Gợi ý 10 địa chỉ may áo sơ mi đồng phục uy tín ở TP HCM

10.07.2024
Mục lục (Hiện)

Một chiếc áo sơ mi đẹp, chất lượng sẽ góp phần tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho tập thể, đồng thời cũng giúp nhân viên tự tin hơn trong công việc. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ may áo sơ mi đồng phục, khiến các doanh nghiệp băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 10 địa chỉ may áo sơ mi đồng phục TPHCM uy tín. Cùng 5S FASHION tham khảo nhé!

Hoàng Vy Mon Amie

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10+ chi nhánh tại TPHCM - https://maydongphuc.vn/  
  • Website: https://maydongphuc.vn/ 

Hoàng Vy Mon Amie là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo sơ mi đồng phục tại TPHCM. Hiện nay, Hoàng Vy là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cơ nhu cầu may áo sơ mi đồng phục cao cấp.

Áo sơ mi đồng phục Hoàng Vy Mon Amie

Áo sơ mi đồng phục Hoàng Vy Mon Amie

Tại Hoàng Vy Mon Amie, mọi sản phẩm đều được may đo riêng theo size cá nhân để người mặc tôn dáng nhất. Hoặc nếu khách hàng có nhu cầu, đơn vị sẽ thiết kế bảng size giúp dễ dàng lựa chọn trang phục cho công ty đông nhân viên. 

Hoàng Vy Mon Amie tiếp nhận mọi đơn đặt hàng, kể cả đơn hàng số lượng ít vẫn sẽ được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận. Với chất liệu đa dạng, từ trung bình đến cao cấp và có những loại vải hiếm, đơn vị cho phép khách hàng tùy chọn theo sở thích. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành tốt, cam kết chỉnh sửa trong thời gian đầu sau khi hoàn tất đơn hàng. 

Vietstyle

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10/21 Tân Thới Nhất 10, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM 
  • Website: https://www.azdongphuc.vn/ 

Vietstyle không còn là cái tên quá xa lạ với những công ty đang tìm đặt dịch vụ may áo sơ mi đồng phục TPHCM. Hiện tại, đơn vị sở hữu một nhà xưởng chất lượng cao, đội ngũ công nhân lành nghề và chủ động trong chất liệu vải. Vì vậy, các sản phẩm mà Vietstyle gia công luôn nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng. 

Áo sơ mi đồng phục Vietstyle

Áo sơ mi đồng phục Vietstyle

Ngoài áo sơ mi nam đồng phục, Vietstyle còn nhận may nhiều dòng áo khác nhau như áo thun, polo, đồng phục tiếp viên hàng không… với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Khách hàng từ mọi ngành nghề, với mọi mục đích đều có thể đặt hàng tại đơn vị này. 

Đặc biệt, quy trình làm việc tại Vietstyle nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đơn vị này tham gia ngay từ khâu lên ý tưởng để giúp khách hàng cho ra đời những thiết kế đồng phục ưng ý nhất. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành 6 tháng, chính sách 1 đổi một cũng khiến cho các khách hàng yên tâm khi đặt hàng tại Vietstyle. 

Đồng phục Hải Anh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • 85 Lê Văn Sỹ, P.13 Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 757 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Tân Bình,TPHCM 
  • Website: https://dongphuchaianh.vn/ 

Hải Anh Uniform đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo đồng phục nói chung và áo sơ mi trang phục doanh nghiệp nói riêng. Các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao, nhận về sự tin tưởng của nhiều khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc.

Đơn vị may áo sơ mi đồng phục TPHCM - Hải Anh

Đơn vị may áo sơ mi đồng phục TPHCM - Hải Anh

Ưu điểm của Hải Anh Uniform là dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ may tiên tiến cùng bàn tay khéo léo của người thợ. Tất cả đã tạo nên những chiếc áo sơ mi đồng phục chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết nhỏ. Tại Hải Anh Uniform, chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp của mình. 

Quy trình sản xuất tại Hải Anh khép kín từ khâu tư vấn thiết kế đến giao hàng thành phẩm, không hề qua trung gian. Đơn vị có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ trong thời gian ngắn. Theo đó, sản phẩm cũng luôn đảm bảo chất lượng tốt, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho khách hàng. 

Đồng phục Yody

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng - https://yody.vn/he-thong-cua-hang  
  • Website: https://yody.vn/ 

Suốt 15 năm hình thành và phát triển, Yody đã vươn lên trở thành một trong những người khổng lồ trong lĩnh vực may mặc. Đặc biệt, đơn vị này còn là địa chỉ may áo sơ mi đồng phục TPHCM giá rẻ, được nhiều công ty, doanh nghiệp và tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn.

Áo sơ mi đồng phục Yody

Áo sơ mi đồng phục Yody

Đồng phục Yody nhận được sự tin tưởng là nhờ chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng mẫu mã, thái độ phục vụ tích cực. Trong hơn 10 năm làm nghề, đơn vị này luôn xem sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu, kim chỉ nam để hướng tới. 

Chỉ cần khách hàng đưa ra ý tưởng, dù mới lạ, độc đáo đến đâu thì Yody cũng đều có thể đáp ứng được. Đơn vị sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn nhiệt tình nhất giúp khách hàng có được sản phẩm ưng ý. 

DONY

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: C2/1F Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM 
  • Website: https://dony.vn/ 

Với 3 xưởng may in tại TPHCM và Bình Dương, DONY tự tin có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là may áo sơ mi đồng phục. Đỉnh điểm mỗi năm, lượng đặt hàng tại đơn vị này có thể lên đến 60.000 đơn hàng. Điều này cho thấy DONY là đơn vị giàu kinh nghiệm, là một địa chỉ đáng tin cậy. 

Đơn vị may áo sơ mi đồng phục TPHCM - DONY

Đơn vị may áo sơ mi đồng phục TPHCM - DONY

Hiện tại, DONY đã tự chủ nguồn cung và xưởng may. Vì vậy, giá thành sản phẩm tại đơn vị này luôn thấp hơn một chút so với những nơi khác. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm vẫn giữ được mức cao. Có thể thấy, DONY là đơn vị phù hợp cho doanh nghiệp không dành kinh phí cao cho việc thiết kế áo sơ mi đồng phục. 

Điểm cộng lớn nhất của DONY chính là việc hỗ trợ thiết kế áo miễn phí và gửi mẫu đến tận tay khách hàng trên toàn quốc. Sau khi khách hàng duyệt mẫu, đơn vị mới tiến hành sản xuất và giao hàng đến tận tay người dùng đúng theo yêu cầu đơn hàng. 

Xưởng may đồng phục 24h

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 276 Trần Thị Cờ, Tân Thới An, Quận 12, TPHCM
  • Website: https://maydongphuc24h.vn/

Sau hơn 11 năm hoạt động, xưởng may đồng phục 24h đã trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực may áo sơ mi đồng phục TPHCM. Tính đến nay, đơn vị đã phục vụ cho hơn 1000 doanh nghiệp với đa dạng các ngành nghề khác nhau. 

Áo sơ mi Xưởng may đồng phục 24h

Áo sơ mi Xưởng may đồng phục 24h

Xưởng may đồng phục 24h sở hữu dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, vận hành mỗi ngày đảm bảo hoàn thành sản phẩm và giao hàng nhanh chóng. Đơn vị luôn tự tin với trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Tất cả đều nhằm mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm áo sơ mi đồng phục đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao với giá cả cạnh tranh. 

Bên cạnh áo sơ mi đồng phục, xưởng còn nhận sản xuất đa dạng trang phục bao gồm áo thun, quần kaki, quần jeans, áo dài… Xưởng may đồng phục 24h sẽ tư vấn, sản xuất sản phẩm theo mọi chất liệu mà khách hàng yêu cầu.

Đồng phục Phước Thịnh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 919 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TPHCM
    • 41B Đường số 1A, phường An Lạc A, quận Tân Bình, TPHCM 
  • Website: https://dongphucphuocthinh.com/ 

Hiện nay, việc chọn đơn vị may áo sơ mi đồng phục TPHCM uy tín, chuyên nghiệp là một vấn đề nan giải. Bạn cần phải chọn đơn vị vừa đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý vừa đáp ứng thời gian giao hàng đúng hạn. Một trong số đó là đồng phục Phước Thịnh. 

Áo sơ mi đồng phục Phước Thịnh

Áo sơ mi đồng phục Phước Thịnh

Trong suốt 10 năm hoạt động, Phước Thịnh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ với mẫu mã đa dạng. Từng mẫu sơ mi đều được thực hiện tỉ mỉ từ khâu chọn chất liệu, thiết kế đến gia công nhằm tạo ra giá trị tốt nhất. 

Với mục tiêu “lấy sự phục vụ tốt làm thước đo chuẩn mực”, đội ngũ nhân viên Phước Thịnh luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp. Chính những điều này đã góp phần giúp đơn vị chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng mỗi khi nhắc đến. 

Đồng phục Thanh Nghi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: F3/30G , Ấp 6C , Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP.HCM 
  • Website: https://dongphucthanhnghi.vn/index.html 

Có thể nói, đồng phục Thanh Nghi là một trong những đơn vị gạo cội khi có đến hơn 20 năm tuổi nghề trong lĩnh vực may áo sơ mi đồng phục TPHCM. Ngay từ khi thành lập, đơn vị này đã lựa chọn hướng đi là đồng phục mang tính trạng trọng như quần tây nam, áo vest và âu phục chất lượng cao. 

Áo sơ mi đồng phục Thanh Nghi

Áo sơ mi đồng phục Thanh Nghi

Tiếp nối hướng đi này, Thanh Nghi đã tiếp tục hình thành nhiều sản phẩm cao cấp khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Nổi bật trong số đó là dòng áo sơ mi đồng phục.

Trải qua hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, Thanh Nghi đã tối ưu hóa toàn bộ chi phí về nguồn nguyên liệu, công đoạn trong quy trình sản xuất. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm, dịch vụ vẫn giữ ở mức cao nhất. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi chọn mặt gửi vàng Thanh Nghi. 

Đồng phục Kim Vàng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  63 Nguyễn Chánh Sắt, Phường 13, Tân Bình, TPHCM 
  • Website: https://dongphuckimvang.vn/ 

Đồng phục Kim Vàng sở hữu hơn 100 mẫu mã đồng phục đa dạng, trải dài khắp các ngành nghề luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khách hàng nào. Và trong đó không thể không kể đến những chiếc sơ mi đồng phục chất lượng. Áo sơ mi đồng phục Kim Vàng luôn ở mức tốt trở lên, kèm theo đó là chế độ hậu mãi không thể chê vào đâu được. 

Áo sơ mi đồng phục Kim Vàng

Áo sơ mi đồng phục Kim Vàng

Nhìn vào danh sách khách hàng của đồng phục Kim Vàng, bạn sẽ hiểu tại sao xưởng may này nhận được nhiều sự quan tâm như vậy. Những cái tên quen thuộc như Bia Sài Gòn, Petro Vietnam, Nissan… đã từng hợp tác với Kim Vàng để tạo ra nhiều mẫu đồng phục nhân viên chất lượng và đẹp mắt. 

Đặc biệt, đồng phục Kim Vàng sở hữu quy trình sản xuất khép kín với chất lượng cực kỳ cao, không qua bất cứ bên trung gian nào. Và đơn vị cũng luôn sẵn sàng giới thiệu khách hàng tham quan cơ sở sản xuất. Kim Vàng quan niệm rằng, minh bạch với khách hàng là trung thực với chính bản thân. 

Đồng phục Phú Quý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 299/2/45 Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM 
  • Website: https://dongphucphuquy.com/ 

Đồng phục Phú Quý là cái tên khá mới trong các địa chỉ may áo sơ mi đồng phục TPHCM. Tuy chỉ vừa được thành lập vào năm 2016 nhưng đơn vị này đã có hơn chục năm kinh nghiệm khi phát triển từ hộ kinh doanh gia đình trở thành công ty lớn như hiện nay. 

Áo sơ mi đồng phục Phú Quý

Áo sơ mi đồng phục Phú Quý

Nhờ nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu thị trường, đồng phục Phú Quý đã mạnh dạn đầu tư nhà xưởng, trang thiết bị, máy móc hiện đại để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng. Vào tháng cao điểm, đơn vị này có thể nhận được 100.000 sản phẩm. 

Đến với đồng phục Phú Quý, khách hàng được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và gửi mẫu thiết kế trực tiếp. Nếu khách hàng ưng ý, áo sơ mi đồng phục sẽ tiếp tục tiến hành sản xuất đúng số lượng yêu cầu và giao hàng đúng theo thời hạn đã cam kết.

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã gợi ý cho bạn những địa chỉ may áo sơ mi đồng phục TPHCM uy tín, chất lượng. Nếu công ty bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục thì hãy tham khảo ngay bài viết để tìm được đơn vị phù hợp nhé! Đừng quên theo dõi 5S FASHION để cập nhật thêm nhiều địa chỉ may mặc chất lượng khác.

5S FASHION - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm

Biên tập: Lê Vũ Quỳnh Hương
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng