loading-mask
Xu Hướng - Phong Cách

[Góc giải đáp]: Nam giới có cần mặc áo chống nắng không?

Mùa hè đến, áo chống nắng trở thành “phụ kiện” không thể thiếu mỗi ngày của các cô gái. Vậy còn với các chàng trai thì sao? Trong bài viết dưới đây, 5S Fashion sẽ đi giải đáp cho thắc mắc cho câu hỏi “Nam giới có cần mặc áo chống nắng hay không?”. 

Vì sao nam giới cũng cần mặc áo chống nắng?

Quan niệm về nam giới thường có làn da rám nắng, khỏe mạnh và nam tính khiến nhiều chàng trai cho rằng việc mặc áo chống nắng là không cần thiết. Tuy nhiên, trong mùa hè 2023, khi nhiệt độ tăng cao và ánh nắng cũng gay gắt hơn thì việc không bảo vệ kỹ càng dưới ánh nắng gay gắt có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho làn da cũng như sức khỏe của bạn. Dưới đây sẽ là những lý do mà phái mạnh cũng nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc áo chống nắng trong tủ đồ: 

Vì sao nam giới cũng cần mặc áo chống nắng?

Bảo vệ làn da khỏi tia UV

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, ánh nắng mặt trời với tia UVA, UVB có thể xuyên qua những lỗ trống trên quần áo. Tuy nhiên, sản phẩm áo chống nắng tại 5S Fashion với 2 dòng chất liệu chính là PE Cool và Viscose đều đạt chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ làn da một cách tối ưu trước ánh nắng mặt trời. 

Hạn chế nguy cơ sạm da, cháy nắng hay ung thư da

Với những ai thường xuyên phải di chuyển, đi lại dưới thời tiết oi bức cùng cái nắng gay gắt từ 10h sáng đến 5h chiều thì việc trang bị một chiếc áo chống nắng nam là vô cùng cần thiết. Đây sẽ là hỗ trợ đắc lực giúp bạn hạn chế tình trạng bị đen sạm, cháy nắng hay rát da, đồng thời, việc bảo vệ da khỏi tia UV gây hãi cũng giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến da, thậm chí là ung thư da. 

Trải nghiệm thoáng mát, hạ nhiệt nhanh khi đi ngoài trời

Với chất liệu PE Cool được ứng dụng công nghệ AIRism thoáng mát vượt trội, áo chống nắng 5S Fashion giúp giảm mức độ nắng nóng, bỏng rát khi đi ngoài trời. Điều này giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, giúp người mặc cảm thấy bớt mệt mỏi, khó chịu khi di chuyển liên tục dưới ánh nắng gay gắt. 

Một số lưu ý bạn nên biết khi chọn mua áo chống nắng cho nam

Dưới đây là một số những gợi ý giúp bạn nam lựa chọn cho mình mẫu áo chống nắng nam đẹp, phù hợp cho mùa hè 2023 này:

Chất liệu áo chống nắng

Đừng hiểu nhầm áo nắng cứ dày và nhiều lớp là tăng khả năng chống nắng, bảo vệ da. Thực tế rằng, nhiệt độ cao ngoài trời kết hợp với lớp áo chống nắng dày cộm có thể khiến bạn nam đổ nhiều mồ hôi và bí bách, mệt mỏi hơn nhiều. Vì thế, các sản phẩm áo nắng với chất liệu dày vừa phải, khả năng chống tia UV, thấm hút mồ hôi,  mang tới trải nghiệm thoáng mát, dễ chịu khi mặc mới là lựa chọn thực sự thông minh.

Hiện tại, có 2 chất liệu vải được ưa chuộng và cũng là chất liệu chính dùng cho dòng sản phẩm chống nắng tại 5S Fashion bao gồm:

  • Chất vải PE Cool: Ứng dụng công nghệ AIRism thoáng mát vượt trội.
  • Chất vải Viscose: Ứng dụng công nghệ Sun Protection thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và mềm mại.

Thiết kế, màu sắc áo nắng

Ưu tiên các mẫu áo chống nắng nam với thiết kế đơn giản, màu sắc sáng, có khả năng hấp thụ bức xạ mặt trời. Tuy nhiên, với chất vải tốt được ứng dụng công nghệ xử lý với chỉ số chống nắng lên tới SPF50+ thì các chàng trai có thể tự tin lựa chọn bất cứ màu sắc nào của chiếc áo chống nắng nam tại 5S Fashion mà vẫn đảm bảo khả năng chống nắng, bảo vệ da một cách tối ưu trước ánh nắng mặt trời, đem tới trải nghiệm thoáng mát, dễ chịu bất ngờ. 

Mua áo chống nắng nam đẹp, chất lượng ở đâu?

Để sở hữu cho mình một chiếc áo chống nắng nam đẹp, chất lượng và chính hãng, các bạn nam có thể đến nay hệ thống showroom của 5S Fashion hoặc đặt hàng qua các nền tảng mua sắm trực tuyến như Website, Shopee Mall, Lazada MallTiki.

Áo chống nắng SUN PROTECTION là dòng sản phẩm mới cho bộ sưu tập Xuân Hè 2023 với những ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ mới với cơ chế phản xạ tia UV ngay tức thì giúp ngăn chặn hơn 90% tia cực. 
  • Khả năng che chắn, bảo vệ làn da gần như hoàn hảo.
  • Chất liệu vải thoáng mát, hấp thụ và tản nhiệt nhanh chóng, giúp hạ nhiệt nhanh chóng khi đi dưới tiết trời oi bức.

Sản phẩm áo chống nắng nam ACN23001 hiện đã có mặt tại các kệ hàng của 5S Fashion với mức giá ưu đãi giảm 30% để chàng trai tự tin tận hưởng mùa hè. 

Áo chống nắng nam ACN23001 5S Fashion 

Trên đây là những giải đáp chi tiết cho câu hỏi Nam giới có cần mặc áo nắng hay không? Hy vọng với những thông tin này, các chàng trai đã có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm áo chống nắng uy tín, chất lượng giúp vừa giúp “tránh nóng” cho ngày hè oi bức, vừa bảo vệ da một cách tối ưu trước tác hại từ ánh nắng mặt trời ngày càng gay gắt trong những năm trở lại đây.  



 

VIẾT BÌNH LUẬN

icon hotline