14 mẫu áo tie dye local brand hot nhất bạn nên sở hữu

10.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo tie dye là một trong những xu hướng thời trang phổ biến nhất trong những năm gần đây. Với những họa tiết loang màu độc đáo, áo tie dye mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Trong bài viết này, 5S Fashion sẽ giới thiệu đến quý độc giả top 14 mẫu áo tie dye local brand hot nhất bạn nên sở hữu. Cùng theo dõi nhé!

Áo tie dye local brand Davies Original

Davies Original là một dòng sản phẩm áo thun tie dye của local brand Davies, thương hiệu thời trang streetwear nổi tiếng của Việt Nam. Những chiếc áo này được thiết kế bằng kỹ thuật nhuộm tie dye độc đáo, tạo ra những họa tiết loang màu bắt mắt và không đụng hàng.

Mẫu áo này được sản xuất bởi chất liệu thun cotton co giãn 2 chiều tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt khi mặc cả ngày dài. Bên cạnh đó, áo còn có khả năng che đi khuyết điểm cơ thể nhờ những vệt màu vô cùng độc đáo. 

Davies Original là một dòng sản phẩm áo thun tie dye của local brand Davies

Davies Original là một dòng sản phẩm áo thun tie dye của local brand Davies

Áo Davies Original có thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, với kích thước rộng rãi, áo có form dáng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. 

So với các thương hiệu thời trang khác, áo Davies Original có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Không chỉ vậy, áo còn được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nên có ‘’tuổi thọ’’ cao hơn những mẫu áo khác trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/davies.vietnam 
  • Instagram: https://www.instagram.com/davies.original/
  • Địa chỉ: K46/60 đường Cao Thắng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
  • Website: https://davies.vn/ 

Áo tie dye local brand Missout

Nằm thứ hai trong danh sách áo tie dye local brands là mẫu áo thun đến từ nhà Missout. Missout là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm áo tie dye đầy màu sắc và cá tính. 

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của mẫu áo tie dye nhà Missout chính là kích thước khá rộng. Vì thế, người dùng sẽ có những trải nghiệm mặc áo thật thoải mái và thoáng mát. Đây cũng là thiết kế thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng trẻ tuổi và dần trở thành xu hướng thời trang khá hot ở thời điểm hiện tại. 

Missout là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam nổi tiếng

Missout là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam nổi tiếng

Đặc biệt, áo tie dye Missout được sử dụng kỹ thuật nhuộm thủ công, tạo ra những họa tiết loang màu vô cùng độc đáo và không đụng hàng. Mỗi chiếc áo đều là một "tác phẩm nghệ thuật" riêng biệt, mang đến phong cách độc đáo cho người mặc. Ngoài ra, áo còn có in tên thương hiệu Missout với hiệu ứng phản quang ở cả mặt trước và mặt sau tạo dấu ấn độc đáo. 

Thông tin liên hệ:

  • Facebook: https://www.facebook.com/missoutclo 
  • Instagram: https://www.instagram.com/missoutclo/
  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: The New Playground, Số 90, đường Lê Lai, Quận 1
    • Chi nhánh 2: The New Playground, Số 26, đường Lý Tự Trọng, Quận 1
  • Website: https://missout.vn/

Áo tie dye local brand Nomavi

Nomavi là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với những sản phẩm áo tie dye chất lượng cao. Áo tie dye Nomavi được nhiều người lựa chọn bởi các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Ngoài các họa tiết tie dye trơn, Nomavi còn có những thiết kế kết hợp với in hình, tạo thêm điểm nhấn cho chiếc áo.

Nomavi là một thương hiệu thời trang nổi tiếng

Nomavi là một thương hiệu thời trang nổi tiếng

Áo tie dye Nomavi được làm từ chất liệu 100% cotton cao cấp nên có độ dày ấn tượng, tạo sự thoải mái và có độ bền màu cao. Bên cạnh đó, hình ảnh trên áo này cũng được in bằng công nghệ tiên tiến True HD Max nên có độ sắc nét vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, áo cũng được sản xuất với kích thước rộng rãi theo form dáng unisex nên phù hợp cho người dùng nam lẫn nữ. 

Đặc biệt, bề mặt áo vô cùng mịn và mềm mại, thân thiện với mọi loại da đặc biệt là người dùng có làn da khá nhạy cảm. Từng đường kim mũi chỉ của áo vô cùng tỉ mỉ, chân cổ được bọc kỹ càng. Bo cổ áo cũng được sử dụng loại bo rip được dệt riêng theo tiêu chuẩn giúp áo không bị dãn sau quá trình sử dụng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 627 P. Vũ Tông Phan, Khương Đình, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Website: https://nomavi.vn/

Áo tie dye local brand Teelab

Teelab là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam nổi tiếng với những sản phẩm áo tie dye chất lượng cao và mang đậm phong cách trẻ trung, năng động. Đặc biệt, áo thun tie dye Teelab là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đường phố, Streetwear cool ngầu. 

Teelab là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam nổi tiếng

Teelab là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam nổi tiếng

Áo được sản xuất từ chất liệu 100% Premium Cotton nên có độ mềm mại vô cùng ấn tượng. Với chất liệu này, áo tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Họa tiết Graphic được in cán lụa cao cấp với công nghệ tiên tiến nên tạo tổng thể sang trọng và đẹp mắt. 

Đặc biệt, áo thun tie dye Teelab có thiết kế phần tay ngắn, phù hợp để diện vào những ngày hè nóng bức, hoặc những buổi đi dã ngoại, picnic với gia đình người thân. Ngoài ra, áo cũng được may theo form oversize nên phù hợp cho cả người dùng nam lẫn nữ. Tuy nhiên, để bảo quản áo một cách tốt nhất, các bạn nên chú ý giặt áo với nước lạnh và phơi áo nơi thoáng mát, tránh tình trạng ánh nắng mặt trời gây gắt vì sẽ khiến áo dễ phai màu. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 407 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://teelab.vn/

Áo thun tie dye local brand Habit Unisex

Áo thun tie dye tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu áo Habit Unisex của nhà Bad Habits. Bad Habits là một thương hiệu thời trang streetwear Việt Nam được thành lập vào năm 2017. Thương hiệu lấy cảm hứng từ phong cách thời trang đường phố của giới trẻ Việt Nam, kết hợp giữa sự phóng khoáng, tự do với những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

Mẫu áo tie dye Habit Unisex của nhà Bad Habits

Mẫu áo tie dye Habit Unisex của nhà Bad Habits

Mẫu áo thun tie dye được nhiều bạn trẻ ưa chuộng không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn nằm ở chất lượng cao cấp, khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi diện. Áo có thiết kế dạng tay lỡ nên dễ dàng phối đồ với nhiều items thời trang khác để tạo nên những outfit thật chất và cool ngầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 
  • Website: https://doublebadstudio.vn/ 

Áo tie dye local brand Dirty Coin

Mẫu áo tie dye của local brand Dirty Coin cũng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Dirty Coin mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, giúp người mặc thể hiện cá tính và phong cách của bản thân. Dirty Coin cũng mong muốn truyền tải những thông điệp về văn hóa Việt Nam đến với giới trẻ, giúp họ có thể tự hào về bản sắc dân tộc.

Mẫu áo tie dye của local brand Dirty Coin

Mẫu áo tie dye của local brand Dirty Coin

Nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, có 1-0-2 trên thị trường thời trang Việt Nam, mẫu áo tie dye của Dirty Coin cũng không ngoại lệ. Áo có thiết kế đẹp mắt với cách phối màu riêng biệt và được sản xuất bởi chất liệu vải cao cấp. Vì thế, áo tie dye Dirty Coin xứng đáng là items được sở hữu nhất trong năm nay. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 160 đường Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://dirtycoins.vn/ 

Áo tie dye Urban Outfits

Urban Outfits là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, được biết đến với phong cách thời trang trẻ trung, năng động và có phần độc đáo. Bên cạnh những sản phẩm thời trang truyền thống, Urban Outfits cũng lấn sân sang lĩnh vực áo tie dye và thành công vang dội. 

Áo tie dye Urban Outfits

Áo tie dye Urban Outfits

Áo tie dye local brand Urban Outfits được sản xuất từ chất liệu sợi bông hữu cơ có khả năng kháng khuẩn tốt giúp bạn không phát ra mùi hôi khi vận động cả ngày dài. 

Bên cạnh đó, chất liệu bông hữu cơ tạo bề mặt mềm mại, mịn màng, tạo cảm giác thích thú cho người mặc. Ngoài ra, áo còn có khả năng thoáng khí tốt và giữ mát khi trời nóng vô cùng hiệu quả. Vì sử dụng chất liệu thiên nhiên nên áo thích hợp với mọi loại da kể cả những người có làn da nhạy cảm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7B/29A đường Hà Thị Khéo, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Website: http://urbanoutfits.vn/

Áo tie dye local brand TSUN

TSUN cũng là một trong những local brand có tiếng tại thị trường thời trang Việt Nam. TSUN không chỉ nổi tiếng với những chiếc áo in hình độc đáo mà item áo tie dye của thương hiệu cũng được nhiều bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. 

Đặc biệt, áo thun tie dye nhà TSUN được thiết kế và sản xuất theo phong cách thời trang hippie đặc trưng. Đây không chỉ là nét riêng của thương hiệu mà còn mang một làn gió mới đầy tự do, phóng khoáng vào thị trường thời trang Việt Nam. 

TSUN cũng là một trong những local brand có tiếng

TSUN cũng là một trong những local brand có tiếng

TSUN cung cấp nhiều màu sắc tie dye khác nhau, từ những màu sắc tươi sáng đến những màu sắc trầm tính, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Đôi khi, những mẫu áo tie dye này còn mang một chút hoang dã và hơi bí ẩn không thể nói thành lời. Tất cả điều này đã tạo nên áo tie dye TSUN rất riêng, rất đặc biệt. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://tsunsg.com/

Áo hoodie tie dye local brand Couple TX

Couple TX là thương hiệu thời trang Việt Nam được biết đến với những sản phẩm áo hoodie tie dye chất lượng cao. Bên cạnh những mẫu hoodie trơn truyền thống thì Couple TX đã rất bắt trend khi đã cho ra mắt những mẫu áo hoodie tie dye, loang màu vô cùng độc đáo. Áo hoodie tie dye Couple TX được yêu thích bởi chất lượng tốt nhưng giá cả nằm ở mức vô cùng phải chăng. 

Áo hoodie tie dye local brand Couple TX

Áo hoodie tie dye local brand Couple TX

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 603 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Website: https://coupletx.com/ 

Áo tie dye local brand Basic Athanor 

Basic Athanor là một thương hiệu thời trang local brand Việt Nam chuyên về các sản phẩm áo tie dye. Các sản phẩm của Basic Athanor được thiết kế với những họa tiết tie dye độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu. 

Basic Athanor sử dụng kỹ thuật nhuộm tie dye thủ công để tạo ra những họa tiết loang màu độc đáo và không đụng hàng. Mỗi chiếc áo tie dye của Basic Athanor đều là một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, mang đến phong cách độc đáo cho người mặc.

Basic Athanor là một thương hiệu thời trang local brand Việt Nam

Basic Athanor là một thương hiệu thời trang local brand Việt Nam

Basic Athanor sử dụng chất liệu cotton 100% cao cấp, mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Chất liệu bền đẹp, giữ form tốt sau nhiều lần giặt. Basic Athanor có nhiều mẫu áo tie dye với thiết kế đa dạng, từ form dáng oversize đến regular fit, phù hợp với nhiều dáng người. 

Ngoài áo trơn, Basic Athanor cũng có những mẫu áo tie dye kết hợp với in hình họa tiết, mang đến sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể mua áo tie dye Basic Athanor tại các cửa hàng Basic Athanor trên toàn quốc hoặc thông qua website và các sàn thương mại điện tử. 

Thông tin liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/AthanorOfficial/ 
  • Shopee: https://shopee.vn/athanor86 

Áo tie dye local brand Bami Home 

Tiếp theo là mẫu áo tie dye của local brand Bami Home vô cùng đáng trải nghiệm. Áo của thương hiệu này không chỉ có chất lượng tốt được làm từ 100% cotton, đảm bảo độ dày dặn mà còn tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái cho người mặc. Vì thế, người mặc sẽ tự tin diện áo để vận động suốt ngày dài mà không lo cảm giác khó chịu. 

Mẫu áo tie dye của local brand Bami Home vô cùng đáng trải nghiệm

Mẫu áo tie dye của local brand Bami Home vô cùng đáng trải nghiệm

Nhờ vải cotton co dãn 2 chiều nên áo còn có khả năng thông hơi tốt, giữ cơ thể luôn khô ráo. Các bạn hoàn toàn có thể mua áo tie dye tại các cửa hàng của Bami Home hoặc mua online trên các sàn thương mại điện tử. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 152 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://bamihome.vn/ 

Áo tie dye local brand Swe

SWE là một thương hiệu thời trang đường phố được thành lập vào năm 2017 bởi 3 bạn trẻ với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang đường phố độc đáo và chất lượng. 

Áo tie dye local brand Swe

Áo tie dye local brand Swe

Sản phẩm Áo tie dye của SWE được thiết kế với hoạ tiết được ép decal PET, công nghệ Enzyme wash giúp thớ vải sẽ trở nên mềm mịn. Tag logo được gắn ở tay áo và tem chống hàng giả của SWE được may trong sườn áo giúp đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều là hàng chuẩn chính hãng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 136 đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://swe.vn/

Áo tie dye local brand NOAM

NOAM là một thương hiệu thời trang local brand Việt Nam được thành lập vào năm 2022. Thương hiệu này được sáng lập bởi hai bạn trẻ đam mê thời trang, với mong muốn mang đến cho giới trẻ Việt Nam những sản phẩm thời trang chất lượng cao.

NOAM tập trung vào các sản phẩm thời trang streetwear, với thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính. Các sản phẩm của NOAM được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và thấm hút mồ hôi tốt.

NOAM là một thương hiệu thời trang local brand Việt Nam

NOAM là một thương hiệu thời trang local brand Việt Nam

Đặc biệt, mẫu áo tie dye của thương hiệu này cũng mang một dấu ấn rất riêng. Được sử dụng chất liệu cao cấp giúp áo bền đẹp và thấm hút mồ hôi tốt. Vì thế, Noam chính là thương hiệu các bạn không nên bỏ qua mỗi khi muốn mua áo tie dye. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 460 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Website: https://noam.online/

Áo tie dye local brand Degrey

Cuối cùng, 5S Fashion muốn giới thiệu đến quý độc giả mẫu áo tie dye vô cùng đẹp mắt đến từ nhà Degrey. Đây là thương hiệu nổi tiếng về phong cách đường phố cool ngầu của thị trường thời trang Việt Nam.

 Mẫu áo tie dye vô cùng đẹp mắt đến từ nhà Degrey

 Mẫu áo tie dye vô cùng đẹp mắt đến từ nhà Degrey

Đặc biệt, Degrey cũng đã cho ra đời mẫu áo tie dye với những đường nét loang màu vô cùng tinh tế và độc đáo. Áo cũng được sản xuất bởi chất liệu cotton cao cấp nên có khả năng thấm hút tốt, tạo cảm giác thoải mái khi mặc cả ngày dài. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 

Chi nhánh 1: Số 43 Huỳnh Văn Bánh P.17 Q.Phú Nhuận

Chi nhánh 2: Số 1041 Luỹ Bán Bích P.Tân Thành Q.Tân Phú

  • Website: https://degrey.vn/

Lời kết

5S Fashion vừa giới thiệu đến quý độc giả top 14 mẫu áo tie dye local brand hot nhất bạn nên sở hữu trong năm nay. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho quý độc giả nhiều nguồn thông tin hữu ích. Chúc các bạn tìm được mẫu áo thun nam thật ưng ý và phù hợp với phong cách cá nhân. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức về ngành thời trang trong ngoài nước cũng như ‘’bỏ túi’’ thêm các cách phối đồ thật sành điệu nhé! 

Fashion - Thời trang chất lượng cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Phan Ngọc Bội Trâm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng