TOP 10+ địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng đẹp, chất lượng nhất hiện nay

04.12.2023
Mục lục (Hiện)

Bất cứ người đàn ông nào cũng nên có cho mình ít nhất một bộ vest trong tủ đồ. Nó sẽ giúp quý ông trở nên thật sang trọng, lịch lãm, nam tính, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, không ít cánh mày râu đã gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình một chiếc áo vest vừa vặn, tôn dáng. Thấu hiểu những nỗi niềm này, trong bài viết dưới đây 5S Fashion sẽ bật mí cho chàng 10+ địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng siêu đẹp, chất lượng và cực kỳ uy tín không thể bỏ qua. 

1. Adam Store Đà Nẵng 

Nhắc đến những thương hiệu thời trang nam có sự đẳng cấp trong kiểu dáng, mẫu mã đa dạng chắc chắn không thể nào quên đề cập tới Adam Store. Đây là địa chỉ may áo vest nam đẹp tại Đà Nẵng đầu tiên mà 5S Fashion muốn gợi ý cho các quý ông, chàng trai. 

Tất cả sản phẩm giao đến tay khách hàng đều được Adam Store đầu tư kỹ lưỡng trong thiết kế, chất liệu, chỉn chu trong từng công đoạn. Bên cạnh cung cấp những chiếc áo vest may sẵn, Adam Store cũng cung cấp dịch vụ may đo theo yêu cầu khách hàng. 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Adam Store 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Adam Store 

Nếu quý ông có mong muốn sở hữu bộ chiếc áo vest cho riêng mình, vừa vặn với vóc dáng để tôn lên nét đẹp hình thể đồng thời che đi khéo léo những khuyết điểm trên cơ thể thì hãy đến với địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng uy tín Adam Store. 

Mọi công đoạn từ đo đạc đến chọn chất liệu, lên ý tưởng thiết kế đều được Adam Store Đà Nẵng thực hiện vô cùng tỉ mỉ, chỉn chu, cẩn thận nhằm đem đến cho mỗi quý ông những chiếc áo khoác vest chất lượng nhất, đẹp và thời thượng nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 134 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6372 2888
  • Website: https://adamstorevn.com/

2. Merriman 

Merriman - thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với những thiết kế truyền tải thông điệp và tinh hoa văn hóa lên mỗi bộ trang phục, đây cũng là một trong những địa chỉ cung cấp áo khoác vest nam Đà Nẵng được nhiều cánh mày râu ưa chuộng. 

Những ưu điểm nổi bật giúp Merriman ngày càng có chỗ đứng trên thị trường có thể kể đến như chất liệu vải cao cấp, chất lượng tốt, bền màu, thiết kế hiện đại, tôn dáng, in thêu mềm mại, đường kim mũi chỉ chắc chắn, tỉ mỉ, khi mặc tạo sự thoải mái,... 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Merriman 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Merriman 

Merriman với hy vọng giúp các quý ông nâng cao sự lịch lãm, phong độ, nam tính đã không ngừng nghiên cứu cho ra mắt những thiết kế bắt trend nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự chỉn chu, thanh lịch của nó, đảm bảo phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Cửa hàng cung cấp áo vest nam Đà Nẵng với phong cách trẻ trung, hiện đại rất thích hợp với các chàng trai trẻ ở độ tuổi thanh niên. Bên cạnh đó, tất nhiên không thể thiếu những chiếc áo khoác nam thiết kế vest trưởng thành, lịch lãm, sang trọng dành cho các quý ông ở độ tuổi trung niên. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 1800 1760
  • Website: merriman.com.vn

3. Nhà may Paul 

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp áo khoác vest nam tại Đà Nẵng siêu chất lượng và có cả dịch vụ may đo thì nhà may Paul là sự lựa chọn đáng để thử. Thương hiệu Paul luôn ngừng cải thiện về mẫu mã, chất lượng, thiết kế, đảm bảo đem đến những sản phẩm không chỉ đẹp, thời thượng mà còn có giá cả phải chăng. 

Nếu bạn đang lo lắng chưa biết chọn áo khoác vest như thế nào cho phù hợp với hoàn cảnh thì đừng lo lắng khi đến với Paul. Bởi cửa hàng đã sắp xếp sản phẩm theo từng đối tượng và hoàn cảnh để diện đồ nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian trong mua sắm và chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

May áo vest nam Đà Nẵng ở nhà may Paul 

May áo vest nam Đà Nẵng ở nhà may Paul 

Ở đây có trang phục cho mọi lứa tuổi từ thanh niên trai tráng, trưởng thành đến các bác trung niên đứng tuổi,... Có những bộ vest để chàng diện đi làm, đi sự kiện hay đi tiệc,... Không chỉ có đồ may sẵn mà thương hiệu Paul còn nhận may đo áo vest cho khách hàng. 

Mỗi một sản phẩm đều được nhà may Paul chăm chút tỉ mỉ trong từng công đoạn, gửi gắm trọn vẹn tâm huyết vào trong đó. Chính vì vậy, nếu chàng không ghé địa chỉ áo may áo vest nam Đà Nẵng này thì quả thật rất tiếc nuổi đó. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 17A Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0236 3537 757
  • Fanpage: https://www.facebook.com/paulhungvuong/

4. Nhà may Hoàng Nhân 

Nhà may Hoàng Nhân là địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng vừa rẻ lại đẹp cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp. Hoàng Nhân có quan điểm rất ấn tượng khi cho rằng phụ nữ có thể thay đổi hàng ngàn mẫu thời trang theo sự chảy trôi của thời gian nhưng phái mạnh lại giữ phong cách suit cho những dịp đặc biệt, trọng đại bởi vì họ đang giữ chuẩn mực thời trang cho riêng bản thân. 

May áo vest nam Đà Nẵng ở nhà may Hoàng Nhân 

May áo vest nam Đà Nẵng ở nhà may Hoàng Nhân 

Đây là shop áo vest nam Đà Nẵng rất uy tín, được đông đảo cánh mày yêu thích lựa chọn. Bởi mỗi chiếc áo vest mà họ cung cấp rất lịch lãm, nam tính, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Nhà may Hoàng Ngân đã không ngừng cố gắng “thổi hồn” vào những chiếc vest vô tri phong thái của người đàn ông sang trọng. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 204A Thanh Thuỷ, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0903 734 586
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NhamayHoangNhan/

5. Veston Hoàng Kiều 

Veston Hoàng Kiều là cái tên đã xuất hiện từ lâu trên thị trường chuyên may đo áo vest nam Đà Nẵng. Thương hiệu đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng cánh mày râu, khẳng định vị thế của bản thân trên thị trường may mặc. Thành công đó chính là nhờ Veston Hoàng Kiều luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng và trên hết là sự tận tụy, tận tâm với mỗi khách hàng.

May áo vest nam Đà Nẵng ở Veston Hoàng Kiều 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Veston Hoàng Kiều 

Thương hiệu này là địa chỉ chuyên cung cấp áo vest kaki nam Đà Nẵng, quần tây, những trang phục và phụ kiện thời trang nam cao cấp khác với mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Bước vào cửa hàng của Veston Hoàng Kiều, chàng sẽ như đang đi lạc vào thế giới của những chiếc áo vest với đa dạng màu sắc, kích cỡ, thiết kế phong phú,... 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 84 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.663.183
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mr.hoangkieu.made.invietnam

6. Banana 

Banana - thương hiệu thời trang nam với một tên cái rất độc lạ với những ý tưởng mới mẻ, phá cách để làm mới những bộ vest truyền thống. Mục tiêu của thương hiệu Banana là đưa tới những mẫu vest dáng ôm, năng động, khỏe khoắn, hiện đại tới tay các quý ông. 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Banana 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Banana 

Mặc dù tuổi đời hoạt động còn trẻ nhưng Banana đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập vest nam Đà Nẵng độc đáo, từ đó khẳng định vị thế cũng như chất riêng của thương hiệu trong lòng khách hàng. Đây cũng chính là một địa chỉ may đo áo vest nam Đà Nẵng uy tín mà chàng không thể bỏ qua.

Đặc biệt hơn, ở đây còn có những chiếc áo vest nam Hàn Quốc tại Đà Nẵng mà không phải ở đâu cũng có đâu nhé! Đến với Banana, chàng trai hãy yên tâm rằng mình sẽ có một trải nghiệm siêu tuyệt vời ở đây. Bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vô cùng thân thiện sẽ tư vấn giúp chàng chọn những chất vải tốt, đo đạc cẩn thận để chàng có cho mình chiếc áo vest ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 45 Đặng Thai Mai, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 082 724 5678
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bananadanang

7. Veston Á Châu 

Một địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn chính là Veston Á Châu. Thương hiệu này luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Cánh mày râu ở mọi lứa tuổi từ trẻ cho đến già đều có thể đến Veston Á Châu để may cho bản thân những chiếc áo vest nam giá rẻ Đà Nẵng cực kỳ chất lượng. Cửa hàng rất chú trọng đến mong muốn cũng như các ý kiến của khách hàng, nghiên cứu kỹ càng để cho ra thiết kế phù hợp nhất với mỗi người. Không chỉ đẹp, chất lượng mà còn đảm bảo sản phẩm hợp hoàn cảnh, hợp tuổi tác. 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Veston Á Châu 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Veston Á Châu 

Mỗi chiếc áo vest tại đây đều do bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm nên chắc chắn có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Bên cạnh đó, quý ông có thể lựa chọn những chiếc vest may sẵn tại cửa hàng, chúng rất đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,... đảm bảo sẽ tôn lên sự lịch lãm, nam tính rất hiệu quả. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 40 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3891 397
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vestonAChau/

8. Mai Veston 

Nhắc đến thương hiệu thời trang nam cao cấp tại Đà Nẵng nhất định không thể bỏ qua cái tên Mai Veston. Thương hiệu này rất được lòng các chàng trai trẻ, đây cũng là địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng uy tín mà 5S Fashion muốn giới thiệu tới bạn. 

Những sản phẩm của thương hiệu Mai Veston nhận được đánh giá rất cao của khách hàng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã. Đặc biệt nếu chàng đang kiếm tìm chiếc áo vest nam Hàn Quốc Đà Nẵng thì hãy tham khảo thử ở đây nhé!

May áo vest nam Đà Nẵng ở Mai Veston 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Mai Veston 

Bên cạnh vest may sẵn, Mai Veston cung có dịch vụ may áo vest nam theo yêu cầu của khách hàng. Điều đầu tiên mà thương hiệu này muốn giới thiệu tới các quý ông khi đặt may vest chính là chất liệu vải cao cấp. Một chiếc áo vest làm từ chất liệu vải cao cấp sẽ góp phần tăng thêm sự sang trọng, lịch lãm của người đàn ông. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 124 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363 522 822
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mai.Veston/

9. NTQ Đà Nẵng 

Các chuyên gia trong giới thời trang luôn có những đánh giá rất cao đối với những sản phẩm may mặc đến từ thương hiệu NTQ Đà Nẵng. NTQ Đà Nẵng tạo ấn tượng tốt với khách hàng không chỉ bởi kiểu dáng, mẫu mã mà đặc biệt hơn cả là chất liệu vải cao cấp. 

May áo vest nam Đà Nẵng ở NTQ

May áo vest nam Đà Nẵng ở NTQ

Nếu quý ông đang tìm kiếm địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng cao cấp, chất lượng thì NTQ Đà Nẵng là cái tên rất đáng để suy nghĩ. Đây là một trong những thương hiệu dẫn đầu thời trang vest nam, có nhiều kinh nghiệm trong may mặc, hiểu rõ tâm lý của các quý ông. Có lẽ vì thế mà bất cứ cánh mày râu nào khi đến đây đều cảm thấy rất hài lòng về trải nghiệm dịch vụ. 

Đa số những mẫu áo vest mà những quý ông lựa chọn may ở NTQ là vest trơn diện khi tham gia hội họp, đi tiệc hay đi sự kiện,... Bên cạnh đó, những chiếc áo vest kẻ cũng rất được phái mạnh yêu thích vì nó tạo cảm giác trẻ trung hơn, đặc biệt những chàng trai trẻ thường lựa chọn vest kẻ sọc. 

Ngoài ra, cửa hàng NTQ Đà Nẵng cũng nhận may quần tây, áo sơ mi,... đảm bảo đủ bộ combo giúp chàng tỏa sáng trong đám đông. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 336 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 223 36 34
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NTQDanang336/

10. Vest Trần 

Tất cả những thiết kế thời trang nam của thương hiệu Vest Trần luôn toát lên vẻ thời thượng, đẳng cấp, sang trọng. Do đó, nếu nếu chàng đang tìm kiếm địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua Vest Trần. 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Vest Trần 

May áo vest nam Đà Nẵng ở Vest Trần 

Thương hiệu Vest Trần đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc, có chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang công sở và vest nam hiện nay với một lượng khách hàng ruột đông đảo. Đặc biệt, chắc hẳn chàng sẽ rất bất ngờ bởi giá may ở Vest Trần rất phải chăng, không hề đắt đỏ như tưởng tượng. 

Tuy nhiên, đừng vì thế mà lo lắng về chất lượng sản phẩm ở đây nhé! Chất liệu vải mà Vest Trần sử dụng rất đẹp, bền, qua bàn tay tài hoa của những người thợ may ở đây sẽ trở thành một mẫu áo vest thời thượng, chỉn chu trong từng chi tiết. 

Sự đa dạng trong màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ và đặc biệt là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa những tone màu lạnh đã tạo nên sự nam tính, lịch lãm pha lẫn trẻ trung, hiện đại trong mỗi chiếc áo vest. Vậy nên, chàng hẳn sẽ rất hài lòng khi đến đây mua hay đặt may vest. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 475 Trần Hưng Đạo, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0888888416
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vestontran/

Qua những thông tin trong bài viết trên đây, 5S Fashion đã giúp quý ông bỏ túi 10+ địa chỉ may áo vest nam Đà Nẵng uy tín, chất lượng với những sản phẩm đẹp, kỳ công. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các chàng trai lựa chọn được nơi mua sắm phù hợp để lựa chọn cho mình những chiếc vest ưng ý nhất.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Nông Thị Nhung
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng