12 cách phối đồ với áo hoodie nam đen đẹp nhất cho anh em

17.12.2023
Mục lục (Hiện)

Trong những ngày Đông lạnh giá, áo hoodie trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo. Đặc biệt, với những chàng trai nam tính thì áo hoodie màu đen được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, làm sao để có thể phối thật nhiều trang phục đẹp với chiếc áo hoodie đen? Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ bật mí cho các bạn 11 cách phối đồ với áo hoodie nam đen đẹp nhất cho anh em. 

12 cách phối đồ với áo hoodie nam đen đẹp nhất cho anh em

Áo hoodie nam đen phối cùng áo thun

Áo thun là một trong những items thời trang cơ bản nhất và bất cứ chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình. Phối áo hoodie nam đen với áo thun sẽ là lựa chọn cực kỳ cơ bản và đơn giản, phù hợp để mặc hằng ngày hoặc diện để đi dạo phố, đi chơi hoặc đi học đều được. 

Áo thun là items thời trang cơ bản nhất để phối với áo hoodie

Áo thun là items thời trang cơ bản nhất để phối với áo hoodie

Bạn có thể tham khảo cách phối áo hoodie đen có in chữ với áo thun trơn hoặc có họa tiết độc đáo để thể hiện phong cách cá nhân. Đừng quên phối thêm chiếc quần short năng động hoặc chiếc quần jeans denim hay chiếc quần kaki lịch lãm nhé! Set đồ sẽ đẹp hơn nếu bạn phối chung với đôi giày sneaker hoặc sandal nữa đó! 

Áo hoodie nam màu đen mặc chung với áo sơ mi

Tương tự như áo thun thì áo sơ mi cũng là món đồ thời trang khá quen thuộc với các chàng trai, đặc biệt là những ai yêu thích sự thanh lịch, sang trọng. Phối áo hoodie nam màu đen với áo sơ mi sẽ toát lên vẻ đẹp của sự năng động và thanh lịch, phù hợp cả khi đi họp, đi học hay đi làm. Với combo áo trên, bạn có thể mặc chung với quần kaki hay quần âu đều đẹp. Ngoài ra, mix chung với đôi giày sneaker đơn giản là bạn đã có ngay set đồ hoàn hảo rồi đấy! 

Áo sơ mi cũng là món đồ thời trang khá quen thuộc khi phối với hoodie

Áo sơ mi cũng là món đồ thời trang khá quen thuộc khi phối với hoodie

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác dài

Áo khoác dài chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày Đông giá rét. Đặc biệt hơn, khi phối áo hoodie nam đen với áo khoác dài sẽ tăng thêm tính thời trang cũng như khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả. Set đồ này toát lên sự phong độ, lịch lãm nhưng cũng không kém phần hiện đại và trẻ trung. 

Áo khoác dài chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày Đông giá rét

Áo khoác dài chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày Đông giá rét

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác da

Cách phối áo hoodie nam đen với áo khoác da là một cách phối đồ mang đến vẻ ngoài cool ngầu và cá tính. Sự đối lập giữa nét cá tính của áo khoác da và sự năng động của áo hoodie đen sẽ tạo nên tổng thể vô cùng hài hòa. Bạn có thể chọn áo hoodie nam đen trơn hoặc áo hoodie nam đen in hình chữ hoặc logo. Áo khoác da có thể có màu đen, nâu hoặc màu sắc khác tùy theo sở thích của bạn. Một vài gợi ý nữa là bạn có thể mix thêm đồng hồ, thắt lưng, nón lưỡi trai, v.v… tùy ý để tăng tính thẩm mỹ cho set đồ. 

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác da là một cách phối đồ cá tính

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác da là một cách phối đồ cá tính

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác jeans

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác jeans là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ đặc biệt là những bạn thích sự mềm mại của áo hoodie nhưng vẫn mang nét cá tính, mạnh mẽ của áo khoác jeans. Đây là cách phối vừa cơ bản, vừa an toàn nhưng cũng vô cùng phá cách và không bao giờ bị lỗi mốt.  Với đặc điểm phần mũ rộng, bạn hãy để phần mũ ra ngoài áo khoác jeans. Bạn có thể chọn áo khoác jeans cơ bản hay có những vết xước, vết rách cũng vô cùng đẹp mắt đó. 

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác jeans là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ

Phối áo hoodie nam đen với áo khoác jeans là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ

Phối áo hoodie đen nam đẹp với áo khoác bomber

Tương tự như áo khoác jeans thì áo khoác bomber cũng là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Chỉ cần bạn mix một chiếc áo hoodie đen nam với áo khoác bomber có màu xanh lá đậm, trắng, đen, v.v… là đã sở hữu ngay outfit thật hoàn hảo và sành điệu để đi dạo phố, đi chơi, đi hẹn hò rồi đấy! Đừng quên mix thêm chiếc quần jeans, quần kaki hay chiếc quần caro độc đáo để tăng thêm tính thẩm mỹ cho set đồ nhé! 

Áo khoác bomber cũng là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ

Áo khoác bomber cũng là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ

Phối áo hoodie nam màu đen với blazer

Áo hoodie nam màu đen và blazer là hai món đồ thời trang có thể phối hợp với nhau để tạo nên những outfit ấn tượng. Sự kết hợp giữa sự thoải mái, năng động của áo nam hoodie và sự lịch lãm, sang trọng của blazer mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn lịch sự và tinh tế cho nam giới. Bạn có thể kết hợp thêm đôi mắt kính râm, chiếc nón lưỡi trai hay đôi giày sneaker đơn giản là đã có set đồ hoàn hảo để đi làm, đi học rồi đấy! 

Áo hoodie nam màu đen và blazer dễ dàng phối hợp với nhau

Áo hoodie nam màu đen và blazer dễ dàng phối hợp với nhau

Phối áo hoodie nam màu đen với quần short nam

Quần short nam sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thoáng mát cho người mặc. Không cần phải chọn quần áo cầu kỳ, chỉ cần bạn mix chiếc áo hoodie nam màu đen với quần short nam là đã có set đồ thật năng động và hiện đại rồi đó. Bí quyết 5S Fashion muốn mách cho bạn là hãy chọn thêm một đôi tất cao cổ trơn màu để mang chung với đôi giày sneaker cao cổ hoặc thấp cổ để tăng thêm vẻ đẹp của set đồ nhé!

Quần short nam sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thoáng mát

Quần short nam sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái và thoáng mát

Phối áo hoodie đen nam sành điệu với quần jogger

Khi nói đến quần jogger, chúng ta nghĩ ngay đến hình tượng những chàng trai yêu thích phong cách hip-hop, phong cách đường phố cool ngầu và cá tính. Hay hình tượng những chàng trai đam mê thể dục thể thao vô cùng khỏe khoắn. Khi kết hợp quần jogger với áo hoodie nam màu đen dường như tăng gấp đôi vẻ đẹp nam tính, độc đáo. Với set đồ này, các chàng trai có thể mặc đi chạy bộ, đi dạo phố hay đi du lịch, picnic đều hợp. 

Kết hợp quần jogger với áo hoodie nam màu đen tăng gấp đôi sự nam tính

Kết hợp quần jogger với áo hoodie nam màu đen tăng gấp đôi sự nam tính

Phối áo hoodie nam đen trơn với quần jeans

Phối áo hoodie nam đen trơn với quần jeans đã không còn là lựa chọn quá xa lạ nữa rồi. Combo này tuy đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động và hầu như thích hợp với đại đa số outfit của các chàng trai. Bạn có thể phối thêm một số phụ kiện như vòng tay, dây chuyền, đồng hồ, mũ lưỡi trai hay kính râm để tăng thêm tính thẩm mỹ cho set đồ. Outfit này có thể thoải mái diện đi học, đi làm hay đi chơi đều vô cùng hợp lý. 

Áo hoodie phối với quần jeans tuy đơn giản nhưng thời trang

Áo hoodie phối với quần jeans tuy đơn giản nhưng thời trang 

Phối áo hoodie nam đen trơn với quần túi hộp

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách phối áo hoodie nam đen trơn với quần túi hộp. Quần túi hộp, còn được gọi là quần cargo, là loại quần có thiết kế đặc trưng bao gồm nhiều túi hình hộp được đặt ở các vị trí khác nhau trên quần tạo sự độc đáo và cá tính. Quần túi hộp đã trở thành một món đồ thời trang phổ biến, được nhiều người yêu thích. 

Phối áo hoodie nam đen trơn với quần túi hộp

Phối áo hoodie nam đen trơn với quần túi hộp

Quần túi hộp mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cá tính cho người mặc. Đặc biệt, khi phối áo hoodie nam đen trơn với quần túi hộp sẽ tạo nên set đồ năng động và cá tính hơn cả, phù hợp với chàng trai theo đuổi sự cool ngầu, bụi bặm của phong cách đường phố. 

Phối áo hoodie nam màu đen với quần dáng thụng

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn cách phối áo hoodie nam màu đen với quần dáng thụng. Tưởng chừng hai item này đối nghịch nhau nhưng áo hoodie nam màu đen và quần dáng thụng là một set đồ hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. Sự kết hợp giữa sự thoải mái, năng động của áo hoodie và sự phóng khoáng của quần dáng thụng mang đến vẻ ngoài cá tính và ấn tượng cho người mặc.

Phối áo hoodie nam màu đen với quần dáng thụng

Phối áo hoodie nam màu đen với quần dáng thụng

4 địa chỉ bán áo khoác nam đen đẹp nhất

Totoshop

Totoshop là một thương hiệu thời trang Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nam, nữ, trẻ em và phụ kiện. Totoshop mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng cao, giá cả phải chăng và phong cách đa dạng. 

Các sản phẩm của Totoshop được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và có nhiều kiểu dáng thời trang, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Totoshop còn nổi tiếng với những mẫu áo hoodie bền đẹp, đặc biệt là áo hoodie nam có màu đen trơn vô cùng đẹp mắt. Tuy đơn giản nhưng lại được sản xuất bởi chất lượng cao cấp nên được nhiều người yêu thích.

 Totoshop nổi tiếng với những mẫu áo hoodie bền đẹp

Totoshop nổi tiếng với những mẫu áo hoodie bền đẹp

Ngoài ra, Totoshop luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những món đồ thời trang bắt kịp xu hướng. Totoshop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng.

Dirty Coins

Tiếp theo, 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn Dirty Coins - một trong những local brand nổi tiếng tại Việt Nam. Dirty Coins được biết đến bởi những items thời trang mang đậm phong cách đường phố cá tính và cool ngầu. Trong số đó không thể không kể đến những mẫu áo hoodie nam màu đen vô cùng huyền bí và đẹp mắt. 

Áo hoodie nam màu đen của Dirty Coins

Áo hoodie nam màu đen của Dirty Coins

Áo hoodie tại Dirty Coins được sản xuất bởi chất liệu dày dặn, kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Khi khoác mình lên áo hoodie của Dirty Coins, quý khách sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, năng động và tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. 

Yame Shop

Yame Shop là cái tên khá quen thuộc trong thị trường thời trang Việt Nam. Có thể ví Yame Shop như ‘’thiên đường thời trang’’ nổi tiếng tại Sài Gòn hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn trẻ GenZ. Yame Shop luôn biết cách cập nhật và áp dụng xu hướng thời trang trên thị trường vào những sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. 

Áo hoodie nam tại Yame cũng được sản xuất bởi chất liệu cao cấp

Áo hoodie nam tại Yame cũng được sản xuất bởi chất liệu cao cấp

Các mẫu áo hoodie nam tại Yame cũng được sản xuất bởi chất liệu cao cấp, tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Yame Shop luôn tỉ mỉ và kiểm tra từng chi tiết nhỏ trước khi trưng bày sản phẩm. Vì thế, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của áo nhé! 

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến các bạn 12 cách phối đồ với áo hoodie nam màu đen thật đẹp mắt và thời trang. Hy vọng với những cách phối này các bạn sẽ có thể tự mix and match thật nhiều set đồ sành điệu với áo hoodie nam màu đen nhé! Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều thông tin về nền công nghiệp thời trang trong và ngoài nước và nhiều cách phối đồ cá tính hơn nữa. 

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng