10+ mẫu áo khoác nam chống nước tốt được ưa chuộng nhất

20.12.2023
Mục lục (Hiện)

Mẫu áo khoác nam chống nước đang là một trong những item áo khoác được nam giới ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm hạn chế được tình trạng bị ướt khi gặp mưa hay trong những ngày thời tiết ẩm ướt, em nó đã nhanh chóng chiếm được lòng tin yêu của người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay 5S Fashion sẽ gửi đến bạn đọc những mẫu áo khoác chống nước nam bền đẹp và được bán chạy nhất hiện nay.

Áo khoác nam chống nước

Áo khoác nam chống nước

Ưu nhược điểm của áo khoác nam chống nước

Nhằm giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về “siêu phẩm” này, 5S sẽ cung cấp đến bạn ưu nhược điểm của áo khoác nam chống nước.

Ưu nhược điểm của áo khoác nam chống nước

Ưu nhược điểm của áo khoác nam chống nước

Ưu điểm:

  • Là mẫu áo khoác nam chống thấm nước nên ưu điểm đầu tiên của em nó chính là khả năng chống thấm hiệu quả. Các chàng trai có thể diện em nó trong những ngày mưa vừa và mưa nhỏ mà không hề lo bị ướt.
  • Áo được thiết kế nhiều lớp dày dặn, độ bền cao với nhiều lớp. Vậy nên item này có thể sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo được độ bền, form dáng.
  • Ưu điểm tiếp theo của mẫu áo này đó chính khả năng nhanh khô. Vì là mẫu áo chống thấm nước nên sau khi mặc đi mưa, bạn chỉ cần phơi em nó trước gió trong thời gian ngắn là đã khô ráo, phù hợp để sử dụng cho những ngày mưa gió.
  • Đặc biệt áo khoác chống mưa nam còn không bị nhăn hay co lại khi giặt hay những khi vắt mạnh và dễ dàng có thể trở về form dáng ngay từ lúc đầu. Hơn nữa áo còn có khả năng cản gió và chống gió tốt. 

Nhược điểm: bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời thì áo khoác nam chống nước có hạn chế như không thoáng khí, khả năng thấm hút kém. Vậy nên nếu mặc item này vào mùa hè sẽ gây cảm giác bí bách. Mẫu áo này chỉ phù hợp để mặc vào những ngày mưa hay những hôm có thời tiết lạnh.

Top 10 mẫu áo khoác nam chống nước đáng mua nhất 2024

Bạn đang tìm cho mình những mẫu áo khoác nam 2 mặt chống thấm nước tốt, bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu áo khoác nào đẹp, chất lượng. Vậy hãy tham khảo ngay những mẫu áo khoác nam chống nước dưới đây của 5S nhé!

Áo khoác nam chống nước Parka Blocktech Uniqlo

Là thương hiệu thời trang nổi tiếng về độ bền và chất lượng sản phẩm. Vậy nên áo khoác chống nước Parka Blocktech Uniqlo sẽ là item mà bạn không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình.

Áo khoác nam chống nước Parka Blocktech Uniqlo

Áo khoác nam chống nước Parka Blocktech Uniqlo

Được ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong quá trình sản xuất và sử dụng chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước và chống gió hiệu quả. Hơn nữa ngoài việc sử dụng cho các hoạt động thường ngày áo còn được sử dụng cho các loại hình thể thao.

Với thiết kế rộng rãi, form rộng và được cắt theo công nghệ 3D ở phần vai áo. Nhờ đó áo mang đến sự thoải mái và thuận tiện trong các hoạt động của người mặc.

  • Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.uniqlo.com/

Mẫu áo khoác nam 2 lớp chống nước Decathlon NH500

Là mẫu áo được thiết kế với 2 lớp dày dặn giúp chống thấm nước hiệu quả. Áo khoác chống thấm nam Decathlon NH500 không chỉ sử dụng được trong những ngày mưa mà nó còn sử dụng được cho chuyến đi bộ đường dài dưới trời mưa hiệu quả. 

Với thiết kế lớp phủ chống thấm nước, áo dáng dài, phần cổ cao, có mũ trùm đầu giúp người mặc hạn chế bị ướt khi đi dưới trời mưa.

Mẫu áo khoác nam 2 lớp chống nước Decathlon NH500

Mẫu áo khoác nam 2 lớp chống nước Decathlon NH500

Không như những mẫu áo khoác nam chống nước khác, áo khoác này có lớp lót lưới giúp thoáng khí và lưu thông không khí hiệu quả, hạn chế tình trạng đọng nước gây khó chịu cho người mặc. Đặc biệt thiết kế phần thông khí ở bên trên của lưng áo nên không gây ra cảm giác hầm bí cho người mặc. Trọng lượng áo tương đối gọn nhẹ nên chàng có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu áo khoác nam chống nước thì đừng bỏ qua em nó nhé!

  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Địa chỉ: Lầu 5, số 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM,Việt Nam

Áo khoác nam chống nước nhà Uniqlo

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhà Uniqlo đã cho ra mắt thị trường áo khoác chống nước nam có mũ. Áo được thiết kế với khả năng chống thấm nước, chống gió và thoáng khí hiệu quả. Vậy nên trong những ngày mưa gió hay trong những lúc thời tiết ẩm ương thì đây chính là item mà bạn không nên bỏ qua.

Áo khoác nam chống nước nhà Uniqlo

Áo khoác nam chống nước nhà Uniqlo

Được thiết kế với 2 màu sắc trẻ trung cùng đó là đường cắt 3D tạo được sự thoải mái nhất cho người mặc. Hơn nữa trọng lượng của áo được đánh giá là nhẹ nên thuận tiện cho người mặc mang đi mọi nơi hay mặc trong bất kì thời tiết nào.

  • Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://www.uniqlo.com/

Áo khoác nam đi mưa nhà The North Face

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã nghe đến thương hiệu The North Face  rồi đúng không nào. Đây là thương hiệu thời trang dã ngoại bền, chất lượng nhất hiện nay. Áo khoác nam chống nước The North Face  được thiết kế với 3 lớp có khả năng giữ nhiệt, chống nước tốt. Nó hỗ trợ được tối đa cho các hoạt động dã ngoại cũng như những lúc thời tiết ẩm ương.

 Áo khoác nam đi mưa nhà The North Face 

 Áo khoác nam đi mưa nhà The North Face 

Áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào trong quá trình sản xuất với công nghệ Gore - Tex có khả năng chống thấm nước tuyệt đối và có thể chịu được lượng mưa rào lên đến 30p. Đặc biệt phần khóa kéo ở phần túi áo đều được nhà The North Face thiết kế chống thấm nước. Nhờ đó mà kiểu áo này có thể hạn chế được việc bị nhiễm lạnh và hạn chế tình trạng bị ướt khi đi dưới trời mưa.

Nhằm mang đến sự thoải mái nhất cho quý khách hàng, áo khoác chống nước nam nhà The North Face còn được thiết kế lớp lưới thoáng khí ở giữa. Đặc biệt phần lớp nỉ bên trong còn có thể mặc được 2 mặt tủy vào điều kiện của thời tiết. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình mẫu áo khoác nam chống thấm nước hiệu quả bền đẹp thì hãy thử ngay với áo khoác chống nước nhà The North Face nhé!

  • Website: https://www.decathlon.vn/
  • Địa chỉ: Saigon Centre, Tầng 3, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.thenorthface-vietnam.com/

Áo khoác nam chống nước nhà Couple TX

Nói đến áo khoác nam đi mưa bền đẹp chúng ta không thể nào bỏ qua được nhà Couple TX với mẫu áo khoác 12in1 Transform Jacket. Đây là một trong những mẫu áo khoác chống nước đang bán chạy nhất thị trường hiện nay. Mẫu áo khoác độc quyền này được nhà Couple TX nghiên cứu cho ra mắt thị trường với 12 tính năng vượt trội.

Áo khoác nam chống nước nhà Couple TX

Áo khoác nam chống nước nhà Couple TX

Áo được làm từ sợi polyester thông thường kết hợp với polyester tái chế giúp hạn chế khả năng thấm nước hiệu quả và còn bảo vệ được môi trường. Đặc biệt áo được thiết kế đến 4 lớp dày dặn vói phần lớp ngoài được xử lý hóa chất trượt nước, lớp bên trong là màng PTU ngăn chặn tình trạng thấm ngược vào bên trong của áo.

Thêm một ưu điểm được nhiều khách hàng yêu thích ở em áo chống thấm nước này đó chính là khả năng tháo rời phần tay áo và cổ áo. Nhờ đó mang đến tính ứng dụng cao như một chiếc áo gile mới và với phần logo phản quang được thiết kế ấn tượng, thời trang. Vậy nên chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một siêu phẩm này ngay nào.

  • Website: https://www.coupletx.com.vn/
  • Địa chỉ: https://www.coupletx.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Mẫu áo khoác chống nước thời trang Raidlight Activ MP

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu áo có khả năng chống thấm nước vượt trội thì Raidlight Activ MP sẽ là cái tên dành cho bạn. Áo được thiết kế với chất liệu MP - chất liệu đi đầu trong khả năng chống thấm nước, cản gió và có độ thoáng khi cao. Mẫu áo này thường được sử dụng trong các buổi chạy bộ, chạy trail khi có điều kiện thời tiết mưa to, gió lớn hay trong những môi trường khắc nghiệt.

Mẫu áo khoác chống nước thời trang Raidlight Activ MP

Mẫu áo khoác chống nước thời trang Raidlight Activ MP

Áo khoác nam chống nước Raidlight Activ MP được thiết kế với phần mũ trùm đầu, cổ tay áo thiết kế với độ co giãn linh hoạt. Đặc biệt áo được thiết kế với phần áo zip chạy toàn bộ chiều dài, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ thông thoáng cho cơ thể của mình.

  • Website: https://imsports.vn/
  • Địa chỉ: Tầng 1 Tòa Luxury Park Views, Trương Công Giai, Cầu Giấy

Áo khoác nam đi mưa Brooks Canopy Jacket

Là chiếc áo khoác giúp cho nhà Desi Linden giành được huy chương vàng trong cuộc thi Marathon Boston năm 2018. Do đó chất lượng là điều mà bạn không cần phải bàn cãi khi nói về em nó, bạn hoàn toàn có thể diện em nó đi dưới mưa, đảm bảo được sự khô ráo trong suốt những ngày ẩm ướt. 


Áo khoác nam đi mưa Brooks Canopy Jacket

Áo khoác nam đi mưa Brooks Canopy Jacket

Áo được làm 100% từ sợi polyester cao cấp với nhiều lớp, nó giúp chống thấm nước tốt và giữ ấm cho cơ thể hiệu quả. Đặc biệt khả năng chống thấm nước của em nó được đánh giá cao khi chống thấm nước được trên quãng đường dài lên đến 40km. Là một trong những mẫu áo khoác nam có khả năng chống thấm vượt trội hiện nay vậy nên nếu bạn đang tìm mua cho mình mẫu áo khoác đi mưa thì đừng bỏ qua em nó nhé!

  • Website: https://www.brooksrunning.com/en_gb/canopy-running-jackets/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/brooksrunningUK

Áo khoác nam 2 lớp chống nước ON Running Weather

Là mẫu áo khoác được ứng dụng công nghệ cao từ đất nước mặt trời mọc, áo khoác chống thấm ON Running Weather có trọng lượng siêu nhẹ. Áo được đánh giá cao về khả năng chống nước và chống rách. Hơn nữa phần bên ngoài áo còn được phủ thêm một lớp DWR tiên tiến - lớp này có khả năng cản nước và chống thấm hiệu quả.

Áo khoác nam 2 lớp chống nước ON Running Weather

Áo khoác nam 2 lớp chống nước ON Running Weather

Có có trọng lượng nhẹ và có thể gấp gọn lại nhanh chóng với kích thước siêu nhỏ nên rất thuận tiện cho việc mang, vận chuyển đi xa.

Áo khoác nam đi mưa Higher State Reflective Ultralight

Cũng giống như những mẫu áo khoác đi mưa trên, áo khoác Higher State Reflective Ultralight có khả năng chống gió và chống thấm nước hoàn hảo. Vậy nên với những ai thường xuyên phải di chuyển xa thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

 Áo khoác nam đi mưa Higher State Reflective Ultralight

 Áo khoác nam đi mưa Higher State Reflective Ultralight

Áo được thiết kế với khả năng chống thấm nước, chống gió hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo mang đến sự thông thoáng cùng khả năng giữ ấm tuyệt vời cho người mặc. Áo khoác nam đi mưa Higher State Reflective Ultralight là item phù hợp để bạn lựa chọn tham gia vào các buổi chạy bộ vào mùa đông.

Áo khoác nam chống thấm Craft Repel Running Jacket

Cái tên cuối cùng trong danh sách những mẫu áo khoác nam chống nước đó chính là Craft Repel Running Jacket. Áo được thiết kế với 3 lớp dày dặn (lớp giữa được làm từ lớp màng thoáng khí và được kẹp giữa hai lớp polyester vừa có khả năng chống thấm cao lại vừa mang đến sự thoải mái cho người mặc.

Áo khoác nam chống thấm Craft Repel Running Jacket

Áo khoác nam chống thấm Craft Repel Running Jacket

Ở mẫu áo này các đường may đã được dán bảo vệ không thấm nước và dọc theo đường khâu là các lỗ thông hơi mang đến sự thông thoáng suốt quãng đường chạy.

  • Website: https://www.craftsportswear.com/

Những mẫu áo khoác nam chống nước chất lượng và bền đẹp đã được 5S Fashion cung cấp đến bạn trong bài viết này. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên bạn sẽ tìm kiếm được cho mình những item áo khoác phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên theo dõi 5S của chúng tôi để có thêm nhiều tin tức thời trang mới nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng