Top 11 shop bán áo vest nam tại Hải Phòng uy tín nhất

13.01.2024
Mục lục (Hiện)

Nếu bạn đang tìm kiếm các shop bán áo vest nam tại Hải Phòng đẹp, chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay thì hãy cùng 5S Fashion đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây:

Áo vest nam là trang phục mang tới vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm cho các quý ông. Áo vest phù hợp để mặc trong các hoàn cảnh, sự kiện mang tính chất trang trọng, đồng thời cũng thích hợp để mặc ở nơi công sở hay đi hẹn hò tùy theo phong cách cá nhân của mỗi ngày. Vì thế, việc tìm kiếm địa chỉ bán áo vest nam tại Hải Phòng đẹp, chất lượng cũng là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm.

#1. Shop áo vest nam uy tín, giá tốt tại Hải Phòng - 5S Fashion

Shop áo vest nam tại Hải Phòng đầu tiên là bạn có thể tham khảo trong danh sách này chính là 5S Fashion - Hệ thống thời trang nam với hơn 120 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc. Bạn có thể mua lẻ áo vest nam hoặc cả bộ suit tùy theo nhu cầu sử dụng.

Form áo Complet cổ điển, tôn dáng cùng với các chi tiết may tỉ mỉ, đường cầu vai sắc nét, độn vừa phải tạo nên bộ trang phục tôn lên những đường nét nam tính, lịch lãm của quý ông. Áo vest được làm từ chất liệu cao cấp, độ co giãn nhẹ mang tới vẻ ngoài sang trọng, tôn dáng và vẫn thoải mái vô cùng. 

5S Fashion mang tới cho quý ông các mẫu áo vest - blazer nam với màu sắc cơ bản để bạn dễ dàng lựa chọn xanh đen, xanh tím than… Với mức giá khá rẻ so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, áo vest nam áo vest nam tại Hải Phòng của 5S Fashion là địa chỉ rất đáng để quý ông tới trải nghiệm. 

Áo vest nam tại Hải Phòng - 5S Fashion

Áo vest nam tại Hải Phòng - 5S Fashion

Thông tin chung:

5S Thủy Nguyên: Số 88 Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng (Cách siêu thị Lan Chi Mart Thủy Nguyên 100m)

5S Lê Chân: Số 163 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng (cách cao đẳng Y Hải Phòng 20m)

5S An Lão: Số 105 Trần Tất Văn, An Lão, Hải Phòng (Cạnh Dũng Anh mart)

5S Hải Phòng 2: Số 210 Lê Lợi, phường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng ( Cạnh UBND phường Lê Lợi )

5S Vĩnh Bảo: Số 659 Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng (Cạnh Vietcombank Quán Toan, cách Điện máy xanh 50m)

Số 164 khu phố 3/2, tt Vĩnh Bảo, Vĩnh Bảo, Hải Phòng (Cách Điện máy xanh thị trấn Vĩnh Bảo 50m)

5S An Dương: Số 118-120 Phan Đăng Lưu (đường 351), tổ 4, tt An Dương, huyện An Dương, Hải Phòng (Đối diện Mediamart và trường mầm non Sao Mai)

5S Tiên Lãng: Số 33D phố Minh Đức, khu 2, tt Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng (Cạnh Honda Quế Khoa 2, cách cổng chợ Đôi 50m)

5S Hải Phòng 3: Số 84 Nguyễn Đức Cảnh , P. An Biên , Q. Lê Chân , TP. Hải Phòng (Cách Trung học cơ sở Trần Phú 90m)

5S Kiến An: Số 230 Trần Thành Ngọ, Quận Kiến An, Tp Hải Phòng (cạnh Trường mầm non Trần Thành Ngọ, đối diện ngân hàng VietinBank chi nhánh Kiến An)

5S Kiến Thụy: Đường Mạc Thái Tổ, TT Núi Đối, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng (Nằm giữa Điện Máy Xanh và FPT shop, cách Điện Máy Xanh 200m và FPT shop 100m)

  • Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VNĐ (Được tặng kèm 1 áo sơ mi nam trị giá 566k tùy theo chương trình khuyến mãi thời điểm đó).

#2. Shop áo vest nam may sẵn ở Hải Phòng - Benson

Benson là địa chỉ bán áo vest nam tại Hải Phòng uy tín được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Từ một xưởng sản xuất truyền thống, đến nay, Benson là cái tên uy tín trong ngành may đo vest nam tại Hà Thành với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành trên cả nước.

Các sản phẩm của Benson chủ yếu là vest cưới, vest công sở, áo sơ mi nam… với phong cách sang trọng, lịch lãm mà không kém phần trẻ trung. Ngoài ra, khi đến với Benson bạn cũng có thể dễ dàng chọn cho mình các sản phẩm đi kèm bộ vest như quần âu, phụ kiện thắt lưng, giày da… 

Áo vest nam tại Hải Phòng - Benson

Áo vest nam tại Hải Phòng - Benson

Thông tin chung:

  • Facebook: https://www.facebook.com/bensonhaiphong/
  • Địa chỉ: 322 Lê Lợi, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: Từ 1.9820.000 VNĐ

#3. Shop may, thuê áo vest nam Hải Phòng - Adam store

Adam Store là cái tên quen thuộc trong ngành may và thuê áo vest nam nổi tiếng trên toàn quốc. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê áo vest nam tại hải phòng thì không nên bỏ qua Adam Store. 

Các mẫu áo vest nam ở Adam được thiết kế với đa dạng form dáng từ Slim fit cho tới Regular fit phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các form dáng áo vest nam đến từ thương hiệu này chính là sự phù hợp với tỷ lệ hình thể của đàn ông Việt. 

Chất liệu cao cấp cùng đa dạng màu sắc từ trơn basic cho tới họa tiết kẻ sọc Pinstripe sang trọng, tạo nên phong cách thời trang lịch lãm, đẳng cấp cho quý ông. Tùy theo nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể chọn thuê hoặc mua các sản phẩm áo vest nam tại Adam Store.

Áo vest nam tại Hải Phòng - Adam Store

Áo vest nam tại Hải Phòng - Adam Store

Thông tin chung:

  • Website: https://adamstorevn.com/
  • Địa chỉ: 377 Phố Lê Lợi, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: Từ 2.950.000 VNĐ

#4. Áo vest nam Hải Phòng - VENESTO

VENESTO là cái tên đình đám khi tìm kiếm áo vest nam tại Hải Phòng bởi thương hiệu này được ưa chuộng bởi rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng ở Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo vest nam, VENESTO mang tới các mẫu áo vest nam cưới, vest nam công sở… đẹp, tôn lên vóc dáng của quý ông Việt.

Các sản phẩm của VENESTO sử dụng chất liệu cao cấp với đặc điểm mềm mại, thoáng mát và ít nhăn, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mặc. Thêm vào đó, độ co giãn, đàn hồi cao cũng giúp quý ông thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động, từ đó giải quyết nỗi lo gò bò của các bộ vest, suit nam thường thấy. 

Từ form dáng cho tới các chi tiết nhỏ nhất, VENESTO đều vô cùng tỉ mỉ, tinh tế để tạo nên sản phẩm áo vest nam hoàn hảo nhất tới tay người tiêu dùng. 

Áo vest nam tại Hải Phòng - VENESTO

Áo vest nam tại Hải Phòng - VENESTO

Thông tin chung:

  • Website: https://venesto.vn/
  • Địa chỉ: 52 Mê Linh, Hai Phong, Vietnam
  • Giá tham khảo: Từ 3.080.000 VNĐ

#5. Phan Nguyễn - Áo vest nam cao cấp tại Hải Phòng

Nếu yêu thích các shop áo vest nam Hàn Quốc tại Hải Phòng thì chắc chắn không nên bỏ qua Phan Nguyễn. Phan Nguyên là địa chỉ chuyên may đo áo vest nam cùng nhiều các sản phẩm thời trang nam khác đình đám từ năm 2007. 

Những bộ vest nam của Phan Nguyễn không chỉ được đầu tư với diện mạo sang trọng, tinh tế nhất là chất liệu cũng vô cùng cao cấp nhằm tôn lên hình thể của người mặc. Trải qua nhiều năm hoạt động, Phan Nguyễn trở thành địa chỉ được khách hàng tin tưởng khi chọn mua áo vest nam tại Hải Phòng

Áo vest nam tại Hải Phòng - Phan Nguyễn

Áo vest nam tại Hải Phòng - Phan Nguyễn

Thông tin chung:

  • Website: https://pnf.vn/
  • Địa chỉ: 277, 279 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: Từ 3.250.000 VNĐ

#6. Amonte - Địa chỉ mua áo vest nam tại Hải Phòng

Amonte là địa chỉ mua áo vest nam tại Hải Phòng được yêu thích hàng đầu trong danh sách này. Với đa dạng phong cách từ áo vest nam sang trọng, lịch lãm chuẩn style Châu Âu cho tới các thiết kế trẻ trung, năng động hơn mang style Hàn Quốc, áo vest nam của Amonte phù hợp với nhiều độ tuổi. 

Đặc biệt, đến với Amonte bạn có thể dễ dàng chọn cho mình các mẫu áo vest nam cưới cho ngày trọng đại của mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đo vest nam, Amonte tự tin sẽ mang tới cho bạn các sản phẩm vest, suit nam chất lượng, đẳng cấp nhất giúp nâng tầm phong cách thời trang của bạn. 

Áo vest nam tại Hải Phòng - Amonte

Áo vest nam tại Hải Phòng - Amonte

Thông tin chung:

  • Facebook: https://www.facebook.com/AmonteHaiPhong403314LeLoi/
  • Địa chỉ: 403 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

#7. Áo vest nam Hải Phòng trẻ trung - Biluxury

Biluxury là địa chỉ mua áo vest nam Hàn Quốc tại Hải Phòng dành cho nam giới theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm, đẳng cấp mà không kém phần trẻ trung. Đặc biệt, chỉ với mức giá từ 2.000.000 VNĐ, bạn nam đã có thể sở hữu cho mình chiếc áo vest nam, quần Tây nam với bộ sản phẩm tặng kèm bao gồm 1 áo sơ mi thiết kế, 1 nơ/ cà vạt cùng 1 khăn lụa cài túi vest lịch lãm.

Với chất liệu cao cấp, áo vest nam Biluxury vô cùng bền màu, chống nhăn và giữ form dáng, mang tới trải nghiệm thoáng mát, dễ chịu khi mặc. Thiết kế ve áo chữ K tinh tế, sang trọng, có túi ngực với phần xẻ 2 tà sau tinh tế, dễ dàng thể hiện được phong cách thời trang đẳng cấp cho quý ông.

Áo vest nam tại Hải Phòng - Biluxury

Áo vest nam tại Hải Phòng - Biluxury

Thông tin chung:

  • Website: https://biluxury.vn/
  • Địa chỉ: 309 Lê Lợi, P.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, T.Hải Phòng
  • Giá tham khảo: Từ 2.130.000 VNĐ

#8. Áo vest nam đẳng cấp tại Hải Phòng - Aristino

Địa chỉ áo vest nam tại Hải Phòng đẳng cấp chắc chắn không thể bỏ qua Aristino - thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho nam giới. Các mẫu áo vest, blazer của Aristino được yêu thích nhờ form dáng Premio phù hợp cho mọi dáng người. Với form áo này, phần ve áo sẽ luôn được giữ ổn định ngay cả khi đóng hay mở cúc, đồng thời tạo đường đường thắt eo tôn dáng hơn cho quý ông khi mặc. 

Bảng màu đa dạng, với gam màu trung tính basic cho tới những màu sắc độc đáo, bắt mắt hơn để quý ông lựa chọn. Chất liệu Polyester cùng Rayon là 2 thành phần chất vải chính cho dòng vest, quần âu… vừa thoải mái, vừa giữ form dáng tốt, hạn chế cảm giác gò bó khó chịu khi mặc.

Áo vest nam tại Hải Phòng - Aristino

Áo vest nam tại Hải Phòng - Aristino

Thông tin chung:

  • Website: https://aristino.com/
  • Địa chỉ: 34-36 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: Từ 3.950.000 VNĐ

#9. NTQ - Mua áo vest nam uy tín tại Hải Phòng 

NTQ là một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc tới shop áo vest nam tại Hải Phòng chất lượng. Với các mẫu áo vest nam đẹp, sang trọng cùng chất liệu cao cấp, áo vest nam NTQ thu hút được đông đảo sự yêu thích của nam giới Hải Phòng. 

Đặc biệt, tại đây, quý ông có thể dễ dàng chọn cho mình các mẫu áo vest nam công sở, vest nam cưới… phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình. Với đa dạng size số, áo vest nam NTQ phù hợp với mọi dáng dù là bụng bự, béo lùn hay cao gầy…

Áo vest nam tại Hải Phòng - NTQ

Áo vest nam tại Hải Phòng - NTQ

Thông tin chung:

  • Facebook: https://www.facebook.com/ntqluxury
  • Địa chỉ: 303 P. Lê Lợi, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

#10. Áo vest nam Hải Phòng - Seven Uomo

Seven Uomo là shop áo vest nam tại Hải Phòng với nhiều năm hoạt động nên rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đây cũng là địa chỉ được nhiều sao Việt lựa chọn khi đến với Hải Phòng nhờ phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng mà các mẫu áo vest nam Seven Uomo mang tới.

Thiết kế đa dạng từ vest cưới cho tới vest công sở, điểm chung của các sản phẩm nhà Seven Uomo chính là ở sự tinh tế, chỉn chu mang tới cho người mặc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành áo vest cũng như thời trang nam, Seven Uomo gần gây dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng, trở thành địa chỉ mua áo vest nam tại Hải Phòng được yêu thích hàng đầu hiện nay.  

Áo vest nam tại Hải Phòng - Seven Uomo

Áo vest nam tại Hải Phòng - Seven Uomo

Thông tin chung:

  • Website: https://sevenuomo.com.vn/
  • Địa chỉ: 334 P. Lê Lợi, Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Giá tham khảo: Từ 1.550.000 VNĐ

#11. Santino - Mua áo vest nam chất lượng tại Hải Phòng

Santino là lựa chọn hàng đầu để chọn mua áo vest nam tại Hải Phòng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nam, Santino mang tới những mẫu vest nam sang trọng, đẳng cấp tới từng chi tiết dù là nhỏ nhất cho các quý ông. 

Vest nam của Santino sở hữu form dáng hiện đại, phù hợp với các sự kiện trang trọng như tiệc cưới, buổi họp mặt đối tác… Chất vải Viscose cùng Microfiber mang tới những ưu điểm tuyệt vời cho người mặc như thoáng khí, mềm mịn, thấm hút tốt giúp hạn chế nóng bí khi mặc. 

Áo vest nam tại Hải Phòng - Santoino

Áo vest nam tại Hải Phòng - Santoino

Thông tin chung:

  • Website: https://santino.com.vn/
  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Đức Cảnh, Lê Chân, TP Hải Phòng
  • Giá tham khảo: Từ 2.759.000 VNĐ

Trên đây là danh sách 11 địa chỉ áo vest nam tại Hải Phòng uy tín nhất hiện nay. Với những gợi ý này, các anh chàng có thể tự tin chọn mua cho mình những mẫu áo vest nam thực sự ưng ý, phù hợp với nhu cầu cũng như tôn lên được vóc dáng và phong cách cá nhân của mình. 

>> Xem thêm:

Biên tập: Phạm Thị Hương Thương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng