Top 5+ mẫu mũ lưỡi trai nam hiphop và cách phối đồ siêu ngầu

25.10.2024
Mục lục (Hiện)

Mũ lưỡi trai hiphop mẫu nào đẹp? Cách phối đồ cùng mũ lưỡi trai nam hiphop phong cách, thời trang nhất bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì nhất định không nên bỏ qua bài viết dưới đây của 5S Fashion nhé. Bởi trong bài viết này chúng tố sẽ gợi ý đến bạn những mẫu mũ lưỡi trai hiphop bán chạy nhất hiện nay cũng như cách phối đồ cùng mũ hiphop phong cách thời trang nhất.

Mũ lưỡi trai hiphop

Mũ lưỡi trai hiphop

5 mẫu mũ lưỡi trai hiphop bán chạy nhất hiện nay

Mũ lưỡi trai hip hop là một trong những item khá được quan tâm trên thị trường. Cũng chính vì lý do này mà mũ được cho ra mắt thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mà và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này đã làm cho nhiêu anh em gặp khó khăn khi không biết nên lựa chọn item nào đẹp, xu hướng nhất thị trường. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề trên thì hãy điểm qua một vài gợi ý dưới đây của 5S nhé!

Mũ lưỡi trai hiphop nhà Yody

Cái tên đầu tiên trong danh sách những mẫu mũ hiphop nam bán chạy nhất hiện nay mà 5S muốn gửi đến bạn chính là nhà Yody. Mũ hiphop nam tại đây được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và size khác nhau cho bạn lựa chọn. Thêm nữa mũ lưỡi trai hip hop tại đây còn có khả năng giữ form dáng tốt, độ bền màu vượt trội theo thời gian. Hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng.

Mũ lưỡi trai hiphop nhà Yody

Mũ lưỡi trai hiphop nhà Yody

Với mũ hiphop nam, Yody là đơn vị trực tiếp lên ý tưởng, sản xuất với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhật. Vậy nên từng chi tiết, từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ luôn được đảm bảo được thực hiện một cách chỉn chu, tỉ mỉ nhất. Không chỉ vậy hãng còn sử dụng cho mình với các chất liệu vải cao cấp như polyester, vải dệt chéo, bông, cotton,... mang đến sự đa dạng trong lựa chọn của quý khách hàng.

Hướng tới phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính dành cho nam giới. Các item mũ lưỡi trai hiphop nhà Yody tập trung vào những họa tiết đơn giản giúp chàng có thể dễ dàng mix match được với nhiều trang phục khác nhau.

Mũ hiphop nam Nón Sơn

Dẫn đầu trong ngành thời trang mũ tại thị trường Việt Nam. Vậy nên sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua cái tên Nón Sơn khi tìm kiếm cho mình những mẫu mũ lưỡi trai hiphop dành cho nam đúng không nào. Thương hiệu này với những item mũ hiphop thời thương mang phong cách độc đáo, trẻ trung và cũng đầy phá cách dành cho nam giới. Đặc biệt mức giá thành mũ hiphop tại đây còn khá phải chăng so với chất lượng sản phẩm mà thương hiệu mang lại nữa nhé.

Mũ hiphop nam nhà Nón Sơn

Mũ hiphop nam nhà Nón Sơn

Với mong muốn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng của mình. Vậy nên Nón Sơn đã không ngừng học hỏi, nâng cấp hình ảnh, chất lượng sản phẩm qua từng ngày. Ứng dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu vào trong quá trình sản xuất. Kết hợp cùng đó là việc sử dụng chất liệu vải cao cấp với độ bền vượt trội, khả năng thấm hút tốt mang đến sự thoải mái cho quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Sự hài lòng của khách hàng là tiền đề của sự phát triển. Do đó thương hiệu này đã cho ra mắt thị trường bộ sưu tập các mẫu mũ lưỡi trai hiphop nam với đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn. Mũ hiphop với các thiết kế trơn đơn giản đến những thiết kế họa tiết độc đáo, thời thượng đều có đủ cho bạn lựa chọn. Đến với địa chỉ này bạn hãy yên tâm trong việc tìm kiếm được cho mình những chiếc mũ lưỡi trai phù hợp với sở thích của mình nhé.

Dosi-in

Dosi-in là một trong những local brand Việt chất lượng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Thương hiệu này cung cấp đa dạng các item thời trang từ áo sơ mi nam, áo phông, áo polo, quần kaki, quần jean, phụ kiện thời trang,... với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng với đó là mức giá cả phải chăng nhất.

Mũ lưỡi trai hiphop nhà Dosi-in

Mũ lưỡi trai hiphop nhà Dosi-in

Dẫn đầu trong xu hướng thời trang Việt, vậy nên mũ lưỡi trai nam hiphop cũng là một trong những item không thể thiếu tại thương hiệu này. Mũ lưỡi trai hiphop được làm từ nhiều chất liệu như vải nhung tăm, cotton, kaki, polyester,... với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đặc biệt các item này đều có điểm chung là độ bền cao, khả năng thấm hút vượt trội và khả năng giữ form dáng tốt.

Nổi bật trong bộ sưu tập mũ lưỡi trai hip hop nhà Dosi-in chính là mũ hiphop thêu logo SWALLA nhung tăm. Item này được lấy cảm hứng từ môn bóng rổ hot hit hiện nay. Với thiết kế vành mũ bằng phẳng kết hợp cùng đó là sự linh hoạt, thời trang đã giúp item này nhận được nhiều sự yêu thích. Đặc biệt điểm nhấn ở item này là phần chữ SWALLA thêu trực tiếp đầy nổi bật.

Davies

Davies là local brand Việt theo phong cách streetwear được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Các item thời trang của thương hiệu này mang phong cách bụi bặm, phong cách và có phần nổi loạn. Với đa dạng các sản phẩm như áo phông, quần kaki, quần jean, áo khoác, phụ kiện thời trang,... đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.

Mũ lưỡi trai nam hip hop nhà Davies

Mũ lưỡi trai nam hip hop nhà Davies

Là thương hiệu mang phong cách streetwear nên mũ lưỡi trai hiphop nam sẽ là item không thể thiếu tại thương hiệu này. Mũ được lấy cảm hứng từ những gì diễn ra xung quanh cuộc sống mang đến vẻ ngoài gần gũi, thân thuộc và có chút bụi bặm, cool ngầu. Thêm nữa item được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho bạn. Tuy nhiên nhìn chung các item này đều có đặc điểm về thiết kế mang vẻ ngoài tối giản giúp chàng có thể dễ dàng mix match được với nhiều item khác nhau. 

Không chỉ chú trọng về kiểu dáng, mẫu mã mà chất lượng cũng là một trong những vấn đề được Davies đặc biệt chú trọng. Sử dụng chất liệu vải cao cấp như cotton, canvas, polyester,... giúp mũ có độ thông thoáng, khả năng thấm hút tuyệt vời và khả năng giữ form dáng tốt. Thêm nữa từng đường kim mũi chỉ, từng chi tiết được được chăm chút đầy tỉ mỉ nhằm mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Zerdio

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu mũ lưỡi trai hiphop nam thời trang, phong cách nhưng vẫn chưa tìm được item phù hợp thì chắc hẳn Zerdio sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ có cho mình đa dạng trong sự lựa chọn mũ từ mũ lưỡi trai, mũ hiphop, mũ rộng vành cho đến những chiếc mũ len đều có đầy đủ kiểu dáng cho bạn lựa chọn nhé.

Mũ hiphop nam nhà Zerdio

Mũ hiphop nam nhà Zerdio

Với mũ lưỡi trai nam hiphop, Zerdio tập trung vào những thiết kế mang tính độc đáo, là sự pha trộn giữa sự hiện đại và pha chút đó là sự bụi bặm, cá tính. Với sự kết hợp đầy tinh tế trên đã giúp mũ hiphop nam của hãng nhận được nhiều sự yêu thích từ quý khách hàng. Là item đặc biệt phù hợp với những chàng trai theo đuổi sự cá tính, cool ngầu và mong muốn thể hiện phong cách riêng biệt của mình.

Sử dụng cho mình nhiều chất liệu khác nhau như kaki, cotton, polyester,.. đã giúp mũ lưỡi trai hiphop tại đây có khả năng giữ form dáng tốt, độ thông thoáng cũng như khả năng thấm hút tuyệt vời. Nhờ đó mà người sử dụng luôn cảm thấy thông thoáng, thoải mái trong suốt quá trình đội. Thêm nữa mũ còn có nhiều mắc, kiểu dáng nên hãy yên tâm là bạn sẽ lựa chọn được cho mình item phù hợp với sở thích của mình nhé!

7 mẹo phối đồ cùng mũ lưỡi trai hiphop nam chất

Phối đồ cùng mũ lưỡi trai hiphop làm sao để tăng thêm phần phong cách và ấn tượng cho nam giới bạn đã biết chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo một vài outfit dưới đây của 5S Fashion nhé!

Kết hợp mũ lưỡi trai hiphop cùng áo thun nam

Một cách phối đồ cùng mũ hiphop nam đầy đời giản nhưng lại mang đến vẻ ngoài trẻ trung và phong cách. Đây là cách phối đồ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động được nhiều chàng trai lựa chọn hiện nay. Một chiếc mũ hiphop cá tính phối cùng một chiếc áo thun họa tiết nổi bật. Hứa hẹn sẽ là outfit giúp chàng thu được mọi ảnh nhìn đấy.

Kết hợp mũ lưỡi trai hiphop cùng áo thun nam

Kết hợp mũ lưỡi trai hiphop cùng áo thun nam

Nếu bạn muốn có được vẻ ngoài cool ngầu, nam tính hơn. Vậy hãy lựa chọn cho mình một chiếc mũ lưỡi trai hiphop họa tiết kết hợp cùng đó là một chiếc áo thun cá tính và một chiếc quần short năng động. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện như vòng tay, dây chuyển, mắt kính,... để tăng tính hiphop hơn cho set đồ của mình.

Phối mũi lưỡi trai hiphop cùng áo tank top nam

Một sự kết hợp đầy tuyệt vời dành cho những anh chàng theo đuổi phong cách cá tính, mạnh mẽ đầy sự bụi bặm đó chính là một chiếc áo ba lỗ cùng mũ hiphop. Sự phối hợp đầy ăn ý của hai item thời trang này sẽ giúp chàng "nâng tầm" outfit, giúp bản thân mang đầy phong cách bụi bặm, cool ngầu. Đây cũng là sự kết hợp được nhiều rapper, dancer yêu thích hiện nay.

Phối mũi lưỡi trai hiphop cùng áo tank top nam

Phối mũi lưỡi trai hiphop cùng áo tank top nam

Với cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp thêm cùng đó là một chiếc quần jean rách, quần kaki hoặc quần short đều phù hợp nhé. Các item này sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo hơn khi mix áo tank top cùng mũ lưỡi trai nam hiphop. Và tất nhiên để tăng thêm phần bụi bặm, thời trang hơn chàng hoàn toàn có thể kết hợp thêm phụ kiện như giày, vòng tay, dây chuyển,...

Kết hợp mũ lưỡi trai hiphop cùng áo sơ mi

Nhiều bạn sẽ lo lắng khi kết hợp một item mang vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng cùng item có vẻ ngoài bụi bặm, cá tính. Tuy nhiên hãy yên tâm nhé bởi cách kết hợp này sẽ giúp cân bằng outfit, giúp set đồ vừa đảm bảo được sự nam tính, mạnh mẽ lại vừa có được sự chỉn chu, thời thượng. Set đồ hứa hẹn sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn.

Kết hợp mũ lưỡi trai nam cùng áo sơ mi

Kết hợp mũ lưỡi trai nam cùng áo sơ mi

Với cách phối đồ này, chàng nên ưu tiên lựa chọn mũ lưỡi trai với phong cách tối giản, ít hoặc không có họa tiết theo cùng. Bên cạnh đó áo sơ mi nên lựa chọn những chiếc áo có gam màu trung tính như đen, trắng, xám,.... Kết hợp thêm cùng đó sẽ là một chiếc quần jean rách gối đầy phong cách nhé. Hứa hẹn đây sẽ là set đồ giúp bạn có được ấn tượng mang đến vẻ ngoài nam tính, bụi bặm và giúp chàng tự tin trong mọi tình huống.

Phối áo khoác nam hoodie cùng mũ hiphop

Áo hoodie kết hợp cùng mũ hiphop đang là một trong những cách phối đồ được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện nay. Với một chiếc áo hoodie trẻ trung, hiện đại kết hợp cùng đó là chiếc mũ hiphop thời thượng, cool ngầu.. Đây chắc hẳn sẽ là outfit giúp bạn tạo ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên trong mắt người đối diện.

Phối áo hoodie nam cùng mũ hiphop

Phối áo hoodie nam cùng mũ hiphop

Với cách phối đồ trên, chàng có thể tùy ý trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc các item khi kết hợp cùng nhau. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn theo các cặp màu trùng hoặc cặp màu đối lập để cân bằng màu sắc giúp set đồ trở nên hài hòa hơn nhé. Bên cạnh đó nếu bạn muốn set đồ của mình thêm phần ấn tượng và theo đúng tinh thần hiphop thì hãy kết hợp cùng với đó là những sợi dây chuyền, vòng tay bản to,....

Mix mũ lưỡi trai hiphop nam cùng quần short

Quần short kết hợp cùng mũ lưỡi trai nam hiphop cũng là cách phối đồ đơn giản, thời thượng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Outfit này mang đến vẻ ngoài năng động, thời trang và cũng đầy trẻ trung dành cho nam giới. Đặc biệt với những anh chàng theo đuổi sự mới mẻ, phá cách thì đây chắc hẳn sẽ là outfit dành cho bạn.

Mix mũ lưỡi trai hiphop nam cùng quần short

Mix mũ lưỡi trai hiphop nam cùng quần short

Được đánh giá là một trong những outfit mang tính ứng dụng cao. Vậy nên set đồ quần short, mũ lưỡi trai hiphop phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Nếu bạn muốn mình có outfit năng động, mát mẻ phù và đầy cool ngầu thì hãy kết hợp thêm với đó là một chiếc áo tank top. Nếu bạn muốn có set đồ vừa chỉn chu lại vừa trẻ trung thì hãy kết hợp thêm một chiếc áo phông nhé. Một vài phụ kiện theo cùng như mắt kính, dây chuyền, giày sneaker,... sẽ góp phần giúp set đồ của bạn thêm phần ấn tượng hơn.

Mix mũ hiphop cùng quần jean nam

Quần jean được xem là item quốc dân khi có thể kết hợp được với hầu hết mọi item khác nhau. Và tất nhiên với mũ lưỡi trai hiphop thì đây cũng chính là sự kết hợp đầy hoàn hảo đấy. Set đồ phù hợp sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau từ đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò đều được nhé.

Mix mũ hiphop cùng quần jean nam

Mix mũ hiphop cùng quần jean nam

Với cách phối đồ này, bạn có thể tùy ý lựa chọn các item kết hợp theo sở thích của mình. Nếu bạn thích sự đơn giản nhưng pha thêm chút độc đáo thì hãy lựa chọn một chiếc quần jean tối màu cùng mũ lưỡi trai hip hop họa tiết đơn giản. Ngược lại nếu bạn là người có cá tính mạnh thích sự cá tính, phong cách hơn thì hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần jean rách gối cùng những chiếc mũ hiphop độc đáo hơn nhé!

Phối đồ da cùng mũ lưỡi trai hiphop

Các item được làm từ chất liệu da thường mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ và phong cách. Vậy nên sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua trang phục này khi kết hợp cùng mũ lưỡi trai nam hiphop đấy. Đặc biệt với những anh chàng theo đuổi sự cool ngầu, thời thượng thì nhất định không nên bỏ qua set đồ này nhé.

Phối đồ da cùng mũ lưỡi trai hiphop

Phối đồ da cùng mũ lưỡi trai hiphop

Nếu bạn là người theo đuổi sự đơn giản nhưng muốn set đồ mình có chút thời trang và chút bụi bặm thì có thể kết hợp thêm cùng đó là áo thun trơn đơn giản bên trong nhé. Một vài phụ kiện dây chuyền, mắt kính, vòng tay,... kết hợp theo cùng sẽ giúp set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy.

Tổng hợp những mẫu mũ lưỡi trai hiphop đẹp, thời trang cùng cách phối đồ cùng mũ hiphop nam ấn tượng nhất đã được 5S Fashion đã gửi đến bạn trong bài viết này.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới 

>>> Xem thêm: 

Biên tập: Bùi Thị Hiếu
Đã thêm vào giỏ hàng!
Xem giỏ hàng