Áo thun phản quang là gì? 5+ mẫu áo thun phản quang HOT nhất hiện nay

05.05.2024
Mục lục (Hiện)

Áo thun phản quang trong thời gian gần đây được giới trẻ tích cực lăng xê và ưa chuộng bởi nét mới mẻ và cá tính. Vậy áo phun phản quang là gì? Những mẫu áo thun phản quang HOT nhất được bạn trẻ lựa chọn là gì? Cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết về mẫu áo đang làm mưa làm gió trong bài viết dưới đây. 

Áo thun phản quang là gì?

Áo thun phản quang là một loại áo phông được làm từ chất liệu có khả năng phản chiếu ánh sáng. Chất liệu phản quang thường chứa các hạt phản xạ hoặc có lớp phủ đặc biệt giúp ánh sáng được phản chiếu lại một cách rõ ràng khi tiếp xúc với nó.

Áo thun nam phản quang đã trở thành một trong những item được ưa chuộng nhất đối với giới trẻ ngày nay. Với những họa tiết phản quang được thiết kế trên bề mặt của áo phông, chúng không chỉ là một chiếc áo bảo vệ lao động như thông thường mà còn được biến hoá thành biểu tượng của phong cách và sự sáng tạo.

Áo thun phản quang là một loại áo thun được làm từ chất liệu có khả năng phản chiếu ánh sáng

Áo thun phản quang

Áo phản quang ban đầu được thiết kế dành cho những người công nhân, lao động bảo hộ giúp tăng cường khả năng nhận biết và an toàn của người mặc, đặc biệt trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng như ban đêm. Sự phản chiếu của chất liệu phản quang giúp người lái xe có thể nhận biết và tránh công nhân, lao công đang làm việc trên đường. 

Dù ban đầu được biết đến với mục đích bảo hộ, những chiếc áo T-shirt phản quang đã thu hút sự quan tâm của những người yêu thời trang, và họ đã khai thác chúng một cách đầy sáng tạo. Bằng cách lấy ý tưởng từ nguyên lý phát sáng đặc biệt của chất liệu, và kết hợp với những họa tiết bắt mắt, áo thun phản quang tạo ra một sự khác biệt và nổi bật trong đám đông.

Những chiếc áo phông phản quang không chỉ làm cho người mặc trở nên nổi bật và độc đáo, mà còn đem lại sự an toàn trong các hoạt động ngoài trời vào ban đêm. Chính vì vậy, chúng đã trở thành items quen thuộc của cộng đồng "dân phượt", là biểu tượng của sự phiêu lưu và sự tự do.

Top 5+ local brand áo thun phản quang cực chất 

Cùng tìm hiểu top 5+ mẫu áo phản quang đến từ các local brand cực chất dưới đây: 

Hades Studio 

Hades là một trong những thương hiệu thời trang local tiên phong mang phong cách streetwear của Việt Nam. Với sứ mệnh theo đuổi phong cách thời trang đường phố hàng đầu, Hades không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và cá tính.

Áo thun phản quang bán chạy nhất Hades Studio 

Áo thun phản quang bán chạy nhất Hades Studio 

Các sản phẩm của Hades được biết đến với những thiết kế Artwork độc đáo và ấn tượng. Với sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và thời trang, những bộ trang phục của Hades không chỉ là một cách để biểu hiện phong cách cá nhân, mà còn là một cách để tỏa sáng và thể hiện bản thân trong đám đông. Vì vậy mà những mẫu áo T-shirt phản quang luôn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và sáng tạo phù hợp với phong cách hiện đại. 

Mẫu áo phản quang nhà Hades không chỉ chú trọng vào thiết kế độc đáo mà còn sử dụng chất liệu cao cấp, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc. Với tính linh hoạt và tính chất unisex, mẫu áo thun phản quang không chỉ dành cho nam giới mà còn phù hợp với phong cách của nữ giới. 

  • Địa chỉ: 
    • 69 quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
    • 350 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • 136 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
    • 140 Nguyễn Hy quang, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, HN
  • Website: https://hades.vn/
  • Facebook:  https://www.facebook.com/hadesvietnam
  • Khoảng giá: Khoảng từ 400.000đ 

 SWE 

Thương hiệu thời trang local SWE được thành lập vào năm 2016 bởi những tâm hồn trẻ trung và đầy tài năng. Sứ mệnh của SWE là mang phong cách thời trang đường phố đến gần hơn với giới trẻ và cuộc sống hàng ngày. Với cam kết này, SWE đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu local brand được các bạn trẻ yêu thích nhất ở Việt Nam, nhờ vào những sản phẩm chất lượng và mang nét cá tính riêng biệt.

Áo thun phản quang được yêu thích SWE 

Áo thun phản quang được yêu thích SWE 

Trong bộ sưu tập của mình, SWE nổi bật với các thiết kế áo Graphic độc đáo, là điểm thu hút lớn đối với giới trẻ. Trong số đó, mẫu áo thun nam phản quang của SWE đặc biệt thu hút sự quan tâm. Mẫu áo T-shirt phản quang nhà SWE không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là một tuyên ngôn về phong cách và tinh thần tự do của giới trẻ. Sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo và thông điệp sâu sắc đã làm cho mẫu áo này trở thành biểu tượng của phong cách streetwear và tinh thần đổi mới trong thế giới thời trang local.

  • Địa chỉ: 
  • 44A Trần quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP.HCM
  • 350 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (G-Town)
  • 136 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP.HCM (G-Town)
  • 73 Đông Các, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, HN
  • Website: ​​https://swe.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/streetweareazy
  • Khoảng giá: Khoảng từ 350.000đ 

Coolmate 

Coolmate là một trong những thương hiệu thời trang local nổi bật tại Việt Nam, đặc biệt là trong phân khúc thời trang nam với phong cách đơn giản, tối giản nhưng không kém phần phong cách và sành điệu. Thương hiệu này bắt đầu với những sản phẩm cơ bản như quần lót, áo phông, quần short,... nhưng đã mang đến một làn gió mới cho thị trường thời trang nam Việt Nam.

Áo thun phản quang Coolmate 

Áo thun phản quang Coolmate 

Coolmate nổi tiếng với màu sắc trung tính, đơn giản và form dáng regular, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phối đồ và sử dụng trong mọi hoàn cảnh, từ hàng ngày đến dịp đặc biệt. Ngược lại, những mẫu áo thun phản quang mang đến làn gió mới và nổi bật, giúp bạn tỏa sáng trong đám đông một cách độc đáo và cá tính. Với sự kết hợp hài hòa giữa sự đơn giản và sáng tạo, Coolmate chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm phong cách thời trang nam độc đáo và đầy cá tính.

  • Website: https://coolmate.me
  • Facebook: facebook.com/coolmate.me
  • Khoảng giá: Khoảng từ 200.000đ 

Tsun 

TSUN, viết tắt của "The Shirt You Need", là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm những mẫu áo phông phản quang siêu hot hiện nay. Thương hiệu này ra đời vào khoảng đầu năm 2016 và được coi là local brand đầu tiên của G-Town, với mục tiêu mang đến sản phẩm thời trang đường phố đa dạng và chất lượng cho giới trẻ hiện đại.

Áo thun phản quang local brand được yêu thích Tsun 

Áo thun phản quang local brand được yêu thích Tsun 

Với phong cách Streetwear đặc trưng, TSUN luôn mang lại những mẫu áo thun phản quang cực chất lượng và đa dạng cả về thiết kế lẫn mẫu mã. Điều này giúp bạn có thể tự do sáng tạo và phối hợp những mẫu áo của TSUN theo cách riêng của mình, mà không gò bó vào bất kỳ quy chuẩn nào.

Với TSUN, không chỉ là đơn giản là một chiếc áo, mà còn là cách để thể hiện phong cách và cá tính của bản thân. Đội ngũ sáng lập của thương hiệu luôn tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo, từ đó mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khách hàng của mình.

  • Địa chỉ: 
    • 350 Điện Biên Phủ, P. 17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM (G-Town)
    • 136 Nguyễn Hồng Đào, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM (G-Town)
    • 26 Trần quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP.HCM
  • Website: https://tsunsg.com/
  • Facebook:  https://www.facebook.com/TSUN.SG
  • Khoảng giá: Khoảng từ 290.000đ 

Oh Wonder (OWST)

Oh Wonder Studio (OWST) là một Local Brand với phong cách cực chất, ra mắt vào năm 2017. Founder của Oh Wonder Studio có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang, nắm vững thị trường và xu hướng thời trang của giới trẻ. 

Áo thun phản quang chất lượng On Wonder (OWST) 

Áo T-shirt phản quang chất lượng On Wonder (OWST) 

Tại Oh Wonder Studio (OWST), hầu hết sản phẩm đều mang phong cách tối giản, cá tính và tinh tế. Với sự đơn giản và tinh tế, những mẫu áo thun phản quang của Oh Wonder Studio cho phép người mặc dễ dàng kết hợp với các item thời trang khác, tạo ra những outfit năng động và trẻ trung theo phong cách cá nhân.

  • Địa chỉ: 90 Lê Lai, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
  • Website: https://owst.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ohwonderstudioo/
  • Khoảng giá: Khoảng từ 430.000đ 

5THEWAY

Được thành lập vào năm 2016, 5THEWAY đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang Local nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi sản phẩm của 5THEWAY khi ra mắt thị trường đều được chăm chút đặc biệt về chất liệu, graphic ấn tượng và độc đáo, cùng với việc áp dụng các kỹ thuật in ấn hiện đại và sắc nét. Bên cạnh đó, các thiết kế thời trang của thương hiệu này còn mang lại sự năng động và cá tính cho người mặc.

Áo thun phản quang cực chất nhà 5THEWAY 

Áo thun phản quang cực chất nhà 5THEWAY 

5THEWAY là địa chỉ lý tưởng cho các bạn trẻ muốn sở hữu những chiếc áo thun phản quang ấn tượng và chất lượng. Với cam kết về sự đa dạng và chất lượng, thương hiệu này không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nguồn cảm hứng và phong cách cho các tín đồ thời trang.

  • Địa chỉ: 
    • 852 Sư Vạn Hạnh, P. 13, Q. 10, TP.HCM
    • 34 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM
    • 68/8 Trần quang Khải, P. Tân Định, Q. 1, TP.HCM
  • Website: https://seller5theway.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/5theway
  • Khoảng giá: Khoảng từ 400.000đ 

Bài viết trên 5S Fashion đã chia sẻ đến bạn đọc biết thêm về mẫu áo thun phản quang là gì và những mẫu áo phản quang cực hot trend năm 2024. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn nam tìm được những mẫu áo phông phản quang yêu thích và phù hợp với phong cách thời trang sành điệu của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục nam uy tín và chất lượng, hãy truy cập ngay vào website của 5S Fashion. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá những mẫu mã hot nhất cùng với những ưu đãi khủng khi mua hàng. Ngoài ra, 5S Fashion còn cập nhật tin tức về thời trang nam và chia sẻ những tips bảo quản trang phục hàng ngày, giúp bạn luôn cập nhật và tự tin trong phong cách của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội! 

5S Fashion - Thời trang dành cho nam giới

Xem thêm: 

Biên tập: Nguyễn Thanh Tuyền
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng