loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Bỏ túi 12 shop quần áo thể thao nam tập gym đẹp, chất nhất

Khi xã hội ngày càng phát triển thì con người cũng dần quan tâm đến việc tập luyện thể thao và biến nó trở thành một phần không thể thiếu hàng ngày. Cũng chính vì thế, nhu cầu tìm mua các mẫu quần áo thể thao nam tập gym trở nên phổ biến hơn, giúp các chàng trai tôn lên được nét đẹp hình thể cho mình. Vậy nên tìm mua quần áo thể thao tập gym nam ở đâu? Hãy cùng đón đọc bài viết dưới đây của 5S Fashion để khám phá 12 shop bán chạy nhất nhé!

1. 5S Fashion

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay, không chỉ cung cấp các item hợp thời trang, có giá thành hợp lý, mà còn sở hữu những món đồ thể thao cực kỳ chất lượng. Đây chính là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Nhờ nắm bắt tâm lý khách hàng nên thương hiệu này đã nhanh chóng được mọi người yêu quý, chiếm lĩnh thị trường trong một khoảng thời gian ngắn.

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay

5S Fashion là thương hiệu thời trang nam rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay

5S Fashion có một bộ sưu tập các mẫu quần áo tập thể thao nam đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, bao gồm áo thể thao, quần short, bộ thể thao nam,... Tất cả đều được làm từ loại vải cao cấp, vô cùng bền đẹp, thấm hút mồ hôi tốt, giúp chàng thoải mái hoạt động trong suốt ngày dài. 

Thông tin liên hệ:

2. Li-Ning Sport Việt Nam

Một trong những thương hiệu thể thao đứng đầu hiện nay chắc chắn phải kể đến Li-Ning Sport. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu quần áo thể thao nam tập gym chất lượng và uy tín, được rất nhiều người ủng hộ. Hướng tới sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai, Li-Ning Sport đã và đang cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Li-Ning Sport là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo thể thao nam tập gym chất lượng

Li-Ning Sport là cửa hàng chuyên cung cấp quần áo thể thao nam tập gym chất lượng

Hãng cũng rất chú trọng tới trải nghiệm của khách hàng nên mỗi item đều được đặt tiêu chí cao cả vệ chất lượng, tính thẩm mỹ, độ an toàn cũng như giá thành. Không những thế, các mẫu quần áo của Li-Ning Sport đều rất hợp thời trang, luôn được cập nhật theo các xu hướng thời trang mới nhất, giúp tôn lên đường nét cơ thể của bạn, đồng thời cũng tạo cảm giác thoải mái, tự tin trong suốt ngày dài.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://lining.com.vn/
  • Số điện thoại: 0243 200 6708
  • Địa chỉ: Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Coolmate

Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta nhắc đến quần áo thể thao tập gym nam mà không nhắc đến Coolmate - một trong những cửa hàng được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm. Hãng chuyên cung cấp các item thời trang nam đẹp mắt, có thiết kế độc đáo và mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Coolmate luôn đặt khách hàng là trung tâm nên sản phẩm khi tung ra thị trường đều phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Coolmate - một trong những cửa hàng được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành

Coolmate - một trong những cửa hàng được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành

Các mẫu quần áo thể thao như quần dài thể thao nam, áo tank top, áo thể thao,... đều được làm từ chất liệu vải cotton thoáng mát, vô cùng bền đẹp và co giãn tốt, giúp tạo sự thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, giá thành của các sản phẩm cũng vô cùng phải chăng nên dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng đều có thể thử qua. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: Coolmate.me
  • Số điện thoại: 0900.272737
  • Địa chỉ: Shop có mặt tại nhiều tỉnh thành

4. GymMax

GymMax cũng là một trong những địa chỉ bán quần áo thể thao nam tập gym hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao với giá cả phải chăng cùng chất lượng tốt. GymMax sở hữu hệ thống phân phối trên toàn quốc, đem tới nhiều item đa dạng, có màu sắc, kiểu dáng phong phú, điển hình như quần jean, áo thể thao, quần short thể thao nam,.. Tất cả đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, không gây bí bách khó chịu, giúp tạo sự thoải mái, tự tin cho chàng trong suốt ngày dài.

GymMax cũng là một trong những địa chỉ bán quần áo thể thao nam tập gym hàng đầu

GymMax cũng là một trong những địa chỉ bán quần áo thể thao nam tập gym hàng đầu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13 Ngõ 98 Thái Hà, Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0375321910
  • Website: https://gymmax.vn/ 

5. Decathlon

Nếu phải kể tên một shop quần áo tập thể thao nam tại Hà Nội thì chắc chắn sẽ không thể thiếu Decathlon. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng cao, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của người tập thể thao. Decathlon sở hữu nhiều món đồ, phụ kiện với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, tất cả đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo là những sản phẩm tốt nhất.

Decathlon là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng cao

Decathlon là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng cao

Bên cạnh đó, cửa hàng này cũng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có thái độ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và hỗ trợ khách hàng hết mình. Decathlon cũng không ngừng nỗ lực, tập trung vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34 P. Đặng Thai Mai, Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 9044
  • Website: https://decathlon.vn/

6. Thế Giới Đồ Tập

Một thương hiệu thời trang thể thao thành công nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến Thế Giới Đồ Tập - sở hữu hệ thống các cửa hàng trên toàn quốc với những trang phục thể thao cao cấp, dành được sự ưu ái đặc biệt của các bạn trẻ. Thế Giới Đồ Tập hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu của người Việt Nam, mang đến những món đồ chất lượng nhất với giá thành phải chăng.

Thương hiệu thời trang thể thao thành công nhất hiện nay phải kể đến Thế Giới Đồ Tập

Thương hiệu thời trang thể thao thành công nhất hiện nay phải kể đến Thế Giới Đồ Tập

Không khó để tìm thấy các mẫu quần áo thể thao nam tập gym tại đây, từ áo thể thao, quần short cho tới đồ tập gym,... tất cả đều đảm bảo có độ bền cao, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó, hãng cũng thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi lớn, giúp khách hàng có thêm những trải nghiệm tốt khi mua hàng tại đây. Thế Giới Đồ Tập còn có các dịch vụ như giao hàng miễn phí trong nội thành, hỗ trợ đổi trả hàng, mua 5 tặng 1,... rất xứng đáng để bạn thử một lần trong đời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Bắc Nam, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0902 771 186
  • Website: https://thegioidotap.vn/

7. OkMenShop

Một cái tên quen thuộc trong thế giới thể thao chắc chắn phải kể đến OkMenShop - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng bậc nhất. OkMenShop sở hữu những mẫu quần áo thể thao tập gym nam có thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng, đồng thời còn vô cùng hợp thời trang, giúp các chàng trai dễ dàng tìm được item phù hợp. Bên cạnh đó, mức giá của các sản phẩm cũng nằm trong phân khúc tầm trung nên dù là học sinh, sinh viên hay người đi làm thì cũng đều có thể mua được.

OkMenShop - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng bậc nhất

OkMenShop - thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng bậc nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 32 ngách 26 ngõ 355 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902 152 945
  • Website: https://okmenshop.com/

8. KenSport

Nhằm hướng tới tương lai trở thành “thương hiệu đồ tập của Việt Nam”, KenSport đã và đang là đơn vị đi đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao cho cả nam và nữ, được rất nhiều người yêu thích. Sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đá, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, đem đến cho khách hàng các sản phẩm không chỉ đẹp, chất lượng mà còn có mức giá vô cùng phải chăng.

KenSport đã và đang là đơn vị đi đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng

KenSport đã và đang là đơn vị đi đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao chất lượng

KenSport còn được đánh giá cao bởi luôn biết cách dự đoán xu hướng thời trang mới, cập nhật các cách phối đồ, phối màu, kiểu dáng, giúp khách hàng luôn tự tin, có cho mình một diện mạo hoàn hảo nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 27 Ngõ 61 đường Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0703232737
  • Website: https://kenskport.vn/

9. Like Fit

Nếu chàng đang tìm kiếm một cửa hàng bán quần áo thể thao nam tập gym đáp ứng đủ 3 tiêu chí “rẻ-bền-đẹp” thì nhất định phải ghé qua Like Fit nhé. Đây là cửa hàng bán đồ tập được nhiều chàng trai yêu thích bởi có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng cùng giá thành phải chăng. Các sản phẩm được thiết kế theo form dáng basic, dễ mặc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Like Fit là cửa hàng bán đồ tập được nhiều chàng trai yêu thích 

Like Fit là cửa hàng bán đồ tập được nhiều chàng trai yêu thích 

Bên cạnh đó, Like Fit còn đào tạo đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp bạn chọn lựa được item phù hợp nhất. Một điểm đặc biệt của thương hiệu này đó là các sản phẩm đều được làm từ chất liệu poly siêu mềm mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thông thoáng và thoải mái cho người mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 ngõ 195 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966 039 801
  • Website: https://likefit.vn/

10. Livan

Livan được biết đến vào năm 2016, cho đến nay đã phát triển nhanh chóng và trở thành thương hiệu thời trang thể thao được đông đảo khách hàng ghé tới. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm thể thao với những mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng, có chất lượng tốt, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Livan cũng rất chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng nên từ khâu chọn vải, khâu sản xuất, cho đến khi ra mắt thị trường đều trải qua quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo những sản phẩm đến tay người dùng đều đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Livan được biết đến vào năm 2016, cho đến nay đã phát triển nhanh chóng

Livan được biết đến vào năm 2016, cho đến nay đã phát triển nhanh chóng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 113 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0965 768 222
  • Website: https://livansport.com/

11. Gymalo

Gymalo cũng là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng, đặc biệt khi nói đến quần áo thể thao tập gym nam. Thương hiệu này sở hữu nhiều mặt hàng chất lượng như áo ba lỗ, quần thể thao, quần dài thể thao nam,... tất cả đều được nhập khẩu chính hãng và được lựa chọn kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng.

Gymalo cũng là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng

Gymalo cũng là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng nên Gymalo cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, giúp các chàng trai dễ dàng tìm được những item đẹp mắt, hợp thời trang. Các sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 28 Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0972 999 129
  • Website: https://gymalo.com/

12. Kim Long Shop

Và cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay đó chính là Kim Long Shop - cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm thể thao chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, Puma,... Kim Long Shop có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao nên rất được lòng các khách hàng. Đây chính xác là địa chỉ bán đồ tập uy tín, chất lượng nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Kim Long Shop - cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm thể thao chính hãng

Kim Long Shop - cửa hàng chuyên cung cấp những sản phẩm thể thao chính hãng

Kim Long Shop sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, do được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn nên giá thành của các item cũng vô cùng hợp lý, giúp khách hàng có trẻ nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà số 156 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0966044498
  • Website: https://kimlongshop.com/

5S Fashion vừa giới thiệu đến bạn đọc TOP 12 shop quần áo thể thao nam tập gym uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, bạn đọc đã có thêm cho mình những sự lựa chọn phù hợp cũng như tìm ra được địa chỉ mua hàng uy tín. Chúng mình sẽ còn quay trở lại trên Trang tin tức 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích, bạn hãy đón chờ nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline