Gợi ý 10+ shop bán áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu uy tín nhất

21.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu là item áo khoác mùa đông với chất lượng vượt trội. Cùng 5S Fashion bỏ túi ngay 10+ shop bán áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu uy tín nhất hiện nay.

eBon

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu eBon

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu eBon

eBon là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo, phụ kiện nam. Trong đó, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu là một trong những dòng sản phẩm “best-seller” của eBon. Với chất liệu lông vũ cao cấp, được tuyển chọn từ những chú chim khỏe mạnh, áo lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại eBon là item giữ ấm hoàn hảo cho thời tiết mùa lạnh.

Áo khoác lông vũ hàng Việt Nam xuất khẩu tại shop eBon có kiểu dáng đa dạng, chẳng hạn như cổ trụ, mũ lông, dáng dài,... Đặc biệt, dòng sản phẩm áo phao lông vũ hàng Việt Nam xuất khẩu tại eBon còn chinh phục phái mạnh với tính năng cản gió, chống thấm nước, nhiều túi tiện dụng, dễ phối đồ,...

Ngoài áo phao lông vũ Việt Nam xuất khẩu, eBon còn mang đến cho cánh mày râu đa dạng item áo khoác nam như áo khoác nỉ, áo khoác gió, áo khoác da,... Đặc biệt, đây đều là hàng Việt Nam xuất khẩu chính hãng với chất lượng đạt chuẩn, giá cả phải chăng.

Áo lông vũ nam eBon

Áo lông vũ nam eBon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946 676 363
  • Website: https://www.ebon.vn/
  • Giá tham khảo: 295.000 - 590.000 VNĐ

Vitimex

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Vitimex

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Vitimex

Vitimex là thương hiệu thời trang nam với phong cách nam tính, lịch lãm, trưởng thành. Vì vậy, áo ấm lông vũ nam tại Vitimex cũng mang đậm phong cách này. Đây là địa chỉ mua Áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu phù hợp với quý ông công sở.

Áo khoác lông vũ nam tại Vitimex đa phần là thiết kế áo phao lông vũ dáng ngắn, cổ trụ. Tuy không có quá nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng nhưng bù lại, Vitimex mang đến item áo khoác lông vũ nam với bảng màu đa dạng, dễ mặc như đen, tím than, xanh rêu, ghi, nâu, xanh, đỏ đô,... Quý ông có thể diện trong nhiều dịp như đi chơi, đi làm,...

Với chất liệu từ 100% lông vũ, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Vitimex sở hữu trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 400g. Ngoài ra, với lớp vải bên ngoài được làm từ polyester, các item áo khoác lông vũ việt nam xuất khẩu tại Vitimex còn có ưu điểm chống nước, mềm mịn, không bị xô lông khi giặt. 

Áo lông vũ nam Vitimex

Áo lông vũ nam Vitimex

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://vitimex.com.vn/dai-ly.html
  • Điện thoại: 1800 8142
  • Website: https://vitimex.com.vn/
  • Giá tham khảo: 995.000 VNĐ

NamFashion

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu NamFashion

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu NamFashion

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thời trang nam xuất khẩu, NamFashion là điểm đến đáng tham khảo dành cho chàng khi có nhu cầu mua các mặt hàng thời trang xuất khẩu, đặc biệt là item áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu.

NamFashion cung cấp áo khoác lông vũ nam với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Một số item bạn nam có thể tham khảo như áo phao nam lông vũ không đường may, áo khoác gile lông vũ, áo khoác phao lông vũ vải dạ, áo khoác lông vũ phối màu,...

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu NamFashion còn mang đến sự tiện lợi cho khách hàng với phân khúc giá đa dạng, bao gồm giá rẻ, trung bình, cao cấp, giúp đáp ứng mọi ngân sách mua sắm của khách hàng.

Với lông vũ cao cấp kết hợp cùng chất vải WINDSTOPPER, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại shop NamFashion mang lại khả năng cách nhiệt, cản gió vượt trội, phù hợp với thời tiết đại hàn hoặc nơi có mùa đông giá rét như Sapa, Hàn, Nhật, Nga, Mỹ,...

Áo lông vũ nam NamFashion

Áo lông vũ nam NamFashion

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936935777
  • Website: https://namfashion.com/
  • Giá tham khảo: 300.000 - 1.350.000 VNĐ

Zeanus

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Zeanus

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Zeanus

Zeanus là shop thời trang nam chuyên cung cấp sỉ - lẻ quần áo thu đông như áo gió, áo phao, áo lông vũ, áo đại hàn,... Đặc biệt, Zeanus chinh phục giới trẻ với phong cách Hàn Quốc trẻ trung, năng động, lịch thiệp. Vì vậy, đây là địa chỉ mua áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu đậm chất Hàn dành cho bạn.

Áo khoác lông vũ nam tại Zeanus được chia thành hai loại chính bao gồm dáng ngắn và dáng dài. Không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài thời thượng, phong cách, các item áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại đây còn được đảm bảo về mặt chất lượng.

Lớp ngoài cùng của áo thường được làm từ vải tổng hợp dày dặn, có khả năng trượt nước, cản gió, tuyết. Bên trong áo được chần lông vũ siêu nhẹ, giữ ấm cực tốt, có khả năng giữ nhiệt trong thời tiết từ 0 đến 12 độ C. 

Với vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần nhã nhặn, lịch sự, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Zeanus thường được giới trẻ lựa chọn trong các dịp như đi du lịch, du học, làm việc, công tác ở nước ngoài. 

Áo lông vũ nam Zeanus

Áo lông vũ nam Zeanus

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 455 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 085 419 2429
  • Website: http://zeanus.com/
  • Giá tham khảo: 350.000 - 1.200.000 VNĐ

MaxxSport

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu MaxxSport

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu MaxxSport

Được mệnh danh là “Siêu thị thể thao hàng đầu tại Việt Nam”, MaxxSport là địa chỉ mua áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu dành cho các chàng trai ưa chuộng phong cách thể thao, khỏe khoắn.

MaxxSport cung cấp item áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu với đặc tính siêu nhẹ, siêu ấm, siêu bền, kết hợp với công nghệ chống nước, chống gió. Đây được coi là trợ thủ đắc lực dành cho phái mạnh trong thời tiết rét đậm, rét hại.  

Ngoài công dụng giữ ấm, các item áo khoác lông vũ nam tại MaxxSport còn sở hữu điểm cộng với nguồn vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường. Do đó, giá thành áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại MaxxSport sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, bù lại, áo có chất lượng tốt với độ bền cao, vẫn duy trì vẻ đẹp và khả năng giữ ấm sau nhiều năm sử dụng.

Áo lông vũ nam MaxxSport

Áo lông vũ nam MaxxSport

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://maxxsport.com.vn/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 1900 633 083
  • Website: https://maxxsport.com.vn/
  • Giá tham khảo: 1.900.000 - 2.600.000 VNĐ

PT2000

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu PT2000

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu PT2000

Đây là địa chỉ mua áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu dành cho phái mạnh với phong cách lịch lãm, cá tính, cool ngầu. Đặc biệt, ngoài áo khoác lông vũ dành cho nam, PT2000 còn là shop bán áo phao lông vũ nữ hàng Việt Nam xuất khẩu đáng tham khảo dành cho phái nữ.

PT2000 mang đến item áo khoác lông vũ nam với thiết kế ấn tượng, chẳng hạn như phối túi hộp, phối viền, phối họa tiết in chữ,... Chỉ cần kết hợp áo lông vũ nam PT2000 cùng một chiếc áo thun namquần jean nam basic, chàng đã có được outfit dạo phố đầy thu hút, phá cách.

Ngoài ra, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại PT2000 chủ yếu là thiết kế dáng ngắn. Vì vậy, các sản phẩm áo lông vũ tại đây được đánh giá là item phù hợp với mọi dáng người. Thậm chí, nó còn khiến chàng trở nên đô con và lực lưỡng hơn.

Áo lông vũ nam PT2000

Áo lông vũ nam PT2000

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://pt2000.com.vn/cua-hang.html
  • Điện thoại: 028 3930 3753
  • Website: https://pt2000.com.vn/
  • Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Aligro

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Aligro

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Aligro

Aligro là thương hiệu thời trang công sở cao cấp. Vì vậy, nếu chàng đang tìm kiếm áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu theo style công sở, Aligro là địa chỉ mua sắm chàng không nên bỏ qua. 

Áo khoác lông vũ nam Aligro sở hữu thiết kế basic, tối giản với cổ trụ, tay bo, mang lại cho chàng vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành, là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý ông văn phòng. Áo mang đến công dụng giữ ấm nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

Ngoài ra, với bề mặt vải gió bên ngoài, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại shop Aligro còn mang đến ưu điểm cản gió, chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ làm sạch, chống phai màu, nhiễm màu,...

Áo lông vũ nam Aligro

Áo lông vũ nam Aligro

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://aligro.vn/ban-do
  • Điện thoại: 0912120033
  • Website: https://aligro.vn/
  • Giá tham khảo: 1.500.000 - 2.200.000 VNĐ

Linhvnxk

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Linhvnxk

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Linhvnxk

Linhvnxk là địa chỉ chuyên cung cấp các item thời trang nam xuất khẩu với uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đến với shop Linhvnxk, bạn nam có thể chọn mua áo thun nam VNXK, áo sơ mi VNXK, áo khoác VNXK, quần âu nam VNXK,... Không chỉ đa dạng về chủng loại, tất cả mặt hàng xuất khẩu tại đây đều được cam kết là hàng chính hãng, nói không với nhái, hàng giả, hàng Trung Quốc.

Shop Linhvnxk cung cấp item áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu dành cho mọi độ tuổi từ giới trẻ cho đến quý ông trung niên. Đồng thời, với thiết kế đa dạng như áo bomber chần lông vũ, áo khoác golf lông vũ, áo lông vũ công sở cổ bẻ, áo gile lông vũ,... áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại shop Linhvnxk còn đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng từ mặc ở nhà đến mặc đi chơi, đi làm, chơi thể thao,...

Áo lông vũ nam tại shop Linhvnxk

Áo lông vũ nam tại shop Linhvnxk

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 54, ngõ 13 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 799 1923
  • Website: https://linhvnxk.com/
  • Giá tham khảo: 550.000 - 1.650.000 VNĐ

H2T

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu H2T

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu H2T

H2T là thương hiệu thời trang nam dành cho giới trẻ với style trẻ trung, cá tính, phong cách. Với thế mạnh luôn đón đầu xu hướng và cập nhật mẫu mã mới nhất trên thị trường, bạn nam hãy ghé ngay đến H2T để sở hữu các item áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu mới mẻ, thời thượng, trendy.

Sản phẩm áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại H2T được thiết kế theo form regular fit với kiểu dáng suông nhẹ, thoải mái, dễ vận động. Ngoài mẫu áo lông vũ trơn, basic, H2T còn mang đến cho chàng item áo khoác lông vũ nam với thiết kế phá cách, mới lạ, có thể kể đến như áo khoác da lông vũ họa tiết, áo phao lông vũ phản quang, áo phao bomber lông vũ phối viền,...

Đặc biệt, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại H2T đều là item mang phong cách unisex. Vì vậy, đây còn là địa chỉ đáng tham khảo dành cho các cặp đôi đang tìm mua item áo khoác đôi. 

Áo lông vũ nam H2T

Áo lông vũ nam H2T

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://h2tstore.vn/pages/hethongcuahang
  • Điện thoại: 0327 006 255
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Giá tham khảo: 499.000 - 1.800.000 VNĐ

Aristino

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Aristino

Shop áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Aristino

Aristino chắc hẳn là thương hiệu không còn xa lạ với phái mạnh. Được biết đến là thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Việt Nam, bạn nam có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua  áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu tại cửa hàng Aristino.

Áo khoác lông vũ Aristino ghi dấu ấn với thiết kế tinh tế, hiện đại, mang đến cho chàng vẻ ngoài lịch lãm, phong độ. Chất liệu 100% nylon tạo nên bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, chống nhăn nhàu, ngăn gió. Lớp lông vũ mềm nhẹ, giữ nhiệt tốt.

Ngoài ra, với bảng màu cơ bản như đen, xám, xanh tím than,... áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu Aristino còn dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chàng trong outfit công sở mùa đông, giúp giữ ấm hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính chỉn chu, lịch sự. 

Áo lông vũ nam Aristino

Áo lông vũ nam Aristino

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: https://aristino.com/cua-hang
  • Điện thoại: 1800 6226
  • Website: https://aristino.com/
  • Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ

Tổng kết

Chinh phục khách hàng với công dụng giữ ấm vượt trội cùng mẫu mã đa dạng, phá cách, áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu là trợ thủ đắc lực dành cho chàng trong outfit thời trang mùa lạnh. Tham khảo ngay 10+ shop bán áo khoác lông vũ Việt Nam xuất khẩu trên đây và “tậu” ngay cho mình item ưng ý nhất cho mùa đông năm nay nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng