Top 10+ shop mũ len nam tại Hải Phòng chất lượng và uy tín nhất

22.10.2024
Mục lục (Hiện)

Bạn đang tìm kiếm cho mình những địa chỉ bán mũ len nam Hải Phòng đẹp, thời thượng? Bạn chưa biết địa chỉ nào bán mũ len nam ở Hải Phòng đảm bảo chất lượng, giá thành tốt? Đừng lo lắng bởi trong bài viết này 5S Fashion sẽ bật mí đến bạn những shop bán mũ len nam Hải Phòng đang được yêu thích hàng đầu hiện nay. Cùng đi hết bài viết để biết đó là những địa chỉ nào nhé!

Mũ len nam Hải Phòng

Mũ len nam Hải Phòng

Nón Sơn

Ra mắt thị trường từ năm 1996, Nón Sơn là một trong những anh cả trong làng phụ kiện thời trang Việt. Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành, thương hiệu này nổi bật với các dòng mũ bảo hiểm, nón vải, mũ len, mũ lưỡi trai,... chất lượng, kiểu dáng hiện đại, thời trang nhất. Đặc biệt Nón Sơn còn có cho mình hệ thống cửa hàng trải dài trên khắp cả nước. Đây cũng chính là minh chứng cho sự uy tín, chất lượng mà thương hiệu này mang lại.

Mũ len nam nhà Nón Sơn

Mũ len nam nhà Nón Sơn

Mũ len nam là một trong những phụ kiện thời trang khá nổi bật và nhận được nhiều sự yêu thích của quý khách hàng tại Hải Phòng. Mũ được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và cả mẫu mã mang đến đa dạng trong sự lựa chọn của quý khách. Thêm nữa các item này được thiết kế theo phong cách đơn giản với các chất liệu sợi cotton, linen,... có khả năng giữ ấm hiệu quả đồng thời độ bền vượt trội theo thời gian.

Bên cạnh là địa chỉ bán mũ len nam Hải Phòng nhận được nhiều sự yêu thích trên thị trường thì Nón Sơn còn là địa chỉ cung cấp đa dạng các kiểu mũ khác nhau. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ bán mũ tại Hải Phòng đảm bảo về mặt chất lượng, giá thành thì đây quả thật là gợi ý phù hợp nhé!

  • Địa chỉ: 93, Phố Quang Trung, Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Web: https://nonson.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangmunonson/?locale=vi_VN

Bigbang Shop

Nếu bạn là người dân ở Hải Phòng thì chắc hẳn cái tên Bigbang Shop đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các item thời trang thời thượng và mang phong cách cá tính, độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Đến với địa chỉ này bạn sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn như mũ bảo hiểm, găng tay, giày phượt,.... với mức giá tốt nhất thị trường.

Mũ len nam nhà Bigbang Shop

Mũ len nam nhà Bigbang Shop

Bên cạnh những item dành cho bộ môn "phượt" thì mũ len cũng là một trong những item khá được ưa chuộng tại địa chỉ này. Với mũ len, Bigbang Shop không tập trung vào các thiết kế quá cầu kỳ, thay vào đó mũ sẽ tập trung vào những thiết kế, họa tiết có tính đơn giản mang ứng dụng cao. Điều này nhằm giúp nam giới có thể dễ dàng mix match được với nhiều item, phụ kiện và giúp chàng tự tin thể hiện phong cách của bản thân.

Nếu có dịp đặt chân đến với thương hiệu thời trang này, bạn chắc hẳn phải bất ngờ trước không gian trưng bày đầy ấn tượng với phong cách cực "ngầu". Thêm nữa nơi đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện luôn giúp bạn giải đáp những thắc mắc một cách nhanh chóng, cụ thể. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với địa chỉ này để sở hữu cho mình những chiếc mũ len đẹp nhất nào.

  • Địa chỉ: 39 Tản viên, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phuotstore.haiphong/?locale=vi_VN

Mikenco

Một trong những lựa chọn hàng đầu mà quý khách hàng không nên bỏ qua khi tìm kiếm cho mình địa chỉ bán mũ len nam Hải Phóng chính là Mikenco. Không chỉ là thương hiệu thời trang nam cao cấp, Mikenco còn được biết đến là một trong những địa chỉ lý tưởng giúp bạn tìm kiếm được cho mình những chiếc mũ len ấn tượng, phong cách và đầy độc đáo.

Mũ len nam nhà Mikenco

Mũ len nam nhà Mikenco

Với mũ len nam tại Mikenco, hãng đã thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và cả màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung những item này đều mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và đầy phong cách dành cho chàng. Mũ len với những họa tiết, màu sắc nổi bật giúp chàng có được vẻ ngoài mới mẻ và có thể tự tin trong việc thể hiện phong cách riêng biệt của mình. Đặc biệt mức giá thành của mũ len nam Hải Phòng tại Mikenco còn khá phù hợp so với chất lượng sản phẩm mà thương hiệu này mang lại nữa nhé.

Bên cạnh là địa chỉ bán mũ nam đẹp, chất lượng, Mikenco còn cung cấp đa dạng các item thời trang khác cho bạn lựa chọn. Nổi bật trong đó có thể kể đến như áo thun nam, áo polo, quần kaki, quần jean, quần short, phụ kiện thời trang,...

  • Website: https://mikenco.vn/
  • Facebook:  https://www.facebook.com/maisonmikenco
  • Địa chỉ: Số 132 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng và 143 Phố Mới, Thủy Sơn, Hải Phòng

Mũ Cầu Vượt

Phong cách, trẻ trung và đầy hiện đại là những gì người ta đánh giá khi nói về mũ len nam nhà Mũ Cầu Vượt. Các mẫu mũ len tại đây được tập trung thiết kế trong từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt hãng còn sử dụng cho mình chất liệu len cao cấp với độ thông thoáng cao, mềm nhẹ giúp người đội không khó chịu và vẫn giữ được độ ấm trong suốt ngày dài.

Mũ len nam nhà Mũ Cầu Vượt

Mũ len nam nhà Mũ Cầu Vượt

Bên cạnh mũ len, mũ Cầu Vượt còn có đa dạng các loại mũ khác cho bạn lựa chọn như mũ lưỡi trai, mũ cối, mũ phớt,... các item đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Đặc biệt thương hiệu này còn thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới, trendy nhất thị trường. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ không bị lỗi thời khi đến với địa chỉ này nhé.

Không chỉ tập trung về mẫu mã, chất liệu mà dịch vụ cũng là điểm cộng tại mũ Cầu Vượt. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình, vui vẻ trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc của quý khách hàng. Đặc biệt bên cạnh bán hàng trực tiếp, shop còn có các kênh bán hàng online để bạn thuận tiện hơn trong việc đặt sản phẩm nữa nhé.

  • Địa chỉ: 20/10A, Đồng Tâm, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng

Boo Bò sữa

Nếu bạn là một người có niềm đam mê to lớn với ngành thời trang thì chắc hẳn local brand Việt Boo Bò sữa đã không còn là cái tên quá xa lạ đúng không nào. Thương hiệu này ra đời và được xem là biểu tượng của sự sáng tạo, phóng khoáng giúp người diện thể hiện được tinh thần sáng tạo cũng như phong cách cá nhân hóa. Là thương hiệu thường xuyên mang đến những phong cách độc đáo, ấn tượng.

Mũ len nam nhà Boo Bò sữa

Mũ len nam nhà Boo Bò sữa

Không chạy theo xu hướng, Boo Bò sữa tự tạo nên cho mình những phong cách thời trang riêng biệt. Nó là sự kết hợp đầy tinh tế giữa vẻ đẹp truyền thống cùng phong cách hiện đại mang đến một tổng thể bắt mắt nhất. Những điều thân thuộc như cà phê sữa, mỳ tôm, trà chanh,.... là nguồn cảm hứng đầy tuyệt vời được ứng dụng trong các item thời trang tại đây.

Đặc biệt với mũ len nam Hải Phòng tại Boo Bò sữa, hãng đã thiết kế với những item đầy độc đáo. Mũ được thiết kế với những gam màu basic giúp người diện có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Thêm nữa Boo Bò sữa còn sử dụng chất liệu vải cao cấp giúp người đội luôn có được sự thoải mái khi diện và đặc biệt khả năng giữ ấm đầy tuyệt vời.

  • Website: http://boo.vn/
  • Facebook:  www.facebook.com/bosuabyboo
  • Địa chỉ: Tầng 1 & 2 TTTM Aeon Mall Lê Chân, số 10 Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Man Basic

Nếu bạn là người theo đuổi sự tối giản nhưng vẫn tạo được sự ấn tượng và đang tìm kiếm cho mình shop bán mũ len nam Hải Phòng uy tín thì Man Basic hứa hẹn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Thương hiệu này ra đời với sứ mệnh mang đến những item chất lượng, thời trang hàng đầu dành cho nam giới. Man Basic được đánh giá là một trong những thiên đường thời trang dành cho nam giới.

Mũ len nam nhà Man Basic

Mũ len nam nhà Man Basic

Với mũ len nam, Man Basic đã chú trọng đặc biệt trong khâu lựa chọn chất liệu. Vậy nên mũ len tại đây luôn đảm bảo sử dụng cho mình từ chất liệu vải cao cấp với độ mềm mại cùng khả năng thông thoáng cao mang đến sự thoải mái cho người đội trong suốt ngày dài. Đây cũng là điểm khẳng định về mũ len nhà Man Basic không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn mang đến sự tự tin thoải mái cho người diện.

Bên cạnh mũ len, Man Basic còn có đa dạng các item thời trang khác cho bạn lựa chọn. Nổi bật trong số đó là quần short nam, quần kaki, quần jean, áo thun, áo sơ mi, quần kaki,... được làm từ nhiều chất liệu và nhiều kiểu dáng khác nhau. Hứa hẹn sẽ là một trong những shop thời trang dành cho nam giới làm hài lòng mọi khách hàng.

  • Website: https://basicman.vn/products/
  • Facebook:  https://www.facebook.com/ManBasicHP
  • Địa chỉ: 147 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng và số 134 đường Tô Hiệu, phường Lê Chân, Hải Phòng

Cửa hàng Túi & Mũ Chip

Cửa hàng Túi & Mũ Chip là địa điểm lý tưởng dành cho nam giới tại Hải Phòng đang tìm kiếm cho mình những chiếc mũ len ấn tượng, phong cách nhất. Thương hiệu này chuyên cung cấp những item mũ thời thượng, nổi bật với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt mũ tại đây còn có mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Mũ len nam nhà Cửa hàng Túi & Mũ Chip

Mũ len nam nhà Cửa hàng Túi & Mũ Chip

Đối tượng khách hàng mà thương hiệu này hướng đến chính là là những bạn trẻ, những người năng động và thời thượng. Vậy nên hãng tập trung ra mắt các item nổi bật trong thiết kế với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt mũ len còn được cho ra mắt với nhiều màu sắc và size mũ giúp chàng dễ dàng lựa chọn cho mình những item phù hợp nhất.

Bên cạnh những thiết kế thời thượng, Cửa hàng Túi & Mũ Chip còn có những item mù len mang phong cách đơn giản. Điều này giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn khi phối mũ cùng nhiều trang phục và phong cách khác nhau từ casual cho đến streetwear hay cả phong cách vintage. Vậy nên dù bạn theo đuổi phong cách nào, Cửa hàng Túi & Mũ Chip luôn tự tin đáp ứng được hết nhé.

  • Địa chỉ: 82 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Web: https://chip.vn/
  • Fanpage: facebook.com/chip.vn/

Cửa Hàng Mũ Nón Sinh Tươi

Cửa Hàng Mũ Nón Sinh Tươi đang là một trong những cửa hàng mũ nón được yêu thích hàng đầu tại Hải Phòng. Đên với địa chỉ này bạn sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn các item mũ cho bản thân từ mũ lưỡi trai, mũ rộng vành, mũ phớt, mũ len,.... các item được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đến với địa chỉ này bạn chắc hẳn sẽ lựa chọn được cho mình item ưng ý nhất nhé.

Cửa Hàng Mũ Nón Sinh Tươi

Cửa Hàng Mũ Nón Sinh Tươi

Với mũ len nam Hải Phòng tại Cửa Hàng Mũ Nón Sinh Tươi tập trung vào các item có thiết kế tối giản nhưng vẫn thể hiện vẻ ngoài tinh tế, sang trọng. Nhờ đó chàng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cũng như kết hợp với nhiều trang phục cũng như phong cách khác nhau. Giúp chàng tự tin hơn trong mọi tình huống.

Đặc biệt Cửa Hàng Mũ Nón Sinh Tươi còn thường xuyên tung ra các chương trình siêu ưu đãi giúp khách hàng có thể dễ dàng mua được những chiếc mũ chất lượng với mức giá siêu ưu đãi. Đây cũng chính là điểm tri ân khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này.

  • Địa chỉ: 204 Phan Bội Châu, Phạm Hồng Thái, Hồng Bàng, Hải Phòng

Hiệu Mũ 137 Cầu Đất

Đúng như tên thương hiệu, Hiệu Mũ 137 Cầu Đất là cửa hàng chuyên cung cấp các loại mũ thời trang sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi phượt, đi du lịch,... Mũ với những thiết kế hiện đại, phù hợp với xu thế thời trang hiện nay. Cung cấp đa dạng các loại mũ như mũ lưỡi trai, mũ rộng vành, mũ thể thao, mũ cao bồi,... Trong đó nổi bật phải kể đến mũ len nam.

Mũ len nam nhà hiệu Mũ 137 Cầu Đất

Mũ len nam nhà hiệu Mũ 137 Cầu Đất

Với mũ len, Hiệu Mũ 137 Cầu Đất cập nhật những item mũ với thiết kế hiện đại, kiểu dáng mới mẻ, trẻ trung nhất. Thêm nữa mũ còn được tiệm chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, từng đường kim mũi mang đến vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. Bên cạnh đó tiệm mũ len nam Hải Phòng này còn có mức giá khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người Việt.

Đặc biệt Hiệu Mũ 137 Cầu Đất còn khá chú trọng trong vấn đề dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên hòa đồng, vui vẻ giải đáp đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng một cách chi tiết nhất. Thêm nữa với những bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn item phù hợp vơi mình thì nhân viên sẽ tư vấn đưa ra những lời khuyên dựa trên nhu cầu và sở thích của bạn.

  • Địa chỉ: 137 Cầu Đất, Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cửa Hàng Cặp Tóc Mũ Đức Thảo

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán mũ len nam Hải Phòng đẹp, chất lượng và với mức giá phải chăng lại bỏ qua cửa hàng cặp tóc mũ Đức Thảo. Bởi đây là nơi chuyên tụ họp những thiết kế mũ thời thượng, phong cách và dẫn đầu xu hướng thị trường hiện nay. Đến đây bạn sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn mũ từ mũ tai mèo, mũ hiphop, mũ lưỡi trai,.... đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Cửa Hàng Cặp Tóc Mũ Đức Thảo

Cửa Hàng Cặp Tóc Mũ Đức Thảo

Với mũ len nam, tiệm chú trọng trong các thiết kế mang tính ứng dụng cao. Item vừa thể hiện được vẻ ngoài tinh tế lại vừa mang đến sự sang trọng, phong cách nhất cho người diện. Vậy nên mũ len tại đây thường mang gam màu trung tính, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách cũng như giúp chàng tự tin trong mọi tình huống nhé!

Đặc biệt cửa hàng cặp tóc mũ Đức Thảo còn liên tục cập nhật các sản phẩm mới, hot trend trên thị trường giúp chàng có thể bắt kịp những xu hướng mới nhất. Thêm nữa hình ảnh sản phẩm tại đây đều cam kết là hình chụp thực tế, không chỉnh sửa. Vậy nên với những bạn đặt hàng online hoàn toàn có thể yên tâm trong việc lựa mũ len nam phù hợp và đúng với hình ảnh nhé.

  • Địa chỉ: 161 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, Hải Phòng

Trên đây là tổng hợp những shop bán mũ len nam Hải Phòng uy tín, bền đẹp được yêu thích hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã lựa chọn được cho mình những địa chỉ phù hợp với mong muốn và sở thích riêng của bản thân. Đừng quên theo dõi web để cập nhật thêm nhiều tin tức mới hơn về thời trang nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng