Tổng hợp 12+ shop thời trang nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay

08.10.2023
Mục lục (Hiện)

Shop thời trang nam đẹp vẫn luôn là sự tìm kiếm top đầu của những chàng trai. Ngoài việc ăn mặc đẹp, gọn gàng thì các tín đồ thời trang nam phân vân trong việc lựa chọn thương hiệu. Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn top những shop thời trang nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!

Tổng hợp 12+ shop thời trang nam đẹp các chàng trai không thể bỏ qua

5S Fashion

5S Fashion là một thương hiệu thời trang uy tín với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với mức giá thành hợp lý mà các chàng trai không thể nào bỏ qua. So với những thương hiệu cùng phân khúc, những thiết kế đến từ 5S Fashion nổi bật với nhiều mẫu mã, chất liệu cho tới kiểu dáng, thích hợp với mọi lứa tuổi. 

Không những thế, 5S Fashion sở hữu hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có gần 20 cửa hàng trải tại tất cả các quận của Hà Nội. Vì thế, các chàng trai hãy lựa chọn những cửa hàng gần nhất để có thể tìm mua cho mình những mẫu trang phục ưng ý và phù hợp nhất. 

Ngoài ra, nếu bạn không muốn di chuyển nhiều hay muốn tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn cũng có thể mua sắm những mặt hàng thời trang nam của 5S Fashion thông qua các kênh online như website, facebook hay các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki để lựa chọn cho mình những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất.

Thông tin liên hệ:

Shop thời trang nam đẹp 5S Fashion

Các sản phẩm đến từ Shop thời trang nam đẹp 5S Fashion

Aristino

Nhắc đến những thương hiệu thời trang nam uy tín được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam thì không thể không nhắc đến Aristino. Aristino đã ra mắt được 10 năm và hiện đang có một chỗ đứng vững chắc khó có thể thay thế trong thị trường thời trang nam Việt Nam. 

Ngoài ra, với hệ thống hơn 100 cửa hàng mở bán trên toàn quốc, Aristino sẽ là một địa chỉ thích hợp để các chàng trai có thể lựa chọn được những mặt hàng thời trang mà mình yêu thích. 

Là một cái tên được nhắc đến nhiều tại thị trường thời trang, các thiết kế của Aristino được làm cực kỳ chỉn chu và tỉ mỉ, chú trọng đến những chi tiết nhỏ và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Aristino khẳng định luôn dùng các chất liệu 100% “Made in Việt Nam” nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội nhất.

Không chỉ vậy, hướng tới khách hàng mục tiêu là nam giới Việt nên mọi sản phẩm của Aristino đều được nghiên cứu và thiết kế để làm hài lòng thị hiếu cũng như phù hợp với hình thể của người Việt, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất.

Phong cách mà Aristino hướng đến là sự hòa trộn hoàn hảo giữa nét lịch lãm của châu Âu và văn hóa truyền thống của Việt Nam, tạo nên những thiết kế không chỉ sang trọng, lịch lãm mà còn cực kỳ tinh tế và thời trang. Aristino là một địa chỉ uy tín luôn đồng hành cùng các quý ông trong hành trình tìm kiếm và xây dựng phong cách thời trang cá nhân của mình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: https://aristino.com/cua-hang.html
  • Điện thoại: 02439924999
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: www.facebook.com/ilovearistino/

Shop thời trang nam cao cấp Aristino

Các mẫu áo quần của shop thời trang nam cao cấp Aristino

Uniqlo 

Uniqlo là thương hiệu thời trang lâu đời và nổi tiếng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Những item của Uniqlo được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, thiết kế mà giá cả lại cực kỳ phù hợp với đa số người tiêu dùng. Tại Uniqlo, các chàng trai có thể tìm thấy hầu hết các mặt hàng thời trang nam với đa dạng mẫu mã và phong cách từ công sở, trưởng thành đến trẻ trung, năng động. 

Bạn có thể diện những trang phục này trong nhiều trường hợp từ đi làm, dự tiệc đến dạo phố, hẹn hò hay thậm chí là mặc như một loại trang phục thường ngày. Uniqlo sẽ là luôn là một địa chỉ uy tín đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam/

Shop thời trang nam đẹp Uniqlo

Shop thời trang nam đẹp Uniqlo

Biluxury

Biluxury ra mắt công chúng vào năm 2014 và được biết đến là một thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp của thời trang nam Việt Nam. Biluxury hiện là một trong những thương hiệu trong nước dẫn đầu trong lĩnh vực "Thời trang nam thiết kế" với sự tinh tế và lịch lãm. 

Đối tượng khách hàng mục tiêu mà Biluxury hướng đến là nam giới ở độ tuổi trung niên dưới 40 với hình ảnh người đàn ông lịch lãm, hào hoa và thành đạt. 

Bên cạnh những sản phẩm thời trang gồm Áo nam, Quần namgiày dép, Biluxury cũng mang đến cho quý ông những mẫu thời trang phù hợp theo sở thích cũng như trường hợp sử dụng như môi trường công sở, những dịp vui chơi ngoài trời, những buổi hẹn hò…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 337 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 352 1837
  • Website: https://biluxury.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/biluxury.vn

Shop thời trang nam đẹp Biluxury

Shop thời trang nam đẹp Biluxury

Boo

Boo cũng được biết đến với tên khác là Bò sữa, là một thương hiệu thời trang mang đến tinh thần tươi trẻ, năng động và cá tính. Boo với tinh thần "Local Streetwear" lấy cảm hứng từ văn hoá thời trang năng động unisex của giới trẻ Việt Nam, phù hợp cho cả nam và nữ. 

Boo gây ấn tượng trong việc thiết kế sáng tạo những món đồ thời trang cơ bản như áo khoác, áo phông, áo hoodie… nhằm đem đến những sản phẩm có thể mặc ở cả mùa đông lẫn mùa hè.

Boo đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng hơn không chỉ bởi vẻ ngoài bắt mắt, độc đáo cùng chất lượng tốt mà còn bởi sự tiện dụng, đa năng rất dễ phối với những món phụ kiện khác trong tủ đồ của phái nam.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hệ thống 30+ cửa hàng và đại lý có mặt trên toàn quốc
  • Website: https://boo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bosuabyboo/?locale=vi_VN

Shop thời trang nam trẻ trung Boo

Shop thời trang nam trẻ trung Boo

Coolmate

Coolmate là một thương hiệu thời trang nam tương đối quen thuộc với người dùng Việt. Coolmate luôn đưa ra các thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng với giá cả tương đối hợp lý. Các thiết kế của Coolmate luôn hướng tới phong cách tối giản, hiện đại, thích hợp với mọi đối tượng và trường hợp sử dụng khác nhau. 

Không chỉ vậy, là một trong các thương hiệu tiên phong ứng dụng sức mạnh công nghệ cao vào thời trang, Coolmete tự hào khẳng định có thể giúp việc mua sắm của bạn trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Đây là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể an tâm lựa chọn và mua sắm cho mình các sản phẩm thời trang nam đẹp mắt và chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 1900272737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me

Coolmate là thương hiệu thời trang nam đẹp rất được yêu thích

Coolmate là thương hiệu thời trang nam đẹp rất được yêu thích

Yody

Yody là một thương hiệu thời trang tầm trung lớn của Việt Nam với hơn 240 cửa hàng trên toàn quốc.

Phong cách chủ đạo của Yody hơi hướng công sở, tập trung vào phong cách đơn giản, lịch sự nhưng không kém phần năng động và thời trang. Các sản phẩm của Yody được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản, màu sắc basic dễ dàng mix đồ phù hợp với phong cách đặc trưng của Yody. 

Đây là một địa chỉ uy tín mà bạn có thể chọn mua các sản phẩm thời trang nam đẹp, thời trang với giá tiền vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Số điện thoại: 024 999 86 999
  • Website: https://yody.vn/nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn

Shop thời trang nam đẹp Yody

Shop thời trang nam đẹp Yody

Tokyolife

Tokyolife là một thương hiệu đa mặt hàng cực kỳ nổi tiếng và có độ phổ biến cao ở Việt Nam. Đây cũng là một địa chỉ bán đồ thời trang nam uy tín mà các chàng trai có thể yên tâm tin tưởng và mua sắm.

Tại Tokyolife, bạn sẽ có thể tìm được cho mình các mặt hàng thời trang với chất liệu vải co giãn tốt có kiểu dáng thời trang và giá thành phải chăng. Đây là một shop thời trang nam đẹp và chất lượng mà bạn cần đến để có thể lấp đầy tủ quần áo khi thời tiết mùa đông đang cận kề như hiện tại. 

Các sản phẩm thời trang nam từ Tokyolife được thiết kế với chất vải mềm mại, có độ co giãn và thấm hút cao. Với các sản phẩm tại Tokyolife, bạn hoàn toàn có thể tự do mix & match các loại trang phục khác nhau để khẳng định phong cách và cá tính của mình mà vẫn đảm bảo đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cơ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://tokyolife.com.vn/
  • Địa chỉ: 20 chi nhánh rải rác trên cả nước

Shop thời trang nam đẹp được ưa chuộng Tokyolife

Shop thời trang nam đẹp được ưa chuộng Tokyolife

Routine

Cái tên Routine đã phần nào nói lên được mục tiêu của thương hiệu trong quá trình xây dựng và phát triển của mình. Với mong muốn trở thành thói quen và lựa chọn hàng ngày của khách hàng, Routine đang ngày càng hoàn thiện và xây dựng thương hiệu của mình vững mạnh và chất lượng hơn nữa, nhằm đem đến những sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể. 

Các sản phẩm thời trang nam đến từ Routine được thiết kế cẩn thận, chăm chút trong từng đường kim mũi chỉ, để mang đến tay bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất. Với thiết kế và màu sắc trang nhã, thanh lịch và có tính ứng dụng cao, các mẫu thiết kế của Routine phù hợp với nhiều phong cách, xu hướng thời trang cũng như nhiều trường hợp sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn

Shop thời trang nam đẹp Routine

Shop thời trang nam đẹp Routine

Catsa Shop

Phong cách thời trang chủ đạo của Catsa Shop mang hơi hướng đơn giản, trung tính nhưng vẫn đảm bảo độ sang trọng và tinh tế trong từng sản phẩm. Đây sẽ là một địa chỉ mà các quý ông yêu thích phong cách này không nên bỏ qua.

Các thiết kế của Catsa Shop phù hợp với hầu hết mọi đối tượng cũng như trường hợp sử dụng từ đi làm, đi học, đi chơi hay thậm chí là mặc hàng ngày đều cực kỳ hợp lý. Tại đây, các chàng trai chắc chắn sẽ tìm được cho mình những mặt hàng thời trang nam không chỉ có chất lượng tốt mà còn cực kỳ thời thượng.

Với những món đồ cơ bản như áo phông, áo khoác, quần jean, quần âu… bạn có thể thỏa thích mix & match theo sở thích của bản thân và trường hợp sử dụng để có thể đem đến cho mình một diện mạo chỉn chu và hoàn mỹ nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0909.313.375
  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Gia Trí phường 25 Bình Thạnh Hồ Chí Minh
  • Website: https://catsa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CATSA.VN/

Shop thời trang nam đẹp được yêu thích Catsa Shop

Shop thời trang nam đẹp được yêu thích Catsa Shop

Yame

Cái tên Yame của thương hiệu được bắt nguồn từ những chữ cái đầu tiên của cụm “You are My everything”, điều này đã phần nào thể hiện được tiêu chí trong kinh doanh của thương hiệu này là đặt khách hàng lên hàng đầu và làm sao để đem lại cho khách hàng được sự hài lòng và thỏa mãn nhất khi sử dụng các thiết kế của thương hiệu.

Với các sản phẩm thời trang nam của Yame, bạn có thể thoải mái biến tấu cũng như phối đồ với đủ mọi phong cách thời trang khác nhau nhằm đem lại cho mình một vẻ ngoài ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 028 3868 4857.
  • Website: https://yame.vn/

Shop thời trang nam đẹp Yame

Shop thời trang nam đẹp Yame

4MEN

4MEN là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Sau hơn 13 năm ra mắt và hoạt động, ở thời điểm hiện tại, 4MEN đã là một cái tên có chỗ đứng không nhỏ với nhiều cửa hàng được mở ra trải rộng khắp trên cả nước.

Phong cách thời trang chủ đạo của 4MEN là hướng tới sự chỉn chu, thanh lịch, đơn giản và có tính ứng dụng cao. 4MEN là một địa chỉ yêu thích rất được các chàng trai theo phong cách thời trang công sở yêu thích bởi các thiết kế không chỉ chất lượng mà còn rất thời trang.

Được làm từ chất liệu vải co dãn tối ưu và cực kỳ mềm mại, các sản phẩm của 4MEN luôn được các quý ông yêu thích và tin tưởng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua các sản phẩm thời trang nam ở đâu uy tín, thời trang thì hãy thử đến 4MEN để có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của bản thân nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Số điện thoại: 0868 444 644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn

Shop thời trang nam được ưa chuộng 4MEN

Shop thời trang nam được ưa chuộng 4MEN

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 15+ shop thời trang nam đẹp được ưa chuộng nhất mà các quý ông không thể bỏ lỡ. Mỗi một shop thời trang đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những mẫu thiết kế chất lượng và đẹp mắt nhất. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng