loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

Gợi ý các mẫu quần short nam được yêu thích nhất hè 2023

Quần short là lựa chọn yêu thích của các chàng trai trong mùa hè 2023 nhờ những ưu điểm vượt trội như nhẹ mát, thoáng khí, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Vậy có những mẫu quần short nam nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng 5S Fashion khám phá ngay nhé: 

Quần short nam là gì? Vì sao được ưa chuộng?

Quần short nam là mẫu quần với chiều dài tới thường tới trên đầu gối, ngang đùi hoặc ngang gối. Nếu so với các mẫu quần short nữ thì quần short nam sẽ dài hơn kha khá. Quần short nam thường có phần ống thoải mái, không quá bó sát vào cơ thể giúp các chàng trai dễ dàng vận động. Kiểu quần này phổ biến với một số chất liệu như vải jeans, kaki, gió, thun, nỉ… 

Hiện tại, các mẫu quần short nam được xem là item “must-have” trong tủ đồ của các chàng trai nhờ thiết kế đơn giản, dễ mặc, phù hợp với hầu hết mọi dáng người và mọi lứa tuổi. Đồng thời, đây cũng là thiết kế có thể mặc hằng ngày, đi chơi hay đi du lịch đều rất dễ để mix đồ. 

Quần short nam là gì? Vì sao được ưa chuộng?

Những mẫu quần short nam được ưa chuộng tại 5S Fashion

#1. Quần Short gió siêu bền, nhẹ thoáng 

Quần short vải gió là thiết kế tạo nên sự thoải mái cho nam giới nhờ những ưu điểm vượt trội như: Trọng lượng nhẹ chỉ 106 gsm , vải gió nhập khẩu siêu mềm, màu sắc chuẩn nét. Thêm vào đó, chất liệu Polyester vải gió có khả năng thấm hút nhanh, co giãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái khi mặc và đặc biệt nhanh khô. 

Quần Short vải gió QSG001S1 cao cấp, siêu bền màu với công nghệ ép nhiệt phản quang hiện đại, hạn chế bong tróc 

#2. Quần Short thể thao cạp chun 

Quần short thể thao cạp chun Keep Running là thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập quần short Xuân Hè 2023 của 5S Fashion. Nổi bật với thiết kế thể thao khỏe khoắn,bề mặt vải mịn, thoáng mát và nhanh khô, sản phẩm mang tới trải nghiệm thoáng mát tối đa cho người mặc. 

Quần Short thể thao cạp chun QST23012 với thiết kế cạp chun phối dây rút giúp dễ dàng điều chỉnh

#3. Quần Short thể thao cạp cúc 

Quần short thể thao cạp cúc nổi bật với form dáng Slimfit trẻ trung, năng động kết hợp cùng cạp cúc lịch sự. Với chất liệu vải Poly x Spandex bề dai, ứng dụng công nghệ tạo độ thoáng khí, thấm hút tốt nên các thiết kế quần short thể thao cạp cúc có khả năng giải phóng hơi tích tụ rất tốt, làm mát, khử mùi và đặc biệt không nhăn, rất thích hợp để mặc đi tập hay tham gia các hoạt động vui chơi, hẹn hò ngoài trời. 

Quần short thể thao nam QST23003 ứng dụng công nghệ High-Tech thoáng khí, thấm hút cao

#4. Quần Short Kaki 

Quần short Kaki Nam 5S Premium là thiết kế sang trọng, lịch sự hơn, thích hợp với các buổi hẹn hò xuống phố. Với công nghệ dệt hiệu ứng cao cấp, các mẫu quần short nam kaki được yêu thích nhờ diện mạo sang trọng, nổi bật mà không kém phần trẻ trung. Khóa kéo kim loại YKK cao cấp, trơn tru, đảm bảo không han dỉ trong suốt quá trình sử dụng, giặt là. 

Quần Short Kaki QSK23006 với những ưu điểm vượt trội như sang trọng, lịch sự, co giãn 4 chiều và thoải mái khi mặc

#5. Quần Short âu

Quần Short âu là dòng sản phẩm mới trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023 với điểm nhấn chính là chất liệu vải cao cấp cùng đường may vô chất lượng. 2 kiểu dáng chính của quần short âu thường được lựa chọn là Slimfit (vừa vặn tôn dáng) và Regular fit (rộng rãi, thoải mái). Đặc biệt, các mẫu quần short âu này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai theo đuổi phong cách sang trọng, lịch lãm mà vẫn vô cùng thoải mái cho mùa hè này. 

Quần short âu QSA23008 là dòng sản phẩm mới trong Bộ sưu tập Xuân Hè 2023

Tips phối đồ với quần short nam đơn giản, tôn dáng

Phối quần short thể thao nam với áo thun trơn

Quần short thể thao nam mix cùng áo thun trơn là outfit trẻ trung, năng động phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi cũng như hoàn cảnh. Trong cuộc sống hằng ngày hay khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, bạn có thể ưu tiên phối áo thun trơn với quần thể thao cạp chun. Ngược lại, với những cuộc hẹn hò, xuống phố dạo chơi thì các thiết kế quần thể thao cạp cúc mix cùng áo thun trơn hoặc họa tiết sẽ giúp chàng trai vừa giữ được nét năng động, thoải mái, vừa lịch sự hơn. 

Phối quần short thể thao nam QST23011 phối với với áo thun trơn

Phối quần short thể thao nam với áo tanktop

Vào mùa hè, áo tanktop khỏe khoắn, mát mẻ phối cùng quần short thể thao nam là tips mix đồ yêu thích của các chàng trai. Khi diện với áo tanktop, bạn nam có thể ưu tiên các mẫu quần short cạp chun thoải mái, nhẹ mát, thoáng khí giúp “hạ nhiệt” cơ thể nhanh chóng cho những ngày hè oi bức. 

Áo Tanktop ABL23001 phối quần short thể thao khỏe khoắn

Phối quần short kaki nam với áo polo

Áo polo cổ bẻ là thiết kế chỉn chu, thanh lịch mà vẫn giữ được nét trẻ trung, năng động. Khi kết hợp áo polo với quần short kaki, bạn nên ưu tiên các mẫu quần kaki trơn với màu sắc basic, dễ phối. Để làm mới cho phong cách thời trang hằng ngày của mình, bạn có thể thử mix áo polo đen với quần short kaki trắng như một tips mix đồ với màu sắc đối lập để tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. 

Phối quần short kaki nam QSK23005 với áo polo APC23020

Phối quần short âu nam với áo sơ mi cộc

Với những chàng trai ưa chuộng phong cách sang trọng, lịch lãm thì chắc chắn không nên bỏ qua tips mix đồ với áo sơ mi cộc và quần short âu. Lựa chọn quần short âu với chiều dài trên gối mix cùng áo sơ mi nam trơn màu hoặc họa tiết tùy theo sở thích của người mặc.  

Trên đây là những gợi ý chi tiết về top các mẫu quần short nam được yêu thích nhất hè 2023 cũng như tips phối đồ với các mẫu quần này giúp chàng tự tin hơn cho phong cách thời trang mỗi ngày của mình. 

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline