loading-mask
Thương Hiệu Thời Trang

Top 12 thương hiệu áo lông vũ siêu nhẹ nam HOT nhất 2024

Áo lông vũ siêu nhẹ nam là item không thể thiếu của nhiều chàng trai vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm áo đẹp, chất lượng, giá tốt thì đừng bỏ qua danh sách những thương hiệu áo phao lông vũ nam siêu nhẹ dưới đây của 5S Fashion nhé.

5S Fashion

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion ra đời với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hấp dẫn. Các mẫu áo lông vũ siêu nhẹ nam của 5S Fashion được thiết kế với kiểu dáng vừa vặn phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. 

Mẫu áo lông vũ siêu nhẹ nam cao cấp tại 5S Fashion

Mẫu áo lông vũ siêu nhẹ nam cao cấp tại 5S Fashion

Với lớp lông vũ bên trong, áo khoác nam của thương hiệu này không chỉ có vẻ ngoại hình bắt mắt mà còn mang lại khả năng cách nhiệt hiệu quả, giữ cho cơ thể ấm áp trong những ngày thời tiết lạnh giá.

Địa chỉ: Tham khảo hệ thống cửa hàng tại https://5sfashion.vn/he-thong-cua-hang 

Website: https://5sfashion.vn/ 

Yody

Áo phao lông vũ nam siêu nhẹ là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng tại Yody. Với cấu trúc 3 lớp chắc chắn và nhiều tính năng như chống nước, giữ ấm, chống tĩnh điện,... đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh trong những ngày đông rét buốt. 

Mẫu áo lông vũ siêu nhẹ tại Yody

Mẫu áo lông vũ siêu nhẹ tại Yody

Điều đặc biệt, áo khoác này được làm từ chất liệu nylon chất lượng cao, giúp chống gió, kết hợp với lớp chần bông mịn nhẹ, mang đến sự ấm áp tuyệt vời cho mùa đông.

Địa chỉ: Tham khảo hệ thống cửa hàng tại https://yody.vn/he-thong-cua-hang

Website: https://yody.vn/

Routine

Routine cung cấp bộ sưu tập áo lông vũ siêu nhẹ nam tại Hà Nội với chất liệu chính polyester chống nước, chống nhăn và có độ bền cao. Kiểu dáng đơn giản mang đến sự thoải mái và vừa vặn, phù hợp với đa dạng vóc dáng. 

Mẫu áo lông vũ siêu cá tính

Mẫu áo lông vũ siêu cá tính

Chất liệu chần bông không chỉ giữ ấm mà còn làm nổi bật bằng các họa tiết độc đáo và bắt mắt. Với thiết kế đơn giản, áo phù hợp khi kết hợp với nhiều loại trang phục như áo thun nam, áo polo nam, quần jean, kaki,... tạo ra những outfit đẹp mắt và phong cách cho các dịp đi làm, dạo phố hoặc du lịch.

Địa chỉ: Tham khảo thông tin cửa hàng tại https://routine.vn/maplist/

Website: https://routine.vn/

Uniqlo

Áo phao lông vũ nam siêu nhẹ của Uniqlo đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng. Được thiết kế với phong cách tinh tế và sang trọng, chiếc áo này là sự kết hợp hoàn hảo của sự nhẹ nhàng và thoải mái với chất liệu 100% lông vũ mềm mại. Sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều phong cách thời trang, từ năng động đến trẻ trung.

Áo khoác phao lông vũ tại Uniqlo

Áo khoác phao lông vũ tại Uniqlo

Địa chỉ: Danh sách cửa hàng tại https://map.uniqlo.com/vn/vi/

Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/

Áo khoác lông vũ Adidas

Adidas không chỉ chú trọng vào việc thiết kế mẫu mã mà còn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Mẫu áo khoác với chất liệu lông vũ cao cấp, mềm mại và giữ ấm tuyệt vời. 

Mẫu áo khoác phao cao cấp

Mẫu áo khoác phao cao cấp

Hơn nữa, áo còn đem lại cho người mặc sự linh hoạt và thoải mái nhờ vào thiết kế cắt may chính xác. Những chi tiết như cổ áo và cổ tay co giãn, giúp người mặc dễ dàng vận động mà không bị cảm giác bó chặt.

Website: https://www.adidas.com.vn/vi

Áo lông vũ TokyoLife

Mẫu áo phao lông vũ nam siêu nhẹ tại TokyoLife với lông vũ chất lượng 90/10, không bị dồn bông và giữ ấm hiệu quả. Lớp vải ở phía ngoài cũng được làm từ 100% polyester, mang lại đặc tính đứng form, bền màu, không nhăn nhàu và không phai sau thời gian sử dụng. 

Mẫu áo khoác phao trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi

Mẫu áo khoác phao trẻ trung, phù hợp với mọi lứa tuổi

Sản phẩm này không chỉ phù hợp cho các bữa tiệc ngoại ô mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoạt động trong mùa lạnh.

Địa chỉ: 245 đườngCao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

Website: https://tokyolife.vn/

Áo khoác lông vũ siêu nhẹ Monclear

Áo khoác lông vũ siêu nhẹ MONCLER là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu thời trang MONCLER. Thiết kế của mẫu áo này tập trung vào tính năng cao cấp như giữ ấm và chống nước. Điều này giúp người mặc cảm thấy thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Áo khoác phao lông vũ giúp người dùng ấm áp, thoải mái vào mùa đông

Áo khoác phao lông vũ giúp người dùng ấm áp, thoải mái vào mùa đông

Bề mặt bên ngoài áo được làm từ vải chống nước, giúp ngăn ngừa sự thấm nước, đảm bảo người mặc luôn khô ráo. Đặc biệt, áo khoác còn có thêm lớp lót bên trong, giúp tăng thêm sự thoải mái cho người mặc.

Website: https://www.moncler.com/en-us/

Áo lông vũ Li-Ning nam

Áo lông vũ Li-Ning nam với sự sáng tạo trong thiết kế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ những gam màu trung tính đến những sắc thái táo bạo, tạo nên bộ sưu tập phong cách. Kiểu dáng của áo cũng rất đa dạng, từ dáng dài đến ngang mông, từ phom rộng cho đến dáng ôm sát, đảm bảo sự linh hoạt và đáp ứng nhu cầu của người mặc. 

Áo lông vũ Li-Ning nam

Áo lông vũ Li-Ning nam

Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

Website: https://liningvietnam.com.vn/

Áo khoác lông vũ Aristino

Áo phao lông vũ siêu nhẹ nam với phom dáng Regular Fit mang lại cảm giác suông nhẹ và thoải mái. Đây là lựa chọn hoàn hảo để phối layer trong mùa đông. Áo được thiết kế basic tập trung vào sự đơn giản cùng với cổ dựng khỏe khoắn để giữ ấm và ngăn chặn gió hiệu quả. 

Áo khoác phao nhiều màu sắc

Áo khoác phao nhiều màu sắc

Sản phẩm được làm từ 77% Nylon, tạo nên bề mặt vải mịn mượt và nhẹ kết hợp với 23% Polyester để mang lại độ bóng sắc nét, độ bền màu, khả năng chống bám bụi, nhăn và khả năng thấm nước.

Địa chỉ: Địa chỉ hệ thống cửa hàng https://aristino.com/cua-hang

Website: https://aristino.com/ 

Áo khoác lông vũ Canifa

Bộ sưu tập áo lông vũ siêu nhẹ nam của Canifa mang đến sự đa dạng với hai kiểu dáng chính, bao gồm áo phao lông vũ nam có mũ và áo phao lông vũ cổ cao không mũ. Điều này giúp các quý ông có thêm sự linh hoạt trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của họ.

Áo lông vũ siêu nhẹ nam của Canifa

Áo lông vũ siêu nhẹ nam của Canifa 

Một điểm nổi bật đặc sắc của áo phao lông vũ nam Canifa là khả năng chống thấm nước xuất sắc. Với lớp tráng chống thấm nước bên ngoài, người mặc có thể tự tin diện áo trong những ngày mưa phùn mà không cần lo lắng về việc ảnh hưởng đến vẻ ngoại hình và khả năng giữ ấm của chiếc áo.

Địa chỉ: 247 đường Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://canifa.com/

Áo khoác lông vũ Vitimex

Áo phao lông vũ siêu nhẹ nam của Vitimex được chế tạo với lớp trong 100% lông vũ siêu nhẹ và ấm áp. Bên cạnh đó, áo còn có lớp ngoài làm từ chất liệu polyester mềm mịn, mang lại độ bền cao. 

Áo lông vũ nam tại Vitimex

Áo lông vũ nam tại Vitimex

Vitimex chuyên cung cấp áo phao lông vũ nam với thiết kế cổ trụ không có mũ, tạo nên sự thoải mái và thời trang. Bảng màu cơ bản của sản phẩm bao gồm đen, xanh rêu, nâu, tím than, ghi, đỏ đô… Đây chắc chắn là địa chỉ hoàn hảo để mua áo phao lông vũ nam, đặc biệt là dành cho những quý ông ưa chuộng phong cách tối giản.

Địa chỉ: Tầng 1 - BigC Thăng Long - 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://vitimex.com.vn/

Áo khoác lông vũ Fila siêu nhẹ

Áo phao lông vũ siêu nhẹ nam Fila siêu nhẹ là người bạn lý tưởng cho những ngày lạnh gió. Với chất liệu lông vũ cao cấp, áo khoác không chỉ ấm áp mà còn rất nhẹ nhàng, giúp bạn thoải mái di chuyển. 

Áo khoác lông vũ Fila cá tính

Áo khoác lông vũ Fila cá tính

Thiết kế thông minh với kiểu dáng ôm sát cơ thể, áo khoác tôn lên vóc dáng và giữ ấm hiệu quả. Đặc biệt, màu sắc phối hợp tinh tế và logo Fila nổi bật làm cho chiếc áo trở nên thời trang và phong cách. 

Website: https://www.fila-vietnam.com/

Trên đây là bài viết giới thiệu những mẫu áo phao lông vũ siêu nhẹ nam. Hy vọng qua bài viết này của 5S Fashion sẽ giúp bạn lựa chọn được loại áo lông vũ siêu nhẹ nam phù hợp với sở thích và yêu cầu của bản thân nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>>> Xem thêm:

Top 12 brand áo khoác dù nam hàng hiệu đẹp và thời trang

Top 9 shop áo thun cổ lọ nam tại TP HCM đẹp, thời trang HOT nhất

Top 10 các thương hiệu áo thun nam hàng hiệu đẹp được giới trẻ ưa chuộng

 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline