tìm kiếm bộ vest nam công sở cao cấp, bộ vest nam cao cấp đến từ thương hiệu Merriman là gợi ý chàng có thể tham khảo. 

Bộ vest nam cao cấp Merriman được làm từ chất liệu Polyester, Rayon và Spandex. Từ đó, thừa hưởng các ưu điểm nổi bật của các chất liệu này. Cụ thể, Polyester giúp vest đứng form, ít nhăn, bền màu; Rayon mang đến bề mặt mềm mịn, thoáng khí, ít bám bụi; Spandex giúp vest có độ co giãn tốt.  

Với thiết kế cổ điển, tối giản, đây là bộ vest nam cao cấp phù hợp với quý ông ưa chuộng style chững chạc, lịch sự, trưởng thành. Bộ đồ vest nam này mang đến cho quý ông hai sự lựa chọn với gam màu be và xanh đậm.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Merriman
  • Website: https://merriman.com.vn/

Tổng kết

Bộ vest nam cao cấp là set đồ thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Vì vậy, giá thành của nó thường ở mức khá cao. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm là điều không cần phải bàn cãi. Đặc biệt, diện bộ vest nam cao cấp còn giúp chàng khẳng định đẳng cấp, vị thế của mình. Vì vậy, quý ông hãy tham khảo ngay 10+ bộ quần áo vest nam đẹp, cao cấp trên đây và chọn cho mình set đồ sang trọng, lịch lãm nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng