Tổng hợp 10+ mẫu áo khoác họa tiết đẹp, chất cho chàng

18.03.2024
Mục lục (Hiện)

Với sự điểm tô thêm hoa văn, họa tiết, chiếc áo khoác nam họa tiết mang đến cho chàng diện mạo trẻ trung, ấn tượng. Không chỉ vậy, đây còn là item được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng 5S Fashion điểm qua 10+ mẫu áo khoác họa tiết đẹp, chất dành cho chàng. Cùng khám phá ngay nhé!

Lý do các chàng trai nên sở hữu áo khoác họa tiết

Áo khoác họa tiết

Áo khoác họa tiết

Có thể nói, áo khoác nam là item “must-have” trong tủ đồ của các chàng trai. Không chỉ giúp tạo điểm nhấn và hoàn thiện outfit, chiếc áo khoác nam còn giúp chàng tránh nắng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông. 

Trong đó, áo khoác họa tiết là một phiên bản sáng tạo của áo khoác nam. Nếu chiếc áo khoác nam thông thường chỉ có một gam màu basic, tối giản thì áo khoác nam họa tiết được tô điểm thêm với các hoa văn, họa tiết trên áo. Sau đây là một số lý do mà các chàng trai nên sở hữu ít nhất một chiếc áo khoác họa tiết trong tủ đồ của mình. 

Tạo điểm nhấn cho trang phục

Áo khoác họa tiết giúp tạo điểm nhấn cho trang phục

Áo khoác họa tiết giúp tạo điểm nhấn cho trang phục

Chiếc áo khoác họa tiết sẽ làm cho bộ trang phục của bạn thêm nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn chỉ cần lựa cho mình một chiếc áo thun namquần nam basic, sau đó, khoác ngoài bằng một chiếc áo khoác họa tiết. Cách phối vô cùng đơn giản nhưng lại không kém phần trẻ trung, phong cách.  

Thể hiện phong cách cá nhân

Áo khoác họa tiết giúp chàng thể hiện phong cách cá nhân

Áo khoác họa tiết giúp chàng thể hiện phong cách cá nhân

Có thể nói, họa tiết trên áo chính là điểm nhấn của chiếc áo này. Vì vậy, item này rất được chú trọng về mặt thẩm mỹ. Họa tiết trên áo có thể là hình động vật, hoa lá, các mẫu hình trừu tượng, đồng thời, cũng có thể là hình ảnh của các vật phẩm, biểu tượng, ký hiệu đặc biệt,... Từ đó, bạn nam có thể chọn các họa tiết phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của mình, qua đó, thể hiện phong cách và cá tính riêng của bản thân. 

Tạo cảm giác lạc quan, vui tươi

Áo khoác họa tiết mang đến cảm giác vui tươi, lạc quan

Áo khoác họa tiết mang đến cảm giác vui tươi, lạc quan

Đặc biệt, chiếc áo khoác họa tiết còn mang lại cho người mặc và người đối diện cảm giác vui tươi, lạc quan, giàu sức sống, tiêu biểu là các họa tiết như thiên nhiên, hoa lá, hoạt hình,... Vì vậy, đây là item được sử dụng chủ yếu trong thời trang xuân hè, mang đến cho chàng style trẻ trung, năng động, tươi mới.

Phù hợp với nhiều dịp

Áo khoác họa tiết phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Áo khoác họa tiết phù hợp với nhiều hoàn cảnh

Thoạt nhìn, item áo khoác họa tiết dường như chỉ phù hợp với các outfit casual thường ngày hay trong các sự kiện mang tính chất giải trí. Tuy nhiên, với sự đa dạng trong họa tiết từ trừu tượng, cổ điển đến cá tính, mới lạ, bạn nam còn có thể diện áo khoác họa tiết trong các outfit mang tính chất chỉn chu, lịch sự như outfit đi làm, đi tiệc.   

Tổng hợp 10+ mẫu áo khoác họa tiết đẹp, chất dành cho chàng

Không chỉ đa dạng về hoa văn, họa tiết, chiếc áo khoác nam họa tiết còn không giới hạn về mẫu mã, chất liệu. Chúng có thể là áo khoác dù, áo khoác kaki, áo khoác dạ, áo khoác jean,.... 

Với vô vàn sự lựa chọn như vậy, đâu mới là item đáng mua? Đừng lo, ngay sau đây, 5S Fashion sẽ tổng hợp và chia sẻ đến bạn 10+ mẫu áo khoác họa tiết đẹp, chất, giá tốt, đến từ các thương hiệu uy tín. Cùng tham khảo ngay!

Áo khoác gió 5S Fashion in họa tiết loang

Áo khoác họa tiết 5S Fashion

Áo khoác họa tiết 5S Fashion

Đây là item áo khoác họa tiết thuộc bộ sưu tập áo khoác gió thể thao của thương hiệu thời trang nam 5S Fashion. Chiếc áo được tạo điểm nhấn với thiết kế in loang họa tiết, mang đến cho chàng style cổ điển, lịch lãm.

Đặc biệt, áo được làm hoàn toàn từ chất liệu Polyester, mang đến ưu điểm cản gió, trượt nước, hạn chế bám bụi. Mặt trong được lót lớp vải gió mềm, giữ nhiệt tốt. Mũ áo và gấu áo có dây rút điều chỉnh. Túi hai bên hông có khóa kéo. Với những đặc điểm này, áo khoác họa tiết 5S Fashion là item lý tưởng dành cho chàng trong các chuyến đi phượt hoặc tham gia hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, item áo khoác gió 5S Fashion họa tiết loang còn tạo sự tiện lợi cho người dùng với thiết kế mũ áo có thể tháo rời, giúp chàng biến hóa đa dạng phong cách với item này. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 5S Fashion
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 351.000 VNĐ

Áo khoác gió Canifa in họa tiết

Áo khoác họa tiết Canifa

Áo khoác họa tiết Canifa

Tiếp theo là chiếc áo khoác họa tiết đến từ thương hiệu Canifa. Áo có thiết kế 2 lớp với lớp ngoài cùng là Polyester cản gió, chống nước, bên trong là lớp lót lưới thoáng khí, mát mẻ. Đặc biệt, item này gây ấn tượng với họa tiết hình học được in trên áo, tạo cảm giác trẻ trung, bắt mắt. Đồng thời, với công nghệ in hiện đại, áo đảm bảo không bị bong tróc sau nhiều lần giặt.

Áo khoác họa tiết Canifa sở hữu thiết kế cổ trụ, mang đến cho chàng style nam tính, lịch sự. Ngoài ra, item này còn chinh phục khách hàng với một số chi tiết nhỏ như cổ tay áo bo chun giúp tránh gió lùa, túi áo có khóa kéo, bên trong được lót lưới, không gây hầm bí khi mặc.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Canifa
  • Website: https://canifa.com/
  • Giá tham khảo: 399.000 VNĐ

Áo khoác YaMe form rộng in họa tiết

Áo khoác họa tiết YaMe

Áo khoác họa tiết YaMe

Kế tiếp là item áo khoác họa tiết “chất lừ” đến từ thương hiệu YaMe. Áo sở hữu họa tiết rằn ri cá tính, phá cách. Thiết kế form rộng mang đến sự trẻ trung, thoải mái, phù hợp với mọi vóc dáng. Nếu chàng là một tín đồ của phong cách hiphop, street style, đây chắc hẳn là item “over hợp” dành cho chàng.

Bên cạnh đó, với chất liệu được làm từ vải dù, áo khoác họa tiết form rộng YaMe là sự lựa chọn phù hợp dành cho chàng khi chơi thể thao, đi xe máy, giúp bảo vệ người mặc trước các tác động từ bên ngoài như mưa, gió, bụi, sương… Ngoài ra, item này còn sở hữu điểm cộng với thiết kế túi trong tiện lợi, mang lại sự an toàn cho các vật dụng cá nhân như ví tiền, điện thoại, chìa khóa,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: YaMe
  • Website: https://yame.vn/
  • Giá tham khảo: 237.000 VNĐ

Áo khoác form rộng ZiZoou viền cá tính

Áo khoác họa tiết ZiZoou

Áo khoác họa tiết ZiZoou

ZiZoou là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp các item streetwear và thể thao dành cho giới trẻ. Trong đó, áo khoác form rộng ZiZoou họa tiết viền tay áo là sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho bạn.

Đây là item áo khoác họa tiết có cổ. Bạn nam có thể điều chỉnh linh hoạt từ cổ trụ sang cổ bẻ. Ngoài ra, với chất liệu vải nỉ da cá, áo khoác họa tiết ZiZoou có độ dày vừa phải, bề mặt mềm mại, co giãn nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi, không bị xù lông, phai màu.

Bên cạnh đó, thay vì in họa tiết ở toàn bộ thân áo, chiếc áo khoác họa tiết này chỉ được viền họa tiết ở hai bên tay áo. Từ đó, giúp chiếc áo mang vẻ ngoài vừa tối giản vừa phá cách.   

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: ZiZoou
  • Website: https://zizoou.com/
  • Giá tham khảo: 297.000 VNĐ

Áo khoác họa tiết dệt kim IELGY

Áo khoác họa tiết IELGY

Áo khoác họa tiết IELGY

Đây là item áo khoác dệt kim đến từ thương hiệu IELGY, mang phong cách retro Hàn Quốc, thích hợp với thời tiết thu đông. Áo sở hữu thiết kế cổ bẻ trẻ trung, lịch sự. Kiểu dáng khuy bấm tạo sự tiện lợi cho người mặc.

Áo khoác họa tiết IELGY có họa tiết kẻ dọc kết hợp với họa tiết chữ, từ đó, mang đến cho chàng vẻ ngoài nhã nhặn, lịch sự nhưng cũng không kém phần thời thượng, phong cách. Bên cạnh đó, với đầy đủ các size từ M đến 3XL, item này đáp ứng hầu hết mọi vóc dáng của khách hàng. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: IELGY
  • Shopee: https://shopee.vn/ielgymen.vn
  • Giá tham khảo: 367.000 VNĐ

Áo khoác họa tiết Kamito thể thao

Áo khoác họa tiết Kamito

Áo khoác họa tiết Kamito

Kamito là thương hiệu thời trang thể thao, chuyên cung cấp item quần áo chuyên dụng cho các bộ môn như đá bóng, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền,... Vì vậy, nếu chàng đang tìm kiếm item áo khoác họa tiết theo style thể thao hoặc để phục vụ cho các hoạt động thể thao, hãy tham khảo ngay item áo khoác họa tiết đến từ thương hiệu Kamito.

Áo khoác Kamito sở hữu họa tiết độc đáo, lạ mắt với hình ảnh cô gái Sán chỉ đá bóng và slogan “Sút Cái Mood”, mang đến cho chàng diện mạo năng động, cá tính. Đặc biệt, với thành phần 92% Polyester kết hợp với 8% Spandex, chiếc áo khoác họa tiết Kamito mang đến chất lượng vượt trội với khả năng chống nhăn, co giãn tốt, thoáng mát, giúp người mặc không bị nóng nực, bí bách khi chạy nhảy, vận động.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Kamito
  • Website: https://kamito.vn/
  • Giá tham khảo: 590.000 VNĐ

Áo bomber họa tiết Vulcano

Áo khoác họa tiết Vulcano

Áo khoác họa tiết Vulcano

Vulcano là thương hiệu thời trang nam cao cấp, mang đến cho chàng các item mang phong cách của một quý ông hiện đại. Vì vậy, nếu chàng đang tìm mua item áo khoác họa tiết theo style nam tính, lịch lãm, chiếc áo bomber họa tiết đến từ thương hiệu Vulcano là item đáng tham khảo dành cho chàng.

Item áo khoác họa tiết Vulcano mang kiểu dáng của áo bomber với thiết kế bo cổ áo, tay áo và gấu áo. Với họa tiết đơn giản, thanh lịch, bạn nam có thể tận dụng item áo khoác họa tiết này trong nhiều dịp từ đi chơi, dạo phố đến đi học, đi làm,...

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chiếc áo khoác họa tiết đến từ thương hiệu Vulcano còn chinh phục phái mạnh với chất lượng vượt trội. Áo có trọng lượng siêu nhẹ, có khả năng trượt nước, cản gió, cản bụi, giữ ấm,...

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Vulcano
  • Website: https://vulcano.vn/
  • Giá tham khảo: 879.000 VNĐ

Áo khoác jean họa tiết PT2000

Áo khoác họa tiết PT2000

Áo khoác họa tiết PT2000

Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Hà Nội đến TP.HCM, Huế, Đồng Nai, Bình Dương,... PT2000 là thương hiệu không còn xa lạ đối với giới trẻ, ghi dấu ấn với style trẻ trung, thời thượng, trendy. Trong đó, chiếc áo khoác jean họa tiết đến từ nhà PT2000 là item đáng mua dành cho chàng.

Đây là item áo khoác họa tiết được làm từ chất liệu jean với vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng. Áo có thiết kế khuy cài kim loại, cổ bẻ sơ mi. Không chỉ gây ấn tượng với họa tiết trên vai áo, chiếc áo khoác jean PT2000 còn sở hữu đường may chỉ nổi ở tay áo, gấu áo, túi áo và nẹp áo. Vì vậy, mặc dù là chiếc áo với gam màu đen basic nhưng nó lại khiến người mặc trở nên vô cùng nổi bật và thu hút.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: PT2000
  • Website: https://pt2000.com.vn/
  • Giá tham khảo: 650.000 VNĐ

Áo khoác họa tiết 4MEN

Áo khoác họa tiết 4MEN

Áo khoác họa tiết 4MEN

Đây là item áo khoác dù họa tiết thuộc bộ sưu tập mùa hè của thương hiệu thời trang 4MEN. Chiếc áo mang đậm style mùa hè với các họa tiết nhỏ trên áo như xương rồng, cây dừa, xe dã ngoại, hươu cao cổ,... mang lại cảm giác vui tươi, thú vị cho người mặc.

Đặc biệt, item áo khoác họa tiết 4MEN được thiết kế với kiểu dáng áo khoác 2 mặt. Thay vì diện item áo khoác nam họa tiết, bạn nam có thể lộn mặc trong của áo ra bên ngoài là đã có được chiếc áo khoác đơn sắc, basic. Vì vậy, chỉ với một chiếc áo nhưng bạn nam lại có tới hai phong cách khác nhau.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: 4MEN
  • Website: https://4men.com.vn/
  • Giá tham khảo: 242.000 VNĐ

Áo khoác họa tiết Calvin Klein

Áo khoác họa tiết Calvin Klein

Áo khoác họa tiết Calvin Klein

Calvin Klein là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ với danh tiếng trên toàn cầu, nổi tiếng với style đơn giản, trẻ trung, cá tính. Vì vậy, chiếc áo khoác họa tiết đến từ thương hiệu Calvin Klein là item thuộc dòng sản phẩm hàng hiệu, cao cấp.

Áo khoác họa tiết Calvin Klein được làm từ 100% Nylon, mang đến ưu điểm chống nhăn, chống nước. Đặc biệt, với sự pha trộn độc đáo của các gam màu, chiếc áo khoác họa tiết Calvin Klein được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, tuy sặc sỡ nhưng lại không hề sến. 

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Calvin Klein
  • Website: https://www.acfc.com.vn/
  • Giá tham khảo: 3.449.000 VNĐ

Tổng kết

Nếu chàng đang tìm kiếm item áo khoác nam với vẻ ngoài ấn tượng, thu hút, chiếc áo khoác nam họa tiết là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Trên đây là 10+ mẫu áo khoác họa tiết mà 5S Fashion gợi ý cho chàng. Bạn nam hãy tham khảo và thêm ngay chiếc áo khoác họa tiết vào tủ đồ của mình để có được outfit bắt mắt và sành điệu nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm: 

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng