10+ mẫu quần short nam mặc ở nhà thoải mái cho anh em

02.10.2023
Mục lục (Hiện)

Ở nhà những mẫu quần short thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai. Trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến bạn đọc top 10 mẫu quần short mặc nhà nam thoải mái, đẹp, được lựa chọn nhiều nhất thị trường hiện nay. Cùng đi hết bài viết để biết nó là những mẫu quần nào nhé!

Quần short nam mặc nhà

Quần short nam mặc nhà

Đôi nét về quần short nam

Quần short nam được đưa vào sử dụng nhiều và rộng rãi từ thế kỉ thứ 19. Lúc đầu đây chỉ là những chiếc quần dành cho những cậu bé còn nhỏ, chưa trưởng thành. Thế nhưng vì tính ứng dụng rộng rãi của mình, mẫu quần này được được phái mạnh yêu thích, lựa chọn thành trang phục hàng ngày của mình.

Quần short nam mặc nhà đẹp

Quần short nam mặc nhà đẹp

Quần short nam là những mẫu quần có độ dài trên đầu gối với độ dài từ 5 đến 7cm. So với những mẫu quần đùi thông thường, quần short không có sự khác biệt gì lớn. Điểm khác biệt để phân biệt được giữa quần short và quần đùi thông thường là chất liệu vải, độ dài và kiểu dáng của quần.

Nhất là vào những dịp hè đến, quần short luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nam. Chắc hẳn trong tủ đồ của mỗi bạn nam nào cũng không có ít hơn 2 chiếc quần short. Nó tạo sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày hè oi ả.

Quần đùi mặc nhà dành cho nam

Quần đùi mặc nhà dành cho nam

Đặc biệt quần short mặc nhà nam không chỉ có 1 kiểu dáng mà nó sự đa dạng trong kiểu dáng và mẫu mã. Có những chiếc quần short với độ dài trên đầu gối và có những chiếc quần short dài trên đầu gối. Vậy nên tùy vào sở thích và tùy vào trường hợp mà bạn có thể chọn được mẫu quần phù hợp.

Quần short nam được làm từ nhiều chất liệu như vải kaki, cotton, đũi, jeans, nỉ,.... Tuy nhiên với quần short nam mặc nhà thì những chất liệu thoáng mát, thoải mái như cotton, đũi, kaki,... và có độ dài trên đầu gối  thường được ưu tiên lựa chọn.

Tổng hợp những mẫu quần short mặc nhà nam thoải mái nhất 2023

Bạn đang muốn tìm những mẫu quần đùi nam mặc nhà, bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu quần nào thoải mái, thông thoáng. Vậy chờ gì nữa mà không cùng 5S Fashion khám phá ngay 10 mẫu quần short nam mặc ở nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quần short thun nam mặc nhà

Quần short thun nam mặc nhà

Quần short thun nam mặc nhà

Một trong những mẫu quần short thun nam mặc nhà được ưa chuộng hiện nay là mẫu quần đùi nam mặc ở nhà lưng thun. Với ưu điểm là dễ dàng trong việc điều chỉnh được kích thước của quần phù hợp nhất với dáng người, tạo sự thoải mái nhất. Thêm vào đó, mẫu quần short lưng thun này không hề kén dáng người, nó tạo nên sự thoải mái nên rất phù hợp để lựa chọn mặc ở nhà.

Advanced Fast & Free Run - quần short nam chạy bộ

Advanced Fast & Free Run là mẫu quần short chạy bộ được nhiều bạn nam yêu thích và lựa chọn. Với ưu điểm thoải mái, thuận tiện cho việc vận động và chạy bộ đường dài. Bên cạnh đó đây cũng là mẫu quần được nhiều chàng trai tận dụng làm chiếc quần đùi mặc nhà nam thoải mái.

Advanced Fast & Free Run - quần short nam chạy bộ

Advanced Fast & Free Run - quần short nam chạy bộ

Được cấu tạo từ vải với 89%  Recycled Polyester và 11 % Expander giúp tăng được sự co giãn. Thêm vào đó chất liệu này đã được xử lý một cách hoàn hảo giúp bạn luôn cảm nhận được sự thoáng mát  dễ chịu ngay cả khi hoạt động cả một ngày dài.

Ở mẫu quần short mặc nhà nam Advanced Fast & Free Run được thiết kế với lưng cạp chut, thiết kế nhiều lỗ thoáng khí may seamless. Nhờ đó mà người mặc sẽ không bị hằn những đường thun quần khó chịu như những mẫu quần short thông thường khác. Là mẫu short nam chạy bộ, yêu cầu về sự vận động nhiều. Vậy nên từng đường kim mũi chỉ trong sản phẩm đều được may tỉ mỉ.

Quần Short Nam New French Terry V2

Trên thị trường hiện nay, quần short nam là sản phẩm được nhiều khách quan tâm. Nó không chỉ được sử dụng để đi chơi mà còn được dùng để mặc ở nhà, mặc ngủ,... Và một trong những mẫu quần short mặc nhà nam đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường đó chính là Quần Short Nam New French Terry V2.

Quần Short Nam New French Terry V2

Quần Short Nam New French Terry V2

Sản phẩm được ra mắt thị trường với kiểu dệt French Terry, nó mang đến sự mát mẻ và thoải mái ngay lần đầu tiên tiếp xúc với da. Thêm vào đó, chiếc quần này tương đối nhẹ, giúp các chàng trai mặc lên người luôn có sự thoải mái, tự tin. Đặc biệt quần short nam New French Terry V2 được thiết kế thoáng khí với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái trong suốt quá trình hoạt động.

Được sử dụng vải dệt CVC  - đây là kiểu dệt tạo nên độ thoáng giữa các sợi vải. Nhờ đó mà bạn cảm thấy được thoải mái hơn khi mặc. Bên cạnh chất liệu tốt, thoáng mát thì kiểu dáng mới mẻ cũng là điểm thu hút của chiếc quần này đến tay người dùng.

Không quá cầu kỳ, thiết kế của quần short mặc nhà nam này giúp tôn dáng và dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau. Quần có thiết kế dây rút hiện đại tạo điểm nhấn cho chiếc quần, cùng đó là túi 2 bên giúp bạn có thể dễ dàng bỏ được nhiều đồ khác nhau.

Quần short nam thể thao ProMax - S1 thoáng khí

Là mẫu quần được làm 100% từ vải Yody có khả năng thoáng khí, tạo được sự thoải mái. Hơn thế nữa với Quick - Dry và Wicking giúp thấm hút mồ hôi tốt và tăng khả năng khử mùi hiệu quả. Nó rất thích hợp trở thành mẫu quần short mặc nhà nam xuất hiện trong tủ đồ nhà bạn.

Với thiết kế nhiều lỗ khí trên bề mặt, nó tạo được sự thông thoáng, tăng khả năng thoát ẩm khi bạn di chuyển nhiều. Đặc biệt trong những ngày hè oi bức, khả năng thấm hút mồ hôi cao của em nó cũng giúp bạn luôn được thoải mái đấy.

Quần short nam thể thao ProMax - S1 thoáng khí

Quần short nam thể thao ProMax - S1 thoáng khí

Hơn nữa chiếc quần này có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau nhờ vào thiết kế dây rút trong cạp quần, bạn có thể điều chỉnh sao cho nó phù hợp và vừa vặn với dáng người của bạn. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình mẫu quần đùi nam mặc nhà thì đây sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Quần short Daily nam mặc nhà

Thêm một sản phẩm không thể thiếu trong danh sách những mẫu quần đùi mặc nhà nam đó chính là quần short Daily. Được làm từ chất liệu Sorona mang đến sự thoáng mát cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Quần short Daily nam mặc nhà

Quần short Daily nam mặc nhà

Mẫu quần này có khả năng co giãn và đàn hồi vô cùng tốt. Nếu ở những chất liệu cotton thông thường bạn đã cảm thấy được sự thoải mái thì ở quần short Daily nó còn có độ co giãn cao hơn gấp 3 lần nhờ vào cấu tạo phân tử Zigzag của sợi sorona.

Đặc biệt thêm ở mẫu quần short nam này nữa đó chính là khả năng thoáng khí, thấm hút mồ hôi và cả khả năng chống tia UV cực tốt.

Quần short mặc nhà nam kẻ caro

Với thiết kế đơn giản bằng những đường kẻ caro, mẫu quần short nam này được thiết kế theo kiểu basic phù hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đây chắc hẳn là mẫu quần đùi mặc nhà nam cho những ngày hè nóng nực mà bạn không nên bỏ qua.

Quần short mặc nhà nam kẻ caro

Quần short mặc nhà nam kẻ caro

Được làm từ vải lanh mát lạnh cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bạn có thể mặc nó ở nhà và thoải mái vận động mà không hề lo lắng về điều gì đấy.

Quần đùi nam mặc nhà Nike

“Tiền nào của đó” quả thật không sai, những mẫu quần short nam đến từ nhà Adidas luôn nghiêng về sự thoải mái, thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt và cực kỳ nhanh khô. Nó thường được khách hàng lựa chọn để sử dụng để tập thể dục thể thao và mặc nhà cho thoải mái.

Quần đùi nam mặc nhà Nike

Quần đùi nam mặc nhà Nike

Đặc biệt được biết đến là ông trùm trong ngành thời trang thể thao. Vậy nên các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn có độ bền cao, với các đường chỉ được may tỉ mỉ, chắc chắn tạo nên sự tự tin cho người mặc.

Quần đùi thể thao nam Adidas

Cũng là một trong những thương hiệu lớn về đồ thể thao, vậy nên những sản phẩm đề từ Adidas luôn được đánh giá cao về chất lượng. 

Quần đùi thể thao nam Adidas

Quần đùi thể thao nam Adidas

Những mẫu quần short nam đến từ thương hiệu này được thiết kế trên đầu gối. Thêm vào đó với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ thoáng khí cao và độ co giãn vượt trội đã giúp em nó chiếm trọn được niềm tin yêu đến từ khách hàng. Đây cũng chính là mẫu quần short đùi mặc nhà nam được nhiều khách hàng tin dùng.

Quần short thể thao nam 2 màu

Những mẫu quần short nam thể thao 2 màu với thiết kế lạ mắt rất được các bạn nam ưa chuộng. Hơn nữa với sự thoáng mát, được làm từ vải dù vậy nên đây không chỉ là mẫu quần short mặc nhà nam mà nó còn phù hợp để bạn mặc ngủ nữa đấy.

Quần short thể thao nam 2 màu

Quần short thể thao nam 2 màu

Quần short thể thao nam Recycle

Được thiết kế 100% từ Recycled Polyester và được xử lý hoàn thiện Quick - Dry và Wicking mang đến sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng. Chắc hẳn quần short nam sẽ là mẫu quần short mặc nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Quần short thể thao nam Recycle

Quần short thể thao nam Recycle

Hướng dẫn cách chọn quần short nam mặc nhà bạn nên biết

Để có thể lựa chọn được cho mình những mẫu quần short nam thoải mái, dễ chịu, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau:

Chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thoải mái ở chiếc quần của bạn. Vậy nên khi lựa chọn mẫu quần short mặc nhà bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về chất liệu vải thoải mái. Một số chất liệu vải mà bạn có thể tham khảo như cotton, vải dù, vải kaki,... tránh lựa chọn vải jean bởi những loại vải này thô và không có độ co giãn cao.

Lựa chọn chất liệu vải quần short nam

Lựa chọn chất liệu vải quần short nam

Một số chất liệu vải quần short nam mặc nhà được nhiều bạn trẻ lựa chọn như:

  • Vải Kaki: là loại vải phù hợp sử dụng trong nhiều thiết kế quần đùi nam khác nhau và nó rất thoải mái khi mặc. Vậy nên nếu bạn đang tìm mẫu quần vừa có thể mặc nhà vừa có thể ra ngoài thì quần short kaki sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
  • Vải da cá: là loại vải cotton được sử dụng để may quần short có độ thoáng khí cao.
  • Vải đũi: với chất liệu thông thoáng, nhẹ, thoáng mát. Đây là một trong những chất liệu vải tạo nên quần short mặc nhà được yêu thích nhất thị trường.
  • Vải dù: là loại vải có chất liệu nhẹ nhàng, khả năng thông thoáng cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Vậy nên đây cũng là loại vải may quần đùi mặc nhà nam được yêu thích hiện nay.

Độ dài quần

Độ dài quần cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến bạn có cảm thấy thoải mái hay không. Chiều dài của quần quá dài hoặc quá ngắn sẽ khiến bạn mất đi sự thoải mái và tự tin khi hoạt động.

Độ dài quần đùi nam

Độ dài quần đùi nam

Độ dài của quần không nên lựa chọn quá dài hoặc quá ngắn. Nếu quần short mặc nhà nam quá dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu ngược lại nếu quá ngắn sẽ khiến bạn thiếu tự tin.

Size quần

Size quần là yếu tố bạn nên chú ý khi lựa chọn mua quần. Nếu lựa chọn quần chật sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, gò bó. Nếu bạn lựa chọn quần quá rộng bắt buộc bạn phải đeo nịt, những mặc ở nhà mà đeo nịt thì lại khó chịu đúng không nào. Vậy nên nhớ kiểm tra quần đúng size khi mua nhé!

Cách chọn size quần đùi nam

Cách chọn size quần đùi nam

Kết luận

Trên đây là top những mẫu quần short mặc nhà nam mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu quần đùi mặc nhà nam phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn chưa biết địa chỉ nào bán quần short nam đẹp, chuẩn, thoải mái và giá cả phải chăng thì hãy đến ngay với 5S Fashion nhé, chúng tôi có đa dạng các dòng sản phẩm thời trang nam, hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới!

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng