10+ Tips phối đồ với áo tank top khoét nách sâu nam phong cách nhất

17.09.2023
Mục lục (Hiện)

Tank top khoét nách sâu nam là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Với phong cách năng động, khỏe khoắn mà không kém phần tiện dụng, thoải mái, áo tank top nam khoét sâu mang tới phong cách thời trang bắt cùng trải nghiệm thoáng mát tốt đa khi mặc cho anh chàng.

Vậy có những cách phối đồ với áo tank top khoét nách sâu nam nào đẹp, cá tính và thu hút nhất? Cùng 5S Fashion khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé:

Tank top khoét nách sâu là gì?

Tank top khoét nách sâu nam hay áo ba lỗ khoét sâu nam là thuật ngữ được dùng để mô tả loại áo tank top có phần nách được thiết kế khoét sâu đặc trưng. Đây cũng là điểm nhấn khác biệt của chiếc áo tank top nam khoét nách sâu mang tới phong cách thời trang khỏe khoắn, năng động và cá tính cho nam giới.

Áo ba lỗ nam khoét sâu nam thường phù hợp với các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời, tập gym, chạy bộ hay khi tham gia các buổi dã ngoại, đi biển trong những hè nóng bức. Loại áo này thường sử dụng các chất liệu thoáng mát như Cotton, Modal hay vải thun với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang tới cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc.

Áo tank top khoét nách sâu là gì?

Áo tank top khoét nách sâu là gì?

Cách chọn áo tank top khoét nách sâu phù hợp với dáng người

Đối với từng dáng người sẽ có cách để chọn áo ba lỗ khoét sâu nam phù hợp. Vì vậy, cùng tham khảo một số cách chọn áo tank top khoét nách sâu nam chi tiết này để lựa chọn cho mình được những item phù hợp, tôn lên ưu điểm và khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể nhé.

Dáng người tam giác ngược cân

Nếu bạn sở hữu dáng người tam giác ngược cân thì việc chọn áo ba lỗ khoét sâu nam sẽ góp phần tôn lên được những ưu điểm của cơ thể. Việc đầu tiên, hãy tìm kiếm các mẫu áo tank top khoét sâu có phần dây vai rộng để làm cho phần vai của bạn trở nên cân đối hơn. Đặc biệt, phần dây áo bản to cũng góp phần làm giảm cảm giác to, rộng của nam giới sở hữu dáng người tam giác ngược, đồng thời tạo ra sự cân bằng hơn phần hông và eo. 

Khi lựa chọn áo tank top nam khoét nách sâu, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu áo có đường cắt chữ U hoặc chữ V ở phần cổ để tạo điểm nhấn tập trung vào ngực, giúp tôn lên body 6 múi quyến rũ. Ngoài ra, các mẫu áo tank top cũng nên có độ dài vừa phải, không quá dài cũng không quá ngắn để tạo ra sự cân đối với tổng thể. 

Chất liệu sử dụng nên ưu tiên các chất liệu có độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt như Cotton, Cotton USA, Freezing Nylon… Khi kết hợp áo tank top với quần, bạn nam nên lựa chọn các kiểu quần có độ rộng thoải mái ở phần hông và đùi. Điều này sẽ góp phần giúp cho vùng dưới cơ thể trở nên cân đối hơn và làm giảm cảm giác bí “nhỏ con” so với phần trên cơ thể của dáng người tam giác ngược. 

Chọn áo tank top nam khoét sâu cho dáng người tam giác ngược cân

Chọn áo tank top nam khoét sâu cho dáng người tam giác ngược cân

Dáng người hình thang ngược

Dáng người hình thang ngược được hiểu là phần vai và ngực sẽ nhỏ hơn so với hông và eo. Vì thế, việc chọn lựa các mẫu áo ba lỗ khoét nách nam sẽ góp phần tạo ra sự cân đối và vẻ đẹp nổi bật, khỏe khoắn cho anh chàng. 

Đối với các mẫu áo này, bạn nên ưu tiên tìm kiếm các thiết kế áo tank top có đường cắt sâu ở nách áo để mang tới diện mạo vừa thoải mái, khỏe khoắn, vừa hút mắt. Điều này cũng góp phần thu hút sự tập trung của người đối diện vào phần trên cơ thể, làm cho vùng vai trở nên to, rộng và quyến rũ hơn. 

Khi chọn màu sắc áo tank top, bạn nên thử sức với các tone màu tương phản để làm nổi bật lên phần vai và ngực áo. Đừng quên ưu tiên các mẫu áo tank top khoét nách có chất liệu thoải mái, bền đẹp cùng khả năng co giãn 4 chiều để bạn nam có thể tự tin trong mọi hoạt động như mặc ở nhà, chạy bộ, tập gym, leo núi… 

Áo ba lỗ nam sát nách cho dáng người tam giác ngược tù 

Áo ba lỗ nam sát nách cho dáng người tam giác ngược tù 

Dáng người hình chữ nhật

Khi bạn sở hữu dáng người hình chữ nhật, việc lựa chọn áo tank top nam khoét nách sâu sẽ góp phần tạo nên sự hài hòa và tôn lên đường nét cơ thể quyến rũ của mình. Hãy ưu tiên các kiểu áo tank top có đường cắt hình chữ U hoặc V để tạo cảm giác mảnh mai hơn cho vùng ngực. Đồng thời, độ dài áo cũng nên được chọn lựa kỹ lưỡng, tránh các mẫu áo quá dài hoặc quá ngắn vì có thể khiến anh chàng trở nên thấp lùn và đô con hơn. 

Đối với dáng người hình chữ nhật, bạn bam hoàn toàn có thể thử các mẫu áo tank top nam với họa tiết, hoa văn hoặc đường kẻ đặc sắc để diện đi chơi, xuống phố hay tham gia các hoạt động thể thao, du lịch ngoài trời. Khi phối với quần, bạn nên chọn các kiểu quần có độ rộng thoải mái ở phần hông để tạo sự cân đối cho tổng thể như quần Jogger, quần short thể thao… 

Áo ba lỗ nam sát nách cho dáng người hình chữ nhật

Áo ba lỗ nam sát nách cho dáng người hình chữ nhật

Dáng người tam giác xuôi

Khi bạn sở hữu dáng người tam giác xuôi, nghĩa là phần vai và ngực hẹp hơn so với phần hông và eo. Lúc này, việc lựa chọn áo tank top nam khoét nách sâu phù hợp có thể giúp cơ thể bạn trở nên cân đối hơn nhiều.

Đầu tiên, hãy chọn các mẫu áo tank top với dây vai bản to để tạo cảm giác vùng vai trông rộng và cân đối hơn. Các mẫu áo tank top có thiết kế cổ chữ U hoặc V sẽ góp phần tạo điểm nhấn thu hút ở phần ngực cơ bắp hơn là các mẫu áo tank top có thiết kế cổ tròn. 

Khi chọn màu sắc cho áo ba lỗ khoét nách, bạn nên ưu tiên các gam màu tươi sáng hoặc hoa văn để tạo cảm giác năng động, tươi mới hơn cho outfit này. Với outfit này, bạn nam có thể tự tin về vóc dáng tam giác xuôi của mình mà không cần lo lắng về việc chiếc áo tank top sẽ “nuốt trọn” dáng người của mình. 

Áo tank top nam khoét sâu cho dáng người tam giác xuôi

Áo tank top nam khoét sâu cho dáng người tam giác xuôi

Dáng người Oval

Dáng người Oval hay còn được gọi là dáng người quả trứng, dáng người này thường có vòng ngực đến bụng rộng hơn so với phần vai và hông. Khi chọn áo ba lỗ sát nách nam cho dáng người Oval, bạn nên ưu tiên các thiết kế racerback để làm cho vùng vai trở nên rộng hơn, từ đó góp phần tạo sự cân đối so với vùng dưới của cơ thể. 

Để che đi phần bụng dễ bị nhầm là béo bụng của dáng người Oval, bạn nên chọn các mẫu áo tank top nam khoét nách sâu với độ dài dài hơn so với bình thường một chút.

Áo ba lỗ nam sát nách thiết kế racerback cho dáng người Oval

Áo ba lỗ nam sát nách thiết kế racerback cho dáng người Oval

Top 10+ cách phối đồ với áo tank top khoét nách sâu nam năng động, phong cách

#1.  Áo tank top khoét nách mix quần Jeans

Quần Jeans là một trong những item hàng đầu để phối với áo tank top khoét nách sâu nam nhờ phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc quần Jean xanh đơn giản kết hợp cùng áo tank top sẽ tạo nên outfit vừa đơn giản, vừa khỏe khoắn cho những ngày mà bạn nam phân vân chẳng biết mặc gì để tự tin xuống phố. 

Để set đồ trở nên cá tính, thu hút hơn, bạn hãy thử phối thêm cho mình các phụ kiện đi kèm như giày sneaker, thắt lưng, vòng cổ, đồng hồ, túi đeo chéo… Vậy là bạn đã có ngay cho mình bộ trang phục thật năng động, khỏe khoắn và đặc biệt cá tính để xuống phố hẹn hò, cafe với bạn bè hay người thương rồi đấy. 

Áo tank top khoét nách mix quần Jeans

Áo tank top khoét nách mix quần Jeans

#2. Áo ba lỗ khoét nách sâu mix quần Jogger

Với những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động và pha chút bụi bặm đậm chất Street style thì chắc chắn không thể bỏ qua outfit áo ba lỗ khoét nách sâu mix quần Jogger. Kiểu phối đồ này vừa đơn giản, vừa thoải mái trong mọi hoạt động, dù là mặc thường ngay, đi chơi hay đi tập. 

Với chất liệu 100% Cotton, các mẫu áo tank top nam khoét nách sâu này có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, thông thoáng, khử mùi mồ hôi cơ thể hiệu quả trong lúc tập luyện. Vì thế, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các anh chàng diện áo ba lỗ khoet nách với quần Jogger khi tới phòng tập gym. 

Với thiết kế basic giúp tôn lên đường nét cơ thể, vừa thoải mái, dễ mặc lại không lo gò bó. Đây được xem là cách phối đồ với áo tank top nam là bất kỳ chàng gymer nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ. 

 Áo ba lỗ khoét nách sâu mix quần Jogger

 Áo ba lỗ khoét nách sâu mix quần Jogger

#3. Áo ba lỗ mix quần short kaki

Áo ba lỗ nam khoét sâu mix quần short kaki là một trong những outfit thú vị cho những ngày tiết trời nắng nóng. Với sự thanh lịch, nam tính nhưng cũng vừa đủ thoải mái của những chiếc quần short kaki, bạn nam nên sắm cho mình các mẫu áo tank top khoét sâu với phần bản vai to. Sự kết hợp này góp phần mang tới diện mạo vừa khỏe khoắn, nam tính mà vẫn giữ được nét thanh lịch vừa đủ cho anh chàng. 

Đây cũng được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ Hè của mọi chàng trai. Thậm chí, chúng còn trở thành những item cực đơn giản để mix match cho những ngày chẳng biết mặc gì nữa đấy. 

Áo tank top khoét nách mix quần short kaki

Áo tank top khoét nách mix quần short kaki

#4. Áo tank top khoét nách sâu mix quần dài kaki

Áo tank top nam khoét sâu phối quần dài kaki là một trong những sự kết hợp cực thú vị góp phần tạo nên bộ trang phục thoải mái và phong cách nhất cho mùa hè 2023. Với cách phối đồ này, bạn nên ưu tiên các mẫu áo tank top nam khoét sâu có gam màu tươi sáng như trắng, xanh dương hoặc màu pastel để tạo cảm giác tươi mát hơn. Đồng thời, khi chọn quần dài kaki nam, ưu tiên các gam màu tối để tạo độ tương phản cho set đồ như màu đen, xanh than, xanh rêu, ghi tối…

Về kiểu dáng, nam giới nên chọn cho mình các mẫu áo tank top khoét nách sâu với thiết kế cổ tròn hoặc cổ V. Quần dài kaki nam, ưu tiên các kiểu dáng rộng thoải mái như Regular Fit hoặc quần ống rộng để tạo sự năng động, khỏe khoắn đúng với phong cách của outfit này. 

Để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ, bạn có thể chọn thêm một chiếc thắt lưng bản to, một đôi giày sneaker kết hợp với kính mát để outfit trở nên thời trang hơn. Tùy thuộc vào sở thích cũng như dáng người mà bạn nam có thể chọn lựa sơ vin áo gọn gàng hoặc mặc buông lơi tự nhiên. 

Áo tank top khoét nách mix quần dài kaki

Áo tank top khoét nách mix quần dài kaki

#5. Áo tank top khoét nách mix quần short thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit vừa đơn giản, phù hợp cho các hoạt động hằng ngày, vừa thích hợp để đi chơi, cafe với bạn bè thì áo tank top khoét nách sâu mix quần short thể thao chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Tuy nhiên, khi kết hợp outfit này, bạn nên chú ý về màu sắc trang phục. Bạn nam nên phối màu đậm nhạt với áo tank top và quần short để set đồ vừa khỏe khoắn, nam tính, vừa thanh lịch, cuốn hút mà không lo bị lòe loẹt. Đặc biệt, đây cũng là sự phối kết hợp cực mát mẻ, phù hợp với những ngày thời tiết mùa Hè oi nóng. 

Áo tank top khoét nách mix quần short thể thao

Áo tank top khoét nách mix quần short thể thao

#6. Áo tank top khoét nách sâu phối cùng áo sơ mi

Cách phối áo ba lỗ nam sát nách với áo sơ mi là tips phối layer giúp anh chàng trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, outfit này cũng đòi hỏi các chàng trai cần biết cách phối màu sắc sao cho thật phù hợp. Gợi ý hoàn hảo cho set đồ này chính là chiếc áo sơ mi xanh hoặc be phối cùng áo tank top sát nách khoét sâu với tone màu cơ bản như trắng, đen, ghi mặc bên trong. 

Đây được xem là sự kết hợp khá mới lạ nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ khi giúp diện mạo của bạn nam trở nên trẻ trung, phóng khoáng và nam tính hơn bao giờ hết. Đối với những anh chàng yêu thích sự phá cách, cá tính thì hoàn toàn có thể thử sức với các màu sắc áo tank top nam nổi bật hơn như vàng, xám, neon… Và tất nhiên, hãy cân nhắc về màu sắc bên ngoài của chiếc áo sơ mi mà bạn khoác bên ngoài nhé. 

Áo tank top khoét nách mix áo sơ mi

Áo tank top khoét nách mix áo sơ mi

#7. Áo ba lỗ nam khoét sâu phối layer cùng áo khoác ngoài 

Hiện nay, áo tank top khoét nách sâu nam đã không đơn thuần chỉ là các mẫu áo mặc lót trong hay mặc đi tập luyện thông thường. Thay vào đó, các mẫu áo này ngày càng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc với họa tiết đa dạng, thích hợp để tôn lên những nét cơ thể khỏe khoắn, săn chắc và cá tính của nam giới. 

Khi phối áo tank top nam với các kiểu áo khoác phổ biến như áo blazer, áo da, áo bomber… sẽ giúp cho outfit này được nâng tầm phong cách. Vào những ngày đông giá rét, với đặc điểm mỏng nhẹ, ôm sát và thấm hút tốt nên các mẫu áo tank top này thường được mặc lót bên trong cùng với áo len, áo hoodie, áo sơ mi, áo thun dài tay… trước khi phối thêm cùng các kiểu áo khoác ngoài để tăng khả năng giữ ấm cho cơ thể. 

Áo tank top khoét nách sâu phối layer cùng áo khoác ngoài thời trang

Áo tank top khoét nách sâu phối layer cùng áo khoác ngoài thời trang

Áo tank top khoét nách sâu phối layer cùng áo da, áo blazer

Áo tank top khoét nách sâu phối layer cùng áo da, áo blazer

#8. Áo tank top nam mix quần âu 

Sự kết hợp tưởng chừng như lạc quẻ giữa một chiếc áo tank top nam khoét nách basic, khỏe khoắn với chiếc quần âu thanh lịch, sang trọng lại giúp bạn nam trở nên thời trang và phong cách hơn bao giờ hết.

Với cách phối kết hợp này, bạn chỉ cần chọn chiếc áo tank top và quần âu cùng màu đen hoặc xanh than để tạo nên outfit “ton sur ton” vô cùng nổi bật. Đừng quên kết hợp với một đôi giày da hoặc giày sneaker tùy theo phong cách của bạn. Đây cũng là outfit được rất nhiều người nổi tiếng đến từ các nước như Hàn, Anh, Pháp, Mỹ và cả Việt Nam sử dụng trong các buổi trình diễn, lookbook hay concert… nữa đấy.

Áo tank top khoét nách mix quần âu

Áo tank top khoét nách mix quần âu

#9. Áo tank top nam khoét sâu mix cùng các phụ kiện thời trang

Áo tank top khoét nách sâu nam có thể kết hợp với hầu hết các kiểu trang phục từ quần Jean năng động, quần short khỏe khoắn, quần Jogger cá tính hay chiếc quần kaki thanh lịch, nam tính… 

Tuy nhiên, để những outfit này trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn thì việc lựa chọn các phụ kiện thời trang đi kèm là vô cùng cần thiết. 5S Fashion gợi ý cho bạn một số các món phụ kiện phổ biến như snapback, mũ lưỡi trai, ba lô, túi đeo chéo, kính râm, đồng hồ… 

Áo tank top khoét nách mix cùng các phụ kiện thời trang

#10. Áo tank top khoét nách mặc trong vest/ suit 

Với sự phối kết hợp theo phong cách thời trang và hiện đại như ngày nay thì bạn hoàn toàn có thể biến hóa chiếc áo ba lỗ sát nách nam trở nên sang trọng hơn bằng cách phối cùng vest/ sui chỉn chu, lịch lãm. 

Ngoài ra, các chàng trai cũng có thể phối layer nhiều lớp để outfit này vừa có thể giữ ấm cơ thể trong những ngày Thu Đông lạnh giá, vừa mang đến dáng vẻ thời trang, cuốn hút hơn cho phong cách mỗi ngày. Việc phối chiếc áo tank top sát nách khoét sâu cùng với áo sơ mi và khoác ngoài là bộ vest/ suit sang trọng hay chiếc blazer điển trai. 

Áo tank top khoét nách phối với vest/ suit lịch lãm

Áo tank top khoét nách phối với vest/ suit lịch lãm

Một số lưu ý khi phối đồ với áo tank top nam khoét sâu

Chọn mua chiếc áo tank top nam khoét sâu phù hợp

Để có được outfit phối đồ với áo tank top nam khoét sâu đẹp, phong cách nhất thì việc chọn lựa được chiếc áo tank top nam phù hợp và ưng ý là vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn mua các kiểu áo ba lỗ có chất liệu mềm mịn, mát với thiết kế basic dễ mặc, dễ phối. 

Các kiểu áo tank top mà bạn nam có thể tham khảo như áo tank top trơn, in hình với các chất liệu 100% Cotton, Cotton USA, Viscose, Freezing Nylon pha trộn với lượng Polyester và Spandex vừa đủ để tạo nên chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt nhất. Việc lựa chọn item có chất liệu mát mẻ sẽ giúp nam thoải mái hơn trong các hoạt động hằng ngày. 

Chú trọng đến chất liệu của chiếc áo ba lỗ nam khoét nách sâu

Chú trọng đến chất liệu của chiếc áo ba lỗ nam khoét nách sâu

Chú ý tới màu sắc áo ba lỗ nam khoét sâu

Mỗi màu sắc sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, phù hợp với từng làn da và dáng người. Vì thế, trước khi phối đồ với áo tank top nam khoét nách sâu, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng các màu sắc để vừa giúp tôn dáng, tôn da và tôn lên phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân của mình.

Lựa chọn màu sắc áo tank top nam phù hợp

Lựa chọn màu sắc áo tank top nam phù hợp

Phối đồ với áo tank top nam phù hợp với bối cảnh

Đây cũng là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng khi phối đồ với áo tank top khoét nách sâu nam. Nếu bạn tham gia các hoạt động thể dục thể thao như đi tập gym, chơi bóng rổ, chạy bộ… hay tham gia các cuộc hẹn với bạn bè thì áo tank top là lựa chọn cực hợp lý. 

Tuy nhiên, trong các buổi hẹn hò với bạn gái mới quen hoặc các buổi hẹn có người lớn tuổi thì việc diện áo tank top rất có thể khiến bạn bị điểm trừ trong mắt người đối diện đấy nhé. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ về không gian, bối cảnh trước khi quyết định có nên hay không chọn outfit này để xuống phố nhé. 

Phối đồ với áo tank top nam phù hợp với bối cảnh

Phối đồ với áo tank top nam phù hợp với bối cảnh

Trên đây là những gợi ý chi tiết về cách phối đồ với áo tank top khoét nách sâu nam mà mọi chàng trai đều nên biết. Để khám phá thêm về những phong cách thời trang bắt kịp xu hướng mới nhất, hãy cùng theo dõi bài viết tại tin tức của 5S Fashion các bạn nhé!

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>> Xem thêm: 

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng