loading-mask
Tư Vấn Chọn Mua

Cách chọn quần lót nam phù hợp và chuẩn nhất cho anh em

Chọn quần lót nam đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp các chàng trai luôn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn trong các hoạt động thường ngày. Tuy nhiên, hiện nay nhiều anh em vẫn chỉ chọn quần lót qua loa, sơ sài khiến “họa mi” cảm thấy khó chịu, bí bách và có thể dẫn đến mắc các bệnh về da. Dưới đây hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu cách chọn quần lót nam sao cho phù hợp, thoải mái và chất lượng nhất nhé.

Cách chọn quần lót nam phù hợp

Cách chọn quần lót nam phù hợp dành cho các quý ông

1. Tầm quan trọng của việc chọn quần lót nam?

Cũng giống như những trang phục mặc ở bên ngoài giúp chúng ta thoải mái, tự tin và được nhiều người chú ý hơn thì việc chọn quần lót nam cũng tương tự vậy. Chọn được mẫu quần lót nam phù hợp sẽ giúp “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều. 

1.1. Thoải mái

Quần lót nam phù hợp mang đến sự thoải mái cho vùng kín. Khi bạn chọn được quần lót nam ưng ý, chất liệu tốt, mang đến sự mềm mại, co giãn, thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn sẽ hạn chế sự ma sát của “cậu nhỏ” đồng thời không gây cảm giác khó chịu khi hoạt động. 

Tầm quan trọng của việc chọn quần lót nam?

Quần lót nam mang đến sự thoải mái cho vùng kín

1.2. Tạo nên sự hấp dẫn và tự tin

Quần lót nam là yếu tố giúp các quý ông trở nên tự tin hơn với bạn đời của mình. Ngoài ra, một chiếc quần lót thoải mái, thiết kế ấn tượng cũng giúp cải thiện ngoại hình và tăng sự tự tin khi mặc các trang phục khác. 

Mặc quần lót nam tạo nên sự thoải mái và tự tin

Mặc quần lót nam tạo nên sự thoải mái và tự tin

1.3. Duy trì sức khỏe “họa mi”

Việc chọn quần lót nam đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe “cậu nhỏ” của bạn. Chọn quần lót nam đúng kích cỡ, phù hợp với cơ thể sẽ giúp vùng kín được bảo vệ, cảm thấy thoải mái. Hơn nữa với chất liệu vải thân thiện, co giãn, thoáng khí sẽ hạn chế để vùng kín mắc các bệnh về da… 

Mặc quần lót nam phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản nam giới

Mặc quần lót nam phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe vùng kín

Ngược lại, nếu bạn chọn quần lót nam chật có thể gây cản trở tuần hoàn máu, quần lót bó sát vào vùng kín sẽ khiến “cậu nhỏ” cảm thấy khó chịu, đau nhức. Hơn nữa, việc không chú trọng vào chất liệu quần lót nam sẽ khiến cho vùng kín ẩm ướt, dễ nhiễm vi khuẩn và mắc các bệnh ngoài da.

1.4. Phù hợp với hoạt động thường ngày

Mỗi hoạt động có thể yêu cầu một loại quần lót khác nhau. Ví dụ, khi tập thể dục hoặc tham gia hoạt động thể thao, quần lót nam cần có tính đàn hồi và hỗ trợ cao để giảm ma sát và tăng sự thoải mái. Trong khi đó, trong các dịp trang trọng hoặc công việc, quần lót nam cần có kiểu dáng và chất liệu thích hợp để tạo vẻ lịch sự và chuyên nghiệp. 

Chọn quần lót nam Phù hợp với hoạt động thường ngày

Quần lót nam phù hợp với hoạt động thường ngày từ đi làm, chơi thể thao, đi bơi…

2. Chọn quần lót nam như thế nào?

Quần lót nam mang đến nhiều lợi ích cho “cậu nhỏ” của bạn, vậy nên chọn quần lót như thế nào mới phù hợp? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

2.1. Cách chọn quần lót nam phù hợp theo cân nặng

Đầu tiên, bạn hãy chọn quần lót nam phù hợp với cân nặng hiện tại của mình. Điều này sẽ là yếu tố quyết định đến sự thoải mái cũng tự sự tự tin của bản thân. Một chiếc quần lót nam vừa vặn sẽ giúp các chàng trai cảm thấy thoải mái, mặc như không mặc và tránh xa cảm giác bí bách, khó chịu hay nhạy cảm ở vùng kín. 

Cách chọn quần lót nam phù hợp theo cân nặng

Cách chọn quần lót nam phù hợp theo cân nặng

Hơn nữa, việc chọn quần lót nam có size phù hợp với cơ thể còn giúp đảm bảo sức khỏe của “họa mi” bởi nếu 1 chiếc quần lót chật sẽ khiến chàng thấy khó chịu, bí bách, tinh hoàn và dương vật bị chèn ép và làm khí huyết khó lưu thông. Nếu trong những ngày nắng nóng kèm việc vùng kín chật chội, bí bách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và khả năng ham muốn của các quý ông. Ngược lại, với 1 chiếc quần lót nam khá rộng sẽ khiến cậu nhỏ lúc nào cũng trong tình trạng “lủng lẳng” không thoải mái và còn khiến tinh hoàn còn bị xệ.

Vì vậy, 1 chiếc quần lót phù hợp với cơ thể được thể hiện qua số đo cơ thể sẽ là lựa chọn an toàn, thoải mái và tự tin nhất. Hiện nay, phổ biến 2 loại quần lót nam kiểu quần đùi và quần tam giác và dưới đây là 1 số quy chuẩn được áp dụng để lựa chọn size quần lót nam phù hợp nhất như sau:

Size 

Bán kính (cm)

Số đo vòng eo (cm)

Cân nặng (kg)

S

31-32cm

60-70cm

40-50kg

M

32-34cm

60-74cm

50-60kg

L

34-36cm

75-95cm

60-70kg

XL

36-38cm

95-110cm

70-80kg

XXL - XXXL

Dành cho những người có cân nặng trên 80kg.

2.2. Cách chọn quần lót nam theo chất liệu vải

Quần lót nam nên chọn chất liệu gì? Việc chọn quần lót nam dựa vào số đo cơ thể, nhiều quý ông còn lưu tâm đến chất vải của quần. Quần lót nam phải được làm từ chất liệu thân thiện, an toàn và mềm mại, co giãn tốt, thoáng khí, kháng khuẩn nhằm tạo 1 môi trường tốt nhất cho vùng kín. 

2.2.1.Cotton

Vải cotton là ưu tiên hàng đầu khi chọn quần lót nam bởi đây là chất liệu nổi bật với độ mềm mại, thoáng khí tốt, hút ẩm và co giãn. Khi vậy, khi chọn quần lót nam cotton sẽ giúp cánh mày râu luôn cảm thấy tự tin, thoải mái, khô ráo và dễ chịu vô cùng. 

2.2.2. Modal

Ngoài cotton thì modal cũng được nhiều anh em lựa chọn và yêu thích bởi đây là loại vải có thể điều hoà thân nhiệt tốt. Loại quần này rất thích hợp để mặc quanh năm, khi mùa hè bạn sẽ thấy cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Vào mùa đông sẽ thấy ấm áp, thoải mái và thoáng khí. 

Vì sao nên chọn quần lót nam Vải modal

Vải modal thoải mái và điều hòa thân nhiệt tốt

2.2.3. Bamboo

Chiếc quần lót có tính kháng khuẩn, thoáng khí giúp người mặc cảm thấy dễ chịu, thoáng khí tốt. Khi mặc cả ngày đều không có cảm giác bí bách, gò bó, hạn chế mùi và tránh bị viêm nhiễm vùng kín. Chất vải này còn được đánh giá cao về độ an toàn, không nhuộm màu, không gây ảnh hưởng đến vùng kín và thân thiện với môi trường bởi khả năng tự phân huỷ.

Vải quần lót Bamboo kháng khuẩn, thấm hút nhanh

Ưu tiên chọn quần kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe vùng kín

2.3. Cách chọn quần lót nam phù hợp theo dáng người

Ngoài 2 cách trên, các quý ông nếu muốn chọn 1 chiếc quần lót thoải mái, phù hợp có thể tham khảo vào dáng người để chọn được mẫu quần phù hợp nhé. Với những chiếc quần vừa vặn, tôn dáng cũng sẽ giúp các quý ông trở nên tự tin, bắt mắt hơn rất nhiều.

2.3.1. Cách chọn quần lót nam cho dáng người hình tam giác, hình thang, hình chữ nhật

Dáng người hình tam giác, hình thang hay hình chữ nhật đều khá phổ biến ở các quý ông. Với những dáng người này, các quý ông nên chọn mẫu quần lót nam briefs có thiết kế cơ bản, ôm sát đũi quần nên sẽ giúp tôn dáng rất nhiều. 

Cách chọn quần lót nam cho dáng người hình tam giác

Cách chọn quần lót nam cho dáng người hình tam giác, hình thang, hình chữ nhật

Phần đũng quần được thiết kế hình chữ Y giúp form quần trở nên gọn gàng, không làm lộ vùng kín hay tạo cảm giác thùng thình, nhạy cảm. Tuy nhiên, quần lót nam briefs sẽ phù hợp với các chàng có thân hình nhỏ đến trung bình, không thích hợp với những ai thân hình to, hông rộng. 

2.3.2. Cách chọn quần lót nam cho dáng người hình oval

Bạn nam có dáng người hình oval có trọng tâm của phần thân (phần bụng) rộng hơn vai , cơ thể “tròn trịa” nên cần biết cách chọn quần sịp phù hợp để có thể kết hợp cùng quần tây bên ngoài, che đi khuyết điểm vùng đùi nhỏ, hông rộng, chân to. Đối với dáng người này, bạn nên chọn quần lót nam boxer gần giống với quần đùi vừa che khuyết điểm tốt lại khá thoải mái, nâng đỡ và bảo vệ bộ phận sinh dục tốt.

Cách chọn quần lót nam cho dáng người hình oval

Cách chọn quần lót nam cho dáng người hình oval

2.3.3. Cách chọn quần lót nam cho dáng người tam giác ngược

Đối với những bạn nam sở hữu dáng người tam giác ngược sẽ có phần vai rộng hơn phần mông, tạo ra dáng hơi vuông và đứng. Lúc này lựa chọn của các quý ông phù hợp nhất là quần lót nam trunks với thiết kế gần giống với quần boxer briefs. Quần lót nam trunks có thiết kế sát đáy và ngắn hơn nhiều so với boxer brief. 

2.4. Cách chọn quần lót nam phù hợp sở thích

Thêm 1 cách chọn quần lót nam nữa là tùy thuộc vào sở thích của các đấng mày râu. Bạn có thể lựa chọn quần lót nam phù hợp với sở thích của mình dựa vào chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ hoặc thương hiệu. Điều quan trọng nhất là hãy chọn mẫu quần mà bạn cảm thấy thoải mái và tự tin nhất cho riêng bạn.

Cách chọn quần lót nam phù hợp sở thích

Cách chọn quần lót nam phù hợp sở thích

3. Những điều cần lưu ý khi chọn quần lót nam

Khi chọn quần lót nam, bạn nên lưu ý những điều sau để chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé.

  • Hãy kiểm tra kỹ size quần lót để phù hợp với cơ thể và có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Khi chọn quần nên chú ý đến tem, nhãn, mác của sản phẩm để biết được chất liệu vải cũng như cách bảo quản, giặt ủi của sản phẩm.
  • Hãy kiểm tra độ co giãn để có sự thoải mái khi mặc lên. 
  • Nên mua quần lót nam ở những địa chỉ uy tín để chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng và tốt cho sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản cũng như khả năng tình dục. 
  • Khi chọn quần lót nam hãy để ý đến độ cao của cạp quần. nếu bạn có thân hình mập nên chọn sịp có cạp cao đến eo. Nếu bạn gầy và thích thể thao, bạn nên chọn quần cạp cao ngang hông.
  • Tránh đồ lót quá chật hoặc quá rộng.
  • Mặc màu quần lót phù hợp để giảm nguy cơ bị lộ màu khi bạn mặc quần ngoài mỏng hoặc lộ phần trên của quần khi hoạt động. Điều này có thể khiến bạn ngại ngùng và khó xử. 
  • Nên thay quần lót định kỳ từ 6 đến 12 tháng.

Những điều cần lưu ý khi chọn quần lót nam

Những điều cần lưu ý khi chọn quần lót nam cần biết

Trên đây là tổng hợp đến bạn những cách chọn quần lót nam phù hợp, thoải mái và tự tin nhất. Tin rằng với những thông tin trên sẽ giúp đấng mày râu hiểu rõ lợi ích, tầm quan trọng của việc cách chọn quần sịp nam. 

> Xem thêm:

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline