Bật mí 12 shop thời trang nam Đà Nẵng được yêu thích nhất 2023 

09.10.2023
Mục lục (Hiện)

Ngành thời trang nam tuy không vượt trội và nhiều màu sắc như thời trang nữ nhưng thời gian gần đây cũng phát triển mạnh và luôn thu hút một lượng lớn người quan tâm. Nhằm giúp các bạn có thêm thông tin, bài viết này sẽ tổng hợp 12 shop thời trang nam Đà Nẵng uy tín và được yêu thích nhất hiện nay. Cùng 5S Fashion tham khảo nhé! 

Tổng hợp 12 shop thời trang nam tại Đà Nẵng được yêu thích nhất hiện nay

Shop thời trang nam Đà Nẵng TSIMPLE 

Đúng như tên gọi, TSIMPLE là một thương hiệu thời trang nam basic có hơn 200 sản phẩm độc quyền được nhiều khách hàng yêu thích. Ưu điểm của các sản phẩm thời trang nam Đà Nẵng của TSIMPLE là sử dụng chất vải CMC, bền màu, không xù lông, co giãn 4 chiều và chống nhăn hiệu quả. 

Các mẫu thiết kế của TSIMPLE thường có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, năng động, phù hợp với giới trẻ. Không chỉ vậy, các sản phẩm thời trang nam có form rộng rãi, nhiều kích cỡ phù hợp với mọi đối tượng, giúp bạn linh hoạt phối đồ trong mọi trường hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 288 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 02366297297
  • Website: https://tsimple.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/tsimple.vn/

Shop TSIMPLE mang đến những mẫu áo tinh giản dành cho người theo đuổi phong cách Minimalism 

Shop TSIMPLE mang đến những mẫu áo tinh giản dành cho người theo đuổi phong cách Minimalism 

Shop thời trang nam Đà Nẵng Taha Shop 

Taha Shop là một cái tên còn khá mới nhưng thực sự là một shop thời trang nam Đà Nẵng uy tín và chất lượng mà bạn chắc chắn phải ghé qua.

Các sản phẩm của Taha Shop đầy đủ và đa dạng các mặt hàng từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần âu… tha hồ cho các chàng trai thỏa sức lựa chọn. Taha Shop được đánh giá cao với các sản phẩm có chất lượng tốt, chất vải thân thiện với người mặc, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mà đặc biệt giá cả lại vô cùng phải chăng.

Nếu bạn còn phân vân không biết nên tìm đến shop thời trang nam ở Đà Nẵng nào uy tín thì hãy thử ghé Taha Shop ngay nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905.461.112

Taha Shop là shop thời trang nam mới nổi được đánh giá cao  

Taha Shop là shop thời trang nam mới nổi được đánh giá cao  

Shop thời trang nam Đà Nẵng Canifa

Canifa là một thương hiệu thời trang Việt Nam tầm trung, phù hợp với túi tiền của hầu hết điều kiện của người tiêu dùng hiện nay.

Các sản phẩm thời trang nam Đà Nẵng của Canifa tương đối đơn giản và trung tính, đầy đủ hầu hết mọi sản phẩm thời trang nam, đáp ứng được mọi nhu cầu và mong muốn của các chàng trai. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 250 Lê Duẩn - P. Tân Chính - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1800 6061 
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage

Canifa là thương hiệu thời trang nam quen thuộc và uy tín tại Việt Nam

Canifa là thương hiệu thời trang nam quen thuộc và uy tín tại Việt Nam

Shop thời trang nam Đà Nẵng Monata Bluelight

Tiêu chí của Monata Bluelight là đem đến cho các chàng trai những item theo phong cách đường phố tối giản, chất lượng cao với giá cả cực kỳ phải chăng. Theo đó, những sản phẩm thời trang nam Đà Nẵng của shop được thiết kế theo form Basic Oversize, thích hợp với các bạn nam ưa thích sự tự do, phong cách rộng rãi, không gò bó. 

Màu sắc chủ đạo của những sản phẩm là trắng và đen, phù hợp với nhiều phong cách thời trang, mọi độ tuổi và giới tính. Bạn có thể kết hợp những sản phẩm thời trang của Monata Bluelight như áo sơ mi, áo polo, áo thun, quần âu. .. đều rất phù hợp. Nếu bạn muốn phong cách thời trang theo một hướng tối giản thì Monata Bluelight là một địa chỉ bạn có thể ghé qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 182 Triệu Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 1800 6061 
  • Website: https://canifa.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage

Shop thời trang nam Đà Nẵng Monata Bluelight trẻ trung, năng động 

Shop thời trang nam Đà Nẵng Monata Bluelight trẻ trung, năng động 

Shop thời trang nam Đà Nẵng Salem Shop 

Salem Shop là một trong những shop thời trang nam có tiếng và được đánh giá cao tại Đà Nẵng. Salem Shop hướng tới khách hàng mục tiêu là giới trẻ nên các sản phẩm của shop mang phong cách chủ đạo rất năng động, tươi trẻ và đậm chất đường phố phù hợp với thị hiếu của người trẻ.

Không chỉ phong phú các mặt hàng thời trang với đa dạng kích cỡ, mẫu mã phù hợp với hầu hết mọi đối tượng mà Salem Shop còn rất thường xuyên làm mới và cập nhật sản phẩm theo xu hướng của thị trường, giúp các chàng trai có tự tin có được vẻ ngoài thời thượng và đẹp mắt nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 66 Trần Tống, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 47 Trần Tống, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • 241 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0905.669.086 – 0905.610.690

Shop thời trang nam Đà Nẵng Salem Shop

Shop thời trang nam Đà Nẵng Salem Shop

Shop thời trang nam Đà Nẵng Andy Shop

Andy Shop là một cái tên chắc chắn đã không còn quá xa lạ đối với các chàng trai Đà Nẵng. Ra đời từ năm 2013 và đến thời điểm hiện tại, Andy Shop đã có một chỗ đứng khó có thể thay thế đối với người tiêu dùng tại địa phương này. 

Các mặt hàng thời trang nam của Andy Shop nổi bật với mẫu mã đẹp mắt, hợp thời cực kỳ trẻ trung và thời thượng. Việc cập nhật xu hướng liên tục giúp cho Andy Shop là một địa chỉ hàng đầu với những bạn nam yêu thích sự mới mẻ, bắt trend và nhanh nhạy trong thời trang.

Với tiêu chỉ chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian, mẫu mã đẹp mắt và giá thành hợp lý, hoàn toàn không còn lí do gì để Andy Shop không trở thành một cái tên được yêu thích hàng đầu trong thị trường thời trang nam Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 468 Lê Duẩn, Phường Chính Gián, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934.913.55

Shop thời trang nam Đà Nẵng Andy Shop

Shop thời trang nam Đà Nẵng Andy Shop

Shop thời trang nam Đà Nẵng FM Style 

FM Style là cái tên khá quen thuộc, cung cấp không ít sự lựa chọn thời trang nam Đà Nẵng đẹp. Các sản phẩm nổi bật của shop như áo thun dài tay nam được thiết kế theo ba form dáng cơ bản là Regular Fit, Slim Fit và Oversize, dành cho vóc dáng cũng như sở thích trang phục khác nhau

Về chi tiết áo, shop FMStyle lựa chọn các phối màu đơn giản thay cho những hình minh họa rối rắm, nhiều chi tiết. Ngoài ra, màu sắc các sản phẩm mà shop lựa chọn cũng là những màu nhẹ, nhã nhặn và vô cùng tôn da như màu hồng, màu xanh dương, màu be, màu xám nhạt,... 

Nhìn chung, các mẫu thiết kế của FM Style thích hợp để mặc đi làm, đi học, đi dạo phố hoặc mặc thường ngày. 

Địa chỉ cửa hàng: 

  • 49 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng. 
  • 236 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • 26 Âu Cơ, Đà Nẵng. 
  • 80 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng. 
  • 189 Ông Ích Đường, Đà Nẵng. 
  • 57 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

FMStyle là một trong những shop thời trang nam Đà Nẵng đa dạng sản phẩm nhất hiện nay 

FMStyle là một trong những shop thời trang nam Đà Nẵng đa dạng sản phẩm nhất hiện nay 

Shop thời trang nam Đà Nẵng Biluxury

Là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng không chỉ ở riêng Đà Nẵng mà còn trên toàn quốc, Biluxury là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp được các quý ông tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình.

Được biết đến là thương hiệu đi đầu tiên phong cho xu hướng “Thời trang nam thiết kế”, các sản phẩm của Biluxury cực kỳ sang trọng, chỉn chu và thanh lịch. Hướng đến phân khúc đối tượng khách hàng thuộc độ tuổi trung niên dưới 40 tuổi với hình tượng thành đạt, lịch lãm, các thiết kế của Biluxury không chỉ lịch sự, đẳng cấp mà còn cực kỳ thời trang. 

Ngoài ra, Biluxury còn rất đa dạng trong các loại mặt hàng thời trang, giúp các quý ông có thể lựa chọn được trang phục phù hợp cho mình trong mọi dịp từ đi làm, đi dự tiệc đến đi chơi, dạo phố… đều cực kỳ thoải mái và thích hợp.

Ngoài ra, chất lượng sản phẩm của Biluxury là điều không cần bàn cãi. Vì thế, quý ông có thể hoàn toàn yên tâm và chọn mua cho mình những item thời trang đến từ thương hiệu Biluxury.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 416 Đ. Lê Duẩn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0989 038 254
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/biluxury.vn

Shop thời trang nam Đà Nẵng Biluxury 

Shop thời trang nam Đà Nẵng Biluxury 

Shop thời trang nam Đà Nẵng Yody

Là một thương hiệu điển hình cho phong cách thời trang công sở, Yody hiện là một trong những cái tên lớn nhận được sự yêu thích của đông khách hàng với hơn 240 cửa hàng lớn nhỏ trải rộng trên toàn quốc.

Các sản phẩm của Yody hầu hết đều có kiểu dáng cơ bản, màu sắc trang nhã, thiết kế lịch sự phù hợp với hầu hết mọi người, giúp người mặc không chỉ có một vẻ ngoài lịch lãm mà còn không kém phần tinh tế và thời trang.

Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng để bạn có thể tìm mua cho mình những sản phẩm thời trang nam đẹp mắt, chất lượng tốt với giá tiền tương đối phải chăng.

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 024 999 86 999
  • Website: https://yody.vn/nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn

Shop thời trang nam Đà Nẵng Yody

Shop thời trang nam Đà Nẵng Yody

Shop thời trang nam Đà Nẵng Coolmate

Rin Boutique là một địa chỉ tương đối nổi tại Đà Nẵng được các bạn trẻ yêu thích và ủng hộ. Các sản phẩm của Rin Boutique rất trẻ trung, năng động và cá tính phù hợp với đối tượng mà shop hướng đến là người trẻ. 

Đây là một địa chỉ uy tín dành cho những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, thời thượng có thể tìm được những sản phẩm thời trang nam ưng ý cho riêng mình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 246 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • 397 Lê Duẩn, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0934.722.474

Shop thời trang nam Đà Nẵng Rin Boutique

Shop thời trang nam Đà Nẵng Rin Boutique

Shop thời trang nam Đà Nẵng Catsa Shop

Catsa Shop là một địa chỉ hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và tinh tế.

Với đa dạng các sản phẩm như quần jean, áo phông, áo sơ mi, quần âu…với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã và kích thước, Catsa Shop cung cấp cho các quý ông các sản phẩm phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi làm, đi học, đi chơi đến trang phục mặc hàng ngày.

Tại Catsa Shop, bạn có thể thoải mái mix & match các loại trang phục theo ý thích và nhu cầu của bản thân để tạo ra được những outfit đẹp mắt cho một vẻ ngoài ấn tượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0906 202 454
  • Địa chỉ: 331 Phan Châu Trinh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Website: https://catsa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CATSA.VN/

Shop thời trang nam Đà Nẵng Catsa Shop

Shop thời trang nam Đà Nẵng Catsa Shop

Shop thời trang nam Đà Nẵng 4MEN

Là một thương hiệu có tiếng trên toàn quốc nói chung và Đà Nẵng nói riêng, 4MEN với hơn 13 năm hoạt động đã chiếm được một chỗ đứng vững chắc và thu về nhiều sự tin tưởng cùng yêu mến của khách hàng.

Các sản phẩm thời trang nam Đà Nẵng của 4MEN không chỉ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mà còn được làm với chất liệu mềm mại cùng khả năng co dãn và thấm hút tốt, đảm bảo đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái và dễ chịu tối đa.

Hướng đến phong cách thời trang thanh lịch và đơn giản, các sản phẩm của 4MEN có thể được đánh giá là không bao giờ lỗi mốt, có tính ứng dụng cao rất được các quý ông yêu thích và lựa chọn.

Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua các sản phẩm thời trang nam Đà Nẵng ở đâu uy tín, thời trang thì hãy thử đến 4MEN để có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của bản thân nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0398 773 383
  • Địa chỉ: 212 Đ. Lê Duẩn, P, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Shop thời trang nam Đà Nẵng 4MEN

Shop thời trang nam Đà Nẵng 4MEN

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 12 shop thời trang nam tại Đà Nẵng được ưa chuộng nhất mà các chàng trai không thể bỏ lỡ. Mỗi một shop thời trang đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những mẫu thiết kế chất lượng và đẹp mắt nhất. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng