Danh sách 12+ mẫu áo polo nam màu đỏ sành điệu nhất hiện nay

19.09.2023
Mục lục (Hiện)

Áo polo nam màu đỏ là một món đồ thời trang quen thuộc nhưng không kém phần phong cách đối với phái mạnh. Vậy áo polo đỏ nam có đặc điểm nổi bật gì? Đâu là những mẫu áo polo nam đỏ sành điệu nhất 2024? Hãy cùng 5S Fashion tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Những kiểu dáng áo polo nam đỏ phổ biến hiện nay

Về cơ bản, áo polo đỏ nam hiện nay có 3 form áo chính là Classic – Fit, Regular fitSlim fit. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé:

Áo polo Classic – Fit

Đây là loại áo polo đỏ nam có thiết kế cơ bản và cổ điển nhất, có đặc điểm là rộng rãi, không ôm sát giúp che được tốt những khuyết điểm của cơ thể. Ngoài ra, việc ống tay, eo được thiết kế thoải mái còn giúp người mặc không bị gò bó, vận động tốt hơn, là sự lựa chọn thích hợp khi chơi thể thao.

Áo polo Classic – Fit vừa đảm bảo được sự chỉn chu, lịch sự cho phái mạnh, vừa che được khuyết điểm giúp người mặc trở nên cân đối, thời trang hơn. 

Áo polo nam màu đỏ Classic – Fit

Áo polo nam màu đỏ Classic – Fit

Áo polo Regular – Fit

Là sự biến tấu của form áo Classic – Fit, áo polo đỏ nam Regular – Fit có kiểu dáng hiện đại và đường eo gọn gàng hơn. Loại áo này phù hợp hơn với những người có thân hình cân đối hoặc gầy, giúp che đi khuyết điểm ở phần eo.

Với đặc điểm ôm nhẹ nhưng không bó sát, áo polo Regular – Fit vừa đảm bảo được sự thoải mái, vừa mang đến vẻ ngoài thời trang, hiện đại cho người mặc.

Áo polo đỏ nam Regular – Fit

Áo polo đỏ nam Regular – Fit

Áo polo Slim – Fit

Áo polo nam đỏ Slim - Fit có đặc điểm là ôm sát vào toàn bộ cơ thể, giúp tôn được trọn vẹn cơ bắp và thân hình quyến rũ của phái mạnh. 

Những mẫu áo polo Slim - Fit thường được làm bằng chất liệu vải co dãn tốt và thấm hút tôn, mang đến cảm giác mềm mại và dễ chịu cho người mặc.

Áo polo nam đỏ Slim - Fit

Áo polo nam đỏ Slim - Fit

Áo polo đỏ nam có đặc điểm nổi bật gì?

Lịch sự nhưng vẫn phong cách, nổi bật

Áo Polo nam được coi là sự kết hợp giữa áo thun và áo sơ mi, vừa đảm bảo lịch sự, chỉn chu vừa trẻ trung, phong cách. Áo polo nam màu đỏ với màu sắc nổi bật, bắt mắt sẽ giúp người mặc có vẻ ngoài thu hút và tràn đầy năng lượng. Những chiếc áo polo nam đỏ vừa đảm bảo một vẻ ngoài lịch lãm vừa tạo cảm giác sành điệu cho các quý ông.

Áo polo nam màu đỏ vừa lịch sự vừa mang đến vẻ ngoài phong cách và nổi bật

Áo polo nam màu đỏ vừa lịch sự vừa mang đến vẻ ngoài phong cách và nổi bật

Phù hợp với mọi độ tuổi, dáng người

Áo polo nam đỏ là một item có thiết kế đơn giản tinh tế với phần cổ bẻ tạo nên vẻ trẻ trung lịch lãm. Đây là item được xem là phổ biến và được yêu thích hàng đầu trong tủ đồ của phái mạnh. Một chiếc áo polo màu đỏ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người mặc bởi nó phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi, dáng người cũng như phong cách của các quý ông. 

Áo polo nam đỏ phù hợp với mọi độ tuổi, dáng người

Áo polo nam đỏ phù hợp với mọi độ tuổi, dáng người

Dễ dàng mix & match với nhiều trang phục

Áo polo nam màu đỏ với thiết kế đơn giản, tinh tế và màu sắc nổi bật có thể dễ dàng mix & match với nhiều trang phục khác nhau. Tùy vào sở thích cũng như trường hợp sử dụng, bạn có thể kết hợp áo polo đỏ nam với quần âu, quần jean, quần kaki, quần short… 

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tin đa dạng phong cách chỉ với một chiếc áo polo nam màu đỏ, đem đến cho bạn vẻ ngoài hoàn hảo nhất có thể.

Áo polo đỏ nam có thể dễ dàng mix & match với nhiều trang phục khác nhau

Áo polo đỏ nam có thể dễ dàng mix & match với nhiều trang phục khác nhau

Phù hợp với mọi dịp

Với sự đa dạng trong thiết kế và chất liệu, áo polo nam màu đỏ có thể phù hợp cho mọi hoạt động từ đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Là item quen thuộc trong tủ đồ của phái mạnh, chiếc áo Polo nam này sẽ luôn là một lựa chọn hoàn hảo phù hợp với mọi dịp.

Áo polo nam màu đỏ phù hợp với mọi dịp

Áo polo nam màu đỏ phù hợp với mọi dịp

Top 12+ mẫu áo polo nam màu đỏ chất lượng không thể bỏ lỡ

Áo polo nam màu đỏ cao cấp 5S Fashion

5S Fashion là một thương hiệu thời trang nam cao cấp với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam. Đây là thương hiệu cung cấp những sản phẩm thời trang nam đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với chất lượng tốt, thiết kế hợp thời trang và giá thành tương đối phù hợp. 

Áo polo nam màu đỏ là một trong những mặt hàng luôn bán chạy hàng đầu của 5S với chất liệu cao cấp như cotton USA mát mẻ, Viscose siêu mềm mịn và Freezing Nylon giúp hạ nhiệt cực nhanh chóng khi mặc. 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn mua áo polo nam màu đỏ ở đâu với chất lượng tốt và giá thành phải chăng thì đây sẽ là một địa chỉ dành cho bạn. Sản phẩm của 5S được thiết kế đẹp mắt, đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng, dáng người và cách phối đồ, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Áo polo màu đỏ cao cấp APC23404 5S Fashion

Áo polo màu đỏ cao cấp APC23404 5S Fashion

Áo polo nam màu đỏ Coolmate

Là một thương hiệu thời trang nam không quá xa lạ của Việt Nam, thương hiệu Coolmate không chỉ mong muốn đem lại cho khách hàng một vẻ ngoài thật “Cool” mà còn có thể trở thành người bạn đồng hành “mate” với khách hàng trên mọi hành trình.

Coolmate luôn đưa ra những sản phẩm áo polo nam màu đỏ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng với giá thành tương đối hợp lý. Các thiết kế áo polo của Coolmate thường đơn giản, trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Không chỉ vậy, là một trong những thương hiệu đầu tiên áp dụng sức mạnh công nghệ vào thời trang, Coolmete tự hào khẳng định có thể giúp việc mua sắm của khách hàng được tiện dụng và nhanh chóng

Áo polo nam màu đỏ Coolmate

Áo polo nam màu đỏ Coolmate

  • Số điện thoại: 1900272737
  • Website: https://www.coolmate.me/
  • Facebook: https://www.facebook.com/coolmate.me
  • Giá thành: Từ khoảng 169.000 đến 500.000

Áo polo nam đỏ Aristino

Aristino là một thương hiệu thời trang nam cao cấp đã ra mắt được 10 năm và hiện đã có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. 

Áo polo nam màu đỏ của Aristino luôn được chú trọng đến chất lượng của sản phẩm, dùng các chất liệu hoàn toàn “Made in Việt Nam” để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Các thiết kế áo polo cũng như mọi sản phẩm của thương hiệu này hướng tới đối tượng tiêu dùng là khách hàng Việt, chính vì vậy từ phom dáng, kích thước đến mẫu mã đều được làm phù hợp với hình thể cũng như thị hiếu của nam giới Việt

Áo polo nam đỏ Aristino

Áo polo nam đỏ Aristino

  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino/
  • Giá thành: Từ khoảng 499.000 đến 1.050.000

Áo polo đỏ nam Yody

Yody là một thương hiệu thời trang cực kỳ quen thuộc của Việt Nam. Ra đời năm 2009 với cái tên Hi5 và được đổi thành Yody năm 2014, sau chặng đường dài cực kỳ khó khăn thì giờ đây Yody đã khẳng định được mình, trở thành một trong những thương hiệu thời trang tầm trung lớn của Việt Nam với hơn 240 cửa hàng trên toàn quốc.

Hầu hết mọi sản phẩm của Yody đều mang phong cách hơi hướng công sở, tập trung vào sự đơn giản, lịch lãm nhưng không kém phần tinh tế và thời trang. Áo polo đỏ nam của Yody được thiết kế với kiểu dáng tương đối đơn giản, màu sắc cơ bản dễ phối đồ đúng với phong cách chủ đạo của Yody. Đây là một địa chỉ uy tín để bạn có thể tìm mua những chiếc áo polo nam màu đỏ chất lượng, thời trang với giá tiền rất phù hợp.  

Áo polo đỏ nam Yody

Áo polo đỏ nam Yody

  • Số điện thoại: 024 999 86 999
  • Website: https://yody.vn/nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 100.000 đến 600.000

Áo polo nam màu đỏ Li-ning

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Li-ning được thành lập năm 1990 bởi ông Li Ning - nhà vô địch thể dục dụng cụ người Trung Quốc.

Xuất thân là một thương hiệu thời trang thể thao, các thiết kế áo polo nam màu đỏ của Li-ning không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, năng động mà còn có chất lượng rất tốt, độ đàn hồi và thấm hút mồ hôi tốt. Những sản phẩm áo polo đỏ nam của Li-ning không chỉ phù hợp sử dụng trong thể dục thể thao mà còn được lựa chọn dùng trong đời thường, cực kỳ thời trang và năng động.

 

Áo polo nam màu đỏ Li-ning

Áo polo nam màu đỏ Li-ning

  • Số điện thoại: 0373727222
  • Website: https://lining.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/liningvn/
  • Giá thành: Trên 300.000

Áo polo nam màu đỏ Galvin

Galvin là một thương hiệu thời trang nam giá rẻ khá nổi của Việt Nam, có tiền thân từ hệ thống thương hiệu Leo Vatino thành lập năm 2012. Galvin trải qua nhiều khó khăn với mức độ cạnh tranh cao đã khẳng định được tên tuổi của mình trong thị trường thời trang nam Việt Nam.

Các sản phẩm áo polo nam màu đỏ của Galvin được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản, cơ bản, phù hợp với nhiều đối tượng, hướng đến sự thoải mái, bền bỉ và thời trang. Là một hãng thời trang nam giá rẻ, Galvin cung cấp những mẫu áo polo nam đỏ cực kỳ phù hợp với điều kiện và túi tiền của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, các sản phẩm áo polo của galvin còn đảm bảo có chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều phong cách.

Áo polo nam màu đỏ Galvin

Áo polo nam màu đỏ Galvin

  • Số điện thoại: 1900 633 836
  • Website: https://galvin.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/GalvinMall
  • Giá thành: Từ khoảng 99.000 đến 500.000

Áo polo nam đỏ Giordano

Giordano là một thương hiệu thời trang quốc tế khá lâu đời, được thành lập tại Hong Kong từ năm 1981 và hiện là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới. Ở thời điểm hiện tại, Giordano có tới hơn 3000 cửa hàng tại hơn 40 quốc gia, riêng ở Việt Nam đã có gần 30 cửa hàng trên toàn quốc. 

Là một thương hiệu thời trang quốc tế có tuổi đời cao và có độ uy tín trên thị trường, các mẫu áo polo đỏ nam của Giordano đảm bảo đem lại cảm giác mặc thoải mái nhất cho khách hàng. Các sản phẩm áo polo đỏ nam của Giordano hướng đến sự bền bỉ, đẹp mắt, có tính ứng dụng cao và giá thành tương đối rẻ, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu cơ bản của các quý ông.

Áo polo nam màu đỏ Giordano

Áo polo nam đỏ Giordano

  • Số điện thoại: 0902 529 202
  • Website: https://www.giordano.com/vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/GiordanoOnline
  • Giá thành: Từ khoảng 160.000 đến 800.000

Áo polo nam màu đỏ 4MEN

Ra đời từ năm 2010, với hơn 13 năm gia nhập làng thời trang, 4MEN hiện nay đã giành được một chỗ đứng nhất định trong thị trường thời trang nam Việt Nam.

Các sản phẩm của 4MEN tương đối đa dạng với các sản phẩm cơ bản như áo thun, áo sơ mi, quần Tây nam, quần jean… Hướng đến phong cách đơn giản, thanh lịch và có tính ứng dụng cao, các sản phẩm áo polo nam màu đỏ của 4MEN luôn được các đấng mày râu yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua áo polo đỏ nam ở đâu uy tín, thời trang thì hãy thử đến 4MEN để có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của bản thân nhé.

Áo polo nam màu đỏ 4MEN

Áo polo nam màu đỏ 4MEN

  • Số điện thoại: 0868 444 644
  • Website: https://4menshop.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/4men.com.vn
  • Giá thành: Từ khoảng 150.000 đến 700.000

Áo polo đỏ nam hàng hiệu An Phước

An Phước là một thương hiệu thời trang tầm trung khá nổi tại Việt Nam với đa dạng sản phẩm và thiết kế. Các thiết kế áo polo đỏ nam của An Phước hướng đến phong cách trưởng thành, sang trọng và đẳng cấp, đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất có thể.

Là một thương hiệu tầm trung nhưng An Phước luôn khẳng định cung cấp cho khách hàng những thiết kế áo polo đỏ chất lượng cao có chất liệu tốt, mẫu mã thời trang, hợp thời, đem lại cho người mặc trải nghiệm tốt nhất có thể.
Áo polo đỏ nam hàng hiệu An Phước

Áo polo đỏ nam hàng hiệu An Phước

  • Số điện thoại: 1800 888 618
  • Website: https://www.anphuoc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
  • Giá thành: Từ 500.000 trở lên

Áo polo nam màu đỏ May 10

Nhắc đến các thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với tuổi đời lớn thì không thể không nhắc tới May 10. May 10 được thành lập từ năm 1946 với hơn 75 năm hình thành và phát triển, May 10 hoàn toàn có đủ tự tin để khẳng định là một thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

May 10 từng hợp tác với nhiều tên tuổi lớn của thị trường may mặc thế giới và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mang tính biểu tượng như: Etenity GrusZ, May10 M Series - May10 Expert, May10 Prestige, May10 Classic… 

Các thiết kế áo polo nam màu đỏ của May 10 hướng đến sự trưởng thành, sang trọng và đẳng cấp. Với sự chỉn chu trong từng khâu thiết kế và sản xuất, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, May 10 là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Là một thương hiệu thời trang hàng đầu của Việt Nam, chắc chắn các sản phẩm áo polo đỏ nam của May 10 sẽ không làm bạn thất vọng.

Áo polo nam màu đỏ May 10

Áo polo nam màu đỏ May 10

  • Số điện thoại: 1900636628
  • Website: https://may10.vn/pages/thoi-trang-nam
  • Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangmay10
  • Giá thành: Từ 500.000 trở lên

Áo polo đỏ nam Owen

Ra mắt vào năm 2008, Owen là một thương hiệu thời trang nam quen thuộc đối với khách hàng và có một chỗ đứng vững vàng trong thị trường thời trang Việt. 

Các item của Owen tương đối quen thuộc như suit, vest, quần Âu, sơ mi, áo thun… Các thiết kế áo polo đỏ nam của Owen mang phong cách tối giản, thanh lịch và sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với những chiếc áo polo nam màu đỏ của Owen, bạn có thể dễ dàng mix & match với các món đồ thời trang khác như quần âu, quần jean, giày da... để có thể mang đến một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Áo polo đỏ nam Owen

Áo polo đỏ nam Owen

  • Số điện thoại: 1900 8079
  • Website: https://owen.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
  • Giá thành: Từ 400.000 đến 2.000.000

Áo polo nam đỏ hàng hiệu Routine

Với mục tiêu trở thành thói quen và lựa chọn hàng ngày của khách hàng, Routine ngày càng hoàn thiện và phát triển thương hiệu của mình vững mạnh và chất lượng hơn.

Áo polo nam đỏ hàng hiệu đến từ Routine được thiết kế độc quyền, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo đem đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Với kiểu dáng và màu sắc trang nhã, cơ bản và có tính ứng dụng cao, các mẫu áo polo của Routine phù hợp với nhiều đối tượng, phong cách thời trang cũng như nhiều dịp sử dụng.

Áo polo nam đỏ hàng hiệu Routine

Áo polo nam đỏ hàng hiệu Routine

  • Website: https://routine.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
  • Giá thành: Từ khoảng 100.000 đến 1.000.000

Phối đồ sành điệu với áo polo đỏ nam

Đơn giản, cổ điển khi kết hợp áo polo nam màu đỏ với quần âu

Áo polo nam đỏ kết hợp với quần tây sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ ngoài đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần thời trang. Outfit này sẽ cực kỳ phù hợp trong môi trường công sở hoặc đến các buổi họp. Bạn có thể kết hợp với giày lười hoặc các mẫu giày tây để hoàn thiện bộ trang phục của mình.

Đơn giản, cổ điển khi kết hợp áo polo nam màu đỏ với quần âu

Đơn giản, cổ điển khi kết hợp áo polo nam màu đỏ với quần âu

Áo polo đỏ nam phối quần jean đầy bụi bặm

Áo polo nam đỏ và quần jean là một sự kết hợp quen thuộc mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần thời trang, bụi bặm. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình các cách kết hợp thêm các phụ kiện như kính râm, giày sneaker hoặc boot. Đây sẽ là một outfit lý tưởng cho một buổi dạo phố hoặc đi du lịch cùng bạn bè và người thân.

Áo polo đỏ nam phối quần jean đầy bụi bặm

Áo polo đỏ nam phối quần jean đầy bụi bặm

Trẻ trung trong trang phục áo polo nam đỏ và quần kaki sáng màu

Quần kaki sáng màu cùng với áo polo nam màu đỏ sẽ giúp bạn có một vẻ ngoài cực kỳ năng động và trẻ trung. Đây là một sự kết hợp đơn giản quen thuộc nhưng không kém phần thu hút. 

Trẻ trung trong trang phục áo polo nam đỏ và quần kaki sáng màu

Trẻ trung trong trang phục áo polo nam đỏ và quần kaki sáng màu

Quần short mix cùng áo polo đỏ nam năng động và thoải mái

Đây sẽ là một bộ trang phục phù hợp cho những ngày hè nóng nực. Quần short nam mix cùng áo polo nam màu đỏ không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn đảm bảo thời trang và lịch sự. Để bộ trang phục hoàn hảo hơn, bạn có thể kết hợp cùng với kính mát cùng với dép sandal hoặc giày sneaker vừa trẻ trung vừa năng động.

Quần short mix cùng áo polo đỏ nam năng động và thoải mái

Quần short mix cùng áo polo đỏ nam năng động và thoải mái

Xem thêm: 12+ Cách phối đồ với áo Polo nam đơn giản, thanh lịch ngay cho chàng

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp 12+ mẫu áo polo nam màu đỏ sành điệu nhất hiện nay mà các chàng trai không thể bỏ lỡ. Mỗi một thương hiệu đều có những đặc điểm khác nhau, đem đến những mẫu áo polo chất lượng và đẹp mắt nhất. Đừng quên theo dõi mục Tin tức để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng