Top 13 shop bán áo khoác dù bigsize cho nam đẹp và chất lượng

19.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác dù từ lâu đã là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng. Sức hút của áo khoác dù không chỉ đến từ vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn mà chúng còn mang lại cảm giác thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng của các chàng. Các bạn hãy cùng 5S Fashion khám phá top 13 những cửa hàng bán áo khoác dù big size cho nam cực kì đẹp và chất lượng dành cho các chàng nhé!

1. Áo khoác dù big size cho nam 5S Fashion

5S Fashion nổi tiếng là một thương hiệu sở hữu nhiều kiểu mẫu quần áo nam trẻ trung, năng động, hợp mốt mà không kém phần sang trọng, thời thượng. 5S Fashion sẽ luôn cố gắng mang đến cho quý khách hàng của mình những mẫu trang phục đẹp và chất lượng cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Nhằm hướng đến mọi đối tượng, 5S Fashion sở hữu đủ các size số cho các chàng mặc đồ big size từ XL, 2XL đến 3XL. Những mẫu áo khoác dù big size cho nam tại 5S Fashion có kiểu dáng, mẫu mã vô cùng khỏe khoắn, trẻ trung cùng màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ không mang đến cho các chàng cảm giác thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Địa chỉ: 127 chi nhánh cửa hàng tại 27 tỉnh thành trên khắp cả nước

Áo khoác dù big size cho nam cực chất lượng của thương hiệu 5S Fashion

Áo khoác dù big size cho nam cực chất lượng của thương hiệu 5S Fashion

2. Áo khoác dù big size cho nam Aha Caoto

Aha Caoto là một shop chuyên đồ big size dành cho nam. Những mẫu mã của thương hiệu cửa hàng được lựa chọn, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế cùng với chất liệu dày dặn, thoáng mát và cứng cáp giúp sản phẩm có thể lên dáng đẹp nhất và bền bỉ cùng với thời gian.

Đến với Aha Caoto, bạn sẽ được đến với thiên đường của những mẫu áo khoác dù nam big size vô cùng cá tính, mẫu mã được cập nhật liên tục. Với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Aha Caoto luôn cập nhật những mẫu mới nên khách hàng cứ yên tâm mua sắm đồ tại cửa hàng mà không lo bị lỗi mốt.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.caoto.vn/
  • Địa chỉ:
    • 96B đường Lê Trung Nghĩa, Phường số 12, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh (Showroom)
    • Số 9 Ngõ số 62 Trần Bình, phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (Văn phòng)
    • Số 54/19C Trần Việt Châu, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, tỉnh Cần Thơ

Các chàng có thể chọn vô vàn mẫu áo khoác dù big size cho nam tại cửa hàng của Aha Caoto

Các chàng có thể chọn vô vàn mẫu áo khoác dù big size cho nam tại cửa hàng của Aha Caoto

3. Áo khoác dù big size cho nam Béo bảnh bao

Đúng như cái tên của mình, Béo Bảnh Bao luôn được các chàng mặc đồ big size ưa chuộng vì ở đây mẫu mã, kiểu dáng, phong cách vô cùng bắt kịp xu hướng giúp các chàng tự tin toả sáng, thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Những mẫu mã của nhà Béo Bảnh Bao đều là những kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, phù hợp với mọi dịp.

Tập trung vào sự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang lại những điểm nhấn nổi bật cho trang phục, những mẫu áo khoác dù nam size lớn luôn ghi điểm với thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, bắt trend cùng cách phối màu bắt mắt giúp tại nên những nét riêng, độc lạ và cá tính cho từng mẫu áo khoác của mình.

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://beobanhbao.vn/
  • Địa chỉ: Số 42 đường Ông Ích Khiêm, Phường số 14, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Shop Béo Bảnh Bao có đa dạng các mẫu áo khoác dù big size cho nam

Shop Béo Bảnh Bao có đa dạng các mẫu áo khoác dù big size cho nam

4. Áo khoác dù big size cho nam Old Sailor

Tại Old Sailor, khách hàng có thể tìm cho mình hàng loạt các sản phẩm thời trang đang hot nhất hiện nay. Những mặt hàng ở đây nổi tiếng với sự đa dạng, phong phú cùng thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và cứng cáp mà thương hiệu mang lại. Đến với Old Sailor, bạn sẽ lạc vào thiên đường thời trang với nhiều kiểu dáng khác nhau từ áo polo, áo khoác, quần thể thao đến những phụ kiện thời trang đi kèm.

Những mẫu áo khoác dù nam size lớn tại Old Sailor được thiết kế vô cùng đứng phom, vừa vặn những chàng mặc đồ big size từ XL đến tận 5XL. Chính vì lý do này, khi mặc trên mình những mẫu áo big size vừa vặn với bản thân các chàng sẽ cảm giác những chiếc áo này được sinh ra để dành cho chính mình.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://oldsailor.com.vn/
  • Địa chỉ: Sở hữu nhiều chi nhánh cửa hàng tại khắp các tỉnh thành cả nước

Old Sailor có nhiều size số phù hợp với những chàng tìm mua đồ bigsize

Old Sailor có nhiều size số phù hợp với những chàng tìm mua đồ bigsize

5. Áo khoác dù big size cho nam Thời trang big size Navy

Thời trang big size Navy chuyên cung cấp những mặt hàng thời trang đồ big size cho cả nam và nữ. Đến với Navy, các chàng có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng từ áo polo, áo sơ mi, áo khoác đến quần thể thao, quần short. Những mặt hàng ở đây đều là những mặt hàng cao cấp được tuyển chọn và may đo kỹ càng sao cho phù hợp nhất với từng dáng người của khách hàng. 

Những mẫu áo khoác dù nam big size tại thời trang big size Navy có thiết kế vô cùng khỏe khoắn, mạnh mẽ và cá tính giúp các chàng tự tin thể hiện thoải mái phong cách của mình. Ngoài ra, vì được sử dụng chất liệu cao cấp nên khi mặc những sản phẩm của thời trang big size Navy, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://thoitrangbigsize.vn/
  • Địa chỉ: 72 đường Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Áo khoác dù big size cho nam có rất nhiều mẫu mã tại Thời trang big size Navy

Áo khoác dù big size cho nam có rất nhiều mẫu mã tại Thời trang big size Navy

6. Áo khoác dù big size cho nam Decathlon

Decathlon là một trong những địa điểm bán đồ thời trang thể thao được nhiều khách hàng quan tâm và yêu thích bởi ở đây sở hữu rất nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú với mọi lứa tuổi từ thắt lưng, giày, tất - vớ đến quần áo,... Hiện nay, Decathlon tập trung đẩy mạnh phát triển và phục vụ những người tiêu dùng các món đồ thời trang thể thao loại cao cấp.

Các mặt hàng đồ thể thao tại đây đều được thiết kế tinh tế, vô cùng bắt trend, năng động và có size có các chàng lên đến 3XL. Những mẫu áo khoác dù nam big size tại Decathlon rất đa dạng mẫu mã. Mọi kiểu dáng đều mang đến vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại. Có chất lượng vô cùng tốt nhưng giá cả ở Decathlon lại vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Địa chỉ: 7 chi nhánh cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

Decathlon có đầy đủ size số áo khoác dù big size cho nam

Decathlon có đầy đủ size số áo khoác dù big size cho nam

7. Áo khoác dù big size cho nam Zonado

Là một người ưa chuộng những mẫu thiết kế thời trang trẻ trung, năng động thì chàng không thể bỏ qua thương hiệu Zonado. Dẫu là một thương hiệu trẻ nhưng Zonado được nhiều bạn trẻ yêu thích vì cửa hàng sở hữu nhiều mẫu mã đẹp và cá tính.

Đây cũng là một cửa hàng có tiếng tại đất Sài Thành khi có nhiều mẫu áo khoác dù big size dành cho nam vô cùng cá tính và phong cách. Khi mua hàng tại Zonado, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thái độ phục vụ của nhân viên cùng chất lượng sản phẩm với các mẫu mã, kiểu dáng vì tất cả đều được thiết kế tinh tế và bắt kịp với xu hướng hiện nay. 

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://zonado.vn/
  • Địa chỉ: Số 341/26 đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận số 11, thành phố Hồ Chí Minh

Zonado có đa dạng kiểu dáng áo khoác dù big size cho nam

Zonado có đa dạng kiểu dáng áo khoác dù big size cho nam

8. Áo khoác dù big size cho nam Zen Big Men Store

Zen Big Men Store được mệnh danh là thiên đường mua sắm đồ big size cho phái mạnh. Đây cũng là một trong những cửa hàng bán áo khoác dù nam big size cực kì nổi tiếng trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Đến với gian hàng cả Zen Big Men Store, các chàng sẽ được đến với vô vàn những mẫu áo khoác dù nam size lớn đang vô cùng hot hiện nay. Luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất, bắt kịp xu hướng luôn là tiêu chí bán hàng của nhà Zen Big Men Store.

Thông tin liên hệ:

  • Shopee: https://shopee.vn/zenbig_store 

ZenBig Men là thiên đường áo khoác dù nam big size cho nam 

ZenBig Men là thiên đường áo khoác dù nam big size cho nam 

9. Áo khoác dù big size cho nam Nexx Store

Nexx Store cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi sở hữu cực kì nhiều sản phẩm chất lượng để các chàng có thể thoải mái lựa chọn những món đồ thời trang độc đáo, phù hợp với phong cách riêng của mình. 

Áo khoác dù nam big size chính là item nổi bật trong bộ sưu tập trang phục mùa xuân hè của Nexx Store khi được sử dụng những chất liệu cứng cáp, cao cấp giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu, vô cùng thoải mái trong mọi hoạt động. Shop bán hàng online nên các chàng có thể đặt mua dễ dàng trên website của Nexx Store.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://nexxstore.vn/

Áo khoác dù big size cho nam tại Nexx Store có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau

Áo khoác dù big size cho nam tại Nexx Store có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau

10. Áo khoác dù big size cho nam Gasiman

Là một cái tên không thể bỏ qua nếu các chàng vẫn đang tìm kiếm những shop bán áo khoác dù big size cho nam đẹp và cực chất, Gasiman là một cái tên được nhiều chàng tin tưởng cũng như lựa chọn mua bởi bề dày kinh nghiệm bán hàng và giữ vững phong độ trong làng thời trang cho các chàng mua đồ big size.

Cũng chính vì lý do trên, Gasiman đã dần tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng của mình. Với mặt hàng đa dạng về mẫu mã, phong cách, Gasiman luôn đảm bảo rằng sẽ đem lại cho các chàng những mẫu áo khoác dù nam big size đang cực hot hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://gasiman.vn/
  • Địa chỉ: 73 Nguyễn Trãi, Phường số 2, Quận 15, thành phố Hồ Chí Minh

Áo khoác dù big size cho nam tại nhà Gasiman cực kì trẻ trung và khỏe khoắn

Áo khoác dù big size cho nam tại nhà Gasiman cực kì trẻ trung và khỏe khoắn

11. Áo khoác dù big size cho nam Haly Big Size 

Là một địa điểm được nhiều chàng săn đón tại làng thời trang nam big size tại đất Sài Thành, Haly Big Size luôn là một cái tên mang trong mình sự phát triển vượt bậc với những mẫu mã, phong cách mới cho mọi dòng sản phẩm, đặc biệt những mẫu áo khoác dù big size cho nam. 

Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng phát triển thời trang mới nhất cùng với mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm thật thời thượng và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Những mẫu áo khoác dù nam size lớn ở đây mang vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn cùng với đó thể hiện cho sự sáng tạo với phong cách cá nhân của các chàng.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://halybigsize.vn/
  • Địa chỉ: 1500 Tỉnh Lộ 10, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 

Áo khoác dù big size cho nam Haly Big Size cực kì cá tính

Áo khoác dù big size cho nam Haly Big Size cực kì cá tính

12. Áo khoác dù big size cho nam Big size Cần Thơ

Big Size Cần Thơ là một cửa hàng đồ big size dành riêng cho anh em tại Cần Thơ. Tại đây luôn cập nhật những mẫu áo khoác dù nam big size vô cùng đẹp mắt và được thiết kế ấn tượng. Điều này thể hiện được những cá tính riêng biệt của người mặc. 

Các chàng trai đam mê phong cách mạnh mẽ, cá tính, trẻ trung và nam tính thì Big Size Cần Thơ chắc chắn sẽ là một cửa hàng không thể bỏ qua. Những mẫu áo khoác dù nam size lớn tại Cần Thơ sở hữu kiểu dáng khỏe khoắn, vô cùng cá tính. Áo được có màu sắc đơn giản, trung tính nên vô cùng trẻ trung và rất dễ phối hợp cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://bigsizecantho.com/
  • Địa chỉ: 03D khu vực Thạnh Mỹ, thành phố Cần Thơ

Địa điểm mua áo khoác dù big size cho nam lý tưởng dành cho anh em tại Cần Thơ

Địa điểm mua áo khoác dù big size cho nam lý tưởng dành cho anh em tại Cần Thơ

13. Áo khoác dù big size cho nam MHO

MHO là một trong những cửa hàng quần áo thời trang big size dành cho nam online được nhiều các chàng yêu thích bởi phong cách vô cùng trẻ trung, cá tính và hiện đại. Nếu các anh em đang muốn tìm kiếm những phong cách mới đầy phá cách và ấn tượng thì những mẫu quần áo tại nhà MHO chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Những món đồ ở đây rất phong cách, bắt kịp xu hướng nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Những mẫu chiếc áo khoác dù nam size lớn ở đây đều toát lên vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn thanh lịch, nam tính khi được thiết kế vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn như áo bomber với cách phối màu cực độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn khi chàng xuống phố.

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://mho.vn/

Shop bán áo khoác dù big size cho nam trực tuyến uy tín dành cho các chàng

Shop bán áo khoác dù big size cho nam trực tuyến uy tín dành cho các chàng

Có thể thấy, áo khoác dù là một mẫu áo vô cùng quen thuộc trong tủ đồ của nhiều anh em. Đây là mẫu áo thể hiện được sự cá tính, trẻ trung, mạnh mẽ và vô cùng hiện đại dành cho các chàng. 5S Fashion hy vọng rằng, qua bài chia sẻ trên, các chàng đã lựa chọn được cho mình những mẫu áo khoác dù big size phù hợp cùng những địa chỉ uy tín, chất lượng bán áo khoác dù big size cho nam các chàng nhé!

Đừng quên theo dõi thông tin từ kênh Tin tức của 5S Fashion để luôn cập nhật thêm những xu hướng thời trang áo khoác nam đang cực phổ biến hiện nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Lê Thị Hồng Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng