Bật mí 10+ shop bán áo phao lông vũ nam Hà Nội HOT nhất Đông 2023

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Thời tiết đã chuyển lạnh và những chiếc áo phao lông vũ ở thành vật “bất ly thân” của những chàng trai tại Hà Nội. Đây là trang phục vừa giúp giữ ấm cơ thể vừa chống thấm nước và rất thời trang. Cùng 5S Fashion tìm hiểu top 10+ shop bán áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng, đẹp và HOT nhất Đông 2023 trong bài viết dưới đây:

Uniqlo - Shop áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng

Nhắc đến cái tên Uniqlo thì không ai là không biết đến thương hiệu thời trang làm các tín đồ thời trang “xiêu lòng" bởi sản phẩm chất lượng và phong cách. Đặc biệt, Uniqlo là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang giữ ấm, giữ nhiệt, thoáng khí, chống nắng, chống nước rất phù hợp cho các hoạt động ngoài trời, thể thao.

Áo phao lông vũ nam xịn nhà Uniqlo được thiết kế kiểu dáng tinh tế, trang nhã 

Áo phao lông vũ nam xịn nhà Uniqlo được thiết kế kiểu dáng tinh tế, trang nhã 

Áo phao lông vũ nam xịn nhà Uniqlo là một trong những item được săn đón nhiều nhất tại Hà Nội. Mẫu áo được thiết kế kiểu dáng tinh tế, trang nhã được làm từ 100% lông vũ mềm mịn, nhẹ mang cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chàng có thể phối cùng đa dạng phong cách thời trang từ năng động, trẻ trung cho đến đơn giản, tinh tế.

  • Địa chỉ: Hiện thương hiệu sở hữu khoảng 22 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • Facebook:  https://www.facebook.com/uniqlovnam
  • Website: https://www.uniqlo.com/vn/vi/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 1.275.000đ

5S Fashion - Shop bán áo phao lông vũ nam Hà Nội

Thương hiệu thời trang nam 5S Fashion được thành lập với mục tiêu mang đến cho người đùng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả vô cùng phù hợp. Vì vậy, những mẫu áo phao lông vũ nam xịn nhà 5S Fashion được thiết kế với form dáng vừa vặn với dáng người Việt. Với lớp lông vũ bên trong, áo khoác nhà 5S Fashion mang đến sự cách nhiệt tốt để giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh giá.

Địa chỉ bán áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng nhà 5S Fashion

Địa chỉ bán áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng nhà 5S Fashion

Ngoài ra, áo khoác lông vũ nam Hà Nội nhà 5S Fashion còn có khả năng nén gọn, dễ dàng để mang theo khi di chuyển. Điều này giúp chàng thuận tiện cho những chuyến đi hoặc hoạt động ngoài trời. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có gần 100 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc
  • SĐT: 1800 8118
  • Facebook:  https://www.facebook.com/Laviem.Fashion.vn
  • Website: https://5sfashion.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 476.000đ

Santino - Shop bán áo phao lông vũ nam xịn

Thêm một thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Nhật Bản với những thiết kế tối giản phù hợp với mọi phong cách thời trang từ trẻ trung, hiện đại đến trưởng thành, nam tính. Trong đó, những mẫu áo phao lông vũ nam Hà Nội được Santino đặc biệt sản xuất với những tính năng nổi bật mang lại sản phẩm chất lượng cho các bạn nam, quý ông vào mùa lạnh này.

Áo được thiết kế với chất liệu nylon cao cấp cùng đặc tính kháng nước cao, chắn gió, bảo vệ cơ thể luôn ấm áp trong thời tiết khắc nghiệt. Bên trong là lớp chần bông cao cấp, siêu nhẹ, an toàn với môi trường và với người sử dụng. Ngoài ra, kiểu dáng tinh tế của áo phao Santino giúp form áo phao gọn gàng, ôm vừa vặn cơ thể. Vì vậy mà những chàng trai có thể tự tin khoe ra những đường nét nam tính thu hút được mọi ánh nhìn.

Áo phao lông vũ nhà Santino được thiết kế tinh tế, sang trọng

Áo phao lông vũ nhà Santino được thiết kế tinh tế, sang trọng

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 30 cửa hàng chi nhánh trên toàn quốc 

  • SĐT: 1900 0259

  • Facebook: https://web.facebook.com/SantinoVietnam

  • Website: https://santino.com.vn/

  • Giá tham khảo: Khoảng từ 784.000đ

Yody - Thương hiệu áo phao lông vũ nam Hà Nội thời trang 

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Yody mang đến nhiều sản phẩm thời trang chất lượng nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng. Những mẫu áo khoác nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các chàng trai. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, áo phao nam nhà Yody có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh và phong cách khác nhau. 

Mẫu áo phao lông vũ nhà Yody được thiết kế đơn giản, tinh tế

Mẫu áo phao lông vũ nhà Yody được thiết kế đơn giản, tinh tế

Áo phao lông vũ nam xịn là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất tại Yody. Với cấu trúc 3 lớp vững chắc và các tính năng chống nước, giữ ấm và chống tĩnh điện, sản phẩm này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai trong những ngày đông lạnh giá. Ngoài ra, mẫu áo khoác này còn được làm từ chất liệu nylon cao cấp giúp chắn gió cùng lớp chần bông mịn nhẹ, giữ ấm tuyệt đối cho mùa đông này.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 28 cửa hàng tại Hà Nội 
  • SĐT: 024 999 86 999.
  • Facebook:  https://www.facebook.com/yody.vn
  • Website: https://yody.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 599.000

Routine - Địa chỉ bán áo phao lông vũ nam xịn 

Routine là một trong những thương hiệu thời trang nam được các tín đồ thời trang ưa chuộng và chọn mua trong suốt những năm vừa qua. Routine cung cấp các mẫu áo phao lông vũ nam Hà Nội với chất vải polyester chống nước, chống nhăn và bền đẹp. Form áo regular thoải mái và vừa vặn phù hợp với nhiều vóc dáng, cùng kiểu áo cộc tay mang đến một phong cách năng động và cá tính. Chàng có thể tự tin khoe cá tính cùng nhiều trang phục khác nhau nhưng vẫn đảm bảo sự ấm áp cho những chàng trai không yêu thích áo tay dài rườm rà.

Thiết chần bông giúp giữ ấm và tạo điểm nhấn bằng những họa tiết bắt mắt và độc đáo. Với thiết kế đơn giản, áo khoác này dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau như áo thun, polo, quần jean, kaki,... và là items đắc lực tạo nên những outfit đầy phong cách cho các chàng diện đi làm, dạo phố hay du lịch.

Form áo phao lông vũ nhà Routine mang dáng regular thoải mái và vừa vặn phù hợp với nhiều vóc dáng

Áo phao lông vũ nhà Routine 

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 20 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • SĐT: 039 999 93 65
  • Facebook:  https://www.facebook.com/routinevn
  • Website: https://routine.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 780.000đ

Cửa hàng bán áo phao lông vũ chất lượng - H2T 

Thêm một cửa hàng bán áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng mà các chàng trai không thể nào bỏ qua H2T Fashion. H2T luôn mang đến những sản phẩm thời trang có thiết kế hợp thời và luôn đón đầu xu hướng thời trang hiện đại. Mẫu áo phao nam nhà H2T với đa dạng kiểu dáng với màu sắc trung tính phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Áo phao nam lông vũ nam Hà Nội tại nhà H2T được thiết kế tinh tế, hiện đại

Áo phao nam lông vũ nam Hà Nội tại nhà H2T 

Chiếc áo khoác phao lông vũ nam này có thiết kế mũ trùm rộng với viền lông cáo siêu mềm và gam màu sáng nổi bật trên nền đen. Khoá kéo chắc chắn, trơn mượt và không kẹt rít, cùng với khuy cài bên ngoài tạo điểm nhấn bắt mắt. Thiết kế bo thun ở cổ tay giúp áo co giãn, đàn hồi tốt và không bai dão, giúp giữ nhiệt và tránh gió lùa khi đi đường. Chàng có thể thoải mái phối cùng với bất kỳ món đồ nào trong tủ và phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi làm, đi học,... 

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 3 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • SĐT:  091 390 61 66
  • Facebook:  https://www.facebook.com/h2tstoree
  • Website: https://h2tstore.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 795.000đ

Độc - Menswear

Độc - Menswear là một trong những thương hiệu thời trang streetwear được yêu thích bởi shop luôn mang đến những thiết kế mới lạ và dẫn đầu xu hướng thời trang hiện đại. Những sản phẩm thời trang tại Độc - Menswear được thiết kế tối giản nhưng không hề đơn giản. Bởi khi bạn phối đồ của Độc lại với nhau, bạn sẽ sở hữu được những outfit cực độc lạ và phong cách.

Mẫu áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng tại nhà Độc - Menswear 

Mẫu áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng tại nhà Độc - Menswear 

Với Độc - Menswear, bạn sẽ không bao giờ bị thất vọng khi tìm kiếm một chiếc áo phao lông vũ xịn, đẹp và phù hợp với phong cách của mình. Shop thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập áo phao nam với đủ các kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ. Chàng có thể phối với nhiều phong cách khác nhau cùng áo phao để mang lại cho mình vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại.

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 3 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội 
  • SĐT: 096 813 58 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear/?locale=vi_VN
  • Website: https://docmenswear.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 890.000đ

Aristino - Thương hiệu áo phao nam Hà Nội xịn 

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích tại Việt Nam với hàng trăm sản phẩm chất lượng khác nhau. Áo khoác nhồi bông có phom dáng Regular Fit giúp suông nhẹ và thoải mái, dễ dàng phối layer trong mùa đông. Thiết kế basic hướng đến sự đơn giản, cùng với cổ dựng khỏe khoắn giúp giữ ấm và cản gió tốt. Chất liệu gồm 77% Nylon cho bề mặt vải mịn mượt và nhẹ, cùng với 23% Polyester mang lại độ bóng sắc nét, bền màu, khả năng chống bám bụi, nhăn và thấm nước.

Áo phao lông vũ xịn nhà Aristino với thiết kế dáng suông năng động 

Áo phao lông vũ xịn nhà Aristino 

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 22 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội 
  • SĐT: 1800 6226
  • Facebook:  https://web.facebook.com/ilovearistino
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 600.000đ

Laroma Fashion - Địa chỉ bán áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng

Vào thời tiết mùa đông cực lạnh thì những chiếc áo phao lông vũ nam xịn là “cứu tinh" giúp chàng giữ ấm trong thời tiết lạnh giá. Laroma Fashion đã mang đến dòng áo khoác phao lông vũ nam Hà Nội với những giải pháp đáp ứng được vấn đề cho chàng trai hiện đại trong mùa đông giá lạnh này.

Áo phao lông vũ nam Hà Nội tại nhà Laroma giúp chàng thể hiện phong cách thời trang đa dạng và linh hoạt

Áo phao lông vũ nam Hà Nội tại nhà Laroma 

Ngoài ra, áo khoác Laroma còn được thiết kế với tính tiện lợi cao. Được trang bị 2 túi ngoài có khóa kéo và 2 túi trong, áo khoác cho phép bạn dễ dàng đựng đồ mà không lo rơi hoặc mất. Với chất liệu vải gió chần bông cao cấp, áo phao lông vũ nhà Laroma đảm bảo giữ ấm toàn diện, mang đến sự ấm áp trong mọi thời tiết. 

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 3 cửa hàng hệ thống tại Hà Nội 
  • SĐT: 039 402 34 68
  • Facebook: https://web.facebook.com/laroma.studio
  • Website: https://thoitranglaroma.com/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 499.000đ

Seven Uomo

Seven Uomo là thương hiệu thời trang nam theo phong cách lịch lãm, trang nhã dành cho quý ông tại Việt Nam. Chiếc áo phao lông vũ nam Hà Nội của Seven Uomo là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thời tiết đại hàn. Được thiết kế đặc biệt để chống lại cái lạnh khắc nghiệt, chiếc áo phao này được làm từ chất liệu chần bông siêu ấm áp, mang đến sự ấm áp và thoải mái tối đa cho phái mạnh trong mùa đông.

Áo phao của Seven Uomo được làm từ chất liệu lông vũ mịn nhẹ, ấm áp, đảm bảo rằng bạn sẽ không cảm thấy lạnh ngay cả trong thời tiết giá lạnh. Lớp bông lót bên trong áo cung cấp thêm sự ấm áp, đặc biệt khi bạn di chuyển nhanh trong thời tiết lạnh giá. Sự kết hợp này tạo ra một lớp giữa lớp gió chống thấm nước và lớp bông siêu nhẹ, giúp bạn giữ ấm cơ thể và đồng thời bảo vệ khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt.

Áo phao của Seven Uomo được làm từ chất liệu lông vũ mịn nhẹ, ấm áp

Áo phao của Seven Uomo 

  • Địa chỉ: Thương hiệu hiện có khoảng 3 cửa hàng chi nhánh tại Hà Nội
  • SĐT: 024 73 05 66 77
  • Facebook: https://www.facebook.com/SevenUomo?locale=vi_VN
  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Giá tham khảo: Khoảng từ 588.000đ

Bài viết trên đây đã chia sẻ top 10+ shop bán áo phao lông vũ nam Hà Nội chất lượng, giúp các chàng thoải mái lựa chọn những trang phục chất lượng với giá cả hợp lý. Hy vọng với những thông tin hữu ích giúp chàng có thể lựa cho mình một cửa hàng thời trang yêu thích và những mẫu áo phao lông vũ vừa vặn và phù hợp.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức tại 5S Fashion để cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang nam giới. Ngoài ra, 5S Fashion cũng không quên cập nhật liên tục những thông tin thời trang thế giới và xu hướng thời trang mới nhất trong nước và thế giới. Các bạn nam đừng bõ lỡ mà hãy theo dõi nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng