Top 14 Mẫu Áo Polo Nam Màu Vàng Bán Chạy Nhất Hiện Nay

11.02.2024
Mục lục (Hiện)

Áo polo nam màu vàng đã trở thành mẫu áo không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Với màu sắc tươi sáng, dễ phối đồ, tôn màu da giúp các chàng có thể mix được nhiều outfit khác nhau. Mẫu áo polo với kiểu dáng thanh lịch, giúp tôn lên nét lịch lãm, mạnh mẽ nhưng vẫn thoải mái và tự tin. Dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn top các mẫu áo polo màu vàng đẹp nhất hiện nay. 

Áo polo nam màu vàng 5S Fashion

5S Fashion là địa điểm được nhiều quý ông lựa chọn để sở hữu cho mình những mẫu áo thun có cổ cộc tay đẹp. Trong những năm gần đây, màu vàng được phái nam lựa chọn rất nhiều bởi giúp các chàng tôn da và dễ phối đồ. 

Áo polo nam màu vàng của hãng được thiết kế với form dáng Slimfit, phù hợp với những chàng trai ốm và có thân hình cao, tạo cảm giác đầy đặn và trông cân đối hơn. Với chất liệu Cotton thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt các chàng có thể diện đi làm, đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè. 

Dựa vào dáng người, sở thích và yêu cầu để có thể lựa chọn được chiếc áo phù hợp nhất

Áo phông có cổ nam màu vàng 5S Fashion 

Áo thun nam có cổ màu vàng Urban Store

Urban Store là một thương hiệu thời trang cho nam khá quen thuộc. Nếu bạn yêu thích những thiết kế áo mang hơi hướng trưởng thành, mạnh mẽ và lịch lãm. Cửa hàng sở hữu nhiều mẫu áo polo nam màu vàng thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính. 

Urban Store là một thương hiệu thời trang cho nam quen thuộc.

Urban Store là một thương hiệu thời trang cho nam quen thuộc.

Bạn có thể kết hợp áo polo nam với nhiều trang phục, phụ kiện để tạo ra các outfit khác nhau, từ đi chơi, đi học hay đi làm đi làm. Với mức giá tầm trung, sản phẩm chất lượng, vải mặc thoáng và lên form cực chuẩn. 

Đường may tỉ mỉ và sắc sảo, giúp tôn lên các ưu điểm của cánh mày râu. Ngoài những mẫu áo thun trơn, các chàng cũng có thể yêu cầu in in thêu đặc biệt tên lên áo để làm quà tặng cho người thân, bạn bè. 

Áo polo nam màu vàng Yody

YODY là thương hiệu thời trang quen thuộc với người Việt trong vài năm trở lại đây. Không đi theo trào lưu mẫu mã độc, lạ, Yody luôn chọn hướng an toàn với các thiết kế quần, áo phổ thông, phù hợp với đa dạng đối tượng khác nhau. 

YODY là thương hiệu thời trang dành cho mọi giới tính và độ tuổi.

YODY là thương hiệu thời trang dành cho mọi giới tính và độ tuổi.

Các thiết kế của thương hiệu không cầu kỳ, phức tạp nên rất được phái nam ưa chuộng lựa chọn. Một chiếc áo polo nam màu vàng đơn giản sẽ dễ dàng cho bạn trong việc phối đồ. Yody cũng chuyên cung cấp quần áo cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, giá cả hợp lý nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Áo polo được làm từ chất liệu cao cấp, bảo vệ làn da và chuẩn form.

Áo polo nam màu vàng được làm từ chất liệu cao cấp, bảo vệ làn da và chuẩn form

Điểm đặc biệt, áo polo nam của hãng được thiết kế đơn giản, form chuẩn giúp tôn lên vẻ đẹp của phái nam. Không những thế, với chất liệu được làm từ 50% sợi cafe và 50% sợi PET giúp áo thấm mồ hôi và kiểm soát mùi cơ thể tốt. Đồng thời, khả năng chống tia UV cũng giúp bảo vệ làn da hơn khi ra ngoài. Chất lượng tốt, giá cả hợp lý nên sản phẩm luôn được lựa chọn. 

Áo polo nam màu vàng H2T

Nếu bạn yêu thích những kiểu thiết kế đơn giản, tinh tế, hiện đại với các chi tiết trẻ trung thì không thể bỏ qua thương hiệu H2T. Tại đây, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm áo T-shirt nam màu vàng mang phong cách đơn giản nhưng vẫn hợp với xu thế và đáp ứng yêu cầu của người mặc.

H2T cung cấp các sản phẩm áo polo nam màu vàng mang phong cách đơn giản.

H2T cung cấp các sản phẩm áo polo nam màu vàng mang phong cách đơn giản.

H2T sử dụng chất liệu cotton quen thuộc, thoáng mát, mềm mại và thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái khi mặc và hoạt động. Lớp tay áo được bo lại giúp tạo điểm nhấn và gây ấn tượng. Phần dưới viền áo được thiết kế xẻ tà tạo cảm giác trẻ trung và hiện đại. Mẫu áo này thích hợp cho các chàng khi phối đồ cùng quần tây nam, vừa thanh lịch, vừa lịch sự. 

Áo phông nam màu vàng có cổ Routine

Routine mang đến cho phái nam sản phẩm áo polo nam màu vàng với nhiều nét phá cách mới lạ và độc đáo. Thiết kế phần cổ chữ V cách điệu tạo cảm giác mới mẻ và độc lạ cho chiếc áo. Cổ và phần tay áo được làm chuẩn form, giúp tạo cảm giác đứng và cứng cáp cho người mặc. 

Áo polo nam màu vàng Routine có nhiều nét phá cách mới lạ và độc đáo. 

Áo polo nam màu vàng Routine có nhiều nét phá cách mới lạ và độc đáo

Phần thân áo có hơi hướng giống với các thiết kế phổ thông, tạo sự đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Áo tôn lên các chi tiết và phần đẹp của người mặc, tạo cảm giác tự tin hơn. Đồng thời, áo cũng được làm từ 100% sợi carbon nên sẽ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, chống mùi và lưu giữ hương thơm lâu dài. 

Áo T-shirt có cổ nam màu vàng Torano

Nhà Torano cho ra mắt sản phẩm áo polo nam màu vàng đẹp và sang trọng. Chất liệu Hexagon Cotton được cải tiến cùng mắt vải hình lục giác tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí và mau khô. Nhà Torano vẫn khẳng định chất riêng độc đáo của mình với thiết kế viền tay áo, cổ áo vừa vặn, không nhão. Logo thương hiệu được thêu tinh tế trước ngực, tinh tế tạo dấu ấn riêng của thương hiệu.

Torano với mẫu áo với thiết kế cơ bản, đáp ứng yêu cầu ban đầu của người dùng.

Torano với mẫu Áo polo nam màu vàng thiết kế cơ bản, đáp ứng yêu cầu ban đầu của người dùng.

Ngoài màu vàng, kiểu áo thun có cổ này có có 8 màu khác trong tổng bảng màu của mình. Cùng với đó, đa dạng các size áo khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc áo phù hợp với mình nhất. 

Áo polo nam Kenta màu vàng

Áo polo nam màu vàng của nhà Kenta cũng là một thương hiệu bình dân đã trở nên quen thuộc với người Việt. Đi cùng với xu hướng của thị trường, thiết kế chuộng theo kiểu đơn giản, các chi tiết hiện đại và thoải mái cho người mặc.

Áo polo nam màu vàng của nhà Kenta, thương hiệu thời trang giá rẻ.

Áo polo nam màu vàng của nhà Kenta, thương hiệu thời trang giá rẻ.

Áo có chất liệu cotton thoáng khí, thun co giãn 4 chiều và chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng hoạt động. Phần bo cổ được nhà Kenta dệt theo kiểu riêng, chuẩn form và tinh tế. Đặc biệt, với form dáng kiểu Slimfit sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Áo được làm chủ yếu từ 98% là cotton và 2% là Spandex. 

Sở hữu những ưu điểm đó nên các chàng sẽ không phải đau đầu khi lựa chọn outfit và phụ kiện đi cùng phù hợp khi đi các sự kiện hoặc dịp khác nhau. Áo phông có cổ khi phối cùng trang phục gì cũng tạo nên một nét riêng, phối cùng quần jean nam thì năng động trẻ trung, phối cùng quần âu thì thanh lịch, sang trọng. 

Áo polo nam màu vàng Aristino

Yêu thích các thiết kế đơn giản, trưởng thành nhưng đầy lịch lãm, tinh tế thì bạn không thể bỏ qua nhà Aristino. Trong bộ sưu tập áo polo nam màu vàng năm nay, Aristino cho ra sản phẩm mang đến sự trẻ trung, đẳng cấp và đầy khí chất.

Áo polo nam màu vàng Aristino đơn giản, trưởng thành nhưng đầy lịch lãm, tinh tế.

Áo polo nam màu vàng Aristino đơn giản, trưởng thành nhưng đầy lịch lãm, tinh tế.

Không hề cầu kì trong thiết kế, chiếc áo polo này vẫn làm toát lên vẻ đẹp của cánh mày râu. Form áo Regular Fit suông, tạo cảm giác rộng rãi thoải mái cho người mặc dù có bụng hơi to. Chất liệu thân thiện với làn da, 95% cotton và 5% Spandex.

Áo thun polo nam vàng Adino

Adino là thương hiệu thời trang giá rẻ với đa dạng các thiết kế và sản phẩm dành phái nam. Tại đây, cửa hàng đáp ứng cung cấp mặt hàng cho các đối tượng khách hàng có kinh tế thấp hoặc trung với những sản phẩm chất lượng, đẹp. 

Áo polo nam Adino, đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp

Áo polo nam màu vàng Adino, đơn giản nhưng sang trọng và đẳng cấp

Áo phông nam có cổ màu vàng Adino theo form Slim Fit, áo được làm bằng CVC cao cấp. Chất liệu này giúp cho người mặc cảm giác tự nhiên, thoải mái và thoáng mát dù hoạt động mạnh trong thời gian lâu. Áo bền, màu sắc giữ rất lâu, sợi cotton thân thiện với làn da với 95% cotton và 5% Spandex. 

Áo polo nam màu vàng Vulcano

Áo polo nam màu vàng tại nhà Vulcano cũng là một gợi ý mà chúng ta có thể cân nhắc. Với thiết kế theo form Slimfit giúp bạn cảm giác thoải mái, thoáng khí và tự tin khi diện. Bộ outfit tạo nên sự lịch lãm, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung cho phái nam. Áo tay ngắn đảm bảo cho mát mẻ nhưng vẫn chỉnh chu trong thời tiết vào hè.

Thiết kế theo form Slim fit giúp bạn cảm giác thoải mái, thoáng khí và tự tin khi diện

Thiết kế áo polo nam màu vàng Vulcano theo form Slim fit giúp bạn cảm giác thoải mái, thoáng khí và tự tin khi diện

Chất liệu áo được làm từ Cotton Mercerized cao cấp cùng xơ Cellulose, giúp cho áo có độ bóng tốt, hiệu ứng phản xạ ánh sáng tốt nên tạo sự nổi bật cho người mặc. Đồng thời, độ thấm hút mồ hôi tốt và áo giữ form tốt, không bị nhàu nên sẽ dễ dàng cho bạn trong việc bảo quản. 

Áo phông polo nam của SBSport

Chiếc áo polo nam màu vàng nhạt của SBSport mang đúng tinh thần thể thao nhưng vẫn có nét chỉnh chu và lịch lãm. Sự kết hợp này giúp cho các chàng trai vừa có nét trẻ trung, thoải mái nhưng cũng chỉnh chu và phù hợp với các sự kiện khác nhau. 

Sự kết hợp này giúp cho các chàng trai vừa có nét trẻ trung và chỉnh chu, lịch thiệp.

Áo polo nam màu vàng SBSport giúp cho các chàng trai vừa có nét trẻ trung và chỉnh chu, lịch thiệp

Áo được làm từ chất liệu thun co giãn, mắt vải thoáng khí, thấm hút mồ hôi và nhanh khô khi giặt. Màu được giữ tốt dù mặc lâu và không bị nhăn nên sẽ dễ dàng cho bạn hơn trong quá trình sử dụng và bảo quản. 

Cổ áo được dệt riêng, đứng form. Tay áo được làm bon chun, đứng form và không bị nhão, các quý ông có thể phối áo với quần tây, quần sooc hay quần jean đều được.

Áo polo nam màu vàng thương hiệu HIDDLE

Một sản phẩm đến từ nhà HIDDLE với áo T-shirt có cổ nam màu vàng kem mang đến sự nhã nhặn, tinh tế nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và đẳng cấp cho người mặc. Áo được thiết kế theo form chuẩn fits thích hợp kích thước người Việt Nam. Vì thế, sẽ không quá khó khăn cho bạn khi lựa chọn được kích cỡ áo phù hợp với dáng người của mình.

HIDDLE với áo polo nam màu vàng kem mang đến sự nhã nhặn, tinh tế.

HIDDLE với áo polo nam màu vàng kem mang đến sự nhã nhặn, tinh tế.

Áo được làm từ thun co giãn 4 chiều, thoáng khí và thoải mái khi mặc. Logo HIDDLE được in nổi tinh tế, không quá nổi bật nhưng vẫn khẳng định chất riêng của nhà sản xuất. Hiện tại, áo được bán cả trên sàn Shopee và Lazada nên bạn có thể truy cập hai sàn điện tử này để mua ngay.

Áo thun nam có cổ màu vàng Canifa

Thương hiệu Canifa là một thương hiệu khá quen thuộc, được ra mắt năm 2001 và nhanh chóng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Thương hiệu này có các mặt hàng thời trang cho mọi giới tính và độ tuổi khác nhau. Các sản phẩm có thiết kế ổn định, chất lượng tốt nên được sự tin dùng của nhiều khách hàng.

Thiết kế áo đơn giản, chuẩn form và tôn lên các đường nét trên cơ thể.

Áo polo nam màu vàng Canifa thiết kế  đơn giản, chuẩn form và tôn lên các đường nét trên cơ thể.

Với mẫu áo polo nam màu vàng quốc dân, thiết kế áo đơn giản, chuẩn form và tôn lên các đường nét trên cơ thể của người mặc. Canifa chú trọng đầu tư nhiều hơn về chất lượng cũng như kiểu dáng. Áo mặc lâu nhưng chất lượng không bị giảm. Áo không bị nhàu, khó phai màu dù thời gian sử dụng dài. 

Áo polo nam màu vàng Owen

Owen là thương hiệu thời trang nam uy tín với hàng loạt các sản phẩm chất lượng từ năm 2008. Không chỉ với áo polo nam màu vàng mà còn các mặt hàng khác đều mang đúng tinh thần của Owen, thanh lịch, nhẹ nhàng, lịch sự và toát lên sự sang trọng của người mặt. 

Owen được xem là thương hiệu nổi tiếng nên giá thành của áo có sự chênh lệch nhất định so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Thế nhưng, chất lượng áo luôn được khách hàng an tâm và hài lòng.

Áo polo của Owen thanh lịch, lịch sự và toát lên sự sang trọng của người mặc. 

Áo polo nam màu vàng của Owen thanh lịch, lịch sự và toát lên sự sang trọng của người mặc.

Áo phông có cổ nam của hãng với chất liệu thun Cotton kết hợp cùng Spandex giúp tạo nên sự thoáng mát, thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Áo mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, chỉnh chu và chuyên nghiệp. Chiếc áo giúp bạn dễ dàng phối đồ và phụ kiện, tạo nên nhiều outfits khác nhau tùy theo mọi điều kiện.

Trong tủ đồ các chàng sẽ cần nhiều kiểu dáng, thiết kế thời trang khác nhau để thay đổi phong cách linh hoạt. Đặc biệt trong đó, Áo polo nam màu vàng là mẫu áo quốc dân không thể thiếu đối với nhiều cánh mày râu. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật các thông tin mới nhất về thời trang.

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Nguyễn Phan Nhật Minh
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng