loading-mask
Thương Hiệu Thời Trang

Top 12 brand áo khoác dù nam hàng hiệu đẹp và thời trang

Áo khoác dù nam là một item không thể thiếu ở trong tủ đồ của bất kì chàng trai nào. Bởi đặc tính đa dụng như chống nắng, chống gió, chống bụi vào cả mùa hè lẫn những ngày thu se lạnh. Nếu anh em đang có ý định mua áo khoác nam vải dù, mà chưa biết đâu là thương hiệu uy tín, chất lượng. Hãy để 5S Fashion gợi ý cho anh em top 12 brand áo khoác dù nam hàng hiệu đẹp và thời trang nhé!

1. Áo khoác dù nam hàng hiệu 5S Fashion

5S Fashion là một thương hiệu thời trang nam giới uy tín, chất lượng với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, không ngừng cải tiến chất lượng và mẫu mã sản phẩm để có thể vươn lên dẫn đầu trong ngành thời trang dành cho nam giới tại Việt Nam.

Các sản phẩm áo khoác nam vải dù của 5S Fashion được làm từ 100% polyester bằng công nghệ Gore - tex giúp bề mặt vải mềm mượt, chống bụi, chống nhăn tốt và không bị kéo dãn.

Áo khoác dù nam hàng hiệu 5S Fashion

Áo khoác dù nam hàng hiệu 5S Fashion

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang dành cho nam giới, các mẫu áo khoác dù hàng hiệu 5S Fashion có thiết kế đơn giản, thanh lịch giúp người mặc có thể dễ dàng phối đồ.

Bên cạnh đó, phần ống tay áo được thiết kế bo chun để tránh gió lùa cũng như bụi bẩn cho anh em. Nếu như anh em đang tìm một chiếc áo khoác vải dù đẹp, chất lượng thì hãy tham khảo ngay các mẫu áo của nhà 5S Fashion. 

Thông tin liên hệ:

2. Áo khoác dù nam hàng hiệu Athenas

Được thành lập từ năm 2015, với mong muốn mang đến những dòng sản phẩm thời trang streetwear chất lượng dành cho giới trẻ. Athenas luôn cố gắng nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng nhưng có mức giá tối ưu nhất mang đến cho khách hàng. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu Athenas

Áo khoác dù nam hàng hiệu Athenas

Áo khoác dù nam hàng hiệu Athenas mang phong cách thời trang hiện đại, đơn giản. Với chất liệu dù cán 2 lớp, được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam.

Các sản phẩm áo khoác nam vải dù của Athenas không chỉ giúp anh em giữ ấm trong mùa lạnh mà còn có thể chống nắng, chống bụi, chống gió, chống tia UV cực tốt. Với thiết kế theo form dáng người Việt Nam, áo khoác vải dù Athenas rất dễ mặc cũng như phối kết đồ. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Đường Số 6, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://athenas.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/athenavnshop/ 

3. Áo khoác dù nam hàng hiệu ZONADO

Thương hiệu ZONADO ra đời với mục đích phục vụ tốt hơn cho những khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp dành cho việc mua sắm. Thông qua các nền tảng mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử, khách hàng có thể mua sắm một cách thoải mái và tiện lợi.

Tại ZONADO, anh em sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đến từ đội ngũ CSKH. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu ZONADO

Áo khoác dù nam hàng hiệu ZONADO

Tại ZONADO cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm thời trang nam, từ áo thun nam, áo dài tay, áo sơ mi, áo khoác vải dù… Các mẫu áo khoác vải dù nam ZONADO được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với chất liệu vải cao cấp, chống nước, chống bụi và cản gió tốt.

Với thiết kế cổ cao, có đường viền bo thun ở cổ tay giúp giữ ấm tốt hơn, 2 bên có 2 túi trong rộng rãi, tiện lợi. Với màu sắc đơn giản, anh em có thể dễ dàng phối kết áo với nhiều item khác nhau. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 341/26 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://zonado.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/zonado

4. Áo khoác dù nam hàng hiệu Lados

Lados là thương hiệu bán áo khoác dù hàng hiệu tiếp theo mà 5S Fashion muốn nhắc tới. Được thành lập vào năm 2018, mặc dù là thương hiệu thời trang ra đời khá muộn so với các thương hiệu khác trên thị trường, nhưng Lados luôn cố gắng cải tiến không ngừng các sản phẩm của mình để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các anh em nam giới. Qua đó nâng cao trải nghiệm khách hàng cùng những dịch vụ tốt nhất. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu Lados

Áo khoác dù nam hàng hiệu Lados

Áo khoác dù tại Lados có thiết kế khá đẹp và tinh tế, được làm từ vải dù 2 lớp dày dặn đã được chọn lọc một cách kỹ càng.

Các sản phẩm tại Lados có khả năng chống mưa, chống nắng tốt. Với thiết kế cao cổ cùng phần bo ở ống tay cản gió lùa vào trong áo, giúp giữ ấm tốt trong những ngày thời tiết se lạnh. Đây là một thương hiệu mà anh em không thể bỏ qua khi có ý định mua cho mình một chiếc áo khoác dù. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  Số 124 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://lados.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/thoitranglado

5. Áo khoác dù nam hàng hiệu Karan

Karan là một thương hiệu thời trang mang đậm phong cách trẻ trung, năng động với đa dạng các sản phẩm như áo nam bằng da, quần jean nam, áo khoác dù nam hàng hiệu… Với định hướng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu, mang tới cho khách hàng những cảm xúc mới qua từng sản phẩm với thiết kế hiện đại. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu Karan

Áo khoác dù nam hàng hiệu Karan

Áo khoác vải dù Karan được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, chống gió, chống nắng, chống thấm nước tốt, và rất dễ dàng làm sạch. Được sản xuất từ chất liệu polyester cùng sợi vải thô nên áo có độ bền chắc cao. Thêm vào đó, áo khoác dù Karan có khả năng cách nhiệt rất hiệu quả nên được anh em ưa chuộng sử dụng trong những ngày nắng nóng cũng như se lạnh. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 83 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://karan.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/karanvietnam.official

6. Áo khoác dù nam hàng hiệu Pundo

Pundo là thương hiệu thời trang nam được khá nhiều anh em ưa chuộng, với phong cách thiết kế đơn giản và thoải mái nhưng vẫn thể hiện phong cách trẻ trung, năng động. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang từ áo thun, áo sơ mi, quần jean, kaki… và rất nhiều loại phụ kiện. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu Pundo

Áo khoác dù nam hàng hiệu Pundo

Các mẫu áo khoác áo khoác dù hàng hiệu tại Pundo vô cùng đa dạng về thiết kế cũng như kiểu dáng. Được làm từ chất liệu vải dù cao cấp, với những đường may tỉ mỉ, cẩn thận, chuẩn form dáng.

Áo khoác dù Pundo có khả năng chống nắng, chống nước, cản gió, bụi vô cùng tốt. Mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần năng động, anh em có thể dễ dàng phối kết áo khoác dù Pundo với nhiều item khác nhau, phục vụ nhiều mục đích sử dụng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 126 Tân Khai, Phường 4, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://pundo.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/Pundo.Official

7. Áo khoác dù nam hàng hiệu PIGO FASHION

PIGO FASHION là thương hiệu thời trang nam cao cấp được ra đời từ sự nghiên cứu và đánh giá vô cùng kỹ lưỡng thị trường thời trang Việt Nam.  PIGO FASHION chuyên sản xuất cũng như kinh doanh các mặt hàng thời trang nam như áo thun, áo khoác, quần âu, quần kaki… và nhiều loại phụ kiện thời trang khác. Hiểu được tâm lý của các quý ông, FIGO FASHION mang tới những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu của anh em nam giới. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu PIGO FASHION

Áo khoác dù nam hàng hiệu PIGO FASHION

Áo khoác dù nam hàng hiệu FIGO FASHION được sản xuất một cách tỉ mỉ với những đường may tinh tế, sắc nét, cùng với sự đa dạng về mẫu mã giúp anh em trở nên lịch lãm, thanh lịch hơn. FIGO sử dụng công nghệ may khép kín, chất liệu vải an toàn, công nghệ chống nhăn để từ đó làm nên những chiếc áo khoác vải dù chất lượng. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi có ý định mua áo khoác dù. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 341/26 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh 
  • Website: https://pigofashion.com/
  • Facebook: https://web.facebook.com/pigofashions

8. Áo khoác dù nam hàng hiệu 4MEN

Là thương hiệu thời trang nam uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, 4MEN luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm độc đáo và vô cùng tinh tế.

Với thiết kế trẻ trung, năng động và hợp xu hướng thời trang, các mẫu áo khoác dù hàng hiệu của 4MEN mang đến sự trang nhã, thanh lịch cho các quý ông. Những mẫu áo khoác vải dù 4MEN dành được sự yêu mến của anh em bởi sự đa dụng, sử dụng được cho cả mùa hè lẫn những ngày se lạnh.

Áo khoác dù nam hàng hiệu 4Men

Áo khoác dù nam hàng hiệu 4MEN

Thông tin liên hệ: 

  • Hệ thống cửa hàng 4MEN: https://4menshop.com/cua-hang.html
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://web.facebook.com/4men.com.vn

9. Áo khoác dù nam hàng hiệu Just Men

Just Men là một trong những thương hiệu thời trang nam giới mang đậm phong cách trẻ trung, thanh lịch và hiện đại. Đúng như cái tên của mình, Just Men luôn hướng tới việc tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng tốt nhất từ kiểu dáng cho tới phong cách dành riêng cho phái mạnh. Được thành lập từ năm 2013, tới nay Just Men đã dành được sự tin tưởng và yêu mến của rất nhiều anh em nam giới Việt Nam.

Áo khoác dù nam hàng hiệu Just Men

Áo khoác dù nam hàng hiệu Just Men

Các mẫu áo khoác dù nam hàng hiệu tại Just Men sở hữu thiết kế basic, mang phong cách thể thao. Được làm từ chất liệu vải dù mỏng nhẹ, 2 lớp thoáng khí tốt, bề mặt áo mềm mịn, có khả năng kháng nước, chống nắng, chống bụi rất tốt.

Form dáng áo khoác dù Just Men rộng rãi giúp cho anh em có cảm giác vừa vặn, thoải mái mỗi khi vận động. Thêm vào đó, áo khoác dù của Just Men có mũ to và túi khóa zip, vô cùng tiện lợi mỗi khi ra ngoài. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 171 Đ. Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://justmen.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/justmenbrand

10. Áo khoác dù nam hàng hiệu Couple TX

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang nam, cùng với sự cập nhật không ngừng xu hướng thời trang mới nhất, các sản phẩm tại Couple TX luôn dành được sự yêu mến của phái mạnh.

Áo khoác dù hàng hiệu Couple TX được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cùng thiết kế tỉ mỉ giúp anh em cảm thấy tự tin, thoải mái mỗi khi mặc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua áo khoác dù thì hãy tham khảo Couple TX nhé. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu Couple TX

Áo khoác dù nam hàng hiệu Couple TX

Thông tin liên hệ: 

  • Hệ thống cửa hàng Couple TX: https://coupletx.com/pages/danh-sach-cua-hang
  • Website: https://coupletx.com/
  • Facebook: https://web.facebook.com/CoupleTX/

11. Áo khoác dù nam hàng hiệu GUZADO 

GUZADO là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới được rất ưa thích tại thị trường Việt Nam. Ra đời vào năm 2020, mục tiêu của GUZADO là cung cấp cho phái mạnh những dòng sản phẩm thời trang chất lượng với mức giá tốt, đồng thời tôn vinh sự tự tin, mạnh mẽ và nhạy bèn của những người đàn ông thành công.

Tại GUZADO, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm chất lượng, từ áo thun, áo polo, quần nam… cho tới các loại phụ kiện khác. 

 Áo khoác dù nam hàng hiệu GUZADO 

 Áo khoác dù nam hàng hiệu GUZADO 

Áo khoác dù nam hàng hiệu GUZADO được may từ chất liệu dày dặn nhưng vô cùng mềm mại, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi vận động. Với kiểu dáng thanh lịch, nam tính, anh em có thể dễ dàng phối kết các mẫu áo khoác dù của GUZADO với áo giữ nhiệt, áo thun, áo len, quần jean hay quần kaki để có một outfit, trẻ trung, năng động. 

Thông tin liên hệ: 

  • Website: https://www.guzado.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/guzadovietnam/

12. Áo khoác dù nam hàng hiệu Kenta

Ra đời từ năm 2010, Kenta là thương hiệu thời trang khá được ưa chuộng bởi các anh em nam giới với sự đa dạng về sản phẩm, và mẫu mã tại đây luôn được cập nhập liên tục. Với sứ mệnh cho ra đời các dòng sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành tốt. Các mẫu áo khoác dù hàng hiệu tại Kenta dành được sự yêu mến của phái mạnh bởi kiểu dáng mới mẻ, mẫu mã đa dạng cùng với giá thành rất hợp lý. 

Áo khoác dù nam hàng hiệu Kenta

Áo khoác dù nam hàng hiệu Kenta

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: https://kenta.vn/
  • Facebook: https://web.facebook.com/kentavietnam

Trên đây là top 12 brand áo khoác dù nam hàng hiệu đẹp và thời trang mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới anh em. Hy vọng qua bài viết, anh em có thể tìm ra cho mình được một địa chỉ mua áo khoác dù uy tín, phù hợp với phong cách cũng như nhu cầu của bản thân. 

Đừng quên theo dõi kênh tin tức thời trang 5S Fashion để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang, cách phối đồ cũng như những mẹo hay ho nhé!

Xem thêm: 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline