Tổng hợp 7 shop quần áo nam chất lượng đường Nguyễn Trãi, TP HCM

26.05.2024
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua quần áo uy tín đặc biệt lại trên con phố Nguyễn Trãi TPHCM thì chắc chắn không được bỏ qua bài viết này đâu nhé. Cùng 5S Fashion tổng hợp 7 shop quần áo nam chất lượng trên con đường Nguyễn Trãi, TPHCM.

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Ben&Tod

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM đầu tiên mà 5S Fashion muốn giới thiệu đó chính là Ben&Tod. Ben&Tod được thành lập năm 2017 tại TPHCM. Đây là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với các bạn trẻ Sài Thành. Ben&Tod luôn cố gắng tập trung vào việc nghiên cứu sản phẩm chất lượng và cập nhật xu hướng thời trang nhất. Thương hiệu này mong muốn có thể tạo ra được những sản phẩm tốt do bàn tay người Việt sản xuất. Ở đường Nguyễn Trãi TPHCM, Ben&Tod cũng là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Ben&Tod

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Ben&Tod

Ở Ben&Tod, các sản phẩm trang phục đều được sản xuất và thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh lịch. Ben&Tod cung cấp đa dạng các loại trang phục từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện. Các chàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình đang tìm kiếm. Chất liệu cũng là điều mà thương hiệu này cũng cực kỳ chú trọng cho nên có thể thấy các sản phẩm của Ben&Tod đều vô cùng mát mẻ, thoải mái, cao cấp. Từng đường kim mũi chỉ thì được chăm chút một cách tỉ mỉ chỉn chu, hoàn hảo tuyệt đối. 

Địa chỉ: 

  • 31 - 33 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://benandtod.com/

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Couple TX

Ra mắt thị trường năm 2009, Couple TX luôn cố gắng nỗ lực không ngừng và cho đến hiện tại, đây là thương hiệu thời trang dành cho các cặp đôi hàng đầu Việt Nam. Với 15 năm kinh nghiệm và phát triển rực rỡ của mình, Couple TX hiện đã sở hữu hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc và hứa hẹn còn phát triển hơn trong tương lai. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn có một chất riêng độc đáo và thời trang khiến cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm. 

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Couple TX

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Couple TX

Couple TX luôn tập trung và đẩy mạnh phát triển những sản phẩm hướng đến thời trang bền vững bằng việc sử dụng các chất liệu thiên nhiên, an toàn với làn da và môi trường như: vải cotton, vải rayon, vải lanh, vải café,... Mỗi sản phẩm đều được thương hiệu thiết kế đa dạng với nhiều form dáng và màu sắc khác nhau. Từng sản phẩm cũng được ứng dụng nhiều công nghệ in hình, công nghệ vải khác nhau giúp cho áo trở nên sành điệu hơn và mang nhiều sự thoải mái vượt trội. Mức giá tại Couple TX cũng vô cùng dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Couple TX
  • Địa chỉ: 185 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • Website: https://coupletx.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CoupleTX/

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Owen

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Owen. Đây là một thương hiệu thời trang nam có tuổi đời khá lâu và được thành lập vào năm 2008. Giữa những thương hiệu thời trang chuyên bán các sản phẩm Quảng Châu thì Owen nổi bần bật trên thị trường khi tự sản xuất những sản phẩm chất lượng Made in Vietnam cho người tiêu dùng. Owen luôn chú trọng vào chất liệu của từng sản phẩm, lựa chọn những chất liệu tốt nhất, thân thiện với môi trường nhất, mang lại sự thoải mái cho người mặc. 

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Owen

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Owen

Owen mang đến hàng loạt các sản phẩm đa dạng khác nhau từ áo thun, áo sơ mi, quần vải,... cho các chàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, Owen luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết trên trang phục của mình để đảm bảo sự chỉn chu, ngay ngắn, thẳng thướm, tuyệt đối không có chỉ thừa. Những bộ sưu tập của Owen được ra mắt vẫn luôn chiếm trọn sự ủng hộ và yêu thích của khách hàng. Chính vì thế mà cho đến hiện nay, Owen đã sở hữu hơn 1000 đại lý, showroom và 100 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. 

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Owen
  • Địa chỉ: 24 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • Website: https://owen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Aristino

Góp mặt tiếp theo trong danh sách các shop quần áo nam ở đường Nguyễn Trãi TPHCM mà 5S Fashion muốn chia sẻ đó chính là thương hiệu Aristino. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển với sự thay đổi các dòng sản phẩm khác nhau và đều tạo được lối đi riêng cho mình trên thị trường, Aristino đã tập trung vào xây dựng một thương hiệu thời trang nam cao cấp dành cho các quý ông.

Với mong muốn và khát khao trở thành một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Aristino luôn cố gắng chuyển mình và cập nhật những xu hướng thời trang trên thế giới để đem vào những sản phẩm của mình nhằm nâng tầm các sản phẩm thời trang Việt. Từ đó, tạo nên những sản phẩm đẳng cấp phục vụ cho các khác hàng đẳng cấp và có gu thẩm mỹ.

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Aristino

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Aristino

Các sản phẩm tại Aristino đều được thiết kế và sản xuất một cách tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu. Thương hiệu luôn tìm hiểu kỹ lưỡng về size số của người Việt và tạo ra những sản phẩm tôn dáng nhất. Aristino ưu tiên lựa chọn những thiết kế form dáng trẻ trung, gọn gàng, phù hợp với vóc dáng nhiều người. Aristino cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang từ áo thun nam, áo sơ mi nam áo polo cho đến các loại quần và phụ kiện như quần jean nam, quần short, quần kaki…

Bên cạnh đó, từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ đều được thương hiệu chăm chút một cách tỉ mỉ, chỉn chu và khéo léo. Cùng với đó là việc đưa vào những công nghệ tiên tiến nhất giúp cho người mặc thoải mái hơn và khắc phục được các nhược điểm của từng loại vải.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Aristino
  • Địa chỉ: 84 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
  • Website: https://aristino.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Torano

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM tiếp theo mà các bạn nam tuyệt đối không được bỏ qua đó chính là Torano. Ra mắt thị trường năm 2015, Torano là một thương hiệu thời trang nam được nhiều chàng trai yêu thích nhờ đi theo phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần thanh lịch. Torano cùng đội ngũ thiết kế của mình đã luôn cố gắng nỗ lực nghiên cứu sản phẩm, nghiên cứu chất liệu để giúp người mặc luôn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm. Cho đến nay, Torano đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc cho các bạn nam dễ dàng có thể tìm được một địa chỉ thuận tiện nhất cho việc mua sắm. Và đường Nguyễn Trãi TPHCM cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng lui tới.

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Torano

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Torano

Các dòng sản phẩm mà Torano cung cấp đến tay khách hàng luôn luôn đa dạng và nhiều mẫu mã thời trang, đặc sắc. Mỗi sản phẩm đều được Torano chăm chút cực kỳ tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu cho đến lên thiết kế và gia công thành phẩm. Từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết đều rất chỉn chu, cẩn thận. Form dáng thiết kế thì trẻ trung, năng động, thời trang và cực kỳ tôn dáng. Giá cả tại Torano cũng rất phải chăng, đặc biệt hay có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Torano
  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • Website: https://torano.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Adam Store

Adam Store là một shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM được rất nhiều anh chàng đam mê phong cách Satorial yêu thích. Thương hiệu này vào năm 2012 bởi ba chàng trai trẻ yêu thích thời trang và mong muốn lan tỏa những sản phẩm Việt đến với khách hàng. Adam Store luôn cố gắng để trở thành thương hiệu thời trang nam chất lượng hàng đầu Việt Nam. Ở Adam Store, các chàng có thể tìm thấy đa dạng các loại mẫu mã sản phẩm khác nhau với nhiều phong cách khác nhau từ trẻ trung, năng động cho đến thanh lịch, đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Adam Store còn nhận may đo veston, quần áo theo số đo và nhận cung cấp đồng phục xịn sò cho doanh nghiệp nữa. Hiện tại thì Adam Store đã có hơn 50 cửa hàng trên nhiều tỉnh thành khác nhau trên toàn quốc để các chàng có thể dễ dàng lựa chọn và thương hiệu này có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Adam Store

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Adam Store

Nổi tiếng với các sản phẩm lịch sư, nam tính, các sản phẩm của Adam Store sẽ gíup các chàng định hình lại phong cách và nâng tầm khí chất của mình. Từng sản phẩm đều được làm với size số chi tiết đảm bảo vừa vặn với vóc dáng nhiều người. Đặc biệt với những chàng trai ngoại cỡ, Adam Store còn nhận may đo riêng theo số đó từng người. Ở Adam cũng rất đa dạng các loại sản phẩm khác nhau cho các chàng dễ dàng lựa chọn hơn. Chất liệu ở đây cũng đều là những chất liệu rất cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài và sản xuất bởi bàn tay những thợ lành nghề Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Adam Store
  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/adamstore.hn/

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Mazzola

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM cuối cùng mà 5S Fashion muốn giới thiệu đó chính là Mazzola. Đây là một thương hiệu thời trang nam chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang trẻ trung, nam tính cho nam giới rất được yêu thích trên con phố này. Tọa lạc tại số 314-415 Nguyễn Trãi, khi đến với Mazzola, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, tâm lý. Các sản phẩm thời trang của Mazzola cung cấp đều rất đa dạng, phong phú từ các loại áo thun, áo sơ mi cho đến quần vải, quần jean đủ mẫu. 

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Mazzola

Shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM Mazzola

Các sản phẩm tại Mazzola đều được thiết kế với form dáng trẻ trung, cá tính, hiện đại nhưng không hề chất chơi quá mà vẫn lịch sự, chỉn chu. Điều mà Mazzola chú trọng nhất đó chính là chất liệu. Chất liệu mà thương hiệu này sử dụng thường rất thoáng mát, thoải mái, thân thiện với làn da như cotton, linen,... Chất lượng, chỉn chu và đa dạng thiết kế là thế nhưng giá cả tại đây là vô cùng phải chăng, rất phù hợp với nhiều túi tiền của các bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng: Mazzola
  • Địa chỉ: 197 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP.  HCM
  • Website: https://mazzola.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mazzola.vn/

Lời kết

Trên đây là tổng hợp top 7 shop quần áo nam đường Nguyễn Trãi TPHCM. Hy vọng rằng các bạn có thể lựa chọn được cho mình một shop ưng ý và mua được những sản phẩm thời trang nhất nhé. Và đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn nữa. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm

Biên tập: Trần Minh Phúc
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng