Top 12+ các hãng thời trang công sở nam nổi tiếng nhất Việt Nam

09.10.2023
Mục lục (Hiện)

Những món đồ thời trang công sở luôn là sự lựa chọn không thể thiếu cho quý ông văn phòng. Với thiết kế đơn giản, tinh tế, những bộ đồ thời trang công sở đã làm toát lên vẻ lịch lãm, phong độ của chàng. Trong bài viết hôm nay, 5S Fashion cùng bạn tìm hiểu top các hãng thời trang công sở nổi tiếng Việt Nam nhé!

Các thương hiệu thời trang công sở Việt Nam

1.5S Fashion

5S Fashion là một trong các hãng thời trang công sở nổi tiếng Việt Nam với hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước, có mặt trên khắp các thành phố lớn. Thương hiệu theo đuổi phong cách thanh lịch, đầy sáng tạo, bởi vậy mà đã tạo được những điểm ấn tượng trong tâm trí của quý ông.

Với mỗi sản phẩm được ra mắt, 5S Fashion đều mong muốn mang đến cho phái mạnh một diện mạo lịch lãm nhất, phong cách nhất. Bởi vậy, các bộ trang phục của thương hiệu luôn được đánh giá với chất lượng cao, thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cực kỳ sang trọng, thanh nhã.

Ngoài những trang phục công sở, bộ sưu tập cho nam giới của 5S Fashion còn đa dạng với nhiều item khác nhau như áo thun nam, quần short, áo khoác,.. để chàng dễ dàng lựa chọn những outfit khi đi chơi hay ở nhà. Tất cả những món đồ đó đều đảm bảo gu thẩm mỹ cao và giúp chàng thoải mái khi mặc trong cả ngày dài. Do đó, chắc chắn bạn sẽ luôn hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với thương hiệu này.

5S Fashion - thời trang công sở Việt Nam

5S Fashion - thời trang công sở Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 254 Đ. Láng, Nhân Chính, Đống Đa, Hà Nội.
  • 809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Số 417- 421 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội (Gần Media Mart Đông Anh).

Số điện thoại: 18008118( miễn phí)

Website: https://5sfashion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/5sfashion/?locale=vi_VN

2.Biluxury

Bạn đang tìm kiếm thương hiệu bán thời trang văn phòng nam đẹp, uy tín thì không thể bỏ lỡ Biluxury. Được xem là cái tên thương hiệu quen thuộc, đình đám trong ngành thời trang nam, Biluxury đã luôn giữ vững được vị trí, không thua kém các nhãn hiệu thời trang công sở Việt Nam khác nhờ sự sáng tạo trong thiết kế. Những set đồ công sở luôn đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch và điển trai cho quý ông.

Thương hiệu hướng đến những quý ông thành đạt bởi vậy các món đồ luôn mang đến cho quý ông một vẻ đẹp phong cách, lịch lãm. Ngoài ra, hãng còn có đa dạng các sản phẩm khác cho phái mạnh như ví, giày,... mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi đến với thương hiệu.

Biluxury - thời trang văn phòng Việt Nam đẹp

Biluxury - thời trang văn phòng Việt Nam đẹp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 140 cửa hàng trải dài khắp cả nước

Số điện thoại: 0566 86 8888

Website: biluxury.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/biluxury.vn/

3.Akuba

Akuba - một thương hiệu thời trang công sở uy tín, cao cấp tại Việt Nam. Với sự chú trọng trong thiết kế cùng các sản phẩm độc đáo, trẻ trung nên dù ra đời sau nhưng Akuba đã sớm chiếm được lòng tin từ phía khách hàng, kể cả những quý ông kỹ tính. 

Đến với Akuba, bạn sẽ tìm được cho mình set đồ công sở hoàn hảo từ sự kết hợp của những chiếc áo sơ mi đa dạng mẫu mã cùng chiếc quần âu thời thượng. Akuba chính là nơi lý tưởng để nam giới thể hiện phong cách và cá tính của riêng mình.

Akuba - thời trang công sở tại VIệt Nam đẹp

Akuba - thời trang công sở tại VIệt Nam đẹp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: https://akuba.vn/he-thong-cua-hang

Số điện thoại: 19006049

Website: https://akuba.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/akuba1979/?locale=vi_VN

4.Mattana

Mattana là một thương hiệu thời trang công sở đình đám, được nam giới tin tưởng lựa chọn. Xu hướng thời trang hiện đại nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của Châu Á cùng nét lịch lãm của phong cách châu Âu đã làm nên những sản phẩm vô cùng mới lạ, độc đáo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang nam, Mattana đã góp phần tạo nên sự tinh túy trên những bộ trang phục.

Ngoài ra, thương hiệu còn được ghi điểm bởi chất liệu vải cao cấp, thoáng mát tạo sự dễ chịu cho quý ông trong suốt ngày dài hoạt động. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quý khách hàng mua sắm, Mattana đã và đang ngày càng mở rộng nhiều chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc.

Mattana - hãng thời trang công sở Việt Nam chất lượng

Mattana - hãng thời trang công sở Việt Nam chất lượng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: https://www.mattana.com.vn/showroom

Số điện thoại: 0835 779 779

Website: https://www.mattana.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/mattana.com.vn/?locale=vi_VN  

5.Achino Shop

Một thương hiệu khác đến từ các hãng thời trang công sở Việt Nam mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn chính là Achino Shop. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang nam, Achino đã thu hút được đông đảo khách hàng không chỉ mua tại địa điểm Hà Nội mà cửa hàng cũng gây ấn tượng được một lượng lớn khách hàng mua sắm online. Achino đã rất kỹ càng, tỉ mỉ kiểm tra từng chi tiết trên bộ trang phục trước khi trao đến tay khách hàng. 

Khách hàng luôn đánh giá cao Achino bởi sản phẩm đa dạng, xu hướng thời trang hiện đại từ những trang phục lịch lãm, trang nhã đến những set đồ trẻ trung, cá tính theo phong cách Hàn Quốc của quý ông. Tin rằng, thương hiệu sẽ mang đến một diện mạo hoàn hảo nhất và được coi một trong các thương hiệu thời trang công sở Việt Nam lý tưởng mà quý ông nên sở hữu.

Achino Shop - hãng thời trang công sở uy tín

Achino Shop - hãng thời trang công sở uy tín

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 141 Chùa Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0932.233.889

Website: https://achinoshop.weebly.com/

Facebook: https://www.facebook.com/achino.vn  

6.May 10

Với hơn 70 năm xây dựng và phát triển, May 10 được biết đến là thương hiệu thời trang công sở chất lượng, uy tín. Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế theo phong cách cổ điển, đơn giản nhưng vẫn toát lên được chất sang, tinh tế trên từng chi tiết. Nhờ sự chu đáo trong các khâu sản xuất và nét riêng biệt trong thiết kế, thời trang công sở của May 10 nhận được rất nhiều quan tâm từ khách hàng.

Chính bởi sự uy tín, chất lượng của thương hiệu mà hệ thống cửa hàng của May 10 không ngừng được mở rộng trên khắp toàn quốc và được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Mỹ, Nhật Bản, Canada ngày càng lớn. May 10 được đánh giá uy tín như vậy các anh có thể ghé xem và lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

May 10 - hãng thời trang công sở chất lượng

May 10 - hãng thời trang công sở chất lượng 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 41 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0919.636.628

Website: https://may10.vn/

Facebook:  https://www.facebook.com/thoitrangmay10/?locale=vi_VN 

7.PaPaa Store

Nếu nói về các hãng thời trang công sở nổi tiếng Việt Nam thì không thể không nhắc đến PaPaa Store. Đây là thương hiệu nổi tiếng với các mẫu thời trang công sở độc đáo không chỉ cho quý ông mà còn cho cả những chàng trai trẻ rất năng động và bắt kịp xu hướng thời trang. 

PaPaa Store với thiết kế đẹp mắt, năng động mang bản chất riêng của mình và liên tục được cập nhật mẫu mã giúp chàng luôn mới mẻ, độc đáo mỗi khi xuất hiện. Các mẫu thời trang công sở tại đây được thiết kế rất đơn giản nhưng lại vô cùng sang chảnh và ấn tượng mà chàng không nên bỏ qua.

PaPaa Store - thời trang công sở Việt Nam

PaPaa Store - thời trang công sở Việt Nam   

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 97 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0328 363 883

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100078456202760 

8.Remmy

Remmy là hãng thời trang nam công sở hướng đến những chàng trai trẻ trung, năng động và cá tính. Bởi những thiết kế của thương hiệu rất hiện đại thêm chút mới mẻ, cá tính. Do đó, các sản phẩm của Remmy luôn được săn đón bởi các chàng trai trẻ làm việc chốn văn phòng. Họ vừa muốn lịch sự, thanh lịch nhưng lại muốn trẻ trung, trang nhã. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm về thời trang công sở Việt Nam thì đừng bỏ lỡ thương hiệu này nhé.

Remmy - thời trang công sở Việt Nam

Remmy - thời trang công sở Việt Nam 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: https://remmy.vn/news/showroom

Số điện thoại:  094.242.1111

Website: https://remmy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/www.remmy.vn/?locale=vi_VN

9.An Phước

An Phước là hãng thời trang công sở nam được ưa chuộng tại Việt Nam. Thấu hiểu được sự yêu thích vẻ đẹp sang chảnh, lịch lãm nhưng độc đáo của dân văn phòng, An Phước đã cho ra mắt những dòng sản phẩm hoàn hảo. Phong cách thời trang An Phước theo đuổi là phong cách sang trọng, độc đáo nhưng phải đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Chính nhờ sự cẩn thận, tỉ mỉ đó mà An Phước đã được xếp vào các thương hiệu thời trang công sở nam đón đầu xu hướng. Với phong cách cổ điển nhưng hiện đại, những set đồ công sở tại đây toát lên được vẻ mạnh mẽ, quý tộc của các quý ông.

An Phước - thời trang văn phòng nam

An Phước - thời trang văn phòng nam  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

Số điện thoại: (0252) 3831 056

Website: https://www.anphuoc.com.vn/lien-he

Facebook: https://www.facebook.com/p/An-Phuoc-Group-100063671556018/

10. Độc - Menswear

Được thành lập vào năm 2014, Độc - Menswear mang đến cho khách hàng những bộ trang phục công sở trẻ trung được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Hàn Quốc. Bên cạnh đó, với mong muốn thấu hiểu để đáp ứng mọi nhu cầu của những vị khách thân yêu, Độc- Menswear  luôn cố gắng khai phá trọn vẹn những yêu cầu tận sâu bên trong của phái mạnh.

Bên cạnh đó, để có thể đồng hành với các chàng trai trong mọi outfit, ngoài các mặt hàng của chốn công sở, thương hiệu còn trang bị thêm nhiều những món đồ từ dạo phố đến thời trang ở nhà nữa cho quý ông.

Độc - Menswear

Độc - Menswear 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • 33 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0968 135 899

Website: https://docmenswear.vn/lien-he

Facebook: https://www.facebook.com/DOCMenswear/?locale=vi_VN  

11.Coolmate

Nếu bạn là một chàng trai trẻ, yêu thích sự thoải mái và màu sắc đơn giản cho công việc thì Coolmate sẽ đáp ứng mong muốn đó của bạn. Với đa dạng mẫu mã từ đi làm, đi chơi hay đi sự kiện, tất cả đều được Coolmate tận tâm từng chút một. Bên cạnh đó, với giá cả phải chăng cùng sự tinh tế trong các thiết kế, bắt kịp xu hướng hot trend mỗi ngày, Coolmate đã luôn nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của quý khách hàng. Ngoài ra, thương hiệu luôn được các quý ông Việt yêu thích bởi phom dáng vừa vặn, chất liệu cao cấp, thoáng mát mang lại sự dễ chịu cho người mặc.

Coolmate - hãng thời trang công sở Việt Nam

Coolmate - hãng thời trang công sở Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 103 Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Số điện thoại: 02877772737

Website: https://www.coolmate.me/

Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me/?locale=vi_VN 

12.360 Boutique

Được thành lập vào năm 2014, 360 Boutique ngay từ khi ra mắt đã cam kết các sản phẩm của mình phải mang lại sự tự tin và có thể giúp các chàng trai luôn hãnh diện với outfit của mình.Tại cửa hàng này, bạn sẽ tìm thấy những outfit công sở tuyệt đẹp, lịch lãm và cực kỳ ấn tượng.

360 Boutique không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín và theo kịp thời đại mà các mẫu công sở tại đây với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng thiết kế bắt mắt luôn khiến chàng cảm thấy thỏa mãn và coi đó là thiên đường công sở mua sắm của mình.

360 Boutique - hãng thời trang công sở nam

360 Boutique - hãng thời trang công sở nam 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 20 Dương Quảng Hàm, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • 63 Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0973285.886

Website: https://360.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/360boutique.hn/?locale=vi_VN

13.The Tuxedo

The Tuxedo là một trong các hãng thời trang công sở nổi tiếng Việt Nam. Đây là thương hiệu may mặc cao cấp thuộc Adam Group. Đặc biệt hơn, khi đến với The Tuxedo bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu vừa vặn với số đo, dáng người của bạn nhờ quy trình thiết kế may đo theo yêu cầu của hãng. Do đó chắc chắn chàng sẽ cảm thấy tự tin khi diện những bộ trang phục do mình lựa chọn của The Tuxedo.

The Tuxedo là thương hiệu luôn mang lại cảm giác sang trọng, lịch lãm cho các quý ông. Chính vì thế, The Tuxedo luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các quý ông lịch lãm cho đến những ngôi sao nổi tiếng.

The Tuxedo - hãng thời trang công sở Việt Nam

The Tuxedo - hãng thời trang công sở Việt Nam

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 81 P. Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 024 2261 8181

Website: https://thetuxedo.vn/

Facebook: https://m.facebook.com/thetuxedo.vn/photos/ 

Gợi ý một số cách phối đồ thời trang công sở Việt Nam đơn giản mà lịch lãm, sang chảnh nhất

Quần âu phối cùng áo sơ mi nam

Quần âu áo sơ mi không còn lạ lẫm, xa lạ gì với các chàng trai văn phòng bởi sự tinh tế, lịch lãm và điển trai mà nó mang đến. Phong cách này rất đơn giản, không hề cầu kỳ nhưng mà lại rất sang chảnh trang nhã. Bạn chỉ cần lựa chọn cho mình một set đồ vừa vặn, phù hợp với dáng người của mình và phối màu sắc hài hòa là bạn đã hoàn thành set đồ một cách hoàn hảo rồi.

Quần âu phối cùng áo sơ mi

Quần âu phối cùng áo sơ mi

Áo polo nam cùng quần âu

Một set đồ cho các chàng công sở nữa là áo polo quần âu. Set đồ đơn giản và rất lịch sự, nếu bạn đang phân vân không biết phối như nào thì đây chính là một gợi ý cho bạn. Nó không hề cầu kỳ, không phức tạp nhưng lại rất đẹp, rất sang, bạn nên thử ngay nhé.

Áo polo nam cùng quần âu

Áo polo nam cùng quần âu

Bộ vest phối áo sơ mi bên trong

Để làm tôn sự lịch lãm của quý ông thì một set đồ của thời trang công sở nữa là khi được phối với bộ vest. Bạn chỉ cần lựa chọn một bộ vest vừa vặn và phù hợp với size số của bạn là chắc chắn đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và làm toát lên vẻ lịch lãm, điển trai trên con người bạn.

Bộ vest phối áo sơ mi bên trong

Bộ vest phối áo sơ mi bên trong

Tổng kết

Việc lựa chọn thời trang công sở không chỉ đơn thuần về kiểu dáng, mẫu mã mà còn phải đảm bảo chất lượng, phong cách ấn tượng. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình hãng thời trang uy tín, chất lượng và đảm bảo đủ các tiêu chí mà bạn mong chờ. Và đặc biệt đừng quên theo dõi trang tin tức của 5S Fashion để không bỏ lỡ những xu hướng thời trang đẹp nhất và có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!   

>>Xem thêm:

Biên tập: Đinh Thị Diễm
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng