15 shop áo khoác da nam tại Đà Nẵng nổi tiếng được ưa chuộng nhất

24.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo khoác da chắc hẳn là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Không chỉ mang lại sự trẻ trung, thanh lịch, những chiếc áo khoác được làm bằng da còn thể hiện được sự cá tính và khoẻ khoắn, đặc biệt phù hợp để các chàng diện khi thời tiết chuyển lạnh. Vậy các chàng đã biết những shop áo khoác da nam tại Đà Nẵng chất lượng nhất chưa? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu 15 cửa hàng qua bài viết này nhé!

1.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng EMO Unisex

EMO Unisex là một cửa hàng có diện tích tuy không lớn nhưng tại đây luôn cập nhật những mẫu áo khoác da vô cùng đẹp mắt, được thiết kế ấn tượng, thể hiện được những cá tính riêng biệt của người mặc. Những bạn nam đam mê phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính và nam tính thì chắc chắn không thể bỏ qua shop quần áo này.

Những mẫu áo khoác da tại EMO Unisex được thiết kế khỏe khoắn theo kiểu áo bomber vô cùng cá tính. Áo được phối hai màu trẻ trung, mang vẻ đẹp của thời trang đường phố, cực kì tinh nghịch và bụi bặm.

Áo khoác da nam Đà Nẵng EMO Unisex mang vẻ đẹp tinh nghịch, cá tính

Áo khoác da nam Đà Nẵng EMO Unisex mang vẻ đẹp tinh nghịch, cá tính

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://emounisex.com/ 
  • Facebook: https://www.facebook.com/emozvn 
  • Địa chỉ: 109 Đường Lê Duẩn, Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
                    149 Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

2.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng RIN Boutique

RIN Boutique là một trong những cửa hàng quần áo thời trang tại Đà Nẵng được nhiều các chàng trai ưa thích bởi phong cách vô cùng trẻ trung, hiện đại và cá tinh. Nếu các chàng muốn tìm kiếm những phong cách mới đầy phá cách và ấn tượng, khác hẳn những hình ảnh nhàm chán thường ngày thì hãy dành thời gian ghé đến cửa hàng của RIN Boutique. 

Những món đồ ở đây rất phong cách, bắt trend nhưng lại có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Mẫu chiếc áo da ở đây toát lên vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn lịch lãm khi được thiết kế vô cùng trẻ trung với cách phối màu độc đáo, kiểu dáng thanh lịch giống mẫu áo khoác sơ mi.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/RIN.Boutique.0934722474
  • Địa chỉ: 397 Lê Duẩn, Đà Nẵng

Những mẫu áo da ở RIN Boutique có kiểu dáng bắt trend nhưng lại có mức giá khá phải chăng

Những mẫu áo da ở RIN Boutique có kiểu dáng bắt trend nhưng lại có mức giá khá phải chăng

3.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Hiddle 

Nếu bạn đang tìm kiếm những cửa hàng quần áo nam có kiểu dáng thời trang, bắt kịp xu hướng cùng chất vải chất lượng tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua cửa hàng Hiddle - một shop cung cấp những mẫu áo khoác da nam Đà Nẵng vô cùng chất lượng.

Những kiểu dáng áo khoác da ở Hiddle thường là những mẫu áo basic, có tông màu trung tính, dễ kết hợp cùng nhiều outfit khác nhau, phù hợp với nhiều độ tuổi và đáp ứng được những phong cách khác nhau. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://quanaonam.vn/ 
  • Địa chỉ: 234 đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Áo khoác da nam tại Đà Nẵng của nhà Hiddle có kiểu dáng basic, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

Áo khoác da nam tại Đà Nẵng của nhà Hiddle có kiểu dáng basic, dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau

4.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng 4MEN

4MEN là một cửa hàng áo khoác da nam tại Đà Nẵng khá nổi tiếng và là một địa điểm lui tới mua sắm của các chàng tại thành phố này. Những mẫu quần áo ở đây vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến phong cách khác nhau. Ngoài ra, shop còn bán thêm cả phụ kiện để các chàng có thể tạo điểm nhấn cho outfit của mình. Tất cả những món đồ ở đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng trước khi được bán cho khách hàng.

Áo khoác da tại 4MEN được thiết kế từ 100% da thật nên vô cùng chất lượng. Ở đây có đa dạng kiểu dáng và mẫu mã áo khoác da từ basic đến những mẫu áo phong cách với hoạ tiết nổi bật cho các chàng. Đặc biệt ở 4MEN có những mẫu áo khoác da lộn nam Đà Nẵng đẹp cho các bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://4menshop.com/
  • Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Áo khoác da lộn nam Đà Nẵng tại 4MEN có kiểu dáng basic, dễ mặc

Áo khoác da lộn nam Đà Nẵng tại 4MEN có kiểu dáng basic, dễ mặc

5.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Uncles Store

Khi nhắc đến các shop quần áo nam đang hot nhất hiện nay tại Đà Nẵng, không thể không kể đến cửa hàng Uncles Store. Đây là một cửa hàng quần áo được nhiều bạn nam yêu thích và gửi gắm niềm tin chọn những món đồ thời trang ở đây. Uncles Store có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau từ áo phông, áo da đến quần jean, quần kaki,... giúp các chàng thoải mái lựa chọn làm sao để phù hợp với phong cách và nhu cầu của mình.

Những mẫu áo khoác da không chỉ có màu đen thông thường mà còn có rất nhiều màu sắc tươi trẻ khác. Các mẫu áo ở đây được chọn lựa kỹ càng và chất lượng, được thiết kế vô cùng phong cách và trẻ trung.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/unclesstoreofficial 
  • Địa chỉ: 43 Phan Châu Trinh, Hải Châu 1, Đà Nẵng

Uncles Store là một cửa hàng áo khoác da nam tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích

Uncles Store là một cửa hàng áo khoác da nam tại Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích

6.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Bin Store.68

Được ví là thế giới đồ da, Bin Store.68 sở hữu vô vàn các mẫu mã đa dạng các áo khoác da nam khác nhau. Đây là cửa hàng chuyên về đồ da nên lượng hàng nhập về vô cùng nhiều, đa dạng mẫu mã, size số, kiểu cách cho các chàng chọn mua. 

Những áo khoác da tại đây được làm từ 100% da thật nên đồ ở đây rất đẹp, bền và có khả năng chống nước tốt. Bạn có thể chọn được mẫu áo da cho mọi độ tuổi khác nhau với giá thành phải chăng, phù hợp với đa số túi tiền của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/aodathatdanang43/ 
  • Địa chỉ: 147 Lê Đình Lý, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Bin Store.68 là một cửa hàng chuyên áo khoác da nam tại Đà Nẵng

Bin Store.68 là một cửa hàng chuyên áo khoác da nam tại Đà Nẵng

7.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Good’s for men

Good’s for men là một địa chỉ cửa hàng tiếp theo chúng mình muốn giới thiệu đến bạn đọc. Không hề kém cạnh những shop đã được giới thiệu ở trên, ở đây có nhiều kiểu dáng mẫu mã áo khoác da lịch lãm nhưng vẫn rất phong cách. Đây cũng là một địa chỉ bán áo khoác da lộn nam Đà Nẵng vô cùng uy tín. 

Những mặt hàng tại đây luôn được bắt kịp xu hướng thị trường, người mua hay người mặc không lo bị lỗi thời. Mức giá của những chiếc áo da tại đây được chia thành nhiều phân khúc khác nhau, có cả từ bình dân cho đến cao cấp. Nhưng ở bất kì mức giá nào thì chất lượng sản phẩm vẫn luôn được đặt lên hàng đầu, tạo an tâm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://shopgoods.vn/ 
  • Địa chỉ: 36 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
                  240 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
                  171 đường Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
                  916 - 918 đường Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng

Áo khoác da lộn nam Đà Nẵng Good’s For Men được nhiều chàng trai ưa chuộng

Áo khoác da lộn nam Đà Nẵng Good’s For Men được nhiều chàng trai ưa chuộng

8.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Titan Menswear

Titan Menswear là một sự lựa chọn lý tưởng của các chàng đang tìm kiếm những mẫu áo khoác da nam trẻ trung, dày dặn. Những kiểu áo ở đây hầu hết là là những mẫu basic, dễ mặc, dễ phối đồ và cực kì dễ chọn lựa.

Nhân viên bán hàng ở Titan Menswear là những người đã có nhiều kinh nghiệm nên tư vấn những mẫu mã cho khách hàng rất tận tâm và phù hợp với nhu cầu mua của họ. Ngoài ra, mức giá của những mẫu áo khoác da vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/titanmensweardanang
  • Địa chỉ: 30 Ngô Gia Tự, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Mẫu áo khoác da tại Titan Menswear mang lại sự trẻ trung, cá tính

Mẫu áo khoác da tại Titan Menswear mang lại sự trẻ trung, cá tính

9.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp, sở hữu nhiều chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc. Ở đây quy tụ nhiều mẫu sản phẩm đẹp mắt được thiết kế tinh tế với chất liệu dày dặn, bền bỉ, giúp quần áo lên phom dáng chuẩn. So với những cửa hàng đã được giới thiệu ở trên, đồ của nhà Aristino có giá thành nhỉnh hơn xíu nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm so với giá tiền bạn bỏ ra để sở hữu chúng.

Ở Aristino rất đa dạng mẫu áo khoác da từ áo lót lông đến áo da cừu, áo da lộn. Những chiếc áo khoác da được sản xuất bởi Aristino có kiểu dáng đơn giản, khoẻ mạnh, lên phom chuẩn. Đặc biệt, Aristino còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi,.... cho khách hàng vào những dịp đặc biệt.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://aristino.com/ 
  • Địa chỉ: 74 - 76 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Aristino là một thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều quý ông chọn lựa khi mua áo khoác da nam tại Đà Nẵng

Aristino là một thương hiệu thời trang cao cấp được nhiều quý ông chọn lựa khi mua áo khoác da nam tại Đà Nẵng

10.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Biluxury

Nhắc đến thời trang dành cho phái nam, chúng ta không thể bỏ qua chuỗi cửa hàng của thương hiệu Biluxury. Biluxury có hơn 200 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, hướng đến khách hàng là nam giới với đa dạng các sản phẩm. Đây là một địa điểm mua sắm được nhiều cánh mày râu chọn lựa bởi chất lượng quần áo hay thái độ nhân viên ở đây vô cùng tốt.

Biluxury sở hữu rất nhiều mẫu áo khoác da khác nhau. Đây cũng là một thương hiệu cửa hàng có những mẫu áo khoác da lộn nam Đà Nẵng được nhiều người đến chọn mua. Những mẫu áo khoác nam tại đây đều mang vẻ đẹp năng động, trẻ trung mà không kém phần lịch lãm.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://biluxury.vn/
  • Địa chỉ: 416 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Áo khoác da lộn nam Đà Nẵng tại Biluxury đang là một item được nhiều chàng yêu thích

Áo khoác da lộn nam Đà Nẵng tại Biluxury đang là một item được nhiều chàng yêu thích

11.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Torano

Torano cũng là một thương hiệu có chuỗi cửa hàng phát triển trên toàn quốc. Đây là một trong những thương hiệu được nhiều quý ông ưa thích bởi ở đây đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của các chàng.

Bên cạnh những chiếc áo da thuần như bình thường thì những mẫu áo khoác da lộn là một sản phẩm vô cùng hot tại thương hiệu này. Những chiếc áo khoác ấy được được làm từ da lộn với màu sắc trung tính, rất dễ mix - match cùng những trang phục khác. Điểm đặc biệt của những chiếc áo này là được lót lông, giúp giữ ấm cơ thể vô cùng tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://torano.vn/ 
  • Địa chỉ: 281 đường Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Torano là một địa điểm bán áo khoác da lộn nam Đà Nẵng uy tín

Torano là một địa điểm bán áo khoác da lộn nam Đà Nẵng uy tín

12.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Savani

Savani là một thương hiệu thời trang gia đình có nhiều chi nhánh cửa hàng tại hơn 15 các tỉnh thành tại Việt Nam. Thời trang nam tại thương hiệu này rất đa dạng từ những bộ đồ mặc ở nhà đến những trang phục dùng để đi làm, đi chơi.

Ở nhà Savani, áo khoác da lộn là một sản phẩm được nhiều người mua yêu thích khi mùa đông đến. Áo có màu sắc đơn giản như đen, be, nâu, ghi giúp kết hợp cùng với nhiều bộ quần áo khác. Mặt trong áo được lót lông giúp giữ ấm cơ thể. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://savani.vn/ 
  • Địa chỉ: 207 Điện Biên Phủ, Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
                    246 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Áo khoác da lộn của Savani được lót lông phía trong giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn

Áo khoác da lộn của Savani được lót lông phía trong giúp giữ ấm cơ thể tốt hơn

13.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Harley Davidson Vietnam

Harley Davidson là thương hiệu đến từ Mỹ được nhập khẩu chính hãng bởi công ty Al Naboodah Quốc tế Việt Nam. Đây là một thương hiệu chuyên về xe mô tô. Và nếu bạn đam mê những chiếc áo da mang vẻ đẹp bụi bặm, khỏe khoắn và nam tính thì đây áo khoác da của Harley Davidson làm một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Áo khoác da của thương hiệu này được làm từ da bò với những họa tiết dập nổi, đính phản quang để nhìn thấy rõ vào ban đêm. Đặc biệt, lớp lót trong áo có thể tháo rời thành áo khoác mỏng, bên trong có túi đựng giáp áo như vai, khuỷu tay, lưng và được thiết kế nhiều túi có khoá kéo. Chính vì điểm đặc biệt này nên chiếc áo của Harley Davidson được gọi là áo ba trong một.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://harleyvietnam.vn/ 
  • Địa chỉ: 84 đường 2 tháng 9, phường Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng

Áo khoác da nam Đà Nẵng Harley Davidson là chiếc áo khoác ba trong một

Áo khoác da nam Đà Nẵng Harley Davidson là chiếc áo khoác ba trong một

14.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Routine

Routine là một thương hiệu có quần áo dành cho cả nam và nữ, rất thích hợp để các cặp đôi chọn đồ đôi tại đây. Những mẫu quần áo của nhà Routine đều mang màu sắc trẻ trung, năng động và pha chút tinh nghịch. 

Tại Routine, những mẫu áo khoác da lộn nam Đà Nẵng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những mẫu áo này được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, phù hợp với mọi phong cách của các chàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://routine.vn/
  • Địa chỉ: 415 - 417 Lê Duẩn, Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
                    332 Lê Duẩn, Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Routine là một địa điểm uy tín các chàng đến mua

Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Routine là một địa điểm uy tín các chàng đến mua

15.  Áo khoác da nam tại Đà Nẵng Seven Uomo

Đến với thương hiệu cửa hàng cuối cùng trong bài viết này, Seven Uomo là một thương hiệu chuyên quần áo nam. Những mẫu quần áo ở đây đều theo hướng phong cách thanh lịch, lịch lãm, cá tính và nam tính. 

Mẫu áo khoác da tại đây toát ra vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Đây cũng là cửa hàng được nhiều chàng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lí.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Địa chỉ: 261 Lê Duẩn, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Seven Uomo là một cửa hàng bán áo khoác nam Đà Nẵng có đa dạng mẫu mã

Seven Uomo là một cửa hàng bán áo khoác nam Đà Nẵng có đa dạng mẫu mã

Áo khoác da là một kiểu dáng áo khoác được nhiều chàng ưa chuộng và tìm mua khi thời tiết chuyển lạnh bởi tính ứng dụng cao, mang vẻ đẹp thời trang phong cách, cá tính nhưng vẫn rất thanh lịch, nam tính. Qua bài viết này, 5S Fashion mong rằng các chàng đã chọn được những cửa hàng bán áo khoác da nam tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng cho bản thân nhé!

Đừng quên theo dõi kênh Tin tức của 5S Fashion để cập nhật thêm những thông tin và những xu hướng thời trang áo khoác nam đang phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng