loading-mask
5S Fashion News

Top các sản phẩm 5S Fashion bán chạy nhất hiện nay

5S FASHION - Thời trang chất lượng dành cho nam giới với rất nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, phù hợp với nhiều phong cách cho cánh mày râu. Nếu chàng đang tìm kiếm một địa chỉ thời trang uy tín thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm của 5S nhé. Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion qua bài viết dưới đây.

Top các sản phẩm bán chạy nhà 5s fashion

Với đa dạng sản phẩm thời trang, 5S Fashion hy vọng mang đến cho chàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion được đề cập dưới đây là những mẫu thời trang được đông đảo anh em yêu thích và sở hữu, chàng đừng bỏ qua các sản phẩm cực hot này nhé. 

Áo thun nam 5S Fashion ngắn tay cổ tròn, chất vải mềm mại TSO23008

Là một trong những sản phẩm hot nhất hiện nay của 5S Fashion, áo thun nam ngắn tay cổ tròn TSO23008 không bao giờ làm khách hàng thất vọng bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Chàng có thể tự tin diện chiếc áo này cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi dạo phố, đi chơi hay thậm chí là để chơi thể thao. 

Với thiết kế cổ trong bọc dây dệt giữ form, dáng áo slimfit ôm vừa vặn, chất vải mềm mịn, co giãn 4 chiều cùng logo in ép nhiệt bền bỉ giúp chàng thoải mái cả ngày, tự tin xuống phố với phong cách thời trang cực thu hút. 

  • Kiểu dáng: phom slimfit ôm vừa vặn, tôn dáng
  • Chất liệu: vải cotton USA 
  • Ưu điểm của vải: tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh
  • Giá: 124.000đ

Áo thun nam 5S Fashion tay ngắn cổ tròn là sản phẩm thuộc top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion 

Áo thun nam 5S Fashion tay ngắn cổ tròn là sản phẩm thuộc top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion 

Áo tank top nam 5S Fashion, chất liệu cotton usa, nhẹ mát ATT23003

Là một trong những cái tên trong danh sách top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion áo tank top nam 5S Fashion ATT23003 với chất liệu cotton USA nhẹ mát cùng thiết kế trẻ trung với form slimfit vừa vặn, tôn dáng là sản phẩm mà chàng không thể bỏ qua. Khả năng thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 2 chiều, dễ giặt là và bảo quản, không lo bị nhão hay xù lông khi giặt, chiếc áo này sẽ mang đến cho chàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức. 

Với đa dạng màu sắc, giúp chàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình, áo tank top nam 5S Fashion đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

  • Kiểu dáng: phom slimfit vừa vặn, tôn dáng
  • Chất liệu: vải cotton USA cao cấp
  • Ưu điểm của vải: thấm hút tốt, co giãn hai chiều, dễ giặt, dễ bảo quản
  • Giá: 99.000đ

Áo tank top nam 5S Fashion với chất liệu cotton USA được rất nhiều cánh mày râu yêu thích

Áo tank top nam 5S Fashion với chất liệu cotton USA được rất nhiều cánh mày râu yêu thích

Áo polo nam 5S Fashion, chất vải PE Cool in hình APC23059

Thiết kế với kiểu dáng slimfit ôm sát vừa vặn, tôn dáng, áo polo nam 5S Fashion APC23059, chất vải PE Cool in hình là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc áo này chính là phần dệt bo cổ từ cổ áo đến cổ tay vô cùng tinh tế, thanh lịch. Với tính ứng dụng cao, có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi làm hay đi chơi, đây chính là một trong những thiết kế được nhiều chàng trai yêu thích. 

Sử dụng công nghệ ép nhiệt High-tech cao cấp, hình in Vitural Reality Silicon vô cùng mỏng nhẹ, bền và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải PE Cool mang đến cho người mặc cảm giác mềm mịn, mát lạnh và cực kỳ thoải mái. Chất liệu này cũng ít bụi và dễ làm sạch, dễ giặt và giữ màu cực tốt cho chàng.

  • Kiểu dáng: phom slimfit ôm sát, vừa vặn, tôn dáng
  • Chất liệu: vải PE Cool 
  • Ưu điểm của vải: bền chắc, mềm mịn, tạo cảm giác mát lạnh và thoáng mát cho người mặc, ít bám bụi, giữ màu tốt
  • Giá: 214.000đ

Áo polo nam 5S Fashion chất vải PE Cool in hình - Top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion

Áo polo nam 5S Fashion chất vải PE Cool in hình - Top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion

Quần lót boxer nam 5S Fashion thoáng khí, giá tốt BOX23001

Quần lót boxer nam 5S Fashion BOX23001 thoáng khí nổi tiếng với công nghệ Polyamide co giãn 360 độ, giúp tăng độ mềm mại, co giãn và đàn hồi cực tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc cho chàng. Không chỉ vậy, chất liệu này cực kỳ dịu nhẹ với da, an toàn, thoải mái trong hoạt động suốt cả ngày dài. Với thiết kế thoáng kỳ trên bề mặt, cạp chun, chàng có thể yên tâm khi sử dụng, co giãn tốt, có thể dễ dàng điều chỉnh mà không lo bị lằn bụng. 

Nằm trong bộ sưu tập quần lót của nhà 5S Fashion, đây chính là items quần lót nam boxer hot nhất và là một trong top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion mà chàng không thể bỏ qua. 

  • Kiểu dáng: quần lót boxer nam 
  • Chất liệu: vải polyamide co giãn 360 độ
  • Ưu điểm của vải: mềm  mại, đàn hồi tốt, dịu nhẹ với da 
  • Giá: 76.000đ

Top sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion với mẫu quần lót nam boxer cực hot

Top sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion với mẫu quần lót nam boxer cực hot

Bộ nỉ nam 5S Fashion, chất vải mềm mịn, thiết kế thể thao BNI23005

Nếu chàng đang tìm kiếm những set đồ cho mùa thu đông thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua của nhà 5S Fashion. Set nỉ nam BNI23005 với sự kết hợp của áo nỉ và quần nit form slimfit vừa ôm trọn cơ thể, cực tôn dáng và giữ ấm cực kỳ tốt, mang đến cho chàng trải nghiệm tốt nhất. 

Tự tin với chất liệu chủ đạo là cotton chiếm đến 63%, giúp cho bề mặt của bộ trang phục mềm mịn, có độ xốp nhẹ mà cực kỳ dày dặn và co giãn cực tốt trong mọi hoạt động. Mang phong cách thể thao, cá tính, đây có thể là lựa chọn phù hợp của chàng cho các hoạt động hàng ngày, thể dục thể thao hay các hoạt động cần vận động nhiều.

  • Kiểu dáng: phom slimfit vừa vặn ôm gọn cơ thể 
  • Chất liệu: 63% thành phần là cotton
  • Ưu điểm của vải: mềm mịn, xốp nhẹ tạo độ dày dặn và co giãn tốt khi vận động
  • Giá: 449.000đ

Năng động, trẻ trung mà cực kỳ ấm áp cho những ngày thu đông với bộ nỉ nam 5S Fashion thiết kế thể thao

Năng động, trẻ trung mà cực kỳ ấm áp cho những ngày thu đông với bộ nỉ nam 5S Fashion thiết kế thể thao

Áo khoác gió nam 5S Fashion, cản gió, cản bụi AKG22020 

Áo khoác gió nam 5S Fashion AKG22020, cản gió cản bụi AKG22020 - chiếc áo khoác cực hot nằm trong danh sách top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion, phù hợp cho chàng khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao hay các hoạt động vận động ngoài trời. Được sản xuất từ 100% sợi poly dai bền, giúp cản gió vượt trội, sử dụng công nghệ GORE-TEX tạo ra lớp màng chắn chống thấm bụi từ bên ngoài mà vẫn toả hơi ấm từ bên trong, đây chắc hẳn là item chàng không thể bỏ qua cho những ngày thu đông se lạnh.

Là mẫu áo khoác gió nam đa năng, cản gió, cản bụi và chống tia UV cực tốt, mẫu áo khoác gió này đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. 

  • Kiểu dáng: áo khoác gió thể thao
  • Chất liệu: 100% Poly - công nghệ Gore-tex
  • Ưu điểm của vải: cản gió vượt trội, công nghệ Gore-tex tạo màng chắn chống bám bụi bên ngoài nhưng toả hơi ấm từ bên trong
  • Giá: 399.000đ

Áo khoác gió nam 5S Fashion, cản gió cản bụi cực hot nằm trong danh sách top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion

Áo khoác gió nam 5S Fashion, cản gió cản bụi cực hot nằm trong danh sách top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion

Quần jean nam 5S Fashion RECYCLED, chất liệu cotton kết hợp sợi tái chế QBD23003

Nếu chàng là tín đồ của quần jeans vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế này của nhà 5S nhé. Quần jean nam 5S Fashion RECYCLED QBD23003, chất liệu cotton kết hợp sợi tái chế, siêu bền, co giãn với màu sắc basic nhưng cực kỳ thu hút. Với thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn và form dáng chuẩn, tôn dáng người mặc, mẫu quần jeans này xứng đáng nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion

Chính bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng khâu thiết kế với cúc cài kim loại dập logo sắc nét, cao cấp cùng khéo kéo kim loại trơn tru đã giúp chiếc quần này cực kỳ được lòng phái mạnh. Dễ dàng trong quá trình mix đồ và phù hợp với nhiều kiểu dáng, thiết kế co giãn 4 chiều, giúp chàng thoải mái trong mọi hoạt động. Bên cạnh đó, chiếc quần với ứng dụng công nghệ xử lý an toàn đã góp phần bảo vệ môi trường cực tốt. 

  • Kiểu dáng: thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn
  • Chất liệu: cotton kết hợp sợi tái chế 
  • Ưu điểm của vải: siêu bền, co giãn tốt, thoải mái cho mọi chuyển động
  • Giá: 510.000đ

Quần jeans nam 5S Fashion Recycled với ứng dụng công nghệ an toàn góp phần bảo vệ môi trường

Quần jeans nam 5S Fashion Recycled với ứng dụng công nghệ an toàn góp phần bảo vệ môi trường

Áo thun dài tay nam 5s fashion, mềm mịn, bền bỉ ATO23002

Vào những ngày thu đông se lạnh, chàng không thể bỏ qua một item cực hot của nhà 5S chính là mẫu thiết kế áo thun dài tay nam 5S Fashion ATO23002 mềm mịn, bền bỉ. Với 3 màu sắc: xanh cổ vịt, xanh đá và ghi sáng giúp chàng dễ dàng trong việc lựa chọn mẫu áo phù hợp với cá tính của mình.

Cùng chất liệu cotton pha sợi Spandex tạo độ co giãn tối đa và cực kỳ thoải mái khi mặc, chàng có thể dễ dàng mix match với nhiều món đồ và nhiều phong cách khác nhau. 

  • Kiểu dáng: áo thun dài tay form trơn basic
  • Chất liệu: cotton pha sợi Spandex 
  • Ưu điểm của vải: có độ cao giãn cao, cực kỳ thoải mái khi mặc
  • Giá: 129.000đ

Áo thun tay dài nam 5S Fashion là một trong những sản phẩm được đông đảo chàng trai yêu thích, tin tưởng và lựa chọn

Áo thun tay dài nam 5S Fashion là một trong những sản phẩm được đông đảo chàng trai yêu thích, tin tưởng và lựa chọn

Chính sách mua hàng, quyền lợi khách hàng khi mua hàng tại 5S Fashion là gì?

Chàng có thể thoải mái mua sắm và cực kỳ yên tâm với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm tại 5S Fashion. Với mọi sản phẩm đảm các điều kiện về đổi trả và bảo hành đều được đổi mới sản phẩm trong vòng 15 ngày và hoàn 100% giá trị sản phẩm nếu có bất kỳ vấn đề gì. 

Mỗi sản phẩm đều được bảo hành trong vòng 6 tháng. Nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hay bị các lỗi như lỗi khoá, xù lông đều được 5S Fashion hỗ trợ mọi chi phí vận chuyển. Để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành và đổi trả của nhà 5S Fashion, chàng có thể tham khảo tại đây.

Mua sắm cực dễ top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion tại các nền tảng online hoặc cửa hàng offline với ưu đãi cực lớn

Mua sắm cực dễ top các sản phẩm bán chạy nhà 5S Fashion tại các nền tảng online hoặc cửa hàng offline với ưu đãi cực lớn

Với top các sản phẩm bản chạy nhà 5S Fashion kể trên, hy vọng chàng có thể tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp. Đồng thời không bỏ qua những ưu đãi cực lớn với những sản phẩm chất lượng nhất nhà 5S Fashion nhé. 

Đừng quên theo dõi trang Tin Tức của 5S Fashion để cập nhật những mẫu thời trang hot nhất, cũng những sản phẩm bán chạy nhất mà chàng không thể bỏ qua. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline