Top 8+ mẫu quần dài túi hộp nam đẹp, cá tính nhất

16.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần dài túi hộp nam thể hiện rõ phong cách cá tính của các chàng. Để giúp tủ đồ của phái mạnh đa dạng hơn, 5S Fashion đã tổng hợp các mẫu quần dài nam có túi hộp đang được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Top 08 mẫu quần dài túi hộp nam đẹp, cá tính nhất 

Top 08 mẫu quần dài túi hộp nam đẹp, cá tính nhất 

Đặc điểm của quần dài túi hộp nam

Những chiếc quần dài túi hộp nam đã trở thành item hot nhất trong ngành công nghiệp thời trang ngày nay. Quần được thiết kế với chất liệu cứng cáp và điểm nhấn ở hai bên là những chiếc túi vuông vức. Thiết kế này tạo nên một hình dáng hoàn hảo cho quần, giúp người mặc trông mạnh mẽ và cá tính.

Những chiếc túi vuông vức hai bên là điểm nhấn cho chiếc quần

Những chiếc túi vuông vức hai bên là điểm nhấn cho chiếc quần

Quần dài túi hộp được lấy cảm hứng từ chiếc quần của binh lính trong quân đội. Phong cách này biểu trưng cho tính độc đáo và mạnh mẽ. Item túi hộp không chỉ là một món đồ thời trang thông thường mà còn là cách để các chàng thể hiện cá tính. 

Top các mẫu quần dài túi hộp nam cá tính cho các chàng

Dưới đây là danh sách các mẫu quần dài túi hộp nam đáng chú ý. Những item này không chỉ đáp ứng sự thoải mái trong hoạt động hàng ngày mà còn tạo điểm nhấn cá tính cho các chàng.

Quần dài túi hộp dệt chéo cho nam H&M

Đây là một chiếc quần dài túi hộp đẹp và cá tính từ thương hiệu thời trang H&M. Mẫu quần này thể hiện rõ cá tính của người mặc. Các chàng có thể tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Quần dài túi hộp dệt chéo cho nam H&M

 

Quần dài túi hộp dệt chéo cho nam H&M

Quần được làm từ chất liệu bông cao cấp, mang đến cảm giác mềm mại và thoải mái. Đồng thời, sự linh hoạt của vải thun Elastane giúp quần co dãn, đàn hồi và dễ dàng trong mọi hoạt động.

Kiểu dáng vừa với nẹp khoá kéo và khuy, giúp người mặc luôn trông lịch lãm và thời trang. Quần bố trí túi hai bên, túi sau có một viền và túi ống quần nắp cài khuy bấm ẩn. Người mặc nhờ vậy có thể để đựng các vật dụng cần thiết mà vẫn đảm bảo tính thời trang.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: M15-19, L2-02, Vincom Center Đồng Khởi, số 72 đường Lê Thánh Tôn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6285 8040
  • Thời gian hoạt động:
  • Từ T2 - T6: 10h00-22h00
  • Từ T7 - CN: 9h30-22h00
  • Website: https://www2.hm.com/vi_vn/index.html 

Quần cargo đa năng Uniqlo

Quần cargo Uniqlo được thiết kế với kiểu dáng rộng, tạo sự thoải mái khi mặc. Đường viền gọn gàng là điểm nhấn quan trọng, giúp người mặc trở nên lịch lãm và phù hợp cho nhiều dịp khác nhau.

Quần cargo đa năng Uniqlo (Nguồn: Uniqlo website)

Quần cargo đa năng Uniqlo (Nguồn: Uniqlo website)

Quần có khả năng phối đồ linh hoạt, từ áo thun bình thường đến áo sơ mi, từ ngoài trời đến công sở. Quần cargo Uniqlo có thể là một sự lựa chọn đa dụng cho tủ đồ của các chàng.

Quần cargo Uniqlo là một ví dụ về thiết kế thông minh. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang, mà còn tạo ra sự thoải mái và tiện lợi. Chất liệu vải được lựa chọn để đảm bảo sự mềm mại khi mặc. Sản phẩm cũng có độ bền cao để quần có thể mặc trong thời gian dài.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: UNIQLO Saigon Center - Số 76 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3636 9512
  • Thời gian hoạt động:
  • Từ T2-T6: 9h30 -21h30
  • Từ T7 - CN: 9h30 - 22h00
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/ 

Quần dài thể thao túi hộp Nike

Loại vải dệt cao cấp của quần dài túi hộp nam mềm mại và tạo sự ấm áp mà không làm tăng thêm trọng lượng. Chất liệu này có khả năng cân bằng nhiệt độ, giúp người mặc không cảm thấy quá nóng hoặc quá lạnh.

 

Quần dài thể thao túi hộp Nike (Nguồn: ULA Vietnam website)

Quần dài thể thao túi hộp Nike (Nguồn: ULA Vietnam website)

Sản phẩm có các chi tiết tương phản đặc trưng và một túi bên, tạo ra vẻ ngoại năng động. Thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự thực tế cho người mặc.

Quần được chăm chút từng chi tiết để đảm bảo sự thoải mái và vừa vặn tối ưu. Đường khâu cấu trúc phi tiêu trên đầu gối tạo hình dáng tự nhiên. Thắt lưng đàn hồi và dây rút có thể điều chỉnh, giúp người mặc điều chỉnh sự vừa vặn. Dây quấn ở sườn ôm vừa khít, mang đến cảm giác tự tin cho các chàng.

Thông tin cửa hàng

  • Địa chỉ: Số 93 - 95 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện Thoại: 028 3620 9062
  • Thời gian mở cửa: 9h00 - 21h00
  • Website: https://www.nike.com/vn/ 

Quần túi hộp Coolmate Cargo Outdoor 

Mẫu quần Cargo Outdoor từ Coolmate mang đậm chất cá tính và năng động. Mẫu quần này đã được đầu tư tỉ mỉ trong khâu thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và phong cách cho người mặc.

 

Quần dài túi hộp nam Coolmate Cargo Outdoor  (Nguồn: Coolmate website)

Quần dài túi hộp nam Coolmate Cargo Outdoor  (Nguồn: Coolmate website)

Quần Cargo Outdoor Coolmate nổi bật với form dáng cứng cáp, mang đến vẻ nam tính và hiện đại. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn thời trang mà còn giúp người mặc tỏa sáng trong mọi tình huống.

Các túi hộp được sắp xếp tinh tế trên quần không chỉ tôn lên vẻ đẹp mà còn cung cấp tính ứng dụng cực cao. Người mặc có thể dễ dàng đựng được nhiều đồ dùng cá nhân lớn nhỏ khác nhau.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Số 165 đường Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1900 272737
  • Thời gian hoạt động: 8h30 - 12h00; 13h15 - 17h30 (Từ T2 - T7)
  • Website: https://www.coolmate.me/ 

Quần dài nam ống rộng túi hộp PUMA

Mẫu quần này có kiểu dáng phom suông, tạo cảm giác thoải mái và năng động cho phái mạnh. Quần dài nam túi hộp PUMA phù hợp cho những hoạt động ngoài trời và thể thao. Logo PUMA Cat được in nổi bật ở ống quần bên trái nêu cao tinh thần của thương hiệu.

Quần dài nam ống rộng túi hộp PUMA (Nguồn: Maison online website)

Quần dài nam ống rộng túi hộp PUMA (Nguồn: Maison online website)

Quần có lưng thun, kèm dây rút dễ dàng điều chỉnh theo size của người mặc, giúp tạo sự vừa vặn tối ưu. Chất liệu quần được làm từ ít nhất 20% vật liệu tái chế, đóng góp cho việc bảo vệ môi trường và sử dụng bền vững.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Puma Saigon Center - L3-28, Tầng 3, số 65 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3821 0621

Quần túi hộp COTTON:ON - Elastic Worker Pant

Với màu Biscuit cargo tinh tế, mẫu quần này tạo nên sự khác biệt trong tủ đồ của các chàng. Màu sắc này không chỉ thời thượng mà còn giúp người mặc dễ dàng phối với các trang phục khác.

 

Quần túi hộp COTTON:ON - Elastic Worker Pant (Nguồn: ACFC website)

Quần túi hộp COTTON:ON - Elastic Worker Pant (Nguồn: ACFC website)

Quần Elastic Worker Pant được làm chất liệu chính là 100% Cotton. Chất liệu này giúp người mặc thoải mái trong các hoạt động. Elastic Worker Pant có thiết kế linh hoạt và phù hợp cho nhiều dịp khác nhau. Các chàng có thể mặc khi đi làm, dạo phố, hay thậm chí là khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Vincom Center Đồng Khởi - Số 45 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 10h00 - 22h00

Quần dài túi hộp nam Cargo Fit CK JEANS

Calvin Klein Jeans luôn dành riêng cho giới trẻ yêu thời trang và muốn thể hiện sự đương đại tự tin. Sản phẩm không chỉ là một chiếc quần, mà còn là một tuyên ngôn về phong cách trẻ trung và năng động.

 

Quần dài túi hộp nam Cargo Fit CK JEANS (Nguồn: ACFC website)

Quần dài túi hộp nam Cargo Fit CK JEANS (Nguồn: ACFC website)

Với sắc đen mạnh mẽ và tinh tế, quần túi hộp CK Jeans là một lựa chọn thời thượng cho các tín đồ thời trang. Màu sắc này không chỉ phù hợp cho nhiều dịp khác nhau mà còn thể hiện nét cá tính của các chàng.

Quần dài túi hộp nam Cargo Fit CK JEANS được làm từ 55% Cotton và 45% Nylon. Chất liệu này không chỉ đảm bảo tính thoải mái mà còn tạo sự bền bỉ cho sản phẩm. Người mặc có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo về việc chất lượng sản phẩm bị giảm đi.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Saigon Center - L2-03, 65 đường Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7302 9399
  • Thời gian hoạt động: 9h00 -21h00

Quần dài lưng thun túi hộp Yame

Mẫu quần này có dáng lưng thun và ống đứng, mang đến vẻ đẹp thời trang và đơn giản. Với màu sắc trơn và dáng rộng, quần dài lưng thun túi hộp Yame thích hợp cho nhiều dịp khác nhau.

 

Quần dài lưng thun túi hộp Yame (Nguồn: Yame website)

Quần dài lưng thun túi hộp Yame (Nguồn: Yame website)

Mẫu quần này được làm từ vải cotton 4 chiều co giãn cấp độ 3, đảm bảo tính thoải mái cho người mặc. Bạn có thể cảm thấy thoải mái và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tối giản trong thời trang.

Thông tin cửa hàng:

  • Địa chỉ: Số 190 đường Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7307 1441
  • Thời gian hoạt động: 8h30 - 21h45
  • Website: https://yame.vn/

Cách chọn quần dài túi hộp nam

Việc chọn lựa một chiếc quần dài túi hộp phù hợp với người mặc không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nếu bạn chọn sai mẫu quần, dù có phối với bất kỳ trang phục nào cũng có thể không hoàn hảo. Do vậy, các chàng có thể bỏ túi ngay những cách chọn quần dài túi hộp nam như sau để nâng cấp gu của mình:

  • Xem xét chất liệu: Chất liệu của quần là một yếu tố quan trọng. Các chàng có thể chọn quần dài túi hộp nam làm từ cotton, denim…. Trong quá trình chọn lựa, bạn hãy cân nhắc đến môi trường và mục đích sử dụng để có được chất liệu phù hợp.
  • Lựa chọn màu sắc: Màu sắc của quần dài túi hộp nam cũng quan trọng. Phái mạnh có thể chọn màu trơn như đen, xám, hoặc nâu,... Ngoài ra, các chàng có thể thử màu sắc sáng hơn để tạo điểm nhấn trong trang phục hàng ngày.

 

Có thể chọn quần dài túi hộp nam có sắc sáng để tạo điểm nhấn

Có thể chọn quần dài túi hộp nam có sắc sáng để tạo điểm nhấn

  • Xem xét về độ phù hợp với vóc dáng: Mỗi người có một vóc dáng khác nhau. Các chàng hãy chọn quần dài phù hợp với dáng người của mình. Nếu có vóc dáng thon gọn, bạn có thể chọn quần skinny fit. Nếu có vóc dáng hơi tròn, bạn có thể chọn quần straight-leg hoặc quần dài rộng.
  • Cân nhắc về mục đích sử dụng: Quần túi hộp nam có thể được mặc trong nhiều tình huống khác nhau. Nếu muốn mặc quần túi hộp đi làm, bạn có thể chọn một mẫu lịch lãm. Nếu muốn mặc đi chơi hoặc thư giãn, bạn có thể chọn một mẫu thoải mái.

 

Tùy vào mục đích sử dụng để chọn ra mẫu quần phù hợp

Tùy vào mục đích sử dụng để chọn ra mẫu quần phù hợp

  • Tìm hiểu về thương hiệu: Thương hiệu cũng quyết định chất lượng của sản phẩm. Các chàng hãy tìm hiểu về các thương hiệu uy tín và đánh giá của họ trước khi quyết định mua sản phẩm.

Thời trang là một cách để thể hiện bản thân và tạo nên phong cách riêng biệt. Hy vọng bài viết trên giúp phái mạnh chọn ra cho mình mẫu quần dài túi hộp nam cá tính và phù hợp. Các chàng đừng quên theo dõi trang tin tức 5S Fashion để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

11 cách phối đồ với quần short jean nam ống rộng thời trang

Nam đùi to nên mặc quần gì hợp? Top 10 Cách phối đồ cho nam đùi to

10 Tips phối đồ lịch lãm nhất cho phong cách thời trang nam tuổi 40

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng