Các loại quần short nam phổ biến hiện nay bạn cần sở hữu

09.10.2023
Mục lục (Hiện)

Quần short nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng, đúng không nào? Có thể thấy, đây là một dòng sản phẩm rất dễ phối đồ và có rất nhiều mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau trên thị trường. Vậy đâu mới là chiếc quần short phù hợp với bạn nhất? Tất cả sẽ được 5S Fashion hé lộ trong bài viết dưới đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay các loại quần short nam đẹp nhất hiện nay, cùng các cách phối đồ với quần short nam giúp bạn trở thành một người có gu.

Các loại quần short nam đẹp nhất hiện nay

Thị trường quần short nam đang rất phát triển với đa dạng kiểu dáng khác nhau khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, 5S Fashion đã tổng hợp danh sách những mẫu quần short nam đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay gửi đến bạn.

Quần short nam Denim

Chất liệu Denim luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể thiếu của những quý ông yêu thời trang. Mẫu quần short nam Denim với độ dài vừa phải, thường được kết hợp linh hoạt cùng áo thun, tank top hay sơ mi tay ngắn, tạo nên một outfit trẻ trung, năng động với một chút chất bụi.

Các loại quần short nam đẹp: Quần short Denim

Các loại quần short nam đẹp: Quần short Denim

Loạt quần short nam Denim được phân chia thành các phong cách khác nhau như quần trơn, quần wash nhạt, quần bị rách,... mỗi kiểu mang đến màu sắc và thiết kế cá tính riêng biệt mà các bạn tha hồ lựa chọn.

Quần short thể thao nam

Với chất liệu thun mềm mại, co giãn thoải mái cùng thiết kế mạnh mẽ, năng động, quần short thể thao nam trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông, bất kể mùa đông hay mùa hè. Chúng thích hợp cho cả những buổi dạo phố thư giãn hay tham gia các hoạt động thể thao sôi động.

Quần short nam với chất liệu mềm mại 

Quần short nam với chất liệu mềm mại 

Màu sắc của quần thường được ưa chuộng là beige, xám, đen, trắng,... tạo điều kiện dễ dàng trong việc phối đồ. Khi bạn kết hợp chúng với một đôi sneakers, bạn sẽ có một set đồ thể thao hoàn hảo.

Quần short họa tiết đi biển

Một item khác không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai đó chính là quần short nam đi biển. Cảm giác thoải mái khi diện lên những chiếc quần short mát mẻ với những họa tiết rực rỡ, tận hưởng làn sóng biển trong xanh sẽ khiến bạn phấn khích. 

Các mẫu quần short nam với hoạt tiết đi biển

Các mẫu quần short nam với hoạt tiết đi biển

Với đa dạng màu sắc và họa tiết, quần short bơi nam thực sự là một item thời trang mùa hè mà bạn nên sở hữu ngay. Bạn có thể kết hợp quần và áo cùng gam màu hoặc họa tiết, hoặc tạo điểm nhấn bằng sự kết hợp tinh tế giữa sặc sỡ và màu trơn. 

Quần short Chinos

Từ sự thoải mái và năng động đến vẻ chỉn chu và lịch lãm, quần short Chinos mang đến nhiều tùy chọn phong cách đa dạng mà bạn không nên bỏ lỡ. Với khoảng cách từ viền quần đến đầu gối dao động từ 2.5 - 5cm là yếu tố đảm bảo độ dài hoàn hảo với hình dạng cơ thể bạn.

Quần short Chinos lịch lãm

Quần short Chinos lịch lãm

Chất liệu cotton twill (cotton dệt chéo) 100% tạo cảm giác mềm mại từ lần chạm đầu tiên. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự thời thượng và phong cách. Chắc chắn, quần short chino là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông.

Khi kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun,...và đi kèm giày thể thao hoặc loafers, Chinos Shorts sẽ biến các bạn thành người có gu hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Quần Shorts tây nam

Quần Shorts tây nam là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế cầu kỳ và đường cắt tỉ mỉ, tạo nên mẫu quần short may đo nam đẹp nhất trong danh sách 5S Fashion muốn giới thiệu đến các bạn. Với chiều dài vừa phải, không quá ngắn cũng không quá dài và sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, đây là item phù hợp mọi lúc, mọi nơi - từ đi dạo phố đến những buổi tiệc tùng sôi động.

Các loại quần short nam: Quần short tây nam

Các loại quần short nam: Quần short tây nam

Kiểu dáng sang trọng của Quần short tây nam không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tôn lên vóc dáng của người mặc. Các bạn có thể kết hợp chúng cùng áo blazer, tank top, hay sơ mi,... Đó chính là lý do mẫu quần shorts nam này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo mà các quý ông ưa thích.

Quần short nỉ nam

Dù chất liệu không phải lựa chọn lý tưởng cho mùa hè, quần short nỉ vẫn thu hút cánh mày râu bởi sự thoải mái mà nó mang lại. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, với chút hơi hướng street style, đồng thời không quá dài, giúp giữ cho cơ thể luôn mát mẻ trong cái nắng oi bức. Những nhà thiết kế cũng đã điều chỉnh chất liệu để tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc.

Quần short nỉ nam cho cảm giác thoải mái

Quần short nỉ nam cho cảm giác thoải mái

Trước đây, quần short nỉ thường được giới hạn trong phòng tập thể dục hoặc mặc tại nhà. Nhưng sự trỗi dậy của phong cách thể thao trong thời trang hàng ngày (athleisure) đã khiến cho quần short nỉ trở thành một xu hướng thịnh hành trên đường phố ngày nay.

Quần short nam Bermuda

Chiếc quần short Bermuda có độ dài dài hơn những mẫu quần short nam khác. Thiết kế ở ống quần có thể được gấp lên để tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Form dáng của quần short nam Bermuda thường được thiết kế với ống suôn thẳng, thể hiện sự mạnh mẽ đặc trưng của phái mạnh.

Chiếc quần short Bermuda được rất nhiều người ưa chuộng

Chiếc quần short Bermuda được rất nhiều người ưa chuộng

Những mẫu quần Bermuda được các quý ông ưa chuộng bao gồm Bermuda 2 túi, Bermuda dáng jogger, Bermuda phối dây, Bermuda trơn… Chiếc quần Bermuda cũng dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách đa dạng, từ casual, smart-casual đến sporty tạo cho bạn một diện mạo điển trai và lịch lãm hơn những bộ trang phục thường ngày khác.

Quần short nam kẻ sọc

Kẻ sọc là một xu hướng thịnh hành được ứng dụng sáng tạo trong nhiều thiết kế thời trang trên cả thế giới và trong nước. Trong đó, không thể bỏ qua mẫu quần short kẻ dọc, một item mang đến sự độc đáo và phong cách hơn cho người mặc. Không chỉ dành cho nữ giới, xu hướng kẻ dọc còn thu hút sự yêu thích của các quý ông với gam màu và họa tiết đơn giản, đặc biệt chúng giúp che khuyết điểm rất tốt.

Quần short nam kẻ sọc - Lựa chọn được cánh mày râu rất ưa chuộng

Quần short nam kẻ sọc - Lựa chọn được cánh mày râu rất ưa chuộng

Thông thường, quần kẻ sọc nam có độ rộng dao động từ vừa đến rộng, phù hợp với từng kiểu dáng và trào lưu thời trang từng thời đại.

Quần short nam kaki

Quần short nam kaki được ưa chuộng với chất liệu chủ yếu là cotton hoặc vải kaki mềm, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đây là một trang phục cơ bản nhưng vô cùng linh hoạt, phù hợp với nhiều phong cách và hoạt động hàng ngày mà bạn nên sở hữu ngay trong tủ đồ của mình.

Quần short nam kaki chất liệu mang đến sự linh hoạt

Quần short nam kaki chất liệu mang đến sự linh hoạt

Quần short gió nam

Quần short gió nam là một trong những lựa chọn xuất sắc dành cho cánh mày râu, không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn về sự thoải mái. Được chế tác từ chất liệu nylon trơn bóng, chúng mang lại cảm giác mát mẻ, vượt trội trong việc chống thấm nước. Túi có thiết kế khóa kéo chắc chắn, tiện lợi để bạn có thể dễ dàng mang theo các vật dụng nhỏ như điện thoại hay ví tiền.

Quần short gió nam chống thấm nước hiệu quả

Quần short gió nam chống thấm nước hiệu quả

Típ phối đồ với các mẫu quần short nam đẹp

Để có một outfit đẹp hơn với quần short nam, bạn hãy lưu ngay những tips phối đồ mà 5S Fashion gợi ý ngay sau đây nhé!

Quần Denim Shorts kết hợp áo thun áo thun đầy năng động

Outfit đầu tiên 5S Fashion muốn giới thiệu đến bạn là phối quần short denim nam với áo thun. Với outfit này, bạn sẽ trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Khi lựa chọn quần short jeans, hãy nhớ không chọn quá dài hay quá rộng, để tránh làm mất đi sự phong độ của người diện. Đồng thời, cũng tránh quần quá bó, để không làm nổi bật những khuyết điểm không mong muốn.

Quần denim kết hợp với áo phông năng động

Quần denim kết hợp với áo phông năng động

Một tuýp nhỏ là bạn hãy gấp một gấu nhỏ của quần, chúng sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho chiếc quần jeans, thêm phần phong cách hơn. Bên cạnh áo thun, quý ông cũng có thể kết hợp với một chiếc áo khoác mỏng cũng rất thời trang và năng động. Và đừng quên, đi kèm cùng một đôi sneaker hoặc sandals để hoàn thiện set đồ khỏe khoắn cho những ngày hè năng động.

Quần Chinos Shorts phối với áo Breton

Trong danh sách những mẫu quần short nam đẹp nhất hiện nay, 5S Fashion giới thiệu đến bạn một item không thể thiếu đó là Chino Shorts. Chiếc quần này vừa mang đến vẻ thanh lịch, lại có chút nét năng động, tạo điểm nhấn dễ dàng với các trang phục khác. Cánh mày râu có thể kết hợp cùng áo Breton, một loại áo với họa tiết kẻ sọc đặc trưng của thủy thủ. Thêm một chiếc blazer trơn màu bên ngoài và bạn sẽ có một bộ trang phục thời trang và phong cách.

Quần Chinos Shorts phối với áo Breton

Quần Chinos Shorts phối với áo Breton

Quần Shorts nỉ kết hợp cùng áo thun

Combo quần short kết hợp áo thun không bao giờ là lựa chọn lỗi thời dành cho bạn. Đó chính là giải pháp đơn giản, luôn phù hợp cho những ngày mà bạn cần một trang phục nhanh gọn mà vẫn đảm bảo được tính thời trang. Sự hợp mốt của set đồ này nằm ở sự cơ bản, bởi vẻ đơn giản càng tôn lên sự thời thượng. Ví dụ, một chiếc quần shorts nỉ cùng áo thun trơn, với gam màu trung tính, sẽ không làm bạn nổi bật giữa đám đông nhưng vẫn toát lên sự ấn tượng không thể phai mờ.

Quần Shorts nỉ kết hợp cùng áo thun

Quần Shorts nỉ kết hợp cùng áo thun

Quần short may đo cùng áo sơ mi

Sự hòa quyện giữa áo sơ mi và quần short nam đẹp thường tạo nên một trang phục vừa chỉn chu vừa lịch sự, đặc biệt khi kết hợp với quần Tailored Shorts. Những chiếc áo sơ mi với họa tiết tươi sặc sỡ, thu hút sẽ mang đến bộ cánh hoàn hảo cho bạn vào những dạo chơi ngoài trời hay dạo phố.

Quần short may đo cùng áo sơ mi

Quần short may đo cùng áo sơ mi

Thêm vào đó, quý ông còn có thể nâng tầm set đồ bằng việc khoác thêm một chiếc áo blazer. Những đôi giày slip-on, loafer, driver shoes hay sneakers đều phù hợp với trang phục này. Chỉ cần nhớ rằng, hãy tránh những đôi giày quá cồng kềnh, để không làm mất đi sự hài hòa của bộ trang phục.

Lời kết

5S Fashion mang đến danh sách các loại quần short nam đẹp nhất hiện nay gửi đến bạn, cùng những tips thú vị để tạo nên outfit ấn tượng với quần short nam mà bạn không nên bỏ lỡ. Còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất. Chúng tôi rất mong được phục vụ và chúc bạn một ngày tốt lành. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những mẫu quần short nam thời thượng nhất, hãy để 5S Fashion là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời nhất ngay hôm nay.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

 


 

Biên tập: Ngô Thị Thu Trang
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng