Bỏ túi 8+ bộ quần áo gió thể thao nam đẹp, giá tốt nhất hiện nay

29.01.2024
Mục lục (Hiện)

Muốn tập luyện thể thao làm sao để chàng vận động thoải mái nhất, phát huy tối đa sức lực thì không thể thiếu những bộ quần áo gió thể thao nam được. Những bộ đồ thể thao này được thiết kế chuẩn chỉnh đảm bảo chàng được bảo vệ khỏi gió lạnh và mang đến phong cách thời trang cực chất và hiện đại. Cùng 5S Fashion tìm hiểu 8+ bộ quần áo gió thể thao dành cho nam cực chất và đẹp với mức giá tốt nhất trong bài viết dưới đây. 

Địa chỉ bán quần áo gió thể thao nam chất lượng - Li Ning 

Li Ning là một trong những công ty sản xuất dụng cụ và trang phục thể thao lớn tại Trung Quốc. Thương hiệu thời trang này mang đến những sản phẩm thời trang về thể thao chất lượng, đảm bảo người mặc thoải mái nhất trong các hoạt động thể thao. Vì vậy mà Li Ning cũng không thể thiếu các bộ quần áo gió thể thao nam dành cho các chàng trai thể thao tập luyện trong thời tiết lạnh giá như hiện nay.

Địa chỉ bán quần áo gió thể thao nam chất lượng - Li Ning 

Địa chỉ bán quần áo gió thể thao nam chất lượng - Li Ning 

Bộ thể thao nam được làm từ vải polyester hoặc nilon có khả năng chống bền và chống gió cực tốt. Chất liệu giúp chàng được bảo vệ khỏi gió lạnh và mưa nhẹ nhưng vẫn thoáng khí và mang lại sự thoải mái cho bạn nam khi mặc. Bộ quần áo khoác gió có lớp lót thường có thiết kế hiện đại và trẻ trung, có nhiều chi tiết tinh tế và phong cách độc đáo. Có sẵn nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau để bạn nam có thể lựa chọn phù hợp với môn thể thao và phong cách cá nhân của mình. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu quần áo thể thao Li Ning hiện đang sở hữu hơn 40 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/LiNing.Official
  • Website:  https://lining.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 2.400.000đ 

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - 5S Fashion 

Thật thiếu sót nếu bạn nam bỏ qua thương hiệu thời trang nam 5S Fashion khi tìm kiếm những bộ quần áo gió thể thao nam. 5S Fashion luôn cung cấp những sản phẩm thời trang đa dạng mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách thời trang của chàng trai. Những set quần áo gió thể thao dành cho nam nhà 5S Fashion được thiết kế năng động phù hợp với các hoạt động ngoài trời và vận động thể thao.

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - 5S Fashion 

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - 5S Fashion 

Bộ quần áo được làm từ chất liệu polyester cao cấp giúp cản gió hiệu quả, trượt nước nghệ và lớp lót lưới mềm mịn, thoáng khí và nhanh khô. Do vậy mà bạn nam vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng khi mặc set đồ quần áo gió này tập luyện thể thao hay đơn giản là tham gia những hoạt động ngoài trời. Đặc biệt phần thiết kế mũ trùm đầu có chốt điều chỉnh, đường line dệt logo 5S Fashion nổi bật mang lại tính thời trang cho trang phục. 

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - Adidas 

Nhắc đến những mẫu quần áo gió thể thao nam đẹp thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua thương hiệu thời trang quốc tế Adidas. Quần áo gió thể thao nam của adidas là một loại quần được lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích hoạt động thể thao nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài phong độ dành cho các chàng. Có nhiều kiểu dáng khác nhau từ thiết kế tối giản đến những họa tiết độc đáo. Thiết kế quần áo gió thể thao nhà Adidas với công nghệ hiện đại, giúp tăng tính linh hoạt và sự thoải mái cho người mặc.

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - Adidas 

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - Adidas 

Adidas sử dụng chất liệu cao cấp như polyester, nylon hoặc các vật liệu áp dụng công nghệ tiên tiến như climaproof hoặc climalite để tạo ra quần áo gió chất lượng. Những chất liệu này giúp áo quần nhà Adidas có khả năng chống nước, chống gió và thoáng khí, giúp cơ thể khô ráo và thoải mái khi vận động. Adidas thường tích hợp các công nghệ và tính năng đặc biệt vào quần áo gió của họ để tăng độ bền cho trang phục của thương hiệu. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang quốc tế Adidas sở hữu gần 50 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam
  • Facebook:  https://www.facebook.com/adidasVN
  • Website:  https://www.adidas.com.vn/vi/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 2.000.000đ

Cửa hàng bán quần áo thể thao gió nam chất lượng - Nike 

Khi các chàng trai tìm kiếm những bộ quần áo gió thể thao nam chất lượng thì Nike là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu mà các chàng lựa chọn. Mẫu áo và quần gió nhà Nike được sử dụng các chất liệu chất lượng như polyester, nylon hoặc các vật liệu kỹ thuật tiên tiến như Dri-FIT. Chất liệu này giúp có khả năng chống nước, chống gió và thoáng khí, giúp cơ thể khô thoáng và thoải mái khi vận động.

Cửa hàng bán quần áo thể thao gió nam chất lượng - Nike 

Cửa hàng bán quần áo thể thao gió nam chất lượng - Nike 

Quần áo gió thể thao nam Nike thường có thiết kế hiện đại, đa dạng và phong cách mang lại vẻ ngoài hiện đại và năng động dành cho các chàng trai khi diện lên người. Nike thường tích hợp các công nghệ và tính năng tiên tiến vào quần áo gió nam mang đến chất lượng sản phẩm cao cấp. Ví dụ, công nghệ Dri-FIT giúp hút ẩm và thoát mùi hôi nhanh, các tính năng khác như Storm-FIT giúp chống nước và chống gió.

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang thể thao quốc tế Nike hiện tại đang sở hữu hơn 30 cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/nike
  • Website:  https://www.nike.com/vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.889.000đ

Thương hiệu bán bộ quần áo gió thể thao nam nổi tiếng - Puma 

Thêm một thương hiệu thể thao mang đến những bộ quần áo gió thể thao nam chất lượng và cực thời thượng thì Puma sẽ không làm các chàng thất vọng. Giống như các thương hiệu thể thao khác, Puma cũng hướng dẫn thiết kế của mình theo hướng thể thao quần áo may sẵn nhưng đồng thời vẫn mang đến sự thoải mái, trẻ trung đầy sức sống và hỗ trợ nâng cao hiệu quả thể thao.

Thương hiệu bán bộ quần áo gió thể thao nam nổi tiếng - Puma

Thương hiệu bán bộ quần áo gió thể thao nam nổi tiếng - Puma 

Mẫu quần áo gió thể thao nam nhà Puma được thiết kế đa dạng kiểu dáng khác nhau mang đến sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc. Puma thường tích hợp công nghệ và tính năng đặc biệt vào quần áo gió như công nghệ dry CELL giúp hút ẩm và thoát mùi hôi nhanh chóng, các tính năng khác như chống nước, chống gió cũng được tích hợp. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu thời trang Puma sở hữu hơn 50 cửa hàng, showroom tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://www.facebook.com/PUMA
  • Website:  https://us.puma.com/us/en
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 2.000.000đ 

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - The North Face 

The North Face là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm dành cho leo núi, dã ngoại. Vì vậy mà những bộ quần áo gió thể thao nam tại The North Face luôn thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Chỉ cần bạn nam là một tín đồ yêu thời trang và hướng đến sự bền bỉ trong chất lượng sản phẩm và những công nghệ đáng giá thì bạn chắc chắn sẽ “say mê" những sản phẩm thời trang tại đây. 

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - The North Face 

Shop bán quần áo gió thể thao nam đẹp - The North Face 

Quần áo gió nhà The North Face được làm từ chất liệu vải DWR với công dụng chống gió, chống thấm nước cực đỉnh giúp ngăn hơi ẩm trên bề mặt vải. Đặc biệt, áo còn chống bụi, chống nắng cực hiệu quả giúp chàng chinh phục được những chặng đường khi leo núi. Ngoài ra, các mẫu quần áo còn được thiết kế với chất liệu siêu nhẹ mang đến sự linh hoạt và thoải mái cho người mặc. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu The North Face sở hữu khoảng 5 cửa hàng, showroom tại Việt Nam
  • Facebook:  https://www.facebook.com/thenorthface
  • Website:  https://www.thenorthface-vietnam.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.600.000đ

Địa chỉ bán quần áo gió thể thao nam chất lượng - Columbia 

Columbia Sportswear là thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên cung cấp quần áo nam thể thao vô cùng chất lượng. Các trang phục nhà Columbia được thiết kế và tối ưu hoá ở mức cao nhất thông qua những công nghệ hiện đại. Vì vậy mà các chàng trai có ý định tìm cho mình những bộ quần áo gió thể thao nam cho chuyến chinh phục các con núi thì có thể cân nhắc thương hiệu thời trang này.

Địa chỉ bán quần áo gió thể thao nam chất lượng - Columbia

Địa chỉ bán quần áo gió thể thao nam chất lượng - Columbia 

Quần áo gió nhà Columbia Sportswear có đường may cực kỳ kín giúp ngăn hơi ẩm thấm vào cơ thể, để chàng trai luôn khô ráo và thoải mái khi hoạt động dưới trời mưa. ​​Chất cách nhiệt Thermarator giúp bạn giữ ấm ngay cả khi bị ướt, để bạn luôn thoải mái trong những ngày lạnh giá. Không gian mua sắm tại Columbia sẽ làm bạn choáng ngợp bởi những bộ quần áo gió thể thao cực chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu sở hữu các chi nhánh cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
  • Facebook:  https://www.facebook.com/ColumbiaSportswearVietnam/ 
  • Website: https://www.columbia.com/  
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 2.400.000đ 

Cửa hàng bán quần áo thể thao gió nam chất lượng - Rains 

Rains là một thương hiệu thời trang nổi tiếng mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho những chàng trai yêu thích bộ môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, leo núi,...  Những mẫu quần áo nhà Rains được thiết kế với kiểu dáng giản dị và thêm một vài chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Mẫu áo quần nhà Rains được làm từ vải PU độc quyền tại Rains mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc. 

Cửa hàng bán quần áo thể thao gió nam chất lượng - Rains 

Cửa hàng bán quần áo thể thao gió nam chất lượng - Rains 

Những mẫu quần áo gió thể thao nam của Rains là một trong những sản phẩm được các tín đồ thời trang yêu thích từ chất lượng đến kiểu mẫu đa dạng. Với thiết kế đơn giản phù hợp cho cả nam và nữ, áo khoác gió chống nước nhà Rains có tính đa dụng có thể kết hợp với đa dạng phong cách thời trang đặc biệt phù hợp với những chuyến du lịch, trekking tại địa điểm khắc nghiệt.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu thời trang thế giới Rains sở hữu khoảng 5 cửa hàng tại Việt Nam 
  • Facebook:  https://facebook.com/rainsjournal
  • Website:  https://www.rains.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 3.000.000đ

Bài viết trên 5S Fashion đã tổng hợp và chia sẻ top 8+ thương hiệu bán quần áo gió thể thao nam chất lượng và bền đẹp nhất 2024. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp các bạn nam tìm cho mình thương hiệu thời trang yêu thích với những sản phẩm ưng ý và phù hợp với sở thích và phong cách thời trang cá nhân riêng của mình.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức nhà 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin và kiến thức bổ ích về thời trang - xu hướng thời trang nam trong nước và thế giới. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng