Bỏ túi 10 địa chỉ may áo blazer nam đẹp, uy tín nhất 2023

03.12.2023
Mục lục (Hiện)

Áo blazer là một item cực kỳ quen thuộc của phái mạnh và rất được các quý ông ưa chuộng bởi vẻ sang trọng, lịch lãm mà lại vô cùng hiện đại, thời trang mà nó mang đến. Những chiếc áo blazer thường có phom dáng rộng rãi và thoải mái hơn nên còn là item được giới trẻ yêu thích.

Vậy đâu là những địa chỉ may áo blazer nam đẹp và uy tín giúp các quý ông có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng” để có cho mình những chiếc áo đẹp và phù hợp nhất. Hãy cùng 5S Fashion khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

Top những địa chỉ may áo blazer nam đẹp và uy tín nhất không thể bỏ qua

#1: May áo blazer nam tại Thomas Nguyen

Thomas Nguyen là một thương hiệu thời trang nam chuyên về các sản phẩm theo phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng như vest, blazer, cà vạt… 

Tại Thomas Nguyen, bạn có thể chọn may áo blazer nam với đủ mọi chủng loại như áo blazer ve sam, áo blazer dạ tiệc, áo phom rộng, áo công sở hay áo cổ trụ tùy từng sở thích cũng như mục đích của bạn.

Không chỉ vậy, khi chọn may áo blazer nam tại Thomas Nguyen, bạn hoàn toàn được tư vấn chất vải, kiểu dáng cũng như được lấy số đo ngay tại nhà, đảm bảo mang đến cho bạn những thiết kế không chỉ thời trang, hợp mốt mà còn phù hợp nhất với kích thước và phong cách cá nhân của từng người. 

Với đội ngũ sailor chuyên nghiệp, những chiếc áo khoác nam blazer của bạn sẽ được làm thủ công, hoàn thiện chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo cho các quý ông một vẻ ngoài tinh tế và lịch lãm nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 445/2/2G Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0973521557
  • Website: https://thomasnguyentailor.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/cavatthomasnguyen

Thomas Nguyen là thương hiệu may áo blazer nam chuyên nghiệp và uy tín

Thomas Nguyen là thương hiệu may áo blazer nam chuyên nghiệp và uy tín

#2: May áo blazer nam tại Venesto

Một địa chỉ may áo blazer nam đẹp và uy tín tiếp theo mà 5S Fashion muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Venesto. Những thiết kế của Venesto luôn được đánh giá cao bởi sự chỉn chu, sang trọng với các chất liệu cao cấp, đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm không chỉ đẹp, thời trang mà còn cực kỳ thoải mái khi mặc.

Đội ngũ nhà thiết kế chuyên nghiệp của Venesto sẽ lắng nghe sở thích, nhu cầu cũng như phong cách của khách hàng, dựa theo những đặc điểm trên cơ thể để tư vấn và thiết kế những mẫu áo vừa phù hợp với người mặc, vừa giúp tôn lên được những ưu điểm trên cơ thể của khách hàng.

Với phong cách thời trang mang đậm nét lịch lãm pha chút cổ điển của Ý, Venesto chắc chắn sẽ là một địa chỉ may áo blazer nam mà các quý ông không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0981398996
  • Website: https://venesto.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Venestomenswear

Venesto có phong cách thời trang mang đậm nét lịch lãm pha chút cổ điển của Ý

Venesto có phong cách thời trang mang đậm nét lịch lãm pha chút cổ điển của Ý

#3: May áo blazer nam tại Dilandmen

Dilandmen là một thương hiệu chuyên may áo blazer nam và vest cao cấp theo yêu cầu tại Hà Nội. Dilandmen cũng là một trong số rất ít thương hiệu thiết kế còn may chuẩn bespoke với các sản phẩm được thực hiện hoàn toàn thủ công, đảm bảo độ tinh xảo và chỉn chu tối đa cho từng thiết kế.

Ngoài ra, điều làm nên thương hiệu và tiếng tăm cho Dilandmen còn nằm ở việc Dilandmen luôn chỉ dùng những chất liệu vải cao cấp, chất lượng nhất trong những thiết kế của mình, đảm bảo tạo ra những mẫu áo không chỉ mang đậm phong cách sang trọng của quý tộc Âu mà còn đem đến cảm giác dễ chịu, hài lòng nhất cho người mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15, Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0982810286
  • Facebook: https://www.facebook.com/dilandmentailor

Dilandmen là một trong số rất ít thương hiệu thiết kế còn may chuẩn bespoke

Dilandmen là một trong số rất ít thương hiệu thiết kế còn may chuẩn bespoke

#4: May áo blazer nam tại Duy Nguyễn

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc và đang có yêu cầu may áo blazer nam vừa lịch lãm vừa trẻ trung, hiện đại thì nhà may Duy Nguyễn chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tại Duy Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn và có thể sở hữu những mẫu thiết kế chất lượng, nhẹ nhàng, thời trang với một mức giá vô cùng hợp lý. Với chất liệu vải cao cấp được nhập khẩu, đảm bảo cho ra những sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

Không những vậy, những mẫu áo tại Duy Nguyễn còn cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thông thoáng và mềm mại trong suốt thời gian mặc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 246 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0936664445
  • Website: https://vestonduynguyen.com/

Duy Nguyễn cho bạn những thiết kế vừa lịch lãm, sang trọng vừa trẻ trung, hiện đại

Duy Nguyễn cho bạn những thiết kế vừa lịch lãm, sang trọng vừa trẻ trung, hiện đại

#5: May áo blazer nam tại Cao Tailor

Cao Tailor là một đơn vị may áo blazer nam mà các quý ông Hà Nội không thể bỏ qua. Với đội ngũ thợ may có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tạo ra những thiết kế hoàn toàn thủ công vừa chỉn chu vừa tinh xảo, giúp người mặc có được nét sang trọng, lịch lãm mà vẫn luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt thời gian mặc.

Cao Tailor là nhà may đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, có được tiếng tăm và chỗ đứng vững chắc trong thị trường may áo blazer nam cũng như veston tại Hà Nội. Nếu các quý ông còn chưa tìm được một địa chỉ uy tín để may áo blazer nam thì đừng bỏ qua Cao Tailor nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913579597
  • Website: http://caotailor.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/caotailor?locale=vi_VN

Cao Tailor là đơn vị may áo blazer nam được nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng

Cao Tailor là đơn vị may áo blazer nam được nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng

#6: May áo blazer nam tại Chương Tailor

Chương Tailor là thương hiệu được thành lập bởi nghệ nhân ngành may cực kỳ nổi tiếng Dương Văn Chương. Được thành lập từ năm 1968, đến thời điểm hiện tại, hệ thống các cửa hàng của Chương Tailor không chỉ phủ sóng trên khắp cả nước mà còn có mặt ở thị trường nước ngoài như Pháp, Nhật.

Những thiết kế của Chương Tailor không chỉ đẳng cấp, sang trọng, chỉn chu mà còn cực kỳ chất lượng. Khách hàng của Chương Tailor sẽ được phục vụ đo tận nhà, được tư vấn và thiết kế theo đúng mong muốn, sở thích cũng như phong cách của từng khách hàng, đảm bảo đem đến sự hài lòng tối đa cho các quý ông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  220 Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM
  • Số điện thoại: 0947 888888 - 092 55 88888
  • Website: http://chuongtailor.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/SUITCAOCAP

Chương Tailor là thương hiệu của nghệ nhân ngành may nổi tiếng Dương Văn Chương

Chương Tailor là thương hiệu của nghệ nhân ngành may nổi tiếng Dương Văn Chương

#7: May áo blazer nam tại Aristino 

Aristino là một thương hiệu chắc chắn đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng thời trang Việt Nam. Là thương hiệu mang phong cách sang trọng, lịch lãm, Aristino chắc chắn là địa chỉ may áo blazer nam uy tín đảm bảo chất lượng cho các quý ông.

Với kinh nghiệm và danh tiếng nhiều năm trong nghề, Aristino luôn sử dụng những chất liệu vải cao cấp của những thương hiệu vải có tiếng đến từ Ý, Pháp, Anh… Cùng với đội ngũ thợ may đo dày dặn kinh nghiệm, những thiết kế của thương hiệu Aristino luôn đảm bảo sang trọng, đẳng cấp, chất lượng và bền bỉ, cho các quý ông có được những trải nghiệm và sản phẩm ưng ý nhất.

Mọi chi tiết từ chất liệu đến đường may, màu sắc đều được cá nhân hóa trọn vẹn, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, áo blazer nam làm thủ công tại Aristino phù hợp với lối sống, sở thích, thói quen cùng form dáng của mỗi quý ông.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 6226
  • Website: https://aristino.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ilovearistino

Aristino là một thương hiệu quen thuộc với quý ông Việt Nam

Aristino là một thương hiệu quen thuộc với quý ông Việt Nam

#8: May áo blazer nam tại Anzedo

Anzendo là địa chỉ may áo blazer nam tương đối có tiếng ở Hà Nội hướng đến sự sang trọng, lịch lãm, đẳng cấp chuẩn phong cách thời trang Châu Âu. 

Anzendo được yêu thích và tin tưởng bởi tính đa dạng, phong phú trong mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với chất liệu vải cao cấp, đem đến cho người mặc những sản phẩm cao cấp hàng đầu.

Là một cái tên còn khá non trẻ trong thị trường thời trang trong nước, tuy nhiên Anzendo luôn đảm bảo chỉn chu trong từng thiết kế, luôn luôn nỗ lực hoàn thiện mình, nâng cao trình độ sản xuất, đưa máy móc hiện đại vào sản xuất, và mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc và vươn tầm thế giới. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0865659696
  • Website: https://anzedo.vn/

Anzendo hướng đến sự sang trọng, lịch lãm chuẩn phong cách thời trang Châu Âu

Anzendo hướng đến sự sang trọng, lịch lãm chuẩn phong cách thời trang Châu Âu

#9: May áo blazer nam tại Vest Nguyễn

Vest Nguyễn là địa chỉ may áo blazer nam đẹp và uy tín tiếp theo mà các quý ông có thể tham khảo khi có nhu cầu. Những thiết kế của nhà may Vest Nguyễn không chỉ cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn vô cùng chất lượng mà giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với nhiều điều kiện cũng như yêu cầu của khách hàng.

Đến với Vest Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp, giúp bạn tìm được cho mình những mẫu áo phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách của bản thân nhất, cho bạn một diện mạo sang trọng, lịch lãm và thời trang.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0981296966
  • Website: https://vestnguyen.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vestnguyen.com.vn/

Vest Nguyễn là địa chỉ may áo blazer nam đẹp và uy tín

Vest Nguyễn là địa chỉ may áo blazer nam đẹp và uy tín

#: May áo blazer nam tại Dezi 

Dezi là một thương hiệu chuyên may đo, thiết kế các trang phục vest, blazer nam cực kỳ uy tín và nổi tiếng. Những thiết kế của Dezi mang đến nét sang trọng, đẳng cấp mà lại cực kỳ trẻ trung, hiện đại.

Đây là một thương hiệu được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và thường xuyên sử dụng như diễn viên Mạnh Trường, diễn viên Việt Anh, diễn viên Quốc Trường… Có thể bạn chưa biết, nhưng Dezi chính là thương hiệu được cầu thủ Đoàn Văn Hậu lựa chọn để thiết kế cho những trang phục trong ngày cưới của mình đấy.

Nếu các quý ông còn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào để có thể may áo blazer nam cho mình thì Dezi chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại:  093.999.8668
  • Website: https://dezi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dezi.com.vn.official

Dezi chính là thương hiệu thiết kế trang phục cưới cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Dezi chính là thương hiệu thiết kế trang phục cưới cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ may áo blazer nam đẹp và uy tín nhất mà chúng tôi tìm hiểu được. Với những thương hiệu này, các quý ông có thể sở hữu được cho riêng mình những thiết kế sang trọng, tinh tế và phù hợp với phong cách cũng như dáng người nhất có thể.

Hãy chọn cho mình những địa chỉ phù hợp nhất để có thể chọn may áo blazer nam đẹp và thời trang nhất các chàng nhé.

Đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất từ 5S Fashion để có thể cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. 

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

Biên tập: Ngô Thị Hồng Nga
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng