Top 14+ mẫu áo khoác dạ nam shopee chất lượng bán chạy nhất

30.12.2023
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác dạ nam với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, hãy tham khảo top 14+ shop áo khoác dạ nam uy tín trên Shopee. Việc mua sắm online giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Shopee là sàn thương mại điện tử được nhiều người tin dùng, đảm bảo bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn đa dạng và đọc đánh giá từ người mua trước khi quyết định. Dưới đây là một số cửa hàng bán áo khoác dạ nam Shopee uy tín được giới thiệu dưới đây bởi 5S Fashion.

Candles - Thương hiệu bán áo khoác dạ nam shopee

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn đáng tin cậy cho áo khoác dạ nam Shopee, thì không thể bỏ qua Candles. Thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng và chất lượng xuất sắc của sản phẩm tổng thể, mà còn đặc biệt ghi điểm với dòng áo khoác dạ độc đáo. Với đánh giá cao 4.9/5 sao từ hàng nghìn khách hàng trên trang chính, Candles là một sự lựa chọn đáng chú ý cho những người muốn thêm phần phong cách và chất lượng vào tủ đồ của mình.

Candles - Thương hiệu bán áo khoác dạ nam shopee

Candles là một sự lựa chọn đáng chú ý cho những người muốn thêm phần phong cách và chất lượng vào tủ đồ của mình.

Bên cạnh đó, thương hiệu Candles hướng đến một đối tượng khách hàng rộng lớn, từ những thanh niên năng động đến người trung niên thấu hiểu xu hướng thời trang. Sự đa dạng không chỉ xuất hiện trong đối tượng mục tiêu mà còn tận dụng trong thiết kế của áo khoác nam. Với phong cách thiết kế cơ bản nhưng vẫn giữ được sự hấp dẫn, Candles giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, giữ cho phong cách của bạn luôn độc đáo và không bao giờ nhàm chán.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 68,2k
  • Đánh giá: 4.9/5 (10,1k đánh giá)
  • Link Shopee:  https://shopee.vn/candlesvn

Lados - Thương hiệu áo khoác dạ nam Shopee đẹp, bền

Khi nói đến shop bán áo khoác dạ nam trên Shopee, tên tuổi Lados đã trở thành một điểm đến quen thuộc của những người yêu thời trang. Chất liệu của sản phẩm tại đây không chỉ chú trọng đến sự sang trọng mà còn đảm bảo khả năng giữ ấm tuyệt vời, đặc biệt là trong những ngày rét buốt.

Ngoài ra, áo khoác dạ của Lados không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu, mà còn bởi sự xuất sắc khi lên dáng người mặc. Được thiết kế để tôn lên vẻ đẹp tự tin và mạnh mẽ, mỗi chiếc áo khoác không chỉ cứng cáp mà còn theo kịp xu hướng thời trang hiện đại.

Lados - Thương hiệu áo khoác dạ nam Shopee đẹp, bền

Lados với mỗi chiếc áo khoác không chỉ cứng cáp mà còn theo kịp xu hướng thời trang hiện đại.

Lados đặc biệt ấn tượng với điểm cộng về mức giá vô cùng phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu chung của người Việt.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 530,3k
  • Đánh giá: 4.9/5 (176,3k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/nguonhangthoitrang

Amand - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee giá rẻ

Nếu bạn là người đàn ông trung thành với phong cách lịch lãm và trưởng thành, hãy khám phá thế giới thời trang của Amand một lần để trải nghiệm sự sang trọng và độ khác biệt mà thương hiệu này mang lại. Sự độc đáo và thu hút của mỗi sản phẩm từ Amand không chỉ giúp bạn tạo nên phong cách riêng mà còn làm nổi bật cá tính của bạn.

Amand - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee giá rẻ

Amand không chỉ giúp bạn tạo nên phong cách riêng mà còn làm nổi bật cá tính của bạn.

Amand Shop nổi tiếng với tâm huyết "không đẹp không lấy tiền" trong thế giới áo khoác dạ nam trên Shopee.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 132,1k
  • Đánh giá: 4.9/5 (1,9k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/amand.vn

IVY Moda - Shop áo khoác dạ dáng dài được yêu thích nhất

IVY Moda không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang lại một trải nghiệm mua sắm sang trọng và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong chiếc khoác dạ, hãy đặt niềm tin vào IVY Moda và khám phá phần thú vị của thế giới thời trang nam cao cấp.

IVY Moda - Shop áo khoác dạ dáng dài được yêu thích nhất

Mẫu áo khoác dạ nam của IVY Moda là vải dạ mềm nhập khẩu, với sợi bông tự nhiên.

Những mẫu sản phẩm từ thương hiệu này không chỉ ấn tượng bởi sự đa dạng mà còn đặc trưng bởi thiết kế đẳng cấp. Điều này không chỉ làm nổi bật nét nam tính mà còn tôn lên vẻ lịch lãm và quyến rũ của người đàn ông Việt.

Chất liệu chủ yếu được ưa chuộng trong các mẫu áo khoác dạ nam của IVY Moda là vải dạ mềm nhập khẩu, với sợi bông tự nhiên. Điều này không chỉ tạo ra cảm giác thoải mái và thoáng khí khi mặc, mà còn ngăn chặn hiện tượng nhăn và xù sau thời gian dài sử dụng. Sự kết hợp của vải dạ mềm mại và sợi bông tự nhiên giúp tối ưu hóa trải nghiệm mặc và đảm bảo áo khoác luôn giữ được hình dáng và chất lượng, vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 377,4k
  • Đánh giá: 4.9/5 (59,8k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/ivymoda

Dewe - Shop chuyên bán áo khoác chất liệu dạ tweed nhập khẩu

Dewe là một địa chỉ thời trang trên Shopee, hướng tới phong cách trẻ trung và đầy năng động. Các mẫu áo khoác dạ từ thương hiệu này không chỉ được chú trọng cao về chất lượng mà còn chú trọng vào thiết kế cơ bản. Điều này mang lại sự linh hoạt cho người mặc, khi có thể ứng dụng chúng trong nhiều tình huống khác nhau, từ việc đi chơi, đi học đến nơi làm việc văn phòng. Dewe là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách, phản ánh sự đa dạng trong lối sống của người mặc.

Dewe - Shop chuyên bán áo khoác chất liệu dạ tweed nhập khẩu

Dewe luôn thu hút sự quan tâm với mỗi mẫu áo khoác tweed nhanh chóng được "sold out"

Trong đó, áo khoác dạ tweed nam của Dewe luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt. Điều này được thể hiện rõ mỗi khi thương hiệu tung ra bộ sưu tập mới, với mỗi mẫu áo khoác tweed nhanh chóng được "sold out". Sự phổ biến này chứng minh rằng, nếu bạn đang thích một thiết kế nào đó từ cửa hàng này, đừng chần chừ mà hãy bấm mua ngay.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 21,5k
  • Đánh giá: 4.9/5 (3,9k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/dewe.vn

YG Shop - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee cực chất

YG Shop nổi tiếng với việc là một địa điểm thời trang Unisex hàng đầu. Tại đây, cả nam và nữ đều có thể dễ dàng tìm thấy những bộ trang phục yêu thích của mình. Trong số đó, áo khoác dạ nam Shopee từ YG Shop đặc biệt được đánh giá cao về vẻ đẹp và tính độc đáo. Với sự linh hoạt của thiết kế Unisex, YG Shop không chỉ mang lại sự thoải mái cho các bạn nam mà còn tạo ra những sản phẩm áo khoác dạ độc đáo, đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

YG Shop - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee cực chất

Áo khoác dạ nam Shopee từ YG Shop đặc biệt được đánh giá cao về vẻ đẹp và tính độc đáo.

YG không chỉ dừng lại ở việc mang đến các bộ sưu tập Unisex và áo khoác dạ nam Shopee, mà còn đa dạng trong các phong cách như Urban, Retro, và các phụ kiện độc đáo, đậm chất cá tính. Với sự đa dạng này, YG tạo ra không gian mua sắm đầy kích thích, đáp ứng đa dạng sở thích và gu thời trang của khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 266,3k
  • Đánh giá: 4.9/5 (23,8k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/ygshopvn

Routine - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee 

Mặc dù chú trọng vào thời trang cho nam giới, thế nhưng trên Shopee Routine, áo khoác dạ nam có vẻ là một "báu vật" khó tìm. Mặc dù vậy, mỗi chiếc áo khoác dạ của Routine không chỉ nổi bật với chất liệu tinh tế chất như nước cất mà còn mang đến sự độc đáo không giới hạn. Đó chính xác là sự khác biệt đặc biệt mà bạn khó mà tìm thấy ở nơi khác!.

Routine - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee 

Áo khoác dạ nam Routine mang đến sự tươi mới, trẻ trung và năng động.  

Dành riêng cho các chàng trai trẻ, nhà Routine không ngừng tận tâm để mỗi sản phẩm của họ phản ánh đúng gu thẩm mỹ của khách hàng. Áo khoác dạ nam trên Shopee Routine không chỉ là sản phẩm, mà còn là biểu tượng của sự tươi mới, trẻ trung và năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đổi mới trong phong cách với những chiếc áo khoác dạ, hãy tham khảo ngay tại đây để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất!

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 213,2k
  • Đánh giá: 4.9/5 (7,9k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/routinevn

Roway - Shop bán áo khoác dạ tweed nhập khẩu cao cấp

Roway, shop chuyên bán áo khoác dạ nam trên Shopee, đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ giới trẻ. Sự ưa chuộng này rõ ràng qua con số lớn trên fanpage chính của cửa hàng, với hơn 373,3k người theo dõi. Điều này không chỉ là một chỉ số im lặng mà còn là minh chứng cho uy tín vững chắc của thương hiệu và vị thế mạnh mẽ của nó trên thị trường thời trang Việt Nam.

Roway - Shop bán áo khoác dạ tweed nhập khẩu cao cấp

Áo khoác dạ tweed nam từ Roway là điểm nhấn nổi bật nhất, chuẩn theo phong cách thời trang Hàn Quốc.

Các mẫu áo khoác dạ nam từ Roway không chỉ đa dạng về thiết kế và màu sắc mà còn luôn bám sát các xu hướng thời trang mới nhất. Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phản ánh sở thích và phong cách cá nhân. Đặc biệt, sản phẩm của Roway ấn tượng với form dáng cứng cáp, chuẩn theo phong cách thời trang Hàn Quốc.

Trong số đó, áo khoác dạ tweed nam từ Roway là điểm nhấn nổi bật nhất. Từ việc chọn lựa vải đến quá trình thiết kế, thương hiệu này luôn tiến hành kiểm tra một cách nghiêm ngặt.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 431,7k
  • Đánh giá: 4.9/5 (117,5k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/roway.vn

Vardino Store - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Nếu bạn đang tìm kiếm áo khoác dạ nam chất lượng và sang trọng trên Shopee, hãy thử tham khảo tại Vardino Store. Đây là một cửa hàng quần áo chuyên về các sản phẩm nam, đặc biệt là vest và áo khoác dành cho nam trẻ và trung niên. Những mẫu áo khoác tại đây không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn mang đến cho bạn sự sang trọng và phá cách.

Vardino Store - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Áo khoác dạ nam chất lượng và sang trọng trên Shopee, hãy thử tham khảo tại Vardino Store.

Với mức giá giao động từ trên 1 triệu đồng, Vardino Store cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm áo khoác dạ cao cấp, đồng thời thể hiện sự chú ý đặc biệt đến chi tiết và thiết kế đẳng cấp. Hãy tham khảo để có trải nghiệm mua sắm thời trang đỉnh cao.

Chuẩn bị cho mùa đông, những chiếc áo khoác dạ nam trung niên không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc mua sắm đồ cho bố, ông, mà còn dành cho các anh chồng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau như xám, xanh, đen, và nhiều tùy chọn khác. Shop không chỉ cung cấp áo khoác, mà còn có sẵn sơ mi kẻ, quần kaki, thắt lưng, tạo ra một bộ sưu tập thời trang đa dạng và phong cách cho phái mạnh trong gia đình.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 6,3k
  • Đánh giá: 4.9/5 (1,2k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/vardino.official

Scott Sor - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Áo khoác dạ nam của thương hiệu Scott Sor là một lựa chọn đẳng cấp và thời trang cho các quý ông. Với chất liệu dạ cao cấp, áo khoác này không chỉ giữ ấm hiệu quả trong mùa đông lạnh lẽo mà còn tạo nên vẻ ngoại hình lịch lãm và trưởng thành.

Scott Sor - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Thiết kế của áo khoác Scott Sor mang đến sự pha trộn tinh tế giữa kiểu dáng hiện đại và sự sang trọng.

Thiết kế của áo khoác Scott Sor mang đến sự pha trộn tinh tế giữa kiểu dáng hiện đại và sự sang trọng. Nó không chỉ là một chiếc áo khoác mà còn là biểu tượng của phong cách cá nhân, phản ánh đẳng cấp và sự chăm sóc đặc biệt đến từng chi tiết. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của dòng sản phẩm này sẽ chắc chắn đáp ứng được đầy đủ sở thích và mong muốn của người mặc.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 24,5k
  • Đánh giá: 4.9/5 (900 đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/scott_sor

Mr.Hero - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Mr.Hero là địa chỉ mua sắm không thể bỏ qua cho những bạn nam ưa chuộng áo khoác form dài, theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và vẫn giữ được sự thanh lịch. Với thiết kế áo khoác dáng dài và form rộng, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, Mr.Hero hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo, tôn lên nét lịch lãm cho bất kỳ chàng trai nào.

Mr.Hero - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Mr.Hero hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo, tôn lên nét lịch lãm cho bất kỳ chàng trai nào.

Tông màu cơ bản như đen, nâu,... được ưa chuộng tại Mr.Hero, giúp áo khoác dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ casual đến semi-formal. Đến với Mr.Hero, bạn không chỉ tìm thấy sự thoải mái mà còn biến mỗi bước đi của mình thành một tuyên ngôn thời trang lịch lãm.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 88,7k
  • Đánh giá: 4.9/5 (30,5k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/mrherovn

Sans Shop Fashion - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Sans shop Fashion là một trong những địa chỉ mà các bạn nam trẻ, học sinh, sinh viên và người mới ra trường đang tìm kiếm, đặc biệt là khi muốn sở hữu một chiếc áo khoác dáng dài với thiết kế phong phú, chất lượng ổn định và giá cả "hạt dẻ".

Sans Shop Fashion - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Bạn sẽ dễ dàng "F5" tủ đồ của mình với những lựa chọn đa dạng từ Sans shop Fashion.

Tại Sans shop Fashion, trải nghiệm mua sắm của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Cửa hàng này cung cấp một đa dạng các mẫu áo khoác dạ, từ các kiểu dáng cổ điển đến những thiết kế hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất liệu và phong cách. Bạn sẽ dễ dàng "F5" tủ đồ của mình với những lựa chọn đa dạng từ Sans shop Fashion. Đặc biệt, các mẫu áo khoác dạ ở đây luôn được cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất, giúp bạn luôn tự tin và phong cách. 

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 26,7k
  • Đánh giá: 4.9/5 (15,8k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/sansshopfashion

Độc Menswear - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Độc Menswear không còn là một cái tên xa lạ trong thế giới thời trang nam Việt Nam. Tại Độc Menswear, việc tìm kiếm và chọn lựa những sản phẩm thời trang nam phong cách và đa dạng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mẫu áo khoác dạ dài tại Độc Menswear thường mang đặc điểm của thiết kế đơn giản, tiện lợi và linh hoạt, phù hợp cho nhiều dịp sử dụng, từ công việc đến giải trí và dạo phố. Độc Menswear đặt trọng điểm vào việc tạo ra những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao, giúp người mặc tự tin và thoải mái trong mọi tình huống.

Độc Menswear - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Mẫu áo khoác dạ dài tại Độc Menswear thường mang đặc điểm của thiết kế đơn giản, tiện lợi và linh hoạt

Ngoài ra, Độc Menswear liên tục đổi mới trong thiết kế để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng với những xu hướng thời trang mới nhất. 

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 82,7k
  • Đánh giá: 4.9/5 (5,7k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/docmenswear

Mando - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Địa chỉ đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua trong danh sách các shop bán áo khoác dạ dáng dài nam đang được “săn đón” nhất hiện nay. Mando với một loạt các item thời trang theo phong cách Hàn Quốc, trong đó không thể bỏ qua các mẫu áo khoác nam dáng dài lịch lãm, thu hút, đúng chuẩn phong cách các chàng trai “mùa đông” Hàn Quốc.

Mando - Shop bán áo khoác dạ nam Shopee

Sự chú trọng vào các tông màu cơ bản giúp áo khoác Mando trở nên linh hoạt trong việc kết hợp trang phục

Tại Mando, các mẫu áo khoác dáng dài không chỉ được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng, mà còn đáp ứng mọi nhu cầu của người mặc. Gam màu tập trung chủ yếu vào những tông màu trung tính như trắng, xám, đen, nâu, tạo nên sự dễ phối hợp với nhiều loại áo và quần khác nhau. Đây là những chiếc áo khoác phù hợp để diện khi đi làm hay đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Thông tin chi tiết:

  • Số người theo dõi: 575,8k
  • Đánh giá: 4.9/5 (69k đánh giá)
  • Link Shopee: https://shopee.vn/thoitrangmando

Lời kết

Tổng kết lại, áo khoác dạ nam Shopee không chỉ mang đến cho chàng trai vẻ ngoại hình tinh tế và lịch lãm mà còn là trang phục tiện ích phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Trên đây là chia sẻ của 5S Fashion về những cửa hàng bán áo khoác dạ nam trên Shopee đáng tin cậy, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm "sang - xịn - mịn". Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị khác nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm 

Biên tập: Nguyễn Thị Kim Ngân
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng