Top 10+ áo vest dạ nam trung niên sang trọng, lịch lãm nhất

06.06.2024
Mục lục (Hiện)

Với kiểu dáng sang trọng, thanh lịch của áo vest nam kết hợp cùng chất liệu vải dạ mềm mại, ấm áp, áo vest dạ là item đáng tham khảo dành cho các quý ông trung niên. Trong bài viết dưới dưới đây, 5S Fashion sẽ gợi ý đến quý ông top 10+ áo vest dạ nam trung niên vô cùng phong độ và lịch lãm. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tips chọn áo vest dạ nam trung niên

Áo vest dạ nam trung niênÁo vest dạ nam trung niên

Bộ vest nam được xem là biểu tượng của sự lịch lãm và đạo mạo, phù hợp với nam giới ở nhiều độ tuổi. Đặc biệt, đối với nam giới trung niên, vest chính là sự lựa chọn an toàn và tinh tế nhất dành cho quý ông để đi chơi, đi tiệc, đi làm,... 

Trong đó, áo vest dạ nam trung niên là item quý ông không nên bỏ qua. Bên cạnh vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự, item này còn mang đến cho quý ông công dụng giữ ấm cơ thể. Sau đây là một vài lưu ý dành cho quý ông để có thể chọn mua được item áo vest dạ nam trung niên chuẩn đẹp nhất.

Chọn gam màu phù hợp với độ tuổi

Chọn áo vest dạ nam trung niên với gam màu trầm tốiChọn áo vest dạ nam trung niên với gam màu trầm tối

Nếu giới trẻ sở hữu điểm mạnh với vẻ ngoài trẻ trung, năng động, giàu năng lượng thì phong thái chững chạc, trưởng thành chính là điểm thu hút của một quý ông trung niên. Trong đó, trang phục với gam màu trầm tối là một trong những yếu tố giúp quý ông toát lên sự điềm tĩnh và lịch lãm của mình.

Vì vậy, khi lựa chọn áo vest dạ nam trung niên, quý ông nên tránh những gam màu nổi bật và sặc sỡ. Bên cạnh rào cản không phù hợp với độ tuổi, đây còn là những gam màu khó phối đồ và không có tính ứng dụng cao. 

Thay vào đó, quý ông hãy chọn cho mình chiếc áo vest dạ nam trung niên với các gam màu như đen, ghi, xám đậm, xanh đen, tím than, nâu cà phê, xanh rêu,... Đồng thời, quý ông nên ưu tiên các item áo vest trơn hoặc item có họa tiết chìm.

Không chỉ mang lại vẻ ngoài lịch sự, chững chạc, áo vest dạ nam trung niên với gam màu tối còn giúp làm nổi bật item áo sơ mi nam và cà vạt ở bên trong. Ngoài ra, khi mặc vào mùa lạnh, các gam màu này còn tạo cho người mặc cảm giác ấm áp hơn.

Chọn chiều dài áo phù hợp với dáng người

Chọn áo vest dạ nam trung niên có chiều dài phù hợpChọn áo vest dạ nam trung niên có chiều dài phù hợp

Kế tiếp, khi lựa chọn áo vest dạ nam trung niên, quý ông cần quan tâm đến chiều dài của áo. Theo các chuyên gia, chiếc áo vest dạ nam trung niên được đánh giá là có chiều dài lý tưởng là khi người mặc áp sát bàn tay vào thân người, vạt áo vest sẽ ngang bằng với đầu ngón tay cái.

Bên cạnh đó, vóc dáng của quý ông trung tuổi sẽ không còn săn chắc như hồi còn trẻ, đôi khi còn có một vài khuyết điểm ở phần lưng, vai và bụng. Vì vậy, chiếc áo vest dạ nam trung niên 2 khuy cài với form dáng suông là thiết kế phù hợp nhất dành cho quý ông. 

Thiết kế form suông giúp quý ông che đi khuyết điểm của cơ thể. Bên cạnh đó, so với các loại áo vest khác như 1 khuy, 4 khuy, 6 khuy thì áo vest 2 khuy là item mang hơi hướng cổ điển, tối giản, là sự lựa chọn phù hợp nhất với nam giới trung niên.

Chọn vai áo vest phù hợp

Chọn áo vest dạ nam trung niên có đêm vai dày, mỏng phù hợpChọn áo vest dạ nam trung niên có đêm vai dày, mỏng phù hợp

Vai áo vest cũng là thành phần quan trọng quyết định dáng áo có đẹp hay không. Trong đó, vai áo vest dạ nam trung niên cần thẳng đứng với bắp tay. Khi không cài khuy, hai vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên và không khép lại theo hình chữ V.

Nếu sở hữu dáng người to cao, quý ông hãy lựa chọn chiếc áo vest dạ nam trung niên với thiết kế đệm vai mỏng. Ngược lại, với quý ông có dáng người nhỏ và mảnh, áo vest dạ nam trung niên với phần cầu vai dày và rộng hơn một chút sẽ giúp quý ông che đi khuyết điểm cơ thể gầy. 

Top 10+ áo vest dạ nam trung niên sang trọng, lịch lãm

Với chất liệu từ vải dạ, áo vest dạ nam được xem là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý ông trong outfit Thu - Đông. Sau đây là top 10+ áo vest dạ nam trung niên sang trọng đến từ các thương hiệu thời trang nam uy tín. Quý ông hãy tham khảo và chọn cho mình item ưng ý nhất!

Áo vest dạ nam trung niên Benry Homme

Áo vest dạ nam trung niên Benry HommeÁo vest dạ nam trung niên Benry Homme

Item đầu tiên mà 5S Fashion muốn gợi ý đến quý ông là chiếc áo vest dạ nam trung niên đến từ thương hiệu Benry Homme. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp áo măng tô, áo dạ nam Hàn Quốc với style bảnh bao, lịch thiệp, phù hợp với các quý ông văn phòng.

Áo vest dạ nam trung niên Benry Homme là item được làm từ chất liệu dạ lông cừu với 61% lông cừu và 39% sợi tổng hợp. Áo có độ bền cao, khả năng giữ ấm tốt. Form dáng slimfit, phù hợp với quý ông có thân hình cân đối, săn chắc. Gam màu xanh navy mang đến cho quý ông vẻ ngoài thời trang, phong cách.

Đặc biệt, khi mua áo vest dạ nam trung niên của Benry Homme, sản phẩm sẽ được bảo hành lên đến 1 năm, đồng thời, được đổi trả hàng trong vòng 7 ngày. Vì vậy, quý khách hàng có thể yên tâm chọn mua item áo vest dạ nam trung niên Benry Homme.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Benry Homme
  • Website: https://benryhomme.com/
  • Giá tham khảo: 2.150.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Evara

Áo vest dạ nam trung niên EvaraÁo vest dạ nam trung niên Evara

Tiếp theo là item áo vest dạ nam trung niên đến từ shop thời trang Evara. Áo được làm từ vải dạ len với thành phần chính là các loại sợi tổng hợp như polyester, acrylic. Vì vậy, áo vest dạ nam trung niên Evara có đặc tính giữ nhiệt tốt, ít thấm nước, có lớp lông ngắn trên bề mặt vải, đa dạng màu sắc, họa tiết.

Cụ thể, quý ông có thể chọn mua item áo vest dạ nam trung niên Evara họa tiết kẻ caro với gam màu xám hoặc nâu. Ngoài kết hợp cùng sơ mi và quần tây nam trong outfit đi làm, quý ông còn có thể mix áo vest dạ nam trung niên Evara kẻ caro cùng một chiếc áo len nam cổ lọ để có được outfit đi chơi, đi du lịch vào mùa lạnh.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Evara
  • Website: https://www.evara.vn/
  • Giá tham khảo: 499.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Anh Trần Fashion

Áo vest dạ nam trung niên Anh Trần FashionÁo vest dạ nam trung niên Anh Trần Fashion

Quý ông đang tìm kiếm item áo vest dạ nam trung niên hướng đến sự giản đơn, lịch thiệp? Áo vest dạ nam trung niên của Anh Trần Fashion là item đáp ứng hoàn hảo tiêu chí này. Áo được thiết kế với kiểu dáng basic, dễ mặc, dễ phối đồ, phù hợp với mọi vóc dáng.

Áo vest dạ nam trung niên Anh Trần Fashion có ve áo được thiết kế theo kiểu “Notch lapel” - ve áo chữ V - loại ve áo mang phong cách Ý với vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, khác với thiết kế túi có nắp như các item áo vest nam thông thường, áo vest dạ nam trung niên của Anh Trần Fashion là dạng túi đắp, may trực tiếp lên thân áo, bo góc ở hai góc phía dưới, tạo sự nhẹ nhàng cho chiếc áo.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Anh Trần Fashion
  • Website: http://anhtranfashion.com/
  • Giá tham khảo: 950.000 - 1.650.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Thuydungshop

Áo vest dạ nam trung niên ThuydungshopÁo vest dạ nam trung niên Thuydungshop

Thuydungshop là địa chỉ bán áo khoác nam quen thuộc với nam giới Hà Thành. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, đến với Thuydungshop, quý ông trung niên cũng có thể chọn cho mình item áo khoác nam phù hợp. Trong đó, áo vest dạ nam dáng vest là item quý ông không nên bỏ qua.

Áo vest dạ nam trung niên tại Thuydungshop mang đến cho quý ông đủ size, đủ gam màu. Áo sở hữu thiết kế 3 khuy với style chững chạc, đứng tuổi. Đặc biệt, túi hai bên hông được trang bị thêm khóa kéo, giúp quý ông tiện lợi mang theo các vật dụng cá nhân mà không lo bị rơi rớt.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Thuydungshop
  • Website: https://thuydungshop.vn/
  • Giá tham khảo: 2.050.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Adam Store

Áo vest dạ nam trung niên Adam StoreÁo vest dạ nam trung niên Adam Store

Adam Store có lẽ là cái tên không còn xa lạ trong thế giới vest nam, mang đến cho phái mạnh item áo vest nam nam tính, lịch lãm, “chuẩn men”. Trong bài viết này, 5S Fashion gợi ý đến quý ông item áo vest dạ nam trung niên Adam Store kẻ sọc. Họa tiết này sẽ giúp quý ông trông sang trọng, thời thượng hơn. Đồng thời, tạo cảm giác thân hình trông cao ráo và gọn gàng hơn.

Bên cạnh đó, với thiết kế 2 hàng khuy (Double breasted) kết hợp với ve áo nhọn (Peak lapel), áo vest dạ nam trung niên Adam Store là sự lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông trong các dịp quan trọng như cưới hỏi, tiệc tùng, gặp gỡ đối tác, khách hàng,... Ngoài ra, với thiết kế cầu vai được đệm cao, item áo vest dạ nam trung niên này còn giúp tôn lên hình thể của phái mạnh.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Adam Store
  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Giá tham khảo: 3.850.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Hanyza Store

Áo vest dạ nam trung niên Hanyza StoreÁo vest dạ nam trung niên Hanyza Store

Kế tiếp là item áo vest dạ nam trung niên của Hanyza Store. Đây là item áo vest dạ lông cừu với chất vải mềm mịn, bền chặt, không bị xù lông, không nhăn, an toàn với da, giữ ấm, giữ form dáng tốt.

Áo vest dạ nam trung niên của Hanyza Store có thiết kế 2 khuy, 2 túi sườn đơn giản, 2 túi ngực bên trong tiện dụng. Áo có 2 gam màu để quý ông lựa chọn bao gồm xanh đen và màu kaki. Đặc biệt, với đường cắt may tinh tế và hơi bo ở phần thân áo, áo vest dạ nam trung niên Hanyza Store giúp tôn lên đường nét khỏe khoắn, phong độ và đầy lôi cuốn của cánh mày râu.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Hanyza Store
  • Website: https://hanyza.com/
  • Giá tham khảo: 1.290.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Banana Homme

Áo vest dạ nam trung niên Banana HommeÁo vest dạ nam trung niên Banana Homme

Làm thế nào để trở nên nổi bật hơn trong các bữa tiệc? Quý ông hãy lựa chọn ngay cho mình item áo vest dạ nam trung niên kim tuyến của thương hiệu Banana Homme. Với chất liệu dạ tweed pha với rayon và spandex, item áo vest dạ này giúp quý ông thêm phần lấp lánh và phong cách.

Đặc biệt, với các chi tiết như thiết kế 2 hàng khuy, ve áo nhung sam, áo vest dạ nam trung niên Banana Homme thực sự là sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý ông trong outfit đi dự tiệc. Item này sở hữu gam màu đen kim tuyến với 3 size M, L và XL.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Banana Homme
  • Website: https://bananahomme.com/
  • Giá tham khảo: 1.900.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Mon Amie

Áo vest dạ nam trung niên Mon AmieÁo vest dạ nam trung niên Mon Amie

Đây là item áo vest dạ nam trung niên cao cấp của Mon Amie - thương hiệu chuyên may đo và cung cấp vest hàng đầu tại TP.HCM. Áo vest dạ nam trung niên Mon Amie là sự kết hợp giữa áo măng tô và áo vest. Do đó, item này đã được biến tấu với thiết kế dài hơn, mang đến sự thoải mái cùng vẻ ngoài thanh lịch, phong cách.

Áo vest dạ nam trung niên Mon Amie được làm từ chất vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, quý ông có thể yên tâm diện item này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ outfit dạo phố thường ngày đến trang phục công sở. Đặc biệt, Mon Amie còn cung cấp chính sách bảo hành đường kim mũi chỉ trong vòng 1 năm, chỉnh sửa size miễn phí trong vòng 3 năm. Vì vậy, mặc dù sở hữu giá thành khá cao nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng mà mình nhận lại.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Mon Amie
  • Website: https://monamie.com.vn/
  • Giá tham khảo: 5.600.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Santino

Áo vest dạ nam trung niên SantinoÁo vest dạ nam trung niên Santino

Đây là item áo vest dạ nam trung niên phù hợp với quý ông trong độ tuổi từ 50 - 65 tuổi. Áo có form dáng suông rộng rãi. Chất vải mềm mịn, chống nhăn, không xù, không phai màu. Bên trong được lót lớp lụa mềm, thoáng mát, không lo hầm bí khi mặc.

Áo vest dạ nam trung niên sở hữu gam màu nâu chững chạc, trưởng thành. Với item này, quý ông chỉ cần kết hợp cùng một chiếc sơ mi trắng và quần tây đen là đã có được outfit vừa đơn giản, vừa lịch sự.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Santino
  • Website: https://santino.com.vn/
  • Giá tham khảo: 1.242.000 VNĐ

Áo vest dạ nam trung niên Lien Fashion

Áo vest dạ nam trung niên Lien FashionÁo vest dạ nam trung niên Lien Fashion

Khép lại danh sách top 10+ áo vest dạ nam trung niên đáng mua nhất hiện nay là item đến từ cửa hàng Lien Fashion. Đây là chiếc áo vest dạ nam trung niên với thiết kế dài đến ngang đùi, phù hợp với các chuyến du lịch vào mùa Đông.

Tuy nhiên, do sở hữu thiết kế dáng dài nên item áo vest dạ nam trung niên này sẽ khá kén vóc dáng người mặc. Đối với quý ông có vóc dáng cao ráo, nó sẽ giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Ngược lại, với quý ông có thân hình thấp và hơi tròn, chiếc  áo vest dạ nam trung niên của Lien Fashion sẽ càng làm lộ rõ khuyết điểm này.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Lien Fashion
  • Website: https://lienfashion.vn/
  • Giá tham khảo: 2.200.000 VNĐ

Tổng kết

Tóm lại, áo vest dạ nam trung niên là sự lựa chọn đáng tham khảo dành cho quý ông. Không chỉ mang đến diện mạo phong độ, lịch thiệp, áo vest dạ nam trung niên còn là item giữ ấm hữu hiệu trong thời tiết Thu - Đông. Quý ông hãy tham khảo ngay 10+ item áo vest dạ nam trung niên trên đây và chọn cho mình item chuẩn đẹp và vừa túi tiền nhất nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới!

>> Xem thêm:

Biên tập: Huỳnh Thị Hải Quyên
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng