TOP 10+ shop áo blazer nam Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay

23.11.2023
Mục lục (Hiện)

Áo Blazer được biết đến là kiểu áo được thiết kế dựa trên dáng suit nhưng được biến tấu với dáng áo thoải mái, năng động. Với những đặc điểm này mà áo Blazer ngày càng được các chàng trai yêu thích bởi sự “đa di năng” giúp chàng biến hóa với đa dạng phong cách thời trang khác nhau. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10+ shop áo Blazer nam Hà Nội chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay.

Top 12+ Shop áo Blazer nam chất lượng, được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường thời trang nam xuất hiện rất nhiều cửa hàng bán áo Blazer nam. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng mang lại cho bạn những mẫu áo Blazer chất lượng tại Hà Nội. Vì vậy 5S Fashion đã tổng hợp top 10 shop áo Blazer nam Hà Nội chất lượng với mức giá hợp lý cho bạn tham khảo:

Zara

Nhắc đến địa chỉ bán áo Blazer nam Hà Nội chất lượng không thể nào không nhắc đến Zara. Tại đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu áo Blazer chất lượng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc kèm với sự bền bỉ của từng sản phẩm. Hơn thế nữa Zara là thương hiệu thời trang có những thiết kế áo Blazer nam dễ lên đồ và vô cùng tôn dáng người mặc.

Thương hiệu Zara mang đến những thiết kế áo Blazer thời thượng với đa dạng mẫu mã và màu sắc kèm theo sự bền bỉ của từng sản phẩm 

Thương hiệu Zara mang đến những thiết kế áo Blazer thời thượng

Tuy nhiên, đi kèm với những đặc điểm nổi bật trên là giá thành khá cao so với một số cửa hàng thời trang bán áo Blazer nam Hà Nội khác. Nhưng nếu chàng trai muốn sở hữu một chiếc áo khoác nam cực chất và vô cùng hoàn chỉnh thì Zara là lựa chọn tuyệt vời trong danh sách.

  • Địa chỉ: Số 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • Website: https://www.zara.com/vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.699.000đ

5S Fashion

5S Fashion là một trong những địa chỉ cung cấp áo blazer nam Hà Nội uy tín, chất lượng được đông đảo các bạn trẻ Hà Nội yêu thích và lựa chọn hiện nay. Thương hiệu này chuyên cung cấp các item thời trang dành cho nam như quần jean nam, quần kaki, quần short, áo vest, áo blazer, phụ kiện thời trang,.... với đa dạng kiểu dáng, mẫu và và thiết kế. Đặc biệt trong đó nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích đó chính là áo blazer nam.

5S Fashion

5S Fashion

Áo blazer nam tại 5S được thiết kế bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung và là những người luôn nắm bắt được những xu hướng mới nhất thị trường. Vậy nên các mẫu áo blazer luôn được tiệm cập nhật liên tục với các mẫu mã trendy hàng đầu hiện nay. Đặc biệt các item này trực tiếp được 5S sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay và dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Vậy nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất khi đưa đến tay quý khách hàng của mình. Không chỉ vậy 5S còn có chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo và đầy cụ thể nữa nhé.

5S Fashion - thương hiệu thời trang xóa bỏ đi rào cả về mẫu mã, giá cả và chất lượng. Các item thời trang tại 5S luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên và giúp nam giới tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh khác nhau. 5S Fashion hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua áo blazer nam nói riêng và các item thời trang nam nói chung uy tín, chất lượng hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 419 - 421 Văn Giang, TT. Đại Nghĩa, Mỹ Đức, Hà Nội
  • 91 P. Thú Y, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội
  • 382 Lạc Trì, Phúc Thọ, Phúc Thọ, Hanoi
  • 60 ĐT419, TT. Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội
  • 197 Đường Trần Phú, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • 372 - 374 Đ. Trương Định, Tương Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 310 P. Chùa Thông, P. Phú Thịnh, Hà Nội
  • 494 Đ. Quang Trung, P, Hà Đông, Hà Nội
  • Ngã tư Đa Phúc  Phố Giữa, Sóc Sơn, Hà Nội
  • 35 Thanh Ấm, TT. Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội
  • 425 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Hà Nội
  • 30 tổ 2, Xuân Hà, Chương Mỹ, Hà Nội
  • 188 Đ. Cầu Bươu, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • 524 Đ. Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • 809 Đ. Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://5sfashion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion/?locale=vi_VN

Cavino

Nếu bạn đang cần tìm kiếm những địa chỉ mua áo Blazer nam mẫu đẹp, giá cả phải chăng thì thương hiệu Cavino chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý. Cavino là thương hiệu thời trang nam cung cấp đa dạng mẫu áo Blazer với thiết kế tối giản, tinh tế và trẻ trung. 

Shop bán áo Blazer nam Hà Nội Cavino mang đến những thiết kế áo Blazer tối giản, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại 

Shop bán áo Blazer nam Hà Nội Cavino tối giản, tinh tế

Thiết kế nhà Cavino vừa vặn với form người, phù hợp cho các sự kiện quan trọng như dự tiệc, dự sinh nhật, đi chơi hay tham gia các cuộc họp lớn. Đội ngũ nhân viên nhà Cavino luôn tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có thể lựa chọn mẫu áo Blazer phù hợp với màu sắc tôn dáng người mặc.

  • Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai hoặc Dịch vụ 2, Văn Từ, Phú Xuyên, Hà Nội 
  • Website: https://cavino.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 449.000đ

Hitsman

Áo Blazer là một trong những item thời trang trường tồn với thời gian và luôn giữ vị trí ưu tiên trong tủ đồ của các chàng thanh lịch. Bởi những lý do đó mà Hitsman là shop áo Blazer nam Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích nhất. Hitsman luôn cung cấp những mẫu áo Blazer cực trendy đáp ứng được đa dạng gu ăn mặc của mọi đối tượng khách hàng.

Hitsman cung cấp những mẫu áo Blazer mang phong cách thời trang hiện đại đáp ứng được đa dạng gu ăn mặc của mọi đối tượng khách hàng nam 

Hitsman cung cấp những mẫu áo Blazer thời trang hiện đại

Không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu áo Blazer form đứng mang vẻ ngoài lịch sự, nghiêm túc mà Hitsman còn cung cấp cho khách hàng những mẫu áo Blazer oversize trẻ trung, thời thượng. Hầu hết các mẫu áo Blazer nhà Hitsman đều mang màu sắc trung tính rất dễ phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau và có thể mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

  • Địa chỉ: số 169 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Hitsman.Store/?locale=vi_VN
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 500.000đ

H2T

Những chàng trai công sở yêu thích phong cách smart casual thì không thể nào bỏ qua những mẫu áo Blazer trẻ trung nhà H2T. Đây là thương hiệu bán áo Blazer nam Hà Nội theo phong cách hiện đại, đi theo xu hướng thời trang của các bạn trẻ hiện nay.

Mẫu áo Blazer nam tại H2T được thiết kế theo xu hướng thời trang hiện đại, phá cách mang lại vẻ ngoài trẻ trung và cực kỳ nổi bật cho người mặc

Mẫu áo Blazer nam tại H2T hiện đại, phá cách

Vì vậy, các bạn nam hoàn toàn có thể tìm được những mẫu áo Blazer chuẩn form, giá thành phải chăng và hợp với túi tiền. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng online và offline giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc áo Blazer vừa vặn và phù hợp với mình nhất.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 3 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 700.000đ

Shop bán áo Blazer nam Hà Nội - Owen 

Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến thương hiệu thời trang nam Owen trong top địa chỉ áo Blazer nam Hà Nội được yêu thích nhất. Đây là thương hiệu thời trang nam vô cùng nổi tiếng tại Hà Nội được đông đảo bạn nam yêu thích. Đặc biệt, những mẫu áo Blazer nam nhà Owen luôn được săn đón nồng nhiệt.

Thương hiệu thời trang Owen đem đến những thiết kế áo Blazer nam theo phong cách trưởng thành, lịch lãm thể hiện sự sang trọng của các quý ông thành đạt 

Owen đem đến những thiết kế áo Blazer nam theo phong cách trưởng thành, lịch lãm

Các thiết kế áo Blazer nam nhà Owen theo phong cách lịch lãm, trưởng thành với form dáng không quá rộng rãi. Các chàng có thể phối theo phong cách giúp quý ông xây dựng hình tượng nam tính, thanh lịch giúp chiếm trọn “ánh nhìn" của mọi người xung quanh.

  •  Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 51 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Website: https://owen.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.700.000đ

Độc - Menswear 

Độc - Menswear được biết đến là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng hướng đến các chàng trai trẻ. Do vậy mà những mẫu áo Blazer nam tại Độc - Menswear thường hướng theo phong cách thời trang Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại. Những chàng trai trẻ trung yêu thích thời trang Hàn Quốc thì không nên bỏ qua shop bán áo Blazer nam Hà Nội nổi tiếng này.

Những mẫu áo Blazer nam tại Độc - Menswear mang phong cách thời trang Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại phù hợp đi chơi, đi làm hay đi học 

Áo Blazer nam tại Độc - Menswear mang phong cách thời trang Hàn Quốc

Những thiết kế Blazer nhà Độc luôn đột phá, mới lạ nhưng vẫn vô cùng chỉn chu với nét lịch lãm vốn có của những chiếc áo này. Không chỉ vậy, Độc - Menswear còn mang đến những thiết kế Blazer dành cho 4 mùa giúp chàng có thể diện với đa dạng phong cách và phù hợp với mọi hoàn cảnh dù thời tiết có nóng nực hay lạnh giá.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 5 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 500.000đ

Aristino 

Một thương hiệu thời trang nam “made in Việt Nam" nổi tiếng tại Hà Nội không thể nào không nhắc đến đó chính là Aristino. Thương hiệu thời trang nam Aristino mang cho khách hàng đa dạng mẫu thiết kế áo Blazer nam phù hợp với mọi phong cách thời trang. Chàng có thể diện đi chơi, đi làm, tham gia các sự kiện hay các buổi họp quan trọng đều phù hợp.

Shop bán áo Blazer nam Hà Nội -  Aristino mang cho khách hàng đa dạng mẫu thiết kế áo Blazer nam phù hợp với mọi phong cách thời trang

Aristino với những mẫu áo Blazer nam phù hợp với mọi phong cách thời trang

Những mẫu áo Blazer nam nhà Aristino được sản xuất từ chất liệu thiên nhiên bảo vệ môi trường và an toàn cho người mặc. Thiết kế form áo vừa vặn không quá rộng với thể hình của các chàng trai Việt. Với những ưu điểm trên, Aristino không những chinh phục được các bạn trẻ mà còn là shop bán áo Blazer nam Hà Nội ưa thích của những khách hàng khó tính.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu hơn 20 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội 
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.800.000đ

AFRO 

Thương hiệu thời trang nam AFRO là địa chỉ bán áo Blazer nam tại Hà Nội được các bạn nam trẻ yêu thích. Phong cách thời trang mà AFRO hướng tới là theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, trẻ trung. Vì vậy mà những thiết kế áo Blazer nam vô cùng trẻ trung và chuẩn phong cách Hàn Quốc.

Thiết kế áo Blazer nam tại AFRO mang phong cách trẻ trung, năng động cùng form dáng vừa vặn tôn lên nét nam tính mạnh mẽ của người mặc

Thiết kế áo Blazer nam tại AFRO mang phong cách trẻ trung, năng động

Đa phần mẫu áo Blazer tại AFRO được thiết kế với form dáng vừa vặn không quá rộng nhưng bạn vẫn có thể mặc thêm vài lớp áo bên trong khi mùa đông đến. Ngoài ra, AFRO cũng bán kèm theo quần âu fix màu với áo và bạn nam hoàn toàn có thể phối riêng để mang đến đa dạng phong cách từ thoải mái đến lịch lãm, nghiêm túc.

  • Địa chỉ: số 207 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Website: https://afro.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.250.000đ

KPIs Clothes

Thêm một shop bán áo Blazer nam Hà Nội theo phong cách trẻ trung, hiện đại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích là KPis Clothes. Những mẫu áo Blazer nam nhà KPis luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại và phù hợp với gu thời trang phá cách, nghịch ngợm của giới trẻ hiện nay.

Shop bán áo Blazer nam Hà Nội - KPis Clothes luôn cập nhật những xu hướng thời trang nam mới nhất đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách của khách hàng 

Shop bán áo Blazer nam Hà Nội - KPis Clothes

Bạn nam hoàn toàn có thể tìm thấy những chiếc áo Blazer trơn lịch thiệp hoặc mẫu áo Blazer ngắn tay phù hợp cho mùa hè thoải mái, năng động. Tất cả mẫu áo đều được làm từ chất liệu vải mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc và vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của sản phẩm này.

  • Địa chỉ: Số 166A/90 Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy hoặc 110/1A đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội 
  • Facebook: https://www.facebook.com/kpisunisex2822/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 400.000đ

G2000

Được biết đến là thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng dành cho nam và nữ từ năm 2010, G2000 mang đến cho khách hàng những mẫu thời trang với thiết kế trang nhã, thanh lịch. Trong đó, những mẫu áo Blazer cũng mang đến nét lịch lãm, nam tính dành cho phái mạnh.

Hầu hết những thiết kế Blazer nhà G2000 mang phong cách trang nhã, thanh lịch phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành này

Hầu hết những thiết kế Blazer nhà G2000 mang phong cách thanh lịch

Những thiết kế áo Blazer nhà G2000 với form cực kì tôn dáng, vừa vặn nhưng mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc. Vì vậy mà những chàng trai theo đuổi phong cách thời trang trưởng thành, lịch lãm không nên bỏ qua địa chỉ bán áo Blazer nam tại Hà Nội này nhé.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu 5 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Website: https://g2000vn.com/en/home/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 3.000.000đ

3 điều cần lưu ý khi chọn mua áo Blazer nam

Sau khi tìm hiểu những shop bán áo blazer nam Hà Nội chất lượng, bạn nên trang bị một số điều khi chọn mua áo Blazer. Điều này sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn được mẫu áo phù hợp với phong cách và dáng người của mình.

Lựa chọn áo Blazer dựa trên số khuy áo trên một hàng 

Có lẽ đối với nhiều người, khuy áo trên áo Blazer không quan trọng nhưng số lượng khuy áo trên cùng một hàng lại quyết định đến phong cách của từng dáng áo. Những mẫu áo Blazer có 1 khuy sẽ mang đến phong cách sang trọng, nghiêm túc và thường xuất hiện trong bộ lễ phục trong các dịp trọng đại.

Số khuy áo trên một hàng quy định đến phong cách từ sang trọng, trưởng thành đến năng động, hiện đại 

Lựa chọn áo Blazer dựa trên số khuy áo trên một hàng

Đối với mẫu áo Blazer có 2 khuy áo sẽ có phong cách năng động, trẻ trung và phù hợp với nhiều hoàn cảnh hơn. Bạn có thể diện mẫu áo này đi học, đi làm, đi dạo phố. Ngoài ra, mẫu áo có 3 khuy đem đến nét cổ điển hơn và phù hợp với những quý ông độ tuổi trung niên hơn.

Chọn dáng ve áo phù hợp với cơ thể

Ngoài ra, dáng ve áo cũng thể hiện được phong cách khác nhau của chàng trai khi diện áo Blazer lên người. Thông thường, những quý ông trưởng thành sẽ yêu thích ve áo bản lớn hơn, trong khi đó những chàng trai trẻ lại chuộng ve áo nhỏ hơn.

Người ta chia dáng ve áo ra làm 3 kiểu chính:

  • Kiểu chữ K: Dáng ve áo mang đến sự trẻ trung, thân thiện của mẫu áo. Phù hợp cho chàng diện khi đi chơi, đi làm, đi học,...
  • Kiểu nhọn: Dáng ve áo này mang đến vẻ ngoài sang trọng, quý phái được rất nhiều quý ông yêu thích. Kiểu áo này sẽ thể hiện được vẻ ngoài sang trọng và thể hiện được sự đẳng cấp của người mặc.
  • Kiểu sam: Dáng ve áo chỉ xuất hiện trong những bộ lễ phục phục vụ cho những sự kiện trang trọng.

Hiện nay dáng ve áo Blazer có thiết kế theo 3 kiểu phù hợp với từng phong cách và hoàn cảnh khác nhau cho người mặc 

Có 3 dáng ve áo blazer phù hợp với từng phong cách

Lựa chọn chất liệu vải 

Hiện nay, mẫu áo Blazer nam được làm từ nhiều loại vải khác nhau. Do vậy mà các chàng nên lựa chọn áo Blazer có chất liệu phù hợp theo thời điểm cũng như tiêu chí về chất lượng mà độ thoải mái: 

  • Chất liệu vải len pha: Chất liệu vải phù hợp với mọi mùa trong năm mỏng nhẹ giúp chàng thoải mái diện với nhiều phong cách khác nhau.
  • Chất liệu vải lanh:  Vải lanh có khả năng thấm hút tốt và có nhiều màu sắc trẻ trung nhưng lại dễ nhăn. Mẫu áo Blazer nam này phù hợp với những hoàn cảnh thường ngày và mặc trong ngày hè nóng nực.
  • Chất liệu cotton kaki: Chất vải mỏng nhẹ, thoáng mát phù hợp cho người mặc trong thời tiết mát mẻ. 

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến các bạn nam top 10 shop áo Blazer nam Hà Nội chất lượng và được yêu thích nhất. Hy vọng qua những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình ít nhất một chiếc áo Blazer phù hợp với dáng người và bạn có thể tự tin khoe phong cách thời trang của mình với mẫu áo này. Đừng quên theo dõi kênh tin tức của 5S Fashion để cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang nam. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng