Top 15 shop quần áo nam đẹp được nhiều anh em tin tưởng chọn mua nhất

14.10.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu các chị em yêu thích lựa chọn những mẫu quần áo giảm giá, không đụng hàng và nhanh thay đổi thì các anh em lại thích lựa chọn những shop quần áo nam đẹp, chất lượng và có thương hiệu. Hiểu được nhu cầu tìm hiểu về các shop quần áo nam uy tín chất lượng trên thị trường. Vậy nên trong bài viết nà 5S Fashion sẽ gửi đến bạn đọc top 15 thương hiệu quần áo nam đang được ưa chuộng nhất 2024.

Shop quần áo nam

Shop quần áo nam

Aristino - Shop quần áo thời trang nam được yêu thích nhất

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách top shop quần áo nam uy tín, chất lượng đó chính là Aristino. Thương hiệu này đã có mặt trên thị trường từ năm 2013, đến nay thương hiệu này đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành thời trang nam và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng. Bằng chứng dễ nhận thấy đó là hơn 80 cửa hàng có mặt trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng thêm cơ sở.

Aristino - Shop quần áo thời trang nam được yêu thích nhất

Aristino - Shop quần áo thời trang nam được yêu thích nhất

Với mong muốn "tất cả khách hàng đến với mình đều đẹp, thời trang" vậy nên nơi đây đã không ngừng cải tiến, nâng cấp chất lượng sản phẩm và bắt kịp xu hướng mới nhất của thị trường. Các sản phẩm tại đây mang xu hướng lịch lãm, thời trang, hiện đại. Cùng đó là sự đa dạng trong màu sắc với, mẫu mã và form dáng. Aristino hứa hẹn sẽ là một trong top shop quần áo nam đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu mã đa dạng với áo sơ mi, áo polo, quần short nam, quần kaki, quần Jean, quần tây,... kết hợp cùng đó là không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, sang trọng và đầy đẳng cấp. Shop quần áo nam Aristino không khác nào một thiên đường thời trang dành riêng cho phái mạnh. Thêm vào đó với sự bà biện khoa học với các kệ ngăn nắp giúp cho việc tìm và lựa sản phẩm của khách trở nên dễ dàng hơn.

  • Địa chỉ:
    • Trụ sở: Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng Aristino toàn quốc: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Website: https://aristino.com
  • Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

Việt Tiến - Shop bán quần áo nam đẹp

Việt Tiến là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang nam ở Việt Nam. Ra mắt thị trường từ năm 1975 đến nay, Việt Tiến đã không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình. Và đó cũng chính là ưu điểm giúp nơi đây nhận được nhiều sự tin yêu trên thị trường.

Các sản phẩm đến từ shop quần áo nam Việt Tiến thường hướng về đồ công sở, lịch sự là chủ yếu. Vậy nên những sản phẩm này rất được chú trọng mang đến cảm giác thoải mái nhất với các sản phẩm như áo polo, áo sơ mi, quần tây, quần âu,.... hơn nữa giá cả sản phẩm tại đây vừa phải, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt cùng form dáng chuẩn chỉnh nên khách hàng đón nhận rất nhiều.

Việt Tiến - Shop bán quần áo nam đẹp

Việt Tiến - Shop bán quần áo nam đẹp

Đặc biệt Việt Tiến còn thường xuyên tung ra thị trường các bộ sưu tập mới, đa dạng sản phẩm hơn làm đa dạng nên tủ đồ cho khách hàng. Hơn nữa bên cạnh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, Việt Tiến còn có có dịch vụ mua hàng trực tuyến giao hàng tận nhà cùng các chính sách đổi trả rõ ràng cụ thể. Nó phù hợp với những khách hàng bận rộn, không có thời gian đến cửa hàng nhưng vẫn có thể mua sắm, làm mới tủ đồ nhà mình.

  • Địa chỉ: www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang
  • Website: www.viettien.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/viettien

Adam Store - Shop quần áo thời trang nam

Hiện đại, sang trọng, chỉnh chu đó là những gì khách hàng nghĩ đến khi nói về shop quần áo nam Adam Store. Sở hữu cho mình hệ thống cửa hàng trải  dài trên khắp cả nước, qua đó cũng cho chúng ta thấy được chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu mang lại.

Với mong muốn mang đến những "gu" thời trang mới và thay đổi nhận thức của khách hàng trong ngành thời trang. Adam Store đã cho ra mắt thị trường những bộ sưu tập đồ tậy, đồ vest đẹp, chuẩn chỉnh từ form dáng đến chất lượng. Dù là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu vest nam may sẵn. Thế nhưng nơi đây lúc nào cũng có đông đảo khách hàng ghé thăm bởi dù đồ vest may sẵn thế nhưng form dáng, độ chỉnh chu và từng đường ma không khác nào được ma theo đúng số đo của bạn. Vậy nên sẽ không khó hiểu vì sao nơi đây luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các quý ông đúng không nào.

Adam Store - Shop quần áo thời trang nam

Adam Store - Shop quần áo thời trang nam

Những mẫu quần áo tại Adam Store có sự đa dạng mang vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm và luôn là thương hiệu dẫn đầu trong xu hướng thị trường Việt. Đây cũng là thương hiệu quen thuộc được nhiều nghệ sĩ lựa chọn mỗi khi có sự kiện.

  • Địa chỉ: adamstorevn.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: www.adamstorevn.com
  • Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn

360 Boutique - Shop áo quần nam uy tín

360 Boutique là shop thời trang quen thuộc trong làng thời trang trẻ hiện nay. Các mẫu mã tại cửa hàng luôn được cập nhật liên tục với những mẫu mã thời thượng, đẹp mắt. Những sản phẩm tại đây phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng từ trẻ trung, năng động đến lịch lãm, sang trọng và là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang nam.

Với sự có mặt ở nhiều tỉnh thành và các thành phố lớn, khách hàng có thể dễ dàng đến với cửa hàng gần nhất để lựa chọn được item phù hợp với mình. Thêm vào đó, nhân viên nơi đây rất nhiệt tình, vui vẻ tạo được sự thoải mái, thân thiện cho khách hàng. Không chỉ vậy khi bạn cần sự tư vấn, nhân viên sẽ đưa ra những lời khuyên bổ ích và phù hợp với bạn.

360 Boutique - Shop áo quần nam uy tín

360 Boutique - Shop áo quần nam uy tín

Cập nhật những xu hướng mới nhất cùng những công nghệ tiến tiến nhất. Nhờ đó mà những sản phẩm tại shop quần áo nam 360 Boutique mang đến sự thoải mái, độ co giãn tốt và đầy trẻ trung, năng động. Đó cũng chính là một trong những lý do giúp nơi đây có lượng khách hàng trung thành.

  • Địa chỉ: 20 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Website: 360.com.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/360boutique.hn

Jack Lane - Shop quần áo cho nam giá tốt

Jack Lane là một trong các shop quần áo nam đáng mua nhất hiện na. Nhất là những bạn theo phong cách trẻ trung, năng động thì đâ chắc hẳn là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm tại Jack Lane thường mang phong cách độc đáo, cá tính và không đụng hàng với các shop bán quần áo nam đẹp khác. 

Các sản phẩm đến từ cửa hàng này thường mang phong cách Hàn Quốc - Unisex với đa dạng với kiểu dáng, chất liệu và kiểu dáng. Không chỉ cung cấp quần áo nam, nơi đây còn cung cấp đa dạng các phụ kiện như mũ, balo, kính,... trẻ trung, thời trang đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.

Jack Lane - Shop quần áo cho nam giá tốt

Jack Lane - Shop quần áo cho nam giá tốt

Đến với Jack Lane bạn có thể lựa chọn cả sản phẩm đi học, đi làm hay đi chơi đều có sẵn sản phẩm đáp ứng. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình top shop quần áo nam thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/JackVN

Phan Nguyên Shop - Shop quần áo thời trang nam

Ra mắt thị trường từ năm 2007, đến nay Phan Nguyên shop đã là cái tên quen thuộc trong làng thời trang nam. Các sản phẩm tại đây mang vẻ đẹp lịch lãm, thời trang nhưng lại không kém phần trẻ trung nên rất được yêu thích. Đó cũng chính là một trong số những lý do giúp nơi đây luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phan Nguyên Shop - Shop quần áo thời trang nam

Phan Nguyên Shop - Shop quần áo thời trang nam

Đến với địa chỉ này, bạn có thể dễ dàng trong việc lựa chọn được những item phù hợp với mình. Bởi nơi đây có sự đa dạng trong sản phẩm, mẫu mã mới nhất của thị trường. Không chỉ vậy chất lượng, uy tín và sự hài lòng của sản phẩm là những gì mà thương hiệu này đặc biệt quan tâm. Vậy nên shop quần áo này luôn cập nhật những xu hướng mới nhất của thị trường cùng đó là ứng dụng những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất.

Tại Hà Nội, Phan Nguyễn shop có hệ thống cửa hàng rộng khắp, nó giúp khách hàng dễ dàng đến với cửa hàng gần mình nhất để lựa chọn những item phù hợp cho mình.

  • Địa chỉ: https://pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Website: pnf.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

Shop quần áo nam ĐỘC – Menswear

Ra mắt thị trường từ năm 2014, các sản phẩm tại shop thời trang nam này mang phong cách Hàn Quốc với mẫu mã đơn giản, năng động và dễ dàng phối hợp cùng nhiều item khác nhau. Các sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú thêm vào đó chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt, độ co giãn và khả năng thấm hút mồ hôi cao. Nó phù hợp để các bạn trẻ diện ở mọi thời tiết khác nhau.

Shop quần áo nam ĐỘC – Menswear

Shop quần áo nam ĐỘC – Menswear

Với hơn 600k người theo dõi trên kênh fanpage cùng nhiều đánh giá tích cực đến từ khách hàng. Qua đó có thể thấy được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà shop mang đến cho khách hàng đúng không nào. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình shop quần áo cho nam đẹp thì chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Độc - Menswear nào.

  • Địa chỉ:117 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear/

Yame - Shop quần áo nam đẹp, chất lượng

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang thì chắc hẳn Yame shop sẽ là cái tên không quá xa lạ đúng không nào. Thương hiệu này được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội và giá thành lại tương đối rẻ. Sản phẩm tại đây phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng từ đi chơi, đi dạo phố ha đi làm đều đáp ứng đủ cho bạn. Bên cạnh đó không chỉ cung cấp quần áo, Yame còn có đa dạng các phụ kiện cho nam giới như ví, thắt lưng, mũ, tất, già,... cho bạn lựa chọn.

Yame - Shop quần áo nam đẹp, chất lượng

Yame - Shop quần áo nam đẹp, chất lượng

Sự hài lòng của khách hàng là động lực của sự phát triển. Vậy nên những sản phẩm đến từ Yame luôn mang đến sự chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ. Với các bộ sưu tập mới nhất thị trường nơi đây hứa hẹn là shop quần áo nam mà phái mạnh không nên bỏ qua. Thêm nữa quần áo tại đây đều được chính thương hiệu này thiết kế và sản xuất nên đảm bảo giá cả sẽ cạnh tranh nhất thị trường.

  • Địa chỉ: 770F, Sư Vạn Hạnh (nd), P.12 (có nhiều cửa hàng)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

Hẻm Store - Shop bán quần áo nam cao cấp

Đây là thương hiệu thời trang cao cấp mà bạn không nên bỏ qua. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này đều được xách tay từ US hoặc là hàng VN xuất khẩu nên chất lượng luôn vượt trội, mẫu mã đa dạng,... Cũng chính nhờ điểm này mà thương hiệu này nhận được rất nhiều sự quan tâm  từ khách hàng.

Hẻm Store - Shop bán quần áo nam cao cấp

Hẻm Store - Shop bán quần áo nam cao cấp

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung, năng động, cá tính thì đừng bỏ qua địa chỉ này. Thêm vào đó với khả năng bắt kịp xu hướng mới của thị trường nhanh chóng và chất liệu vượt trội, độ co giãn tốt, khả năng thấm hút mồ hôi cao.

  • Địa chỉ: 265 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore

Torano - shop quần áo nam chất lượng

Đến với Torano chắc hẳn quy khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình những item ưng y nhất bởi từng sản phẩm nơi đây đều được lựa chọn kỹ càng. Nó đều mang màu sắc trẻ trung, năng động cùng sự đa dạng trong sản phẩm. Hơn nữa nơi đây còn thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới tránh gây sự nhàm chán cho khách hàng của mình.

Torano - shop quần áo nam chất lượng

Torano - shop quần áo nam chất lượng

Hiện đại, trẻ trung và đầy nam tính đó chính là những điều người ta nghĩ đến khi nói về shop quần áo nam Torano. Thêm vào đó chất liệu sản phẩm cũng rất được đơn vị này chú trọng khi chúng có độ co giãn vượt trội, khả năng thấm hút mồ hôi tốt và dễ dàng có thể phối hợp với các item khác nhau.

  • Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Trãi, P2, Q1, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Torano.vn/

Celeb Store - Shop bán quần áo nam chất lượng

Các sản phẩm đến từ Celeb Store luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm tại đây được mang đến sự trẻ trung, năng động và được thiết kế bởi những nhà thiết kế có tiếng trên thị trường.

Celeb Store - Shop bán quần áo nam chất lượng

Celeb Store - Shop bán quần áo nam chất lượng

Sở hữu cho mình sự đa dạng trong sản phẩm như áo sơ mi nam, áo polo, áo thun, áo ba lỗ, quần tây, quần short, quần kaki, quần jean,... với chất lượng vượt trội. Đây hiện là địa chỉ mua quần áo nam chất lượng, u tín được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn. Thêm đó giá cả của sản phẩm tại đây cũng tương đối rẻ, giá áo sơ mi chỉ dao động từ 190.000 đến 300.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 685 Cách mạng tháng 8, P.6, Q.Tân Bình , HCM
  • FB: https://www.facebook.com/celeb.vn

Just Men - Shop thời trang nam cao cấp

Just Men đã là cái tên không còn xa lạ với phái mạnh, với sự đa dạng trong từng sản phẩm, chất liệu vượt trội cùng giá cả phải chăng vậy nên nó nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với địa chỉ này chắc hẳn bạn không thể nào tay không đi về rồi đấy. Bởi nơi đây có sự đa dạng trong phong cách từ cool ngầu, đơn giản hay thanh lịch đều đủ item đáp ứng được bạn.

Just Men - Shop thời trang nam cao cấp

Just Men - Shop thời trang nam cao cấp

Những sản phẩm tại Just Men luôn được cập nhật, đổi mới nhằm bắt kịp xu hướng thị trường và mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Bên cạnh đó shop quần áo nam này không chỉ cung cấp quần áo mà nó còn có đa dạng phụ kiện như mũ, túi, thắt lưng,...phù hợp để khách hàng lựa chọn. Nơi đây được xem là thiên đường thời trang dành cho nam giới. Vậy chờ gì nữa mà không đến ngay với cửa hàng gần nhất để "rinh" những item chất lượng nào.

  • Địa chỉ: 171 Nguyễn Trọng Tuyển, F8, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Justmenvietnam/

Kenta - Shop quần áo nam uy tín

Sở hữu cho mình trang fanpage với hơn 84k người theo dõi cũng đủ cho chúng ta thấy được chất lượng sản phẩm và sự uy tín mà thương hiệu này mang lại. Nơi đây được đánh giá là thiên đường thời trang dành cho nam giới với các mẫu áo sơ mi, áo thun, áo vest, quần jean,... đa dạng cao cấp mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Kenta - Shop quần áo nam uy tín

Kenta - Shop quần áo nam uy tín

Giá cả phải chăng chỉ từ 160.000 đến 300.000 VNĐ nhưng chất liệu sản phẩm lại vô cùng tốt, nó không hề thua kém bất kỳ một sản phẩm cao cấp nào khác trên thị trường. Do đó nếu bạn đang tìm kiếm top shop bán quần áo nam đẹp thì hãy thử ghé địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: 20 Cửu Long, P.15, Q.10 (Cư xá Bắc Hải)
  • FB: https://www.facebook.com/kentavietnam

Toto shop - Shop bán quần áo nam đẹp

Một cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm các shop quần áo nam đẹp đó chính là Toto shop. Các sản phẩm tại đây mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động. Với sự tươi mới, cá tính trong từng đường nét đây chính là địa chỉ mua quần áo nam được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Toto shop - Shop bán quần áo nam đẹp

Toto shop - Shop bán quần áo nam đẹp

Nếu bạn muốn thể hiện gu thời trang "độc đáo" mang đầy "chất riêng" của mình - Toto shop sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sở hữu hơn 1 triệu lượt follow trên fanpage và lượt tương tác, lượt mua cao ngất ngưỡng mối khi shop cho ra những sản phẩm mới, chúng ta cũng hiểu được độ uy tín và chất lượng của thương hiệu này mang đến đúng không nào.

  • Địa chỉ: Số 171 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn

Kapo shop - Shop quần áo nam đáng mua

Cái tên cuối cùng trong danh sách shop quần áo nam đẹp chất lượng đó chính là Kapo shop. Những mẫu quần áo tại đây mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và đầy thu hút. Đó cũng chính là điểm thu hút khách hàng mỗi khi ghé đến.

Kapo shop - Shop quần áo nam đáng mua

Kapo shop - Shop quần áo nam đáng mua

Thêm vào đó Kapo shop cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới của thị trường, từ đó cho ra mắt những item thời thượng nhất. Vậy nên khách hàng rất yêu thích đến với nơi đây để lựa chọn trang phục.

  • Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/KapoStore/

Những shop quần áo nam đẹp thời trang đã được 5S Fashion gửi đến bạn đọc ngay trong bài viết trên. Đây hiện là những shop thời trang hàng đầu được khách hàng quan tâm nhất trên thị trường. Nếu bạn muốn cập nhật thêm nhiều tin tức trang nam mới, xu hướng thị trường thì đến ngay với 5S Fashion nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng