Top 8+ thương hiệu thời trang Streetwear hàng đầu thế giới

26.04.2024
Mục lục (Hiện)

Phong cách street style hay phong cách đường phố đang là một trong những phong cách thời trang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Cũng chính vì điều đó mà các thương hiệu thời trang street style cũng được nhiều người quan tâm hơn. Hiểu được điều đó, trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn những thương hiệu thời trang đường phố chất lượng được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Các thương hiệu thời trang street style

Các thương hiệu thời trang street style

A Bathing Ape (BAPE) 

BAPE là thương hiệu thời trang street style ra mắt thị trường từ năm 1993 - một thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Đây là thương hiệu thời trang được thành lập bởi nhà thiết kế Nigo. Hãng tập trung vào các bộ sưu tập thời trang hướng đến tính thẩm mỹ của nền văn hóa hiện đại của thế kỷ XX. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm các thương hiệu thời trang street style bền đẹp, chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé!

A Bathing Ape (BAPE) - Thương hiệu thời trang street Style cao cấp

A Bathing Ape (BAPE) - Thương hiệu thời trang street Style cao cấp

Các item thời thượng của nhà BAPE được thiết kế độc đáo với những họa tiết rằn ri mới mẻ, áo hoodie cá mập đặc trưng. Đặc biệt độ nổi tiếng và ấn tượng của thương hiệu nằm trong phong cách đầy táo bạo trong thời trang đường phố. Các thiết kế được thực hiện một cách nổi bật với các họa tiết in-the-face đầy màu sắc. Nó thể hiện được sự mới mẻ và phong cách thời trang độc đáo nhất cho người mặc.

Đặc biệt vào những năm 2000, BAPE đã nhận được sự quan tâm đặc biệt lớn của quý khách hàng khi được giới thiệu cùng Pharrell Williams. Tiếp sau đó là những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn như Lil Wayne, Wiz Khalifa,... Đây cũng là một trong những điều góp phần tạo nên thành công của thương hiệu trong những năm qua.

Off-White

Là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách những thương hiệu thời trang đường phố đáng mua nhất hiện nay. Off-White với các item thời trang được thiết kế theo tư duy thẩm mỹ đầy tiến bộ mang nét đặc trưng riêng của futuristic. Chúng được đánh dấu bằng kiểu chữ và được đồ họa đầy táo bạo với các yếu tố văn hóa đại chung sắc nét. 

Off-White - Các thương hiệu thời trang  street style chất lượng

Off-White - Các thương hiệu thời trang  street style chất lượng

Được biết đến là thương hiệu thời trang mang đến đến định nghĩa mới về thời trang đường phố và phong cách sang trọng. Điều này được thực hiện bằng cách hòa quyện hai phong cách trên một cách tỉ mỉ và xuất sắc nhất. Off-White được quý khách hàng yêu thích bởi chính những thiết kế độc đáo, mới mẻ, phong cách và đặt biệt mức giá thành của thương hiệu thời trang street style vô cùng phải chăng.

Off-White ra mắt thị trường vào năm 2013 và được thành lập bởi nhà thiết kế quá cố Virgil Abloh. Thương hiệu này dần trở nên nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế mang nét cổ điển thời trang và mang đậm phong cách cá nhân. Đây cũng là thương hiệu thời trang thường xuyên xuất hiện trên những sàn diễn của Tuần lễ thời trang tại Paris. Vậy nên cũng không khó hiểu vì sao Off-White lại nằm trong danh sách các thương hiệu thời trang street style được yêu thích hàng đầu hiện nay.

Heron Preston

Tiếp nối các thương hiệu thời trang street Style đẹp, chất lượng hàng đầu hiện nay chính là Heron Preston. Ra mắt thị trường từ năm 2016, bằng chính chất lượng, uy tín cũng như sự đa dạng trong mẫu mã, thiết kế mà Heron Preston đã nhanh chóng nhận được sự tin yêu của quý khách hàng trên toàn thế giới. Các item thời trang tại đây mang đậm phong cách cá nhân hóa với những thiết kế độc đáo, lạ mắt và đầy thời thượng và đặc biệt mức giá thành lại vô cùng phải chăng. Đây cũng chính là những lý do giúp Heron Preston nhận được nhiều sự tin yêu trên thị trường.

Heron Preston - Thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng hàng đầu

Heron Preston - Thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng hàng đầu

Với khả năng sáng tạo đầy độc đáo cùng khả năng thiết kế xuyên biên giới đối với thời trang dạo phố, Heron Preston đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang xa xỉ. Các chi tiết tạo điểm nhấn, những đường cắt sắc nét, lạ mắt và những item oversize thường được làm nổi bật trong những bộ sưu tập thời trang của hãng mang đến dấu ấn đặc trưng mà khó thương hiệu nào có thể làm được.

Bên cạnh những thiết kế độc đáo, lạ mắt, Heron Preston còn thu hút được sự chú ý từ khách hàng nhờ vào sự hợp tác với sở vệ sinh của New York về những hoạt động thu gom rác thải. Thêm nữa trước đây hãng cũng có hợp  tác với các thương hiệu hàng đầu như Mercedes Benz, Calvin Klein, NASA,... mang đến khả năng nhận diện thương hiệu dễ dàng, thu hút hơn.

Supreme

Xuất phát từ nhãn hiệu giày trượt băng cùng quần áo vào năm 1994. Thương hiệu đã dần phát triển với phong cách thời trang đường phố và đã ghi được nhiều dấu ấn đối với những người theo đuổi phong cách street style. Các mẫu thiết kế tại đây được thiết kế với các item thoải mái, kiểu dáng và thiết kế độc đáo giúp người mặc có thể tự tin thể hiện phong cách riêng biệt của mình. Vậy nên nếu bạn đang tìm các thương hiệu thời trang street style chất lượng giúp bạn tự tin thể hiện phong cách bản thân thì đây chắc hẳn sẽ là cái tên dành cho bạn.

Supreme - Một trong các thương hiệu thời trang street style hàng đầu

Supreme - Một trong các thương hiệu thời trang street style hàng đầu

Với mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng mẫu mã thời thượng nhất. Hãng đã không ngừng cải thiện áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến hiện đại vào quy trình sản xuất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên là những người có tay nghề cao, nắm bắt được những đổi mới, những xu hướng hàng đầu hiện nay. Vậy nên các item thời trang tại đây luôn mang đến sự hài lòng nhất cho những người theo đuổi phong cách street style.

Thêm nữa để nâng cao chất lượng cũng như dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng, Supreme đã hợp tác cùng thương hiệu thời trang Louis Vuitton nhằm đưa các phong cách thời trang đường phố đến với thị trường thời trang toàn cầu. Với tiếng vang của bộ sưu tập và chất lượng trong thiết kế, mẫu mã, chất liệu đã tạo nên những nhu cầu mạnh mẽ đối với các item thời trang đến từ Supreme và giúp cho thương hiệu này chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thời trang đường phố. Ngoài ra thương hiệu còn hợp tác cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như Nike, Undercover, The North Face, Jean Paul Gaultier,...

NEIGHBORHOOD

Được ra mắt thị trường từ năm 1994 bởi Shinsuke Takizawa. NEIGHBORHOOD đã mang đến cho mình dấu ấn riêng và trở thành một trong những thương hiệu thời trang street style toàn cầu được nhiều người đón nhận. Phần lớn các item thời trang đến từ thương hiệu này được lấy cảm hứng từ văn hóa của quân đội Mỹ, các biker hay trong nhạc punk rock. Điều này mang đến những item thời trang đường phố đầy mới mẻ, độc đáo riêng biệt.

NEIGHBORHOOD - Thương hiệu thời trang đường phố đẹp, thời thượng

NEIGHBORHOOD - Thương hiệu thời trang đường phố đẹp, thời thượng

Thời gian gần đây NEIGHBORHOOD đã dần nhận được nhiều sự yêu thích của quý khách hàng trên toàn thế giới. Điều này cũng dễ hiểu bởi những sản phẩm của thương hiệu đều được thiết kế độc đáo, chất lượng vượt trội và được khéo léo xử lý trong từng chi tiết. Thêm nữa NEIGHBORHOOD còn hợp tác với nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Nó nhằm khẳng định được chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà thương hiệu này mang lại. Đồng thời chiếm được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Với sự đa dạng trong sản phẩm, các item thời trang tại NEIGHBORHOOD có đa dạng mẫu mã như áo thun nam, quần kaki nam, quần jean, áo khoác, phụ kiện thời trang,... đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu cũng như sở thích khác nhau của quý khách hàng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những thương hiệu thời trang street style thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Ambush

Ambush là thương hiệu thời trang xuất hiện trên thị trường từ năm 2008 do vợ chồng Yoon Ahn và Verbal thành lập. Trụ sở chính của Ambush được đặt tại Tokyo. Lúc đầu Ambush được thành lập về mảng trang sức với điểm nổi bật về những item ngoại cỡ và nhận được sự chào đón của đông đảo quý khách hàng. Tiếp bước sự thành công đó, trong năm 2015 tại buổi ra mắt phụ kiện thời trang tại Paris Ambush đã cho ra mắt bộ sưu tập trang phục streetwear đầu tiên của mình.

Ambush - Một trong các thương hiệu thời trang street style đáng mua nhất

Ambush - Một trong các thương hiệu thời trang street style đáng mua nhất

Là thương hiệu thời trang theo đuổi phong cách street style, Ambush đã có cho mình bộ sưu tập các sản phẩm thời trang đa dạng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Những item nổi bật có thể kể đến như áo thun oversize, quần jean nam, quần kaki nam, áo khoác,... những item này đều được thiết kế với vẻ đẹp độc đáo, mang dấu ấn riêng của thương hiệu. Điều mà ít thương hiệu thời trang nào có thể làm được. Và đây cũng là một trong những lý do giúp Ambush nhận được nhiều sự yêu thích trên thị trường hiện nay.

Bằng chính chất lượng, mẫu mã thời thượng, độc đáo của mình. Hiện nay Ambush đã là cái tên quen thuộc được những người nổi tiếng yêu thích và lựa chọn như Rihama, ASAP Rocky, Lady Gaga,... cùng nhiều nghệ sĩ Kpop khác. Ambush thu hút khách hàng bởi những thiết kế sắc sảo, cách sử dụng màu sắc đầy năng động cùng đó là những món đồ denim độc đáo và ấn tượng nhất. 

Undercover

Ra mắt thị trường từ năm 1990 bởi Jun Takahashi. Các sản phẩm đến từ Undercover được lấy cảm hứng từ nhạc punk của Anh và những đặc tính ngầm của Tokyo. Các item mang đậm phong cách streetwear là sự kết hợp đầy tinh tế của vẻ đẹp đường phố và sự sáng tạo tài tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điều này đã giúp cho thương hiệu này trở thành một trong những thương hiệu thời trang street style được đông đảo khách hàng trên toàn cầu lựa chọn.

Undercover - Thương hiệu thời trang đường đầy thời thượng

Undercover - Thương hiệu thời trang đường đầy thời thượng

Đến với Undercover quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình. Với các sản phẩm thời trang như áo thun nam, quần jean, quần kaki, phụ kiện thời trang,... các item được thiết kế với mẫu mã độc đáo, sắc sảo và cũng đầy táo bạo. Đây quả thật là thương hiệu thời trang đường phố mà bạn không nên bỏ qua. 

Đặc biệt tại tuần lễ thời trang Paris, với việc sử dụng màu sắc cùng hoa văn đầy sáng tạo. Undercover đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự pha trộn đầy táo bạo giữa thời trang đường phố và thiết kế truyền thống. Cùng với đó là sự hợp tác với các thương hiệu thời trang đình đám như Nike, Off - White, Supreme,... đã đưa Undercover tên tuổi của mình trở thành thương hiệu thời street style toàn cầu.

A-COLD-WALLL*

Ra mắt thị trường vào năm 2015 do nhà sáng lập Samuel Ross. A-COLD-WALL* được lấy cảm hứng từ phong cách đường phố London và hình ảnh của tầng lớp lao động. Từ đó đem đến những item thời trang mang đậm phong cách street style. 

A-COLD-WALLL* - Thương hiệu thời trang đường phố uy tín hàng đầu

A-COLD-WALLL* - Thương hiệu thời trang đường phố uy tín hàng đầu

Uy tín - chất lượng luôn là vấn đề được hãng thời trang này đặt lên hàng đầu. Điều này được thể hiện thông qua chất lượng sản phẩm, sự đa dạng trong chất liệu cũng như mẫu mã. A-COLD-WALL* hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu thời trang street style mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi quý khách hàng.

Với phong cách thiết kế bất đối xứng hình học và cả đồ họa được mix match cùng nhau. Cùng với đó là các chất liệu vải như nylon, canvas,... đã góp phần định hình bộ sưu tập cho nhãn hiệu. Thêm nữa sự kết hợp với các thương hiệu thời trang hàng đầu như Timberland, Converse, A-COLD-WALL*,... đã góp phần nâng tầm thương hiệu thời trang street style này.

Trên đây là các thương hiệu thời trang street style được đông đảo bạn trẻ trên toàn cầu yêu thích và lựa chọn. Mong rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được cho mình thương hiệu thời trang đường phố phù hợp với mình. Đừng quên theo dõi 5S Fashion để cập nhật thêm nhiều tin tức thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng