Top 12+ shop mũ lưỡi trai local brand made in Việt Nam chất lượng

21.10.2024
Mục lục (Hiện)

Local brand Việt ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của quý khách hàng bởi chất lượng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, độc đáo và đặc biệt với mức giá thành cực phải chăng. Trong đó mũ lưỡi trai local brand cũng là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Vậy nên trong bài viết này 5S Fashion sẽ cung cấp đến bạn tổng hợp những shop bán mũ local brand Việt đẹp, độc đáo và đáng mua nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu xem đó là địa chỉ nào ngay dưới bài viết này nhé!

Mũ lưỡi trai local brand Việt

Mũ lưỡi trai local brand Việt

Local brand Việt ONTOP

Cái tên đầu tiên trong danh sách mũ lưỡi trai local brand Việt đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là ONTOP. Đây được biết đến là thương hiệu thời trang với các thiết kế trẻ trung, hiện đại và đầy độc đáo nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ hiện nay. Đến với địa chỉ này, quý khách hàng sẽ có đa dạng trong sự lựa chọn của mình từ quần áo nam nữ, phụ kiện thời trang,... với đa dạng kiểu dáng và phong cách khác nhau. Vậy nên hãy yên tâm dù bạn theo đuổi phong cách nào thì ONTOP luôn tự tin đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Mũ lưỡi trai nam local brand Việt ONTOP

Mũ lưỡi trai nam local brand Việt ONTOP

Được lấy cảm hứng từ chìa khóa bất tử Ankh, nên mũ lưỡi trai local brand Việt này mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, trường tồn, phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Các item mũ lưỡi trai tại đây được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mang tính ứng dụng cao cùng đó là biểu tượng đặc trưng của thương hiệu. Không chỉ vậy tiệm còn thường xuyên đổi mới và hoàn thiện trong từng ngày , mỗi item đều mang những thiết kế ấn tượng riêng biệt nhất.

Không theo bất kỳ một khuôn mẫu nào, mũ lưỡi trai Việt Nam này được tiệm trực tiếp lên ý tưởng, thiết kế dựa trên những gì quen thuộc diễn ra xung quanh cuộc sống của chúng ta. Nó là sự pha trộn của chút bụi bặm, chút thân thuộc và chút truyền thống. Tất cả mang đến một siêu phẩm làm hài lòng quý khách hàng từ những ánh mắt đầu tiên. Đặc biệt tại ONTOP bạn còn có đa dạng trong lựa chọn các kiểu dáng và màu sắc mũ lưỡi trai nữa nhé.

  • Website: https://ontop.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ontop.com.vn/

HADES

Nếu bạn là người đam mê với thời trang streetwear thì chắc hẳn cái tên Hades đã không còn quá xa lạ đúng không nào. Đây là một trong những local brand dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trong phong cách streetwear.

Mũ lưỡi trai Việt Nam nhà HADES

Mũ lưỡi trai Việt Nam nhà HADES

Với mũ lưỡi trai made in Việt Nam tại Hades, quý khách hàng sẽ phát bất ngờ trước sự độc đáo cũng như ấn tượng mà thương hiệu này mang lại. Các thiết kế mang đến vẻ đẹp nổi loạn nhưng cũng đầy gần gũi giúp chàng tự tin trong việc thể hiện gu thời trang cũng như phong cách ấn tượng của bản thân. Đặc biệt local brand này còn thiết kế mũ lưỡi trai với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau mang đến sự đa dạng trong lựa chọn của quý khách hàng. Hứa hẹn là một trong những địa chỉ bán mũ lưỡi trai local brand đáng mua nhất hiện nay.

Bên cạnh mũ lưỡi trai nam thời thượng, phong cách Hades còn có đầy đủ các item thời trang khác cho bạn lựa chọn. Nơi đây với áo thun nam, áo sơ mi, áo khoác, quần jogger, quần kaki, quần tây, phụ kiện thời trang,... mỗi dòng sản phẩm đều được cho ra mắt với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Đặc biệt từng chi tiết, từng thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ và sử dụng chất liệu vải cao cấp mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

  • Website: https://hades.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hadesvietnam
  • Địa chỉ:  https://hades.vn/pages/he-thong-cua-hang

Coolmate

Coolmate được biết đến là local brand Việt dành cho nam nổi tiếng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu ngày càng phát triển với quy mô rộng rãi, đây cũng là lời khẳng định cho vị thế và chất lượng mà sản phẩm mang lại. Hiện nay Cool mate có cho mình hàng loạt những item nổi bật mang tính ứng dụng cao. Vậy nên nếu bạn đang tìm cho mình mũ lưỡi trai local brand chất lượng, đẹp và phong cách thì Coolmat hứa hẹn sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Mũ lưỡi trai nam nhà Coolmate

Mũ lưỡi trai nam nhà Coolmate

Hiện Coolmate sở hữu cho mình bộ sưu tập mũ lưỡi trai nam đồ sộ với những thiết kế mang phong cách độc đáo, ấn tượng nhất. Thêm nữa tiệm còn thiết kế mũ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung chúng đều có điểm chung là tính ứng dụng cao bởi thiết kế basic có thể dễ dàng mix match được với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Hầu hết mũ lưỡi trai nam nhà Coolmat đều được sử dụng từ chất liệu vải cao cấp như nylon, polyester,... với khả năng giữ form dáng cực tốt. Đặc biệt brand còn ứng dụng những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong quá trình sản xuất giúp mũ có độ thông thoáng cao mang đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng trong suốt một ngày dài.

  • Website: coolmate.me
  • Fanpage: facebook.com/coolmate.me

Mũ lưỡi trai made in Việt Nam Street Gang

Với những ai theo đuổi phong cách streetwear thì Street Gang đã là cái tên quá quen thuộc rồi đúng không nào. Được biết đến là local brand Việt với những sản phẩm mang thiết kế ấn tượng, độc đáo và đặc biệt mang tính "phá cách" cao. Nơi đây là địa chỉ được các bạn trẻ thích sự mới mẻ và muốn thay đổi phong cách của bản thân yêu thích và lựa chọn.

Mũ lưỡi trai made in Việt Nam Street Gang

Mũ lưỡi trai made in Việt Nam Street Gang

Với mũ lưỡi trai, Street Gang nổi bật với những item mang Artwork độc đáo. Nó là sự kết hợp giữa vẻ đẹp ấn tượng của phong cách đường phố và pha chút cùng đó là phong cách retro, hoài cổ. Sự kết hợp mới mẻ mang đến vẻ ngoài ấn tượng riêng biệt của Street Gang mà khó thương hiệu nào có thể làm được. Với thiết kế ấn tượng, kiểu dáng độc đáo và mức giá thành phải chăng. Vậy nên chờ gì nữa mà không đến ngay với local brand này để sở hữu cho mình những chiếc mũ lưỡi trai nam theo sở thích của bản thân ngay nào.

  • Website: https://streetgang.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/streetgangsgn

ClownZ

Được xem là "anh cả" trong giới thời trang streetwear, ClownZ mang trong mình những thiết kế ấn tượng, phong cách riêng biệt và có pha chút gì đó "nổi loạn". Ra mắt thị trường từ năm 2011, ClownZ là một trong những local brand Việt đời tại thị trường Việt Nam. Các item tại đây được thiết kế theo phong cách hiphop đương đại, hiện đại và kết hợp cùng với đó là sự phóng khoáng mang đậm chất đường phố. Đây là một trong những điểm ấn tượng tạo nên tên tuổi của thương hiệu này.

Mũ lưỡi trai Việt Nam nhà ClownZ

Mũ lưỡi trai Việt Nam nhà ClownZ

ClownZ nổi bật với nhiều item thời trang như áo sơ mi nam, áo thun, áo khoác, quần jean, quần kaki, quần short, phụ kiện thời trang,... Trong đó nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm chính là mũ lưỡi trai nam. Mũ được tiệm thiết kế với nhiều chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung các thiết kế này đều mang thiết kế tối giản với tính ứng dụng cao bởi có thể dễ dàng mix match được với nhiều outfit khác nhau. Đặc biệt giá thành mũ lưỡi trai đây còn khá rẻ so với chất lượng mà sản phẩm mang lại nhé.

  • Website: http://clownz.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/clownzvn

SWE

Thêm một shop bán mũ lưỡi trai local brand mà bạn không nên bỏ qua đó chính là SWE. Thành lập từ năm 2016, SWE ra đời bởi 3 bạn trẻ đầy tài năng với đam mê về thời trang cháy bỏng. Với sứ mệnh mang những phong cách đường phố đến gần hơn với cuộc sống của con người. SWE đã cho ra mắt những item thời trang gần gũi, quen thuộc với đời sống và đây đang là thương hiệu Việt nhận được nhiều đánh giá tích cực trên thị trường local brand Việt.

Mũ lưỡi trai nhà SWE

Mũ lưỡi trai nhà SWE

Với mũ lưỡi trai, SWE tập trung trong những item tối giản mang tính ứng dụng cao khi có thể dễ dàng mix match được với nhiều phong cách khác nhau. Mũ với từng đường kim mũi chỉ được chăm chút một cách tỉ mỉ, sử dụng chất liệu vải cao cấp có khả năng giữ form dáng tốt, có độ thông thoáng và khả năng thấm hút cao. Vậy nên hãy yên tâm là bạn sẽ luôn có được sự thoải mái khi sử dụng mũ lưỡi trai local brand này nhé.

Bên cạnh mũ lưỡi trai nam, SWE còn gây được ấn tượng với những thiết kế Graphic độc đáo, ấn tượng dành cho giới trẻ. Nổi bật trong đó có thể kể đến như quần short nam, áo thun, áo khoác, áo sơ mi,... mỗi dòng sản phẩm đều được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau đáp ứng đa dạng trong nhu cầu của quý khách hàng.

  • Website: https://swe.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/streetweareazy

Grimm DC

Ra mắt thị trường chỉ với những chiếc mũ snapback kết hợp charm tại một cửa hàng nhỏ bé chỉ với vài sản phẩm. Thế nhưng bằng chính chất lượng, sự uy tín và với những thiết kế nổi bật của mình mà giờ đây Grimm DC đã trở thành một trong những local brand Việt nổi tiếng hàng đầu thị trường. Nơi đây với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tâm huyết luôn cặm cụi làm việc mỗi ngày nhằm tạo nên những thiết kế ấn tượng, hoàn hảo nhất đến tay quý khách hàng của mình.

Mũ lưỡi trai local brand Grimm DC

Mũ lưỡi trai local brand Grimm DC

Với mũ lưỡi trai, Grimm DC với các item mang tính tối giản với 2 gam màu đen, trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp được với nhiều item khác nhau. Tuy chỉ với 2 gam màu đơn giản thế nhưng mũ lưỡi trai tại đây không hề nhạt nhòa, tạo được ấn tượng riêng biệt bởi những họa tiết custom cẩn thận, độc đáo.

Đến với Grimm DC bên cạnh tìm kiếm những chiếc mũ lưỡi trai local brand chất lượng bạn còn tìm kiếm được cho mình những mẫu áo thun nam, áo jacket, quần short, quần jean, quần jogger,... với đa dạng mẫu mã cùng mức giá thành khá phải chăng.

  • Website: https://grimmdc.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/grimmdcvietnam

Missout

Missout được biế đến là local brand ở TP. Hồ Chí Minh nhận được nhiều sự yêu thích từ các bạn trẻ. Ra mắt thị trường từ năm 2016, Missout đã tạo được niềm tin trong lòng quý khách hàng bỏi những thiết kế độc đáo được lấy cảm hứng từ những sự vật, sự việc diễn ra xung quanh đời sống của chúng ta. Nó mang đến sự gần gũi, thân thuộc nhất.

Mũ lưỡi trai made in Việt Nam nhà Missout

Mũ lưỡi trai made in Việt Nam nhà Missout

Với mũ lưỡi trai, Missout sử dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong quá trình sản phẩm. Từng công đoạn, từng khâu đều được lựa chọn và kiểm tra một cách tỉ mỉ nhất. Nhờ đó mũ đều đảm bảo về mặt form với với độ thông thoáng, khả năng thấm hút tuyệt vời mang đến sự thoải mái cho người đội trong cả ngày dài. Đặc biệt từng đường kim mũi chỉ đều được thực hiện một cách chỉn chu mang đến vẻ ngoài sang trọng nhất cho sản phẩm. Hứa hẹn là một trong những shop mũ lưỡi trai local brand Việt mà anh em nhất định không nên bỏ qua.

  • Website: https://missoutclo.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/missoutclo

SLY Clothing

Là local brand Việt chỉ mới gia nhập đường đua trong thời gian gần đây. Thế nhưng SLY Clothing lại gây được tiếng vang mạnh mẽ trong thị trường thời trang Việt. Ghi dấu ấn với những mẫu thiết kế trẻ trung, đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc và cả size số. Thêm nữa thương hiệu này còn luôn tập trung về chất liệu sản phẩm sử dụng chất liệu vải cao cấp luôn đảm bảo mang đến sự thoải mái cảm giác tốt nhất cho người sử dụng.

Mũ lưỡi trai nhà SLY Clothing

Mũ lưỡi trai nhà SLY Clothing

Với mũ lưỡi trai, SLY Clothing không quá cầu kỳ về thiết kế, thương hiệu này tập trung trong những thiết kế tối giản mang tính ứng dụng cao. Đặc biệt mũ được thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính giúp nam giới tự tin thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách riêng biệt của mình. Thêm nữa mũ có có khả năng giữ form dáng tốt, bền màu theo thời gian và tạo được sự thoải mái cho người đội. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ mũ lưỡi trai Việt Nam làm hài lòng mọi nam giới.

Không quá cầu kỹ, mũ lưỡi trai nam nhà SLY Clothing thu hút khách hàng với những sản phẩm mang tính ứng dụng cao khi có thể dễ dàng mix match được với nhiều outfit khác nhau. Với phần logo thương hiệu thiết kế in nổi đầy ấn tượng, mũ lưỡi trai local brand nhà SLY Clothing sẽ là lựa chọn phù hợp cho những tín đồ yêu thích phong cách thời trang basic.

  • Website: http://www.slyclothing.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/slyclothing.saigon

Bad Habits

Bad Habits là thương hiệu thời trang được sáng lập tại Sài Gòn bở bởi anh Hoan Mai và chị Quế Chi - những con người có niềm đam mê to lớn với ngành thời trang đường phố. Các item tại đây được đánh giá cao bởi các thiết kế độc đáo, ấn tượng mang phong cách riêng biệt nhất.

Mũ lưỡi trai local brand Bad Habits

Mũ lưỡi trai local brand Bad Habits

Mũ lưỡi trai local brand này với những thiết kế mới lạ được lấy cảm hứng từ những gì diễn ra xung quanh cuộc sống của chúng ta. Những thiết kế tưởng chừng như khá thân thuộc nhưng khi được thể hiện qua các item thời trang lại mang đến sự độc đáo và đầy nổi bật. Thêm nữa Bad Habits không sử dụng những chất liệu thông thường như ở các thương hiệu thời trang khác, mũ lưỡi trai tại đây được sử dụng từ chất liệu vải nhung tăm lạ mắt gây ấn tượng cho người sử dụng.

  • Website: http://badhabitsstore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/badhabitsstore

Dirty Coins

Ra mắt thị trường từ năm 2017, Dirty Coins nổi bật với những item dẫn đầu xu hướng mang vẻ đẹp cá tính, thời thượng hàng đầu trên thị trường. Nơi đây với đa dạng các item như quần jean nam, quần short, áo thun, áo tank top,... mang đến đa dạng trong sự lựa chọn của người dùng.

Mũ lưỡi trai local brand Dirty Coins

Mũ lưỡi trai local brand Dirty Coins

Với mũ lưỡi trai local brand này đã tập trung trong những thiết kế tối giản mang tính ứng dụng cao. Từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu nhất. Do đó từng sản phẩm mang đến tay quý khách hàng luôn đảm bảo mang đến sự hài lòng. Không chỉ vậy mũ còn được thiết kế với nhiều màu sắc và size khác nhau, phù hợp cho nhiều phong cách của nam giới.

  • Website: https://dirtycoins.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

BOBUI

Cái tên cuối cùng trong danh sách những shop bán mũ lưỡi trai local brand Việt mà chúng tôi muốn gửi đến bạn chính là BOBUI. Thương hiệu thời trang thành lập từ năm 2014 với những item mang phong cách streetwear độc đáo, ấn tượng. Đến nay đây đã là một trong những local brand Việt nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các bạn trẻ.

Mũ lưỡi trai local brand BOBUI

Mũ lưỡi trai local brand BOBUI

Lấy cảm hứng từ những nền văn hóa rock, hip hop,.... Các item mũ lưỡi trai tại đây mang phong cách đường phố gần gũi, quen thuộc với người sử dụng. Nó là sự tái hiện lên cuộc sống đời thời vừa gần gũi nhưng cũng đầy độc đáo. Bên cạnh đó mũ lưỡi trai tại đây còn là sự pha trộn màu sắc đầy tinh tế và ấn tượng mang dấu ấn riêng. Hứa hẹn sẽ là một trong những local brand cung cấp mũ lưỡi trai làm hài lòng mọi khách hàng dù là những ai khó tính nhất.

  • Website: http://www.bobui.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/bobuistore/

Trong bài viết này 5S Fashion đã cung cấp đến bạn những shop mũ lưỡi trai local brand Việt đẹp, phong cách được yêu thích hàng đầu hiện nay trên thị trường. Mong rằng với những gợi ý trên của chúng tôi bạn đã lựa chọn được cho mình những địa chỉ phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân. Theo dõi web 5S để cập nhật thêm nhiều tin tức hot hit về thời trang hơn nhé!

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm:

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng