loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Top 11+ áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp, lịch lãm bán chạy nhất 2023

Mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp, lịch lãm bạn đã biết chưa? Đây hiện đang là xu hướng lựa chọn áo sơ mi được các quý ông yêu thích. Nắm bắt được nhu cầu đó và mong muốn mang đến những sản phẩm áo sơ mi đẹp, sang trọng nhất. Trong bài viết này 5S Fashion sẽ gửi đến quý bạn đọc 11 mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp, chất lượng và giá thành tốt nhất.

Áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp

Áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp

Tổng hợp 11 áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp, lịch lãm nhất 2023

Sơ mi dài tay luôn là một item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của quý ông lịch lãm. Thế nhưng với sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế. Nó làm cho các quý ông không biết nên lựa mẫu áo nào đẹp, phù hợp với mình. Với mong muốn mang đến cho các quý ông những mẫu áo sơ mi đẹp, sang trọng và phù hợp nhất. Dưới đây sẽ là 11 mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu áo sơ mi dài tay cho nam trung niên

Mẫu áo sơ mi dài tay cho nam trung niên

Áo sơ mi nam trung niên dài tay trắng

Chắc hẳn cái tên đầu tiên không thể thiếu trong danh sách này đó chính là áo sơ mi nam trung niên dài tay trắng. Đây được xem là món đồ bất hủ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh. Bạn có thể không có áo sơ mi màu nhưng áo sơ mi trắng thì nhất định không thể thiếu.

Áo sơ mi dài tay trắng dành cho nam trung niên

Áo sơ mi dài tay trắng dành cho nam trung niên

Sơ mi trắng phù hợp với mọi lứa tuổi từ già đến trẻ và hợp với mọi hoàn cảnh. Mặc áo sơ mi trắng giúp các quý ông vừa trẻ trung, hiện đại lại không kém phần lịch lãm. Chính do đó mà dù ở bất kỳ độ tuổi nào bạn cũng nên có cho mình một chiếc áo sơ mi “quốc dân” này.

Mẫu áo sơ mi dài tay đen

Không chỉ áo sơ mi trắng, áo sơ mi đen cũng là một lựa chọn tối ưu được các đấng mày râu yêu thích và lựa chọn. Với ưu điểm dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện cũng như trang phục khác nhau. Áo sơ mi nam trung niên dài tay đen mang đến sự lịch lãm và  đầy nam tính.

Áo sơ mi dài tay đen cuốn hút

Áo sơ mi dài tay đen cuốn hút

Nếu như các quý ông sợ áo sơ mi trắng làm lộ khuyết điểm bụng to, lưng mỡ. Vậy áo sơ mi đen sẽ giúp bạn hạn chế được tất cả các nhược điểm trên. Áo được thiết kế với form rộng vừa phải, được thiết kế trơn hoặc đi kèm với họa tiết. Nó sẽ giúp cho các đấng mày râu trở nên “trẻ trung” hơn.

Áo sơ mi nam dài tay trung niên kẻ sọc

Bên cạnh những mẫu áo “phổ biến” thì những mẫu áo sơ mi kẻ sọc cũng rất được yêu thích. Với những đường kẻ sọc tạo nên điểm nhấn và thu hút được ánh nhìn của người đối diện.

Mẫu áo sơ mi nam trung niên kẻ sọc thịnh hành

Mẫu áo sơ mi nam trung niên kẻ sọc thịnh hành

Một chiếc áo được kết hợp với những đường kẻ sọc chắc hẳn sẽ giúp cho các quý ông thể hiện được phong cách ấn tượng của mình. Được sử dụng vải cao cấp với độ co giãn, độ thấm hút mồ hôi tốt tạo nên sự thoải mái cũng là điểm cộng cho mẫu áo này.

Áo sơ mi nam trung niên dài tay họa tiết chấm bi

Sẽ thật thiếu sót nếu như các quý ông bỏ qua mẫu áo sơ mi dài tay kết hợp họa tiết chấm bi. Bởi hiện nay đây là lựa chọn tiên quyết của quý ông. 

Sơ mi nam trung niên họa tiết chấm bi phong cách

Sơ mi nam trung niên họa tiết chấm bi phong cách

Với kiểu áo sơ mi này sẽ giúp cho các quý ông trở nên trẻ trung, hiện đại hơn. Đây là sự kết hợp giữa Casual wear và Offical wear mang đến sự tự tin, ấn tượng và phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

Áo sơ mi caro

Mẫu áo sơ mi dài tay nam trung niên caro tối màu cũng rất được yêu thích hiện nay. Mẫu áo này được đánh giá cao về sự trẻ trung, năng động và giúp các quý ông luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Phối hợp quần tây cùng áo sơ mi caro phong cách

Phối hợp quần tây cùng áo sơ mi caro phong cách

Đôi khi chỉ với một vài điểm nhấn nhưng lại giúp cho tổng thể outfit của các quý ông trở nên thu hút hơn hẳn. Đồng thời đây cũng có thể là mẫu áo giúp các quý ông định dạng được gu ăn mặc đầy hiện đại của mình.

Mẫu áo sơ mi nam dài tay kháng khuẩn màu xanh của coolmate

Là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Coolmate không ngừng cải tiến, nâng cấp chất lượng sản phẩm để mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng nhất đến tay khách hàng của mình. Cũng chính vì lý do đó mà thương hiệu này luôn chiếm được vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Áo sơ mi xanh dài tay kháng khuẩn phong cách

Áo sơ mi xanh dài tay kháng khuẩn phong cách

Nếu bạn đang tìm một mẫu áo sơ mi chất lượng cao, sử dụng công nghệ vượt trội. Vậy đừng bỏ qua mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay kháng khuẩn màu xanh của coolmate nhé!

Mẫu áo sơ mi nam dài tay chất Denim

Đây có lẽ là mẫu áo độc nhất trong danh sách áo sơ mi nam trung niên dài tay.Với chất liệu vải mới mẻ cho trung niên, mẫu áo này giúp cho các các quý ông thêm phần trẻ trung, phong cách, năng động nhưng vẫn giữ vững được sự lịch lãm của mình.

Sơ mi nam trung niên dài tay chất Denim đầy cá tính

Sơ mi nam trung niên dài tay chất Denim đầy cá tính

Áo sơ mi nam trung niên dài tay ghi xám kẻ sọc

Để tạo nên sự đa dạng trong danh sách các mẫu áo sơ mi nam trung niên dài tay chúng ta không thể nào bỏ qua được mẫu áo xám ghi kẻ sọc. Mẫu áo này được thiết kế với form dáng Regular Fit mang đến vẻ đẹp hiện đại.

Áo sơ mi nam trung niên dài tay ghi xám kẻ sọc thời trang

Áo sơ mi nam trung niên dài tay ghi xám kẻ sọc thời trang

Với những đường nét hiện đại, tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ. Nó đã giúp cho mẫu áo này chiếm trọn được thiện cảm của người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Áo sơ mi nam dài tay xanh nhạt của nhà Việt Tiến

Với mẫu áo màu xanh nhạt các quý ông sẽ trở nên trẻ trung và quý phái hơn đấy. Với những quý ông thành công thì đây là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Chắc hẳn với mẫu áo này các quý ông sẽ trở nên mới mẻ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Mẫu áo sơ mi dài tay xanh nhạt thu hút

Mẫu áo sơ mi dài tay xanh nhạt thu hút

Áo sơ mi nam dài tay kẻ sọc nhỏ

Bên cạnh mẫu áo sơ mi nam kẻ sọc to thì mẫu áo kẻ sọc nhỏ cũng là item “hot hit” hiện nay. Đây được xem là mẫu áo thể hiện sự “chuẩn mực” giúp chinh phục mọi ánh nhìn. Với những đường nét kẻ sọc nhỏ, chiếc áo tạo nên được sự độc đáo và là điểm nhấn ấn tượng outfit của bạn.

Sơ mi dài tay nam kẻ sọc nhỏ

Sơ mi dài tay nam kẻ sọc nhỏ

Sơ mi nam dài tay họa tiết nhỏ

Sơ mi họa tiết nhỏ là mẫu áo cuối cùng trong danh sách áo sơ mi nam trung niên dài tay mà 5S Fashion muốn gửi đến bạn. Mẫu áo này là sự đại diện cho sự trẻ trung, hiện đại và lịch lãm. Với mẫu áo này sẽ giúp cho các quý ông trở nên “có gu” hơn đấy.

Sơ mi nam dài tay hoạt tiết nhỏ ấn tượng

Sơ mi nam dài tay hoạt tiết nhỏ ấn tượng

Hướng dẫn cách phối hợp áo sơ mi nam trung niên dài tay ấn tượng

Như đã được đề cập ở trước, áo sơ mi dài tay là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Vậy có những cách phối hợp áo sơ mi dài tay nào để tổng thể outfit trở nên ấn tượng?

Phối đồ cùng áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp

Phối đồ cùng áo sơ mi nam trung niên dài tay đẹp

Kết hợp áo sơ mi dài tay với quần tây, quần kaki

Hầu hết các quý ông trung niên đều đề cao thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế, chỉnh chu lịch lãm trong cách ăn mặc của mình. Vậy nên quần tây, quần kaki luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các quý ông. Với cách phối đồ này sẽ mang đến sự lịch sự, chỉnh chu và đầy phong độ.

Kết hợp áo sơ mi nam dài tay cùng quần kaki, quần tây ấn tượng

Kết hợp áo sơ mi nam dài tay cùng quần kaki, quần tây ấn tượng

Phối hợp áo sơ mi dài tay trung niên với áo phông, áo nỉ, áo len

Outfit này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những ngày vào đông. Việc kết hợp giữa áo sơ mi dài tay cùng với áo phông, áo nỉ sẽ tạo nên sự chỉnh chu, hiện đại cho phái mạnh. Với sự phối hợp đầy ấn tượng này thì dù 30, 40, 50 hay 60 tuổi bạn đều có thể diện được nhé!

Phối hợp áo sơ mi nam cùng áo len thu hút

Phối hợp áo sơ mi nam cùng áo len thu hút

Kết hợp áo sơ mi nam trung niên dài tay cùng áo vest

Áo sơ mi kết hợp cùng áo vest được xem là bộ đôi “bất bại”. Outfit này sẽ giúp các quý ông thêm phần chỉnh chu, lịch lãm hơn. Đặc biệt trong những sự kiện lớn hoặc những hội nghị cần đến sự chỉnh chu sang trọng thì đây chắc hẳn là outfit mà bạn không nên bỏ qua.

Áo sơ mi nam trung niên kết hợp cùng áo vest đẹp

Áo sơ mi nam trung niên kết hợp cùng áo vest đẹp

Kết luận

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán áo sơ mi trung niên dài tay. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng cung cấp áo sơ mi chuẩn, đẹp và chất lượng. Do đó các quý ông cần lựa chọn được cho mình địa chỉ uy tín, đảm bảo được chất lượng, form dáng sản phẩm. 

5S Fashion tự tin là một trong những đơn vị cung cấp áo sơ mi nam trung niên dài tay nói riêng và các trang phục thời trang cho nam nói chung uy tín nhất thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng cập nhật tin tức thời trang nhanh chóng, có sự đa dạng trong lựa chọn từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu sản phẩm. Đến ngay cửa hàng 5S Fashion gần nhất để nhận thêm nhiều “ưu đãi” hấp dẫn nhé

5S Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

>>> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline