List 8 Mẫu Áo Hoodie Local Brand Giá Rẻ Bán Chạy Nhất Hiện Nay

05.12.2023
Mục lục (Hiện)

Hoodie là một trang phục được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là những người theo đuổi phong cách thời trang đường phố. Điểm đặc trưng của hoodie là không có khuy, khóa hay cúc áo, thay vào đó là có mũ trùm đầu. Phần viền tay áo và viền áo được bo tròn lại thay vì may thẳng và áo Hoodie thường có kiểu dáng rộng rãi, thoải mái.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu hoodie khác nhau, vậy đâu là những thương hiệu hoodie Việt Nam uy tín và chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng? Bài viết sau 5S Fashion sẽ gợi ý 10 mẫu áo hoodie local brand giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Hoodie local brand là gì?

Hoodie local brand là gì?

Hoodie local brand là gì?

Hoodie local brand là các thương hiệu hoodie được thiết kế, sản xuất và phân phối bởi các công ty trong nước. Hoodie local brand thường được làm từ các chất liệu phổ biến như cotton, thun hay vải nỉ, có khả năng thấm hút mồ hôi và khả năng giữ ấm tốt. Kiểu dáng của các mẫu hoodie này cũng khá đa dạng, bao gồm hoodie ba lỗ, có zip áo...nhưng mẫu hoodie phổ biến nhất vẫn là loại hoodie chui đầu truyền thống.

Ưu điểm của hoodie local brand là được thiết kế phù hợp với phong cách và hình thể người Việt, với form dáng rộng, thoải mái. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo tốt, có thể mặc được cả vào mùa hè lẫn mùa đông, không chỉ giữ ấm mà còn thoáng mát.

Top 8 mẫu hoodie local brand giá rẻ bán cực chạy hiện nay

Degrey

Degrey nổi tiếng với các sản phẩm hoodie đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại cực kì tinh tế và trẻ trung, giá thành áo cũng hợp lí đối với học sinh, sinh viên

Degrey nổi tiếng với các sản phẩm hoodie đơn giản, không quá cầu kì, giá thành áo cũng hợp lí

Degrey là một trong những hãng làm áo hoodie local brand đời đầu, đã góp phần lớn vào việc xây dựng nghành thời trang Việt Nam với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách streetwear và yếu tố văn hóa Á Đông.

Degrey mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hoodie với hình dáng và artwork độc đáo, thoải mái, và sáng tạo. Tự do trong thiết kế không bị ràng buộc bởi khuôn mẫu hay khuôn khổ cụ thể, tạo nên những chiếc áo có nét độc đáo riêng biệt và không bị giới hạn bởi một quy tắc hay chuẩn mực nào.

Những sản phẩm hoodie local brand của Degrey luôn chú trọng vào thiết kế cũng như chất lượng mà nó đem lại, áo hoodie ở đây hầu như không có chỉ thừa và hoàn thiện rất tốt. Chất vải nỉ ấm áp vào mùa đông cùng với giá thành vô cùng hợp lí, chỉ với trên dưới 400.000 đồng là có thể sở hữu một chiếc áo hoodie của local brand này.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Degrey
  • Giá giao động: 390.000 - 500.000 VNĐ
  • Website: https://degrey.vn/

Coolmate

Thiết kế khá đơn giản nhưng chất liệu vải và độ hoàn thiện chính là điểm mạnh của sản phẩm

Thiết kế khá đơn giản nhưng chất liệu vải và độ hoàn thiện chính là điểm mạnh của sản phẩm

Coolmate là một cái tên nổi bật trong danh sách những Local Brand Hoodie giá rẻ uy tín hàng đầu, Coolmate đã khẳng định vị thế của mình bằng việc luôn thấu hiểu những mong muốn của người dùng. Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và phù hợp với đa dạng hoàn cảnh là động lực hàng đầu của thương hiệu.

Những mẫu Hoodie của Coolmate chủ yếu sử dụng gam màu basic, nhưng vẫn luôn bắt kịp mọi xu hướng thị trường, giúp người mặc tự tin, hiện đại và tinh tế. Coolmate không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn chú trọng vào chất liệu vải. Với độ dày dặn vừa phải, các mẫu Hoodie không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết.

Việc loại bỏ chỉ thừa trên áo hoodie không chỉ tạo nên sự gọn gàng mà còn là một yếu tố lớn góp phần vào thành công của thương hiệu. Với Coolmate, bạn không chỉ lựa chọn một chiếc Hoodie, mà còn là đầu tư vào chất lượng, sự sáng tạo và an toàn trong từng sản phẩm.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Degrey
  • Giá giao động: 439.000 - 459.000 VNĐ
  • Website: https://www.coolmate.me/

Candles - Shop bán hoodie local brand giá rẻ đẹp và chất lượng

Áo khoác hoodie của nhà Candles đầy sáng tạo và có nhiều kiểu dáng độc đáo

Áo khoác hoodie của nhà Candles đầy sáng tạo và có nhiều kiểu dáng độc đáo

Candles được thành lập từ năm 2021, đang nổi lên như một trong những Local Brand Hoodie tiêu biểu. Tuy là thương hiệu mới, nhưng CANDLES thu hút được sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ vì chất lượng, được giới trẻ đánh giá cao và không hề thua kém bất kỳ đối thủ lâu năm nào.

Candles ghi điểm với nhiều bộ sưu tập Hoodie "chất phát ngất", sở hữu những thiết kế độc đáo và chi tiết nổi bật. Sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoại hình mà còn được đánh giá cao với form dáng tiêu chuẩn lên form rất đẹp, chất liệu dày dặn và mềm nhẹ, tạo ra trải nghiệm thú vị và vượt xa mong đợi của các tín đồ thời trang.

Candles không chỉ là thương hiệu Hoodie mà còn là địa chỉ đáng tin cậy với đội ngũ nhân viên, họ luôn sẵn sàng tư vấn một cách tận tình và chuyên nghiệp. Bạn sẽ luôn có câu trả lời chi tiết và thấu hiểu cho mọi thắc mắc về sản phẩm.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Candles
  • Giá giao động: 455.000 - 590.000 VNĐ
  • Website: https://candles.vn/

Teelab

Teelab nổi tiếng với các sản phẩm hoodie chỉ đơn giản với một dòng chữ, bởi vì sự đơn giản đó nên nó dễ dàng phối đồ và thể hiện được sự chỉnh chu của người mặc

Teelab nổi tiếng với các sản phẩm hoodie chỉ đơn giản với một dòng chữ ngắn

TEELAB được thành lập từ năm 2015, không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là một "phòng thí nghiệm" nơi nghệ sĩ và những người trẻ năng động hòa mình vào không gian sáng tạo và đam mê. Với tầm nhìn "You will never be younger than you are at this very moment", Teelab mang đến trải nghiệm vui vẻ, năng động và trẻ trung cho cộng đồng.

Sản phẩm đặc sắc nhất của Teelab chính là dòng hoodie local brand unisex. Họ sử dụng chất liệu nỉ bông cho toàn bộ các sản phẩm, không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn tạo nên cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế oversize độc đáo giúp cho các chàng trai trở nên tự tin và trẻ trung.

Màu sắc đa dạng từ màu kem nhẹ nhàng và tinh tế cho đến những gam màu nổi bật và từ streetwear đến casual giúp cho việc phối đồ trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế in lụa mang lại sự độc đáo và tinh tế. Ngoài ra, ở Teelab còn có một số mẫu áo Hoodie Zipped với thiết kế zip hai chiều không chỉ tính tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mặc hơn so với áo hoodie chui đầu.

Với giá thành chỉ dưới 400.000 đồng chắc chắn sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của học sinh cho đến sinh viên, người đi làm đều có thể dễ dàng tiếp cận với giá thành này.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Teelab
  • Giá tham khảo: 299.000 - 349.000 VNĐ
  • Website: https://teelab.vn/

SWE - Shop hoodie local brand giá rẻ

Hoodie của nhà SWE có phong cách đường phố nhưng khá gần gủi và dễ tiếp cận

Hoodie của nhà SWE có phong cách đường phố nhưng khá gần gủi và dễ tiếp cận

SWE là một thương hiệu thời trang đường phố được thành lập từ năm 2017. Mặc dù còn khá trẻ tuổi nhưng SWE đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang trong nước. Với sứ mệnh đưa phong cách thời trang đường phố đến gần hơn với giới trẻ, SWE cho ra đời những thiết kế artwork độc đáo trên nhiều loại trang phục khác nhau như áo thun, áo khoác và áo hoodie.

Các dòng sản phẩm hoodie của SWE cho thấy sự đa dạng về phong cách thiết kế, từ phong cách cơ bản đến những thiết kế sặc sỡ nhiều màu sắc, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, các sản phẩm hoodie của SWE có form dáng rộng rãi, chất vải dày dặn, đảm bảo sự thoải mái cho người mặc. Cho thấy rằng sự chỉn chu tỏng từng sản phẩm của SWE nhằm tạo ra các trang phục thời trang chất lượng cao cho giới trẻ.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: SWE
  • Giá tham khảo: 295.000 - 700.000 VNĐ
  • Website: https://swe.vn/

Grimm DC

Mẫu áo hoodie của nhà Grimm DC với sự đơn giản và chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng đường may thiết kế

Mẫu áo hoodie của nhà Grimm DC với sự đơn giản và chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng đường may thiết kế

Grimm DC là một tên tuổi trong thế giới hoodie local brand, nhờ vào việc đặt chất lượng lên hàng đầu và từ đó đã chiếm trọn cảm tình của những người yêu thích thời trang streetwear. Việc đặt chất lượng lên hàng đầu là nền tảng của sự thành công.

Mỗi chiếc áo hoodie được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, từng cọng sợi vải, tạo nên sản phẩm hoàn hảo không tì vết. Hoodie ở Grimm DC cam kết sẽ không bao giờ xuất hiện chỉ thừa hay lỗi trên bất kỳ chiếc áo hoodie nào của họ, chứng minh rằng sự đầu tư và khả năng hoàn thiện sản phẩm cực kì tốt của brand.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Grimm DC
  • Giá tham khảo: 449.000 - 499.000 VNĐ
  • Website: https://grimmdc.com/

City Cycle

Hoodie của nhà City Circle chú trọng tới những tiểu tiết tạo điểm nhấn cho sản phẩm, màu sắc đa dạng cùng với mức giá phải chăng, chắc chắn đây là hoodie local brand giá rẻ mà bạn nên thử

Hoodie của nhà City Circle với màu sắc đa dạng cùng với mức giá phải chăng

City Cycle là một thương hiệu thời trang Unisex của Việt Nam, ra đời vào năm 2017. Mặc dù còn khá mới trong làng thời trang trong nước, nhưng City Cycle luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, thiết kế độc đáo cùng mức giá phải chăng, từ đó tạo được ấn tượng với giới trẻ.

Với phong cách thiết kế đường phố (streetwear), City Cycle mang đến các sản phẩm thời trang ready-to-wear như áo phông, quần ống rộng, áo varsity,... với giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng không hề thua kém các thương hiệu lớn. Đồng thời, các sản phẩm của City Cycle, trong đó có hoodie, cũng luôn bám sát xu hướng thời trang mới nhất. Đặc biệt, các mẫu hoodie nỉ của City Cycle với chất liệu nỉ cotton dày dặn, kết hợp họa tiết in nhiệt sáng tạo đang được giới trẻ rất ưa chuộng.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: City Cycle
  • Giá tham khảo: 295.000 - 595.000 VNĐ
  • Website: https://citycycle.store/

Tobi

Mẫu hoodie nhà Tobi dày dặn và chắc chắn, giá cả cũng học sinh sinh viên, giúp các chàng trai trở nên năng động và trẻ trung hơn

Mẫu hoodie nhà Tobi dày dặn và chắc chắn, giá cả phải chăng, giúp các chàng trai trở nên năng động và trẻ trung

Ra mắt vào năm 2015, Tobi là biểu tượng thời trang Streetwear dành cho những tâm hồn trẻ trung, đam mê và đầy nhiệt huyết. Với sứ mệnh góp phần vào việc tạo nên một tương lai đầy khát vọng, thương hiệu này tập trung vào ba yếu tố cơ bản là "Peace - Balance - Harmony" góp phần tạo nên một phong cách thời trang đặc sắc và sáng tạo.

Áo Hoodie local brand của Tobi là trang phục đầy sự đa dạng và sáng tạo. Với thiết kế độc đáo, từ phong cách basic đến phong cách sặc sỡ, mỗi chiếc áo Hoodie toát lên sự tươi sáng, năng động và đầy sức sống. Tobi mang đến những sản phẩm không chỉ là trang phục thông thường mà còn là tác phẩm nghệ thuật, cho thấy sự mới mẻ và năng động trong của giới Streetwear.

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Tobi
  • Giá tham khảo: 500.000 - 600.000 VNĐ
  • Shopee: https://shopee.vn/tobi.streetwear

Tổng kết

Hoodie đang là xu hướng phổ biến không chỉ ở các thương hiệu thời trang nước ngoài mà còn cả các nhãn hàng trong nước. Các thương hiệu Việt Nam đã chứng tỏ sự sáng tạo không kém cạnh các "ông lớn" quốc tế thông qua những thiết kế hoodie độc đáo, ưu tiên chất lượng cùng mức giá phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang đường phố.

Hi vọng với top 8 mẫu hoodie local brand giá rẻ được gợi ý trong bài, mọi người có thể tìm được cho mình chiếc hoodie ưng ý nhất và tự tin diện item này một cách thoải mái, phong cách.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Bùi Đức Trọng
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng