Giải đáp: Áo len nam hãng nào đẹp, chất lượng, giá tốt nhất?

17.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo len nam hãng nào đẹp là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi lựa chọn đồ mùa đông cho mình và người thân. Bởi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu thời trang. Hiểu được nhu cầu đó, 5S Fashion giới thiệu đến bạn bài viết những hãng áo len nam đẹp, chất lượng với giá tốt nhất dưới đây.

5S Fashion - Thương hiệu áo len Việt Nam chất lượng

5S Fashion là địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang yêu thích sự ấm áp và sang trọng của áo len. Áo len nam tại 5S Fashion không chỉ là sản phẩm mà còn là biểu tượng của phong cách và sự thoải mái. 

Áo len nam 5S Fashion

Áo len nam 5S Fashion

Cửa hàng cam kết chọn lựa những chất liệu len cao cấp, kết hợp cùng thiết kế độc đáo để tạo ra những chiếc áo vừa ấm áp, vừa phong cách. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm dịu khi mặc và tự tin với gu thời trang độc đáo mà 5S Fashion mang lại.

Aristino - Thương hiệu áo len Việt Nam nổi tiếng

Những bản thiết kế áo len của Aristino luôn làm khách hàng ấn tượng với sự đẹp mắt và phù hợp với hình thể của các chàng trai Việt. Sản phẩm áo len nam tại đây được chế tác từ sợi cotton mềm mại, thoáng mát và thân thiện với môi trường. Áo mang lại cảm giác thoải mái và ấm áp trong thời tiết lạnh. 

Aristino - Thương hiệu áo len Việt Nam

Aristino - Thương hiệu áo len Việt Nam

Với kiểu dáng đẹp mắt và ấn tượng, áo len nam Aristino hứa hẹn tạo nên diện mạo thanh lịch, tinh tế và trang nhã nhất cho quý ông. Ngoài ra, các mẫu áo tại cửa hàng còn được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Điều này đảm bảo an toàn cho mọi loại da, đồng thời đáp ứng linh hoạt với các thời tiết khác nhau của Việt Nam.

  • Website: https://aristino.com/ 

  • Địa chỉ: Có nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo thêm ở website. 

Owen 

Nếu bạn đang không biết áo len nam hãng nào đẹp thì không thể bỏ qua thương hiệu nổi tiếng về áo len nam - Owen. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu thời trang này nhắm đến là những quý ông có thu nhập cao, đặc biệt là những người đang theo đuổi phong cách lịch lãm. 

Áo len cao cấp - Owen

Áo len cao cấp - Owen

Các thiết kế áo len của Owen tập trung vào sự đơn giản và sang trọng, tạo nên những bộ trang phục đẳng cấp. Sản phẩm tại đây không chỉ nổi bật với độ bền gấp ba lần so với các sản phẩm khác trên thị trường mà còn đảm bảo phù hợp với thời tiết khác nhau, đặc biệt là thời tiết đặc trưng của Sài Gòn.

Với Owen, việc khoác lên mình chiếc áo len không chỉ mang lại sự lịch lãm mà còn tạo nên vẻ sành điệu và sang trọng mà quý ông hiện đại đang tìm kiếm.

  • Website: owen.vn

  • Địa chỉ: 491 đường Lũy Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Canifa

Canifa là cửa hàng chuyên cung cấp áo len nam tại TP.HCM. Ban đầu, shop chuyên cung cấp các sản phẩm phù hợp cho thời tiết lạnh của miền Bắc. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang, Canifa đã mở rộng thị trường và đưa ra thị trường Thành phố Hồ Chí Minh những mẫu áo len hiện đại và phù hợp với thời tiết ấm áp.

Áo len nam cao cấp Canifa

Áo len nam cao cấp Canifa

Bộ sưu tập áo len hiện nay của Canifa không ngừng được cải tiến để theo kịp xu hướng. Ngoài những thiết kế cổ lọ theo phong cách cổ điển thì thương hiệu này còn có nhiều dòng áo len với các kiểu cổ khác như cổ trong, cổ tim… mang đến sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giá cả và chất liệu.

  • Website: canifa.com

  • Địa chỉ: Tầng 3 Vạn Hạnh Mall, đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Americus Gosani

Americus Gosani là thương hiệu áo len Việt Nam, mang đến sự kết hợp tinh tế giữa phong cách quốc tế và sự trẻ trung, thanh lịch trong từng thiết kế cao cấp của mình. Sản phẩm áo len nam tại cửa hàng này được thiết kế với chất liệu co dãn tốt, tạo nên sự thoải mái và phù hợp với người trẻ đam mê hoạt động.

Áo len nam Americus Gosani

Áo len nam Americus Gosani

Mặc dù Americus Gosani không phải là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng toàn cầu, nhưng các sản phẩm áo len của họ lại đặc biệt được ưa chuộng với học sinh, sinh viên. Điều này là nhờ vào giá cả hợp lý và sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước của sản phẩm, tạo nên sự phong phú và lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

  • Website: americusgosani.com

  • Địa chỉ: 429 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Uniqlo

Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng và là địa chỉ ưa thích của giới trẻ, đặc biệt là trong lĩnh vực áo len nam. Ngoài các sản phẩm thời trang đa dạng như áo sơ mi, áo thun, quần tây, quần jeans… Uniqlo còn nổi bật với những chiếc áo len đẹp mắt và chất lượng.

Áo len nam Uniqlo

Áo len nam Uniqlo

Sản phẩm áo len của Uniqlo được biết đến với độ ấm áp, mềm mại, mang lại sự thoải mái khi mặc suốt cả ngày. Điều đặc biệt của các mẫu áo len tại đây là sự kết hợp màu sắc nam tính, trang nhã, thiết kế đơn giản, giúp dễ dàng phối hợp với quần jeans, thể thao, áo sơ mi hay áo thun. 

Việc chọn lựa áo len Uniqlo không chỉ mang lại phong cách ấn tượng mà còn giúp cho người mặc luôn tràn đầy năng lượng và phản ánh đúng tinh thần trẻ trung của họ.

  • Website: uniqlo.com

  • Địa chỉ: Có nhiều cửa hàng trên toàn quốc

4MEN

Bộ sưu tập áo len tại 4Men là sản phẩm được tận tay thiết kế và sáng tạo ngay từ quy trình sản xuất, đóng gói đến khi ra mắt thị trường. Đặc biệt, các mẫu áo này còn mang đến sự độc đáo và mới mẻ. Với phong cách trẻ trung và thanh lịch, cửa hàng thời trang áo len nam tại TPHCM này thu hút đa số khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Áo len nam Hàn Quốc trẻ trung

Áo len nam Hàn Quốc trẻ trung

Ngoài ra, sự đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc của sản phẩm áo len nam từ thương hiệu áo len Việt Nam - 4MEN giúp bạn dễ dàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

  • Website: 4menshop.com

  • Địa chỉ: 458 đường Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

ASOS

ASOS - thương hiệu áo len nam hàng đầu, chuyên tạo ra những thiết kế sang trọng, được lấy cảm hứng từ phong cách hoàng gia Anh. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tuyệt vời, thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng nam trong độ tuổi từ 18 - 34, đặc biệt là những người yêu thích sự hiện đại và sẵn sàng đầu tư lớn cho thời trang.

Mẫu áo len cao cấp, chất lượng

Mẫu áo len cao cấp, chất lượng

Bộ sưu tập áo len của ASOS không chỉ là nguồn cảm hứng từ trang phục của trường hoàng gia Anh mà còn ghi điểm bởi thiết kế đơn giản, cổ tim, màu sắc pastel nhẹ nhàng và trẻ trung. Điểm độc đáo nằm ở những đường viền trắng tinh tế ở cổ áo, tay áo và lai áo. 

Áo được thiết kế từ vải len Cotton và Acrylic mát mẻ, giúp mang lại sự thoải mái và phong cách. Ngoài ra, chất liệu này cũng giúp phù hợp với mọi loại thời tiết từ nắng nóng đến lạnh giá. 

  • Website: https://www.asos.com/us/men/ 

H&M

H&M là thương hiệu nổi tiếng với bộ sưu tập áo len nam đến từ Thụy Điển. Các mẫu áo len tại đây không chỉ giữ ấm cho phái mạnh trong những ngày đông lạnh giá mà còn tăng thêm sự tự tin cho họ. Đối tượng mục tiêu của H&M là những người đàn ông trẻ trung, năng động và có khả năng tài chính ổn định.

Mẫu áo len nam H&M

Mẫu áo len nam H&M

Các mẫu áo len tại H&M luôn được ưa chuộng, đặc biệt là những thiết kế có khóa kéo. Áo được thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, sử dụng chất liệu vải len không quá dày, giúp mang lại cảm giác thoải mái khi mặc trong thời gian dài. Với màu be trung tính, áo len này dễ dàng phối hợp với bất kỳ trang phục nào, tạo nên sự hoàn hảo đến ngoài sức mong đợi.

  • Website: https://www2.hm.com/en_us/index.html 

Áa len nam hãng nào đẹp? Gọi tên PT2000

PT2000 Shop là thương hiệu áo len Việt Nam được ưa chuộng bởi giới trẻ năng động. Hệ thống cửa hàng áo len nam của PT2000 hiện đang phủ sóng khắp cả đất nước. Đặc trưng của hãng này không chỉ là sự đa dạng trong các sản phẩm thời trang nam mà còn ở các thiết kế áo len.

Áo len nam tại PT2000

Áo len nam tại PT2000

Áo len nam của shop nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và xu hướng thiết kế hiện đại, cá tính nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và tinh tế. Việc ưu tiên chất liệu vải cao cấp giúp tạo nên những chiếc áo len vừa tôn lên vóc dáng vừa mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. 

Sự tận tâm của PT2000 Shop không chỉ thể hiện trong việc chọn lựa chất liệu vải mà còn từ khâu thiết kế, đường may… Với sự đa dạng về kiểu dáng như cổ lọ, cardigan, cài khuy, dài tay… PT2000 Shop cam kết mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong cách và đẳng cấp.

  • Website: pt2000.com.vn

  • Địa chỉ: 153AB đường Nam kỳ khởi nghĩa, phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Routine

Nếu bạn đang phân vân áo len nam hãng nào đẹp thì không thể bỏ qua Routine shop. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những quý ông yêu thời trang nam ở Thành phố Hồ Chí Minh. Shop nổi bật với phong cách tối giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. 

Áo len lịch sự, cao cấp tại Routine

Áo len lịch sự, cao cấp tại Routine

Cửa hàng cung cấp nhiều lựa chọn từ áo len cổ lọ truyền thống đến áo len cổ tròn, cổ tim, áo len lông vũ, áo len giữ nhiệt… Điều đặc biệt là, sản phẩm luôn đảm bảo sự đa dạng về kích thước, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với cá tính và sở thích cá nhân của mình.

Chất liệu len lông cừu cao cấp được sử dụng làm nên sự độc đáo của các sản phẩm tại Routine Shop. Điều này đảm bảo rằng mọi chiếc áo len không chỉ giữ ấm hiệu quả mà còn mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc. Đặc biệt, khả năng co giãn cao và sự mềm mại của chất liệu này làm tăng thêm sự linh hoạt và thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.

  • Website: routine.vn

  • Địa chỉ: 70 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cửa hàng áo len Couple TX

Couple TX là một cửa hàng thời trang danh tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bộ sưu tập áo len tại cửa hàng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại và phù hợp với điều kiện thời tiết đặc trưng của thành phố.

Áo len nam thời trang, trẻ trung

Áo len nam thời trang, trẻ trung

Couple TX không ngừng cải tiến cả về kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Sự nâng cấp này giúp áo len của shop không chỉ phản ánh xu hướng thời trang hiện đại mà còn đảm bảo chất lượng hàng đầu, mang lại cảm giác thoải mái và sự tự tin cho người mặc.

  • Website: coupletx.com

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa Pico, 20 đường Cộng Hòa, Phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc áo len nam hãng nào đẹp của 5S Fashion. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu áo len chất lượng, phù hợp với yêu cầu và sở thích của bản thân.

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới!

>>> Xem thêm:

[2023] Bỏ túi 5 cách phối áo len với áo sơ mi nam đẹp phong cách cho Thu Đông

8 tip phối đồ với áo len nam đẹp, thời trang nhưng vẫn ấm áp

Gợi ý 10 mẫu áo phao mũ lông nam đẹp, ấm áp nhất Thu Đông năm nay

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng